Mắt kính chống tia UV Xiaomi TS Polarized là sản phẩm mới của hãng Xiaomi với thiết kế cực đẹp với sự tích hợp của chất liệu cực bền và nhẹ.

Vừa mới đây, hãng Xiaomi đã tiếp tục kéo dài thêm danh mục sản phẩm mang thương hiệu của mình, ngoài những sản phẩm thuộc ngành hàng về điện tử như TV, TV box, dàn loa âm thanh hay ngành hàng về gia dụng như bút bi, nồi cơm điện, máy lọc không khí ,... hay những đồ chơi dành cho trẻ em như thú nhồi bông, robot hay những chiếc xe đạp,... thì nay hãng lại tiếp tục phát triển với một ngành hàng mới là thời trang với sản phẩm là chiếc mắt kính. Và sau đây, Hồng Yên mobile xin giới thiệu đến với các bạn một chiếc kinh của hãng Xiaomi là Mắt kính chống tia UV Xiaomi TS Polarized.

Mắt kính chống UV Xiaomi TS Polarized.

Kính râm Xiaomi TS Polarized.

Phần hộp được thiết kế đơn giản.

Phần hộp được hãng thiết kế khá đơn giản với tông màu trắng chủ đạo khá nhỏ gọn với hình mẫu chiếc kính được in ở chính giữa hộp cùng với logo của hãng Xiaomi. Tuy chiếc hộp được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn mang đến sự bắt mắt và sang trọng không kém cho người dùng.

Mắt kính Xiaomi TS Polarized.

Kính râm Xiaomi TS Polarized.

Bên trong thì ngược lại hoàn toàn với phần thiết kế bên ngoài, bên trong được hãng thiết kế khá chu đáo để đảm bảo độ an toàn cho kính và đảm bảo nguyên vẹn cho kính đến tay người dùng. Những phụ kiện đi kèm giúp kính trở nên an toàn, chắc chắn như chiếc bao da bò thật chắc chắn, một khăn lau kính và sách tích hợp những mẫu kính của hãng. Đây là ưu điểm của hãng Xiaomi mà người dùng đánh giá cao.

Mắt kính Xiaomi TS Polarized.

Kính râm Xiaomi TS Polarized.

Phần thiết kế sang trọng, tinh tế.

Kính rấm Xiaomi TS Polarized được hãng Xiaomi thiết kế theo phong cách cổ điển với kiểu dáng kính mát phi công, các kiểu dáng này được các hãng sản xuất mắt kính cho ra mắt khá phổ biến. Chiếc mắt kính của hãng Xiaomi được thiết kế tinh xảo, cân đối và khá nhẹ nhàng. Nhà sản xuất đến từ Trung Quốc đã sử dụng công nghệ mới bằng thủ công tiên tiến và công nghệ liền mạch để tạo ra sản phẩm mang đến độ tinh xảo cao nhất. Gọng kính được thiết kế theo dạng hình chữ " Z " nhằm để đảm bảo sự chắc chắn khi đeo.

Mắt kính Xiaomi TS Polarized.

Kính râm Xiaomi TS Polarized.

Chất liệu dùng để tích hợp vào chiếc Mắt kính Xiaomi TS Polarized tạo sự gọn nhẹ hơn.

Chiếc mắt kính của hãng Xiaomi được sử dụng 2 chất liệu chủ đạo là Nylon Polyamide, Thép. Mặt kính được hãng sử dụng chất liệu Nylon Polyamide, việc sử dụng chất liệu này nhằm tạo những khả năng như:

  • Làm giảm đi trọng lượng của chiếc kính.
  • Tạo ra độ bền cao.
  • Khả năng chịu nhiệt tốt.
  • Không gây mõi mắt, mờ mắt khi đeo trong thời gian dài.
  • Mang đến một tầm nhìn tốt hơn cho người dùng.
Việc sử dụng chất liệu Polyamide này còn có khả năng ngăn chặn đến 99% tia cực tím ( UV ) từ ánh sáng mặt trời nhằm đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt của người dùng. Với lực kép 0.25N thì người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài một cách thoải mái mà không có một áp lực nào từ chiếc mắt kính.

Mắt kính chống UV Xiaomi TS Polarized.
Kính râm Xiaomi TS Polarized.
Ngoài ra, gọng kính râm Xiaomi TS Polarized còn được hãng Xiaomi chăm chút tỉ mỉ chẳng thua kém gì với những sản phẩm mắt kính cao cấp khác ngoài thị trường. Với việc sử dụng chất liệu thép không rỉ 304H để tích hợp vào toàn bộ phần thân kính nhằm để giảm thiểu đi trọng lượng giúp chiếc mắt kính trở nên nhẹ hơn và tạo ra độ bền cao hơn.
Mắt kính chống UV Xiaomi TS Polarized.
Kính râm Xiaomi TS Polarized.
Phần vị trí đệm ở sống mũi được hãng Xiaomi tích hợp chất liệu silicon 100% thay vì nhựa PVC. Việc sử dụng chất liệu silicon này tạo ra được độ mềm, êm và độ đàn hồi cực tốt ngoài ra còn có khả năng chống thấm và chống mài mòn cao. Giúp cho người dùng trở nên thoải mái hơn khi sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài.
Mắt kính chống UV Xiaomi TS Polarized.
Kính râm Xiaomi TS Polarized.
Hiện, sản phẩm mắt kinh chống tia UV Xiaomi TS Polarized đang được bày bán tại cửa hàng Hồng Yến mobile với mức giá cực tốt và cùng với đó là những ưu đãi cực hấp dẫn cho người dùng.
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Mắt kính chống UV Xiaomi TS Polarized

Giá tại Hồng Yến: 590.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 0 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 0 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Bảo Hành 1 Đổi 1

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả