THÔNG SỐ CƠ BẢN

Kích thước màng loa:
154.5mm × 60mm × 25.5mm
Công suất:
2.5W × 2
Tần số âm thanh:
100Hz - 18kHz
Độ nhạy:
Trở kháng đầu vào :
3 Ω

Loa bluetooth Xiaomi MI BASIC 2 sản phẩm được coi là khá phổ biến của hãng Xiaomi.

Vừa mới đây, hãng Xiaomi đã chính thức giới thiệu đến thị trường công nghệ một mẫu loa cực mới là Mi Bluetooth Speaker Basic 2 với thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn và tính sang trọng rất cao. Ngoài ra, chất lượng âm thanh cũng được cải tiến khá nhiều tạo nên chất âm trong trẻo hơn và tự nhiên hơn.

Loa bluetooth Xiaomi MI BASIC 2

Loa bluetooth Xiaomi MI BASIC 2.

Thiết kế thanh lịch và tinh tế.

Chiếc loa được hãng Xiaomi thiết kế rất thon gọn và cùng với những góc bo tròn ở viền cạnh giúp cho việc cầm nắm chiếc loa trở nên dễ dàng và thoải mái hơn. Chiếc loa được thiết kế với viền cạnh được làm bằng chất liệu kim loại với tông màu bạc cùng với đó là màn loa được hãng sử dụng chất liệu nhựa cao cấp ABS với tông màu trắng làm tôn tên sự sang trọng và tinh tế hơn cho chiếc loa.

Loa bluetooth Xiaomi MI BASIC 2

Loa bluetooth Xiaomi MI BASIC 2.

Mặt trước của chiếc loa được thiết kế với các lỗ nhỏ li ti giúp làm tăng thêm điểm nổi bật và thẩm mĩ cho sản phẩm cùng với đó nó còn có chức năng giúp âm thanh thoát ra tốt hơn

Các nút điều khiển power và tăng giảm âm lượng được thiết kế cạnh viền trên với thiết kế nhỏ gọn. Chiếc loa bluetooth này có kích thước tổng thể là 154.5mm x 60mm x 25.5mm và trọng lượng khá nhẹ với 155gram.

Hệ thống âm thanh của chiếc loa bluetooth Xiaomi MI BASIC 2.

Chiếc loa được hãng Xiaomi sử dụng hệ thống âm thanh stereo với 2 loa được kết hợp trong sản phẩm có tổng công suất của chiếc loa lên đến 2.5W x 2 cùng với đó là trở kháng của nó là 3 nó mang đến một chất lượng âm thanh tốt hơn và chân thực hơn những dòng sản phẩm cũ của hãng.

Loa bluetooth Xiaomi MI BASIC 2

Nếu như những sản phẩm cũ của hãng khi tăng âm lượng lên cao thì âm thanh sẽ bị rẻ nhưng hiện tại tình trạng đó đã được hãng Xiaomi xử lý triệt để trên dòng sản phẩm mới của mình. Chất lượng âm được tái tạo khá chi tiết và trong trẻo hơn. Chiếc loa này đã đáp ứng được những yêu cầu khắc khe của người dùng hiện nay như nghe nhạc, xem phim hay những âm thanh của game hành động,...

Ngoài việc được hổ trợ âm thanh tốt hơn thì hãng Xiaomi còn đã tích hợp thêm thêm micro cho chiếc loa cùng với đó là công nghệ lọc âm CVC ( đây cũng được xem là công nghệ khá tốt hiện nay ). Chiếc loa này có khả năng thu âm rất tốt nhằm cho việc hổ trợ người dùng trong việc đàm thoại rảnh tay mà không cần phải sử dụng trực tiếp đến chiếc điện thoại. Đây là tính năng được xem là một điểm nổi bật cho dòng loa bluetooth Xiaomi MI BASIC 2.

Loa bluetooth Xiaomi MI BASIC 2

Dung lượng pin.

Với dòng loa MI BASIC 2 nhà sản xuất Xiaomi đã tích hợp công nghệ Bluetooth 4.2 cho phép sản phẩm kết nối không dây với chiếc điện thoại hoặc chiếc máy tính bảng trong phạm vi 10m và khả năng bắt truyền dữ liệu với tốc độ cao và rất ổn định.

Loa bluetooth Xiaomi MI BASIC 2

Loa bluetooth Xiaomi MI BASIC 2.

Ngoài ra, dung lượng pin của chiếc loa Xiaomi này cực kì lớn giúp cho thiết bị hoạt động liên tục trong vòng 10 giờ.

Hiện, sản phẩm loa bluetooth Xiaomi MI BASIC 2 đang được bày bán tại cửa hàng Hồng Yến mobile với giá thành cực kì ưu đãi, cùng với đó là nhiều ưu đãi khác dành cho khách hàng khi mua hàng tại cửa hàng.


THÔNG SỐ CHUNG:
Loại loa:
Kiểu tai nghe:
Trở kháng:
3 Ôm
Tần số:
100Hz - 18kHz
SPL tối đa:
Độ lệch âm:
Micro:
Nút điều khiển:
Khả năng tương thích:
TÍNH NĂNG:
Bluetooth:
bluetooth v4.2
NFC:
không
Kết nối Multipoint:
Khác:
KẾT NỐI:
Giắc nối bộ sạc:
Jack 3.5mm
Cấu hình không dây:
Cấu hình phân phối âm thanh:
Cấu hình điều khiển từ xa:
PIN:
Thời gian chờ:
Thời gian phát trực tuyến:
Thời gian nghe nhạc liên tục khoảng 10 giờ
Thời gian thoại:
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Loa Bluetooth Xiaomi MI BASIC 2

Giá tại Hồng Yến: 579.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả