THÔNG SỐ CƠ BẢN

Kích thước màng loa:
9 mm, loại vòm (Cuộn dây âm thanh CCAW)
Công suất:
Tần số âm thanh:
5Hz-24.000Hz
Độ nhạy:
103 dB/mW
Trở kháng đầu vào :
16 ohm (1KHz)

Tai nghe Sony MDR-EX155AP mang đến một thiết kế sang trọng, tươi trẻ và một chất lượng âm thanh mạnh mẽ.

Từ trước đến nay, những người yêu công nghệ nói chung và người yêu những sản phẩm tai nghe của Sony nói riêng đều nhận thấy rằng những sản phẩm mới ra của hãng Sony luôn được ra mắt với sự chăm chút và đổi mới rất nhiểu về thiết kế lẫn chất lượng âm thanh. Vừa mới đây, hãng Sony lại tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm mới với xu hướng nhắm đến là đối tượng khách hàng với độ tuổi trẻ trung và năng động đó chính là sản phẩm tai nghe Sony MDR-EX155AP với việc sở hữu một thiết kế sang trọng, tinh tế, trẻ trung cùng với chất lượng âm thanh tạo ra mạnh mẽ và giá thành hợp lý thì đây là sản phẩm rất đáng được cân nhắc về những giá trị mà tai nghe mang lại.

Tai nghe Sony MDR-EX155AP

Tai nghe Sony MDR-EX155AP.

Thiết kế mang đến sự trẻ trung, tươi trẻ cùng với việc đa dạng màu sắc của Sony MDR-EX155AP.

Tai nghe Sony MDR-EX155AP mang 1 thiết kế dạng In-Ear giống với dòng tiền nhiệm mà hãng Sony đã cho ra mắt thị trường cách đây khá lâi là tai nghe Sony MDR-EX150AP. Thiết kế bên ngoài của tai nghe Sony MDR-EX155AP được hãng sử dụng chất liệu kim loại để sử dụng vào phần vỏ bọc ngoài của tai nghe mang đến sự cứng cáp, chắn chắn và cũng như tạo ra sự tươi trẻ và năng động cho người dùng.

  • Phần housing được hãng sử dụng chất liệu nhựa những được các chi tiết được hoàn thiện rất tốt. Miếng đệm tai được hãng sử dụng bằng chất liệu Silicon mang đến sự mềm mại, không gây nóng cho tai hay tạo cảm giác khó chịu khi người dùng sử dụng trong thời gian dài và tạo độ cách âm tốt. Ngoài ra, hãng còn hỗ trợ người dùng với 4 kích cỡ đệm là SS, S, M hoặc L để người dùng lựa chọn 1 kích cỡ phù hợp với tai mình nhất.
Tạo độ bám tốt và 4 kích cỡ khác nhau để người dùng lựa chọn 1 cách phù hợp nhất
4 kích cỡ để người dùng lựa chọn SS,S,M và L của tai nghe Sony MDR-EX155AP.
  • Dây giắc của tai nghe Sony MDR-EX155AP có chiều dài 1.2m, phần thân dây được thiết kế theo dạng răng cưa có tác dụng chống rối hoặc chống đứt gãy, người dùng có thể thoải mái sử dụng hay bỏ túi mà không lo sợ hư hỏng. Với đầu jack cắm thì hãng Sony vẫn thiết kế theo dạng truyền thống với kiểu dáng hình L với kích thước đạt chuẩn 3.5mm với thiết kế như vậy thì sẽ tạo ra sự chắc chắn cao hơn và mang đến khả năng tương thích cho các loại sản phẩm tốt hơn.
Tai nghe Sony MDR-EX155AP với jack cắm truyền thống và dây chống rối
Với thiết kế jack cắm truyền thống và dây chống rối của
tai nghe Sony MDR-EX155AP.
  • Tai nghe Sony MDR-EX155AP được tích hợp các phím chức năng tiện lợi : Với tai nghe người dùng có thể chuyển bài hát hoặc có thể nhận cuộc gọi rảnh tay mà không cần sử dụng đến chiếc điện thoại của mình chỉ cần nhờ vào mic hoặc nút chức năng được tích hợp trên dây. Nhưng có một điểm trừ ở đây là việc tăng/ giảm âm lượng, khi muốn điều chỉnh một mức âm thanh phù hợp mà mình muốn nghe thì người dùng phải sử dụng đến phím cứng điều chỉnh âm thanh của điện thoại để điều chỉnh.
Phím chức năng tiện lợi của tai nghe Sony MDR-EX155AP
Phím chức năng tiện lợi của tai nghe Sony MDR-EX155AP.

Chất lượng âm thanh của tai nghe Sony MDR-EX155AP.

Là một hãng hàng đầu thế giới về sản phẩm tai nghe thì hãng Sony luôn luôn chú trọng đến chất lượng âm thanh của những sản phẩm của mình. Thì với tai nghe Sony MDR-EX155AP cũng không ngoại lệ với một âm thanh mang một độ hoàn thiện tốt, độ chi tiết cao và khả năng xử lý âm thanh của nhạc cụ một cách hoàn hảo. Với dải tần rất rộng từ 5hz - 24Khz cùng với độ nhạy cao lên đến 103db thì đây là một điểm khá nổi bật cho một dòng tai nghe tầm thấp. Ngoài ra, bộ driver Dinamic truyền thống 9mm độ nhạy cao mang đến một âm trầm mạnh mẽ và một âm bổng cực kì du dương.

Chất lượng âm thanh tốt mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị

Chất lượng âm thanh tốt của tai nghe Sony MDR-EX155AP.

  • Âm Mid : Tai nghe Sony MDR-EX155AP có âm mid rõ lời, có độ chi tiết cao hơn và tách bạch rõ ràng với tiếng nhạc cụ, so với những dòng sản phẩm tầm trung trước đây của hãng thì EX155AP đã được đầu tư kỹ lưỡng hơn.
  • Âm Bass : Tai nghe Sony MDR-EX155AP có âm bass của chiếc tai nghe này mang đến sự mạnh mẽ, hài hòa. Dù âm thanh mạnh mẽ nhưng vẫn tách biệt rõ ràng 2 âm thanh còn lại.
  • Âm Treb : Tai nghe Sony MDR-EX155AP sở hữu một âm trầm vang và rõ ràng những vẫn không tạo ra cảm giác chói tai hay khó chịu khi người dùng sử dụng.
Hiện, sản phẩm tai nghe Sony MDR-EX155AP đang được bày bán tại cửa hàng Hồng Yến mobile với giá thành hợp lý. Ngoài ra, khi khách hàng đến mua sản phẩm tại Shop sẽ nhận được những ưu đãi cực hấp dẫn khác.
THÔNG SỐ CHUNG:
Loại loa:
In-Ear
Kiểu tai nghe:
nhét tai
Trở kháng:
16 ohm (1KHz)
Tần số:
5Hz-24.000Hz
SPL tối đa:
Độ lệch âm:
Micro:
Nút điều khiển:
Khả năng tương thích:
Tương thích điện thoại thông minh, có mic điều khiển trên dây
TÍNH NĂNG:
Bluetooth:
không
NFC:
không
Kết nối Multipoint:
Khác:
KẾT NỐI:
Giắc nối bộ sạc:
Cấu hình không dây:
không
Cấu hình phân phối âm thanh:
Cấu hình điều khiển từ xa:
không
PIN:
Thời gian chờ:
Thời gian phát trực tuyến:
Thời gian thoại:
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Tai nghe Sony MDR-EX155AP

Giá tại Hồng Yến: 470.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm



Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả