Dây sạc Xiaomi Mi Band 2.

Sản phẩm Xiaomi Mi Band 2 là vòng đeo tay thông minh hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường ở dòng thiết bị thông minh với giá thành khá rẻ, với mức giá chỉ vài trăm nghìn đồng thì bạn đã sở hửu được chiếc vòng đeo tay thông minh với một số tính năng hổ trợ sức khỏe như đo nhịp tim, số bước đi hay đo lượng kalo tiêu hao và khoảng cách đi trong một ngày,.. thì ngoài ra nó còn có chức năng báo cuộc gọi và tin nhắn đến và dung lượng pin của nó thì cực lớn vì vậy lượng người có nhu cầu mua sản phẩm ngày càng cao và sản phẩm phát triển rất tốt.

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 2

Sản phẩm vòng đeo tay thông minh.

Vì số lượng người dùng sản phẩm Xiaomi Mi Band 2 hiện đang khá lớn và lượng phụ kiện hổ trợ cho sản phẩm thì rất ít như dây đeo hay dây sạc,... Theo nhiều ý kiến của người dùng, thì hãng Xiaomi đã cho ra mắt thị trường dây sạc phụ nhằm thay thế những dây sạc chính do có sự cố ngoài ý muốn như hư hỏng hay bị mất,... giúp cho người dùng dễ dàng tìm kiếm và mua phụ kiện thay thế cho sản phẩm chính của mình hơn.

Dây sạc Xiaomi Mi Band 2

Sản phẩm dây sạc Xiaomi Mi Band 2.

Một số hình ảnh của sản phẩm dây sạc.

Dây sạc Xiaomi Mi Band 2

Dây sạc Xiaomi Mi Band 2

Dây sạc Xiaomi Mi Band 2

Dây sạc Xiaomi Mi Band 2

Sản phẩm dây sạc Xiaomi Mi Band 2.

Hiện tại, sản phẩm dây sạc của sản phẩm Xiaomi Mi Band 2 đang được bày bán tại cửa hàng Hồng Yến mobile với giá thành cực kì ưu đãi. Ngoài ra, khi mua những sản phẩm tại cửa hàng khách hàng sẽ nhận được những quà tặng cực hấp dẫn.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Hồng Yến Channel

Xem tất cả