THÔNG SỐ CƠ BẢN

Kích thước màng loa:
9mm
Công suất:
Đang cập nhập
Tần số âm thanh:
20 Hz - 20.000 Hz (Lấy mẫu 44,1 kHz) 3
Độ nhạy:
Đang cập nhập
Trở kháng đầu vào :
Đang cập nhập

Sony WI-C300 là một trong 4 cái tên mới được Sony cho mắt tại thị trường Việt Nam đầu năm 2018. Cùng với 2 chiếc tai nghe on-ear và một chiếc tai nghe thể thao, WI-C300 là chiếc tai nghe có mức giá tham khảo rẻ nhất trong số bốn chiếc tai nghe kể trên. Vậy liệu rằng với hơn 1 triệu đồng, làm sao Sony có thể khiến WI-C300 vừa mang lại thiết kế đẹp, vừa có chất âm tốt như vậy?

Sony WI-C300

Đánh giá chung về Sony WI-C300

Khá giống như những sản phẩm còn lại ở phân khúc tầm trung, Sony có cách đống hộp tai nghe khá đơn giản. Bên trong chiếc hộp giấy bạn sẽ tìm thấy hai túi nhỏ, một túi đựng tai nghe, túi còn lại chứa sách hướng dẫn sử dụng, hai cặp tip và cáp sạc Mirco-USB.

Thời lượng pin trên tai nghe sony WI-C300 là một con số tiêu chuẩn và không quá khủng. Với 2 giờ sạc và 8 giờ phát bạn sẽ yên tâm hơn khi cần sử dụng sony WI-C300 thường xuyên. Đặc biệt thời gian chờ của WI-C300 lên đến 200 giờ.

Thông số kỹ thuật:

Dải tần số: 20-20.000 Hz

Trọng lượng: 15 gram.

Đặc tính: Tích hợp mic đàm thoại, tăng giảm âm lượng cho cả Android và iOS.

Sony cung cấp khá nhiều thông tin về dải tần, thời lượng pin cho WI-C300 nhưng lại không cung cấp trở kháng của chiếc tai nghe này. Tuy nhiên, việc đó không trở thành vấn đề quá đáng ngại, và không phải vì thế mà người dùng không yêu thích sản phẩm sony WI-C300 này. Những thông tin tiêu chuẩn của WI-C300 cũng ngầm cho rằng đây là chiếc tai nghe tầm trung ở mức tiêu chuẩn và nó sẽ đáp ứng hầu hết như cầu âm thanh của người dùng, ngay trên tất cả smartphone mà không cần đến thiết bị chuyên dụng nào.

Dải bass Sony WI-C300:

Âm thanh ở dải tần số thấp này vẫn được thể hiện tốt, bass sau và có kiểm soát, không hề bị lấn sang dải khác. Tiếng bass sẽ khó làm thoả mãn những ai quá cuồng nhiệt với dải này, nhưng cũng không hề tệ một chút nào. Sony WI-C300 đã làm rất tốt ở dải âm này.

Dải mids Sony WI-C300:

Một số chi tiết cho thấy mid của sony WI-C300 có phần thiên sáng. Nếu khó tính bạn sẽ nhận thấy dấu hiệu của nhạc nén và biến dạng nhẹ khi nghe trên những bị phổ thông, phân khúc mà WI-C300 hướng tới. Tiếng mid dĩ nhiên là sẽ không phá vỡ trải nghiệm nghe nhạc của bạn nhưng cũng chỉ đủ để bạn thấy tầm giá này, mid ngọt ngào, chi tiết tốt là điều khá đáng khen trên sony WI-C300.

Dải treble Sony WI-C300:

Treble trên WI-C300 không hề tạo cho bạn cảm giác chói tai và khó chịu khi nghe nhạc trong thời gian dài. Đối với những người thích độ chi tiết tốt ở dải này, thì WI-C300 khó có thể khiến họ thoả mãn. Đối với hầu hết chúng ta, WI-C300 thực sự đã thể hiện đúng với những gì mà chúng ta phải bỏ ra để sở hữu sản phẩm này.

Âm trường Sony WI-C300

Với mức giá chỉ nhỉnh hơn 1 triệu đồng, liệu rằng chúng ta có đang đòi hỏi quá nhiều ở Sony WI-C300? Nhưng nó vẫn cần phải được phân tích để bạn lựa chọn và dễ dàng so sánh với các tai nghe cùng phân khúc. C300 đã tái tạo tốt không gian âm nhạc trên sân khấu, không hề tệ như nhiều người nghĩ ở tầm giá này. Âm thanh mang lại có chiều sau, ngay cả khi nó không thể hiện tố nhất vị trí của từng nhạc cụ trên sân khấu, âm thanh vẫn rất đáng khen. Dù sao đây cũng là chiếc tai nghe in-ear, và dĩ nhiên âm trường của nó sẽ bị hạn chế hơn những chiếc tai nghe có thế kết open. Nhưng tóm lại về chất lượng âm trường thì WI-C300 thể hiện đã là rất xứng đáng.

Trải nghiệm khác:

Quá trình sử dụng WI-C300 trong thực tế đã cho thấy với thiết kế năng động như vậy đã khiến Sony WI-C300 mang đến cho bạn cảm giác cực kỳ tuyệt vời. Nó giống như việc bạn đang nhét một chiếc pho-mát vào tai vậy, và bạn sẽ không thề có cảm giác gượng gạo và đau tai vì độ cứng nhắc. Đó là tất cả những gì bạn có thể cảm nhận được và muốn sử dụng WI-C300 cho đến khi nó hết pin.

Phím bấm trên Sony WI-C300 có thể làm bạn mất nhiều thời gian hơn để làm quen với nó. Sự sắp xếp có vẻ hơi khác biệt: Phím trên cùng dùng để tăng âm lượng, phím dưới để tạm dừng và phím giữa là phím để giảm âm lượng và bạn sẽ mất vài lần mới làm quen được sự bố trí phím của tai nghe sony này.

Tổng kết:

Với mức giá tham khảo tại Hồng Yến Mobile là 1.190.000, Sony WI-C300 mang lại cho bạn trải nghiệm của một chiếc tai nghe bluetooth thực dụng: Nhỏ gọn, độ hoàn thiện cao, âm thanh tốt và cảm giác đeo thoải mái. Thậm chí thời lượng pin trên C300 còn cao hơn cả những chiếc tai nghe có giá gấp 3 lần nó. Vậy thì chẳng có lí do gì để không yêu mến chiếc tai nghe này cả.

THÔNG SỐ CHUNG:
Loại loa:
Closed Dynamic
Kiểu tai nghe:
In-ear
Trở kháng:
Đang cập nhập
Tần số:
20 Hz - 20.000 Hz (Lấy mẫu 44,1 kHz) 2
SPL tối đa:
Đang cập nhập
Độ lệch âm:
Đang cập nhập
Micro:
Nút điều khiển:
Khả năng tương thích:
Android
TÍNH NĂNG:
Bluetooth:
NFC:
Kết nối Multipoint:
Khác:
KẾT NỐI:
Giắc nối bộ sạc:
3.5mm
Cấu hình không dây:
Cấu hình phân phối âm thanh:
Cấu hình điều khiển từ xa:
PIN:
Thời gian chờ:
Tối đa 200 giờ
Thời gian phát trực tuyến:
Tối đa 8 giờ
Thời gian thoại:
Đang cập nhập
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Hồng Yến Channel

Xem tất cả