Xiaomi Mi Bedside sản phẩm đèn ngủ ra mắt với thiết kế khá giống với phiên bản Yeelight.

Năm 2015, hãng Xiaomi và đèn ngủ Yeelight đã bắt tay hợp tác và ra mắt sản phẩm Xiaomi Yeelight Bedside Lamp với những điểm nhấn mới và tạo ra con sốt cho những người yêu cái đẹp. Nhưng năm 2017, hãng Xiaomi vừa trình làng phiên bản đèn ngủ Xiaomi Mi Bedside phiên bản riêng của hãng. Để làm tăng thêm danh sách sản phẩm dài dăng dẳng của nhà đầu tư triệu đô này.

Đèn Xiaomi Mi Bedside

Đèn Xiaomi Mi Bedside.

Đèn Xiaomi Mi Bedside với thiết kế khá quen thuộc.

Đèn Xiaomi Mi Bedside với thiết kế hoàn toàn khá giống với phiên bản trước đây là chiếc đèn Yeelight ngay cả kích thước cũng hoàn toàn khá giống.

Đèn Xiaomi Mi Bedside

Đèn Xiaomi Mi Bedside

Đèn ngủ Xiaomi Mi Bedside được thiết kế đèn đặc biệt với các tình huống khác nhau. Người dùng có thể tùy chọn màu sắc thích hợp với mình như màu xanh dương tạo cảm giác cho bạn như đang ở biển hay màu vàng cam nó sẽ tạo cảm giác như giống đang ngắm hoàng hôn,...với các thiết lập màu khác nhau sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Hãng Xiaomi đã thiết kế hổ trợ cho người dùng kết hợp với app để thuận tiện hơn, nhưng nếu người dùng không muốn sử dụng ứng dụng app thì người dùng có thể sử dụng điều chính cơ bản, trên đầu sản phẩm đèn ngủ này được cài đặt chức năng cảm biến để người dùng tiện sử dụng ví dụ như người dùng có thể trượt qua trái hoặc qua phải để chọn hình dạng màu hay có thể lật tay lên hoặc xuống để kiểm soát được độ sáng của đèn. Và ngoài ra bạn có thể chọn bất cứ màu sắc nào trong bức ảnh của bạn và Xiaomi Mi Bedside sẽ cung cấp ánh sáng giống với hình ảnh bạn chọn.

Đèn Xiaomi Mi Bedside

Đèn Xiaomi Mi Bedside

Và ngoài ra, đèn ngủ Xiaomi này còn có một số điểm khác với sản phẩm yeelight là được hổ trợ tính năng Bluetooth 4.2 LE.Lt và hổ trợ Wifi 2.4GHz cùng với đó là trợ lý ảo MI AI.

Hiệu xuất màu sắc của Xiaomi Mi Bedside

Chiếc đèn ngủ có khả năng tạo ra 16 triệu màu sắc khác nhau. Bên trong bao gồm 14 bóng đèn chất lượng cao đến từ nhà cung cấp bóng đèn thông minh Philips đó là Osram. Với công xuất là 10W.

Cung cấp ánh sáng phù hợp cả vào buổi sáng và cả ban đêm.

Nếu bạn cần một chút ánh sáng vào ban đêm nhưng không muốn làm phiền người khác, thì đèn Xiaomi Mi Bedside sẽ cung cấp đầy đủ ánh sáng mà bạn cần. Bạn có thể điều chỉnh đầy đủ màu sắc, độ sáng, độ ấm với một ứng dụng APP trên chiếc điện thoại thông minh.

Đèn Xiaomi Mi Bedside

Đèn Xiaomi Mi Bedside.


Ngoài ra, bạn có thể kết nối với vòng đeo tay smartwatch Mi Band của hãng Xiaomi để cho phép chiếc đèn tự động tắt khi chiếc vòng cảm nhận được bạn đã chìm vào giấc ngủ.

Thông số cơ bản của đèn Xiaomi.

  • Kích thước : 100 x 221 mm
  • Độ nặng : 684gram
  • Thông lượng sáng : 300lm
  • Chế độ : BLE
  • Nhiệt độ màu : 1700k - 6500k
  • Điều chỉnh màu : 16 triệu màu
  • Độ sáng : 1% - 100%
  • Công suất : 10W
  • Đầu vào bộ chuyển đổi : 100 - 240V - 50/60Hz 0.5A
  • Đầu vào đèn : 12V 1A

Một số hình ảnh của sản phẩm đèn ngủ Xiaomi Mi Bedside:

Đèn Xiaomi Mi Bedside

Đèn Xiaomi Mi Bedside

Đèn Xiaomi Mi Bedside

Đèn Xiaomi Mi Bedside

Hiện, sản phẩm đèn Xiaomi Mi Bedside đang được bày bán tại Hồng Yến Mobile với mức giá cực tốt và cùng với nhiều ưu đãi cực " HOT " cho khách hàng.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Đèn ngủ thông minh Xiaomi Mi BedSide

Giá tại Hồng Yến: 1.249.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả