Xiaomi Smart Scale 2 cân điện tử ra mắt vào đầu năm 2017 để thay thế sản phẩm Xiaomi Smart Scale đã có mặt những năm trước đó.

Hãng Xiaomi đã đầu tư và phát triển thêm về loại cân điện tử khá mạnh. Khi mới đây, hãng Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt phiên bản nâng cấp của dòng cân Xiaomi Smart Scale lên thành Xiaomi Smart Scale 2 với những cải tiến mạnh mẹ về ngoại hình thiết kế trở nên sang trọng và tinh tế hơn, trọng lượng của máy cũng như cải tiến một số phần mềm ứng dụng mà Xiaomi smart 1 đã có, cân được tích hợp khả năng phân tích 16 profile của người dùng.

Cân điện tử Xiaomi Smart Scale 2.

Cân điện tử Xiaomi Smart Scale 2.

Phần mở hộp của chiếc cân điện tử Xiaomi Smart Scale 2.

Hộp của chiếc Xiaomi Smart Scale 2 được thiết kế với chiếc hộp không quá bắt mắt và phức tạo như sản phẩm tiền nhiệm trước kia là Xiaomi Smart Scale. Hộp được sử dụng bằng chất liệu giấy cac-tong để sử dụng làm hộp của sản phẩm, không một chút gì quá nổi bật như những sản phẩm của Xiaomi nhưng vẫn mang được nét đặc trưng rõ ràng ở đó với phần thiết kế in hình sản phẩm và hình logo của hãng.

Chiếc hộp của Xiaomi Smart Scale 2.

Chiếc hộp của Xiaomi Smart Scale 2.

Với phần hộp ngoài thì hãng Xiaomi thiết kế khá đơn giản với chiếc hộp màu trắng tinh được làm bằng giấy cac-tong và in hình sản phẩm cũng như logo của hãng. Nhưng bên trong, được hãng Xiaomi thiết kế rất bài bản để bảo vệ sản phẩm của mình đến tay khách hàng một cách an toàn nhất với 2 hộp giấy được bọc viền cạnh khá cứng để viền cạnh không bị xứt mẻ khi vận chuyển. Ngoài ra bên trong hộp còn được hãng kèm tặng 4 viên tiểu A+ để người dùng có thể sử dụng lần đầu tiên ngoài ra còn có hổ trợ một cuốn sách hướng dẫn xử dụng rất chi tiết.

Tiếp đến, phần thiết kế mới hoàn toàn so với phiên bản cũ.

Cân điện tử Xiaomi Smart Scale 2 được hãng Xiaomi thiết kế khá đơn giản và cùng với đó là được phủ toàn bộ bằng một lớp sơn trắng tạo ra một chiếc cân có phần trang nhã và tinh tế hơn, phù hợp với tất cả mọi người sử dụng kể cả những người kén chọn về màu sắc hay về mặt thẩm mĩ. Kiểu dáng của cân Xiaomi 2 này được hãng sản xuất với những chi tiết và chất lượng hoàn thiện cực tốt, cùng với đó các cạnh viền được bo tròn tạo một cảm giác mềm mại và gọn nhẹ hơn cho sản phẩm.

Cân điện tử Xiaomi Smart Scale 2 được thiết kế với tông màu trắng.

Cân điện tử Xiaomi Smart Scale 2 được thiết kế với tông màu trắng.

Chiếc cân được thiết kế với trọng lượng siêu nhỏ chỉ với 1,6kg và chỉ mỏng 14,75mm trông rất thanh thoát, gọn gàn và rất tinh tế, cho phép người dùng có thể cất hay lưu trữ thoải mái bất kể vị trí khác nhau mà không bận tâm đến diện tích. Xiaomi Smart Scale được thiết kế bằng chất liệu nhựa ADS mang lại cho chiếc cân một ngoại hình rất sang trọng cùng với đó là chất lượng cực bền bỉ. Việc sử dụng nhựa ADS cho chiếc cân mục địch giảm nhẹ trọng lượng nhưng còn giúp cho người dùng sử dụng thoải mái và rất dễ dàng để vệ sinh sản phẩm. Ngoài ra, hãng Xiaomi còn sử dụng thêm mặt kính cường lực thế hệ mới để hổ trợ cho sản phẩm Xiaomi Smart Scale 2 giúp tạo độ bền và khả năng chịu lực cực tốt, trọng tải có thể chịu được lên đên 150kg cho thấy kính chịu lực cực kì tốt, thêm vào đó cân cũng được hổ trợ đèn LED ở phía trên mặt cân, cho phép hiện thị thông tin cân nặng để người dùng để tiện theo dõi và nắm bắt trọng lượng của mình.

Cân điện tử Xiaomi Smart Scale 2 được tích hợp đèn LED ở mặt cân.

Cân điện tử Xiaomi Smart Scale 2 được tích hợp đèn LED ở mặt cân.

Ngoài ra, trên mặt cân còn được đính kèm 4 miếng kim loại thép không rỉ 304L ở 4 góc bề mặt cân với đảm bảo cân chính xác với các kích cỡ chân. Các miếng kim loại được kết nối với điện cực, có nhiệm vụ thu thập các thông số sức khỏe cơ thể khi bạn đặt chân lên bàn cân. Tiếp đến là mặt sau sản phẩm, được bố trí 4 miếng su cực bền ở 4 góc của chiếc cân với tính năng đảm bảo độ cân bằng cho cân kèm với đó là bộ phận tháo lắp pin được lắp đặt gần ngay đó.

4 miếng su được hổ trợ cân bằng cho Xiaomi Smart Scale 2.

4 miếng su được hổ trợ cân bằng cho Xiaomi Smart Scale 2.

Các tính năng cần chú ý của cân điện tử Xiaomi Smart Scale 2.

Các tính năng đặc biệt của Xiaomi Smart Scale 2 sẽ được nói sau đây nhưng trước hết giới thiệu một chút về chiếc cân. Chiếc cân được hổ trợ tích hợp các đơn vị đo như:KG, pound,...Tính năng đầu tiên được nhắc đến nó cũng khá giống với sản phẩm tiền nhiệm cũ đó là có thể kết nối với các thiết bị thuộc dòng Andoird 4.4 hoặc IOS 8.0 trở lên một cách dễ dàng và độ trễ từ cân đến điện thoại có thể coi là không có vì độ nhạy cực cao với app ứng dụng của xiaomi, ngoài ra còn có thể kết nổi bluetooth không dây với phiên bản 4.0. Cùng với đó là một số ứng dụng cho phép theo dõi số liệu cơ thể của người dùng thay đổi trong một khóa học về thời gian và suy luận những gì loại hình hoạt động thể chất, chế độ ăn uống, lượng chất lỏng,...giúp cho bạn có một sức khỏe tốt nhất.

Xiaomi Smart Scale 2 sử dụng app để theo dõi sức khỏe.

Xiaomi Smart Scale 2 sử dụng app để theo dõi sức khỏe.

Với việc sử dụng phân tích kháng điện sinh học (BIA) để đo trở kháng để một xung điện chạy qua cơ thể thì sẽ phân tích cho người dùng biết ngay 10 chỉ số trong cơ thể chỉ qua 1 lần cân đo: cân nặng, khối lượng cơ, khối lượng xương, lượng nước, tỷ lệ mở ,....

10 chỉ số của bạn chỉ qua một lần đo trên Xiaomi Smart Scale 2.
10 chỉ số của bạn chỉ qua một lần đo trên Xiaomi Smart Scale 2.

Vậy cân điện tử Xiaomi Smart Scale 2 liệu có đáng để mua và sử dụng?

Với 1 chiếc cân có thể đo và phân tích một số chỉ số trên cơ thể bạn thì đây là một sản phẩm đáng dùng. Ngoài ra, giá thành của chiếc cân chỉ mang giá tầm trung nên rất đáng để sử dụng, hiện sản phẩm đang được bày bán tại Hồng Yến Mobile với giá thành cực rẻ và với nhiều ưu đãi cực HOT.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Cân thông minh Xiaomi Body Scale 2

Giá tại Hồng Yến: 599.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Bảo Hành 1 đổi 1 cho tất cả các loại sản phẩm bị lỗi.

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả