Type-C Xiaomi Mi To HDMI, USB là bộ chuyển đổi được sản xuất từ hãng Xiaomi với thiết kế tạo sự sang trọng và tinh tế.

Bộ chuyển đổi Type-C Xiaomi Mi to HDMI, USB từ cổng Type-C chuyển đổi thành cổng HDMI hoặc cổng USB với chất lượng ảnh cực kì sắc nét. Ở thời điểm hiện tại, những chiếc laptop cao cấp được ra mắt gần đây được thiết kế khá mỏng để mang đến sự sang trọng và tinh tế vì vậy các cổng tích hợp cũng được loại bỏ bớt để thay vào đó là cổng Type-C giúp cho laptop mỏng hơn. Vì vậy, hãng Xiaomi đã cho ra mắt sản phẩm giúp người dùng thêm phần thuận tiện hơn với bộ chuyển đổi adapter chuyển từ Type-C sang HDMI và USB.

Bộ chuyển đổi Type-C Xiaomi Mi to HDMI, USB

Bộ chuyển đổi Type-C Xiaomi Mi to HDMI, USB.

Phần thiết kế của bộ chuyển đổi Type-C Xiaomi Mi to HDMI, USB.

Bộ chuyển đổi Type-C Xiaomi Mi to HDMI, USB được hãng Xiaomi thiết kế với adapter khá vuông vắn, viền cạnh được vót rất tinh tế giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong việc cầm nắm. Được hãng sử dụng chất liệu nhựa giúp cho bộ chuyển đổi mang đến cảm giác nhẹ hơn cho người dùng, đây là sản phẩm được hãng Xiaomi giới thiệu với khả năng chống oxy hóa cực cao.

Bộ chuyển đổi Type-C Xiaomi Mi to HDMI, USB

Bộ chuyển đổi Type-C Xiaomi Mi to HDMI, USB.

Bộ chuyển đổi Type-C Xiaomi Mi to HDMI, USB được thiết kế với 3 cổng vào gồm có 2 cổng HDMI và USB được đặt ở mặt dưới ngoài ra mặt trên cũng được hổ trợ thêm 1 cổng Type-C. Mục đích để trang bị thêm 1 cổng Type-C nhằm để mở rộng khả năng kết nối của thiết bị.

Tốc độ truyền nhanh và độ phân giải hình ảnh cao của bộ chuyển đổi Type-C Xiaomi Mi to HDMI, USB.

Phần dây của bộ adapter Xiaomi được trang bị dây có lõi truyền nhanh với tốc độ truyền lên đến 5Gbps, giúp cho người trải nghiệm tốt hơn mà không cần phải đợi.

Bộ chuyển đổi Type-C Xiaomi Mi to HDMI, USB

Bộ chuyển đổi Type-C Xiaomi Mi to HDMI, USB

Adapter Xiaomi có khả năng tạo độ phân giải cao với độ phân giải là 1080 HD dùng để giải mã video 3D, hổ trợ được nhiều định dạng truyền tải 3D.

Giúp cho người dùng thay đổi từ màn hình nhỏ sang màn hình lớn với chất lượng ảnh và độ phân giải lên đến 4K.

Hiện, sản phẩm bộ chuyển đổi Type-C Xiaomi Mi to HDMI, USB đang được bày bán tại cửa hàng Hồng Yến Mobile cùng với đó là nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Hồng Yến Channel

Xem tất cả