THÔNG SỐ CƠ BẢN

Kích thước màng loa:
Công suất:
5W
Tần số âm thanh:
20Hz-20kHz
Độ nhạy:
Trở kháng đầu vào :

Loa Bluetooth Sony SRS-XB10 là sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, kháng nước và khả năng chống va đập cao, rất thích hợp để cầm đi dã ngoại và du lịch.

Sau khi ra mắt thành công sản phẩm loa mini Sony SRS-X11, thì năm 2017, hãng Sony lại cho ra mắt sản phẩm mới được xem là bản nâng cấp của SRS-X11 đó chính là loa bluetooth Sony SRS-XB10. Sản phẩm này được xem là sản phẩm mini nằm trong dòng loa XB, được thiết kế nhỏ dễ cầm nắm với khả năng chống chịu va đập, chống nước còn tái tạo âm trầm mạnh mẽ. Chiếc loa Sony SRS-XB10 này có tính di động rất cao.

Sản phẩm loa di động Sony SRS-XB10.

Sản phẩm loa di động Sony SRS-XB10.

Phần hộp của sản phẩm loa Sony Bluetooth SRS-XB10.

Phần hộp của sản phẩm được sử dụng bằng chất liệu giấy cac-tong với thiết kế hình vuông trong khá vừa vặn và bắt mắt. Mặt trước của hộp được thiết kế in ấn sản phẩm chính và logo của hãng Sony cùng với đó màu của hộp cũng chính là màu loa của sản phẩm chính nằm ở bên trong.

Phần hộp của Sony SRS-XB10 được thiết kế khá vuông vấn

Phần hộp của Sony SRS-XB10 được thiết kế khá vuông vấn.

Mặt sau của hộp được thiết kế với tính năng liệt kê một số điểm nổi bật của sản phẩm như IPX5 chống nước, có thể kết nối 2 loa Sony cùng với nhau, thời gian pin tối đa 16 tiếng, tay cầm được thiết kế bằng silicon, có đầu cắm micro-USB và có thể đàm thoại trực tiếp trên loa. Ngoài ra, còn giới thiệu thêm màu sắc sản phẩm ở phía dưới góc.

Bên trong hộp còn có đính kèm thêm một số giấy tờ và phụ kiện liên quan đến sản phẩm như một số giấy tờ về sách hướng dẫn rất chi tiết và kèm với đó là một dây sạc cổng micro-USB.

Giấy hướng dẫn và phụ kiện kèm theo của Sony SRS-XB10.

Giấy hướng dẫn và phụ kiện kèm theo của Sony SRS-XB10.

Tiếp đến là phần thiết kế của loa Bluetooth Sony SRS-XB10 nhỏ họn và đầy đủ màu sắc.

Khác hoàn toàn với thiết kế vuông vấn Sony SRS-X11 thì chiếc Sony SRS-XB10 lại được thiết kế theo dạng hình trụ trông vừa mắt và dễ cầm nắm hơn nhiều. Phần thân loa được được làm bằng chất liệu nhựa ở phần thân hình trụ nhưng được hãng Sony bọc thêm lớp cao su ở ngoài để tạo độ bền cũng nhưng mặt thẩm mĩ cho sản phẩm ngoài ra còn tạo một cảm giác lạ tay khi chạm vào sản phẩm.

Sony SRS-XB10 được thiết kế rất tinh tế.

Sony SRS-XB10 được thiết kế rất tinh tế.

Mặt trên được hãng sử dụng chất liệu kim loại để đảm bảo độ bền cho sản phẩm với thiết kế gồm nhiều lỗ thoáng âm và hơi lồi lên, phần trên được kết hợp cùng với tông màu của phần thân nên tạo cho người nhìn một cảm giác nguyên khối và bắt mắt hơn.

Sony MDR-XB10 với các nút bấm được bọc bởi lớp cao su ở ngoài tạo ra mặt thẩm mĩ rất cao và đem lại cảm giác vui tay khi bấm điều khiển nút, đây là một thiết kế " đáng giá " của Sony để tạo nên một sản phẩm chống nước. Ngoài các nút cơ bản như tăng giảm âm lương, nút nguồn hay nút phát và chuyển bài hát thì ngoài ra còn có nút ADD đây là nút để liên kết thêm một chiếc loa khác cùng hãng Sony để làm tăng thêm âm lượng hoặc chơi nhạc theo kiểu stereo. Ngoài ra chiếc loa này còn được tích hợp thêm chức năng đàm thoại rãnh tay đây là ưu điểm rất tốt của loa di động, nút nguồn ngoài việc tắt/mở sản phẩm ra thì còn có thêm chức năng bắt đầu nghe cuộc gọi thoại. Loa được tích hợp thêm chức năng NFC để kết nối với thiết bị di động nhanh hơn.

Loa Sony SRS-XB10 được kết hợp với nhiều tính năng tốt.

Loa Sony SRS-XB10 được kết hợp với nhiều tính năng tốt.

Mặt dưới loa có các lỗ thoát khi dành cho những màn thụ động tăng âm bass. Ngoài ra, mặt loa dưới còn giúp cho âm thanh phát ra ở tất cả mọi hướng 360 độ làm tăng phần âm thanh cũng như giúp âm thanh sống động hơn, hãng Sony còn thiết kế thêm cổng kết nối micro-USB và một jack cắm 3.5mm và nút reset được đặt sau một miếng cao su. Điểm đặc biệt của sản phẩm loa Sony SRS-XB10 là phần tay cầm bằng silicon dẻo, có thể dùng để treo sản phẩm lên bất cứ đâu. Chiếc loa còn được tích hợp thêm chức năng chống nước IPX5 nên người dùng có thể yên tâm sử dụng Sony SRS-XB10 ở bất kì môi trường nào kể cả những nơi ẩm ướt mà không sợ hỏng loa.

Sony SRS-XB10 được tích hợp thêm dây silicon siêu bền.Sony SRS-XB10 được tích hợp chức năng chống nước IPX5.

Sony SRS-XB10 được tích hợp dây silicon siêu bền và khả năng chống nước IPX5.

Chất âm của Sony SRS-XB10 âm thanh và âm bass lớn.

So với người tiền nhiệm Sony SRS-X11, Sony SRS-XB10 mang lại một trải nghiệm khác lạ hoàn toàn với một kích thước nhỏ gọn nhưng âm lượng của nó khá lớn và âm thanh cứng cáp, sôi động. Đây là một sản phẩm dành cho những người nâng động và yêu nhạc trẻ cũng như là phù hợp với những bữa tiệc, party nho nhỏ. Tuy là một chiếc loa nhỏ nhưng phầm âm trầm của nó khá năng vì màng rung động được đặt ở dưới đáy loa. Tuy không có nhiêu sub bass như những chiếc loa dòng XB cao cấp khác nhưng bù lại phần mid bass hoạt động khá tốt, phần sub bass roll-off có vẻ hơi sớm nhưng đây là một sản phẩm mini nên không thể trách được vì màng loa khá nhỏ, không đủ công suất để tạo ra các âm này. Vì phần này, sub bass đánh hơi nhẹ nên không tạo đủ độ ầm nhưng những chiếc loa lớn khác như XB20 hay XB30.

Sony SRS-XB10 với âm thanh khá lớn và cứng cáp.

Sony SRS-XB10 với âm thanh khá lớn và cứng cáp.

Phần mid bass lại có lượng rất nhiều so với một chiếc loa công xuất nhỏ như loa XB10. Bass có tốc độ rất tốt, được chơi lên ngân đủ lâu rồi ngưng hẳn chứ không kéo đuôi xuống quá lâu. Phần trống ở mid bass lượng nhiều và nặng nhưng tốc độ cao như Sony SRS-XB10 rất hợp với các bài Pop hiện đại nhanh. Phần bass này mạnh nhưng tốc độ khá cao nên không có cảm giác bị dính vào phần trung. Phần trung của XB10 cũng như chất âm chung. Không có sự nổi bật và sáng sủa mà chơi theo kiểu đầm và ấm hơn. Mid có âm hơi khá nhiều, nhạc dàn đều từ low tới high nên cho giọng hát tự nhiên hơn. Vì tập trung về phần bass quá nhiều trong Sony SRS-XB10 và phần mid nên phần treble chỉ dừng lại ở mức trung bình.

Vậy liệu chiếc loa di động Sony SRS-XB10 có đáng để chúng ta mua và sử dụng?

Với chiếc loa di động được thiết kế với cấu hình nhỏ gọn và cùng với âm lượng cực chất thì đây chính là sản phẩm đáng lựa chọn dành cho những bạn trẻ có nhu cầu nghe nhạc sử dụng loa hay sử dụng cho những cuộc pasty nho nhỏ. Với chiếc loa di động ở mức giá tầm trung thì đây là một lựa chọn chính xác. Hiện, sản phẩm Loa Bluetooth Sony SRS-XB10 đang được bán tại Hồng Yến Mobile với mức giá cực ưu đãi và những quà tặng hấp dẫn.

THÔNG SỐ CHUNG:
Loại loa:
toàn dải
Kiểu tai nghe:
loa đơn
Trở kháng:
-
Tần số:
20Hz-20kHz
SPL tối đa:
-
Độ lệch âm:
-
Micro:
Nút điều khiển:
Khả năng tương thích:
TÍNH NĂNG:
Bluetooth:
NFC:
Kết nối Multipoint:
Khác:
KẾT NỐI:
Giắc nối bộ sạc:
Cấu hình không dây:
Cấu hình phân phối âm thanh:
Cấu hình điều khiển từ xa:
PIN:
Thời gian chờ:
Thời gian phát trực tuyến:
Thời gian thoại:
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Loa Bluetooth Sony SRS-XB10

Giá tại Hồng Yến: 1.079.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm


Ưu đãi khi mua sản phẩm

Bảo Hành 12 tháng 1 đổi 1 cho tất cả các loại sản phẩm bị lỗi.

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả