THÔNG SỐ CƠ BẢN

Kích thước màng loa:
30mm
Công suất:
Tần số âm thanh:
12Hz-22kHz
Độ nhạy:
98 dB/mW
Trở kháng đầu vào :
21Ohm(1kHz)

Sony MDR-ZX110AP tai nghe tích hợp khả năng nghe và nói chuyện, với thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng với mức giá bán cực rẻ.

Có thể nói Sony là một công ty lớn chuyên về những mặt hàng điện từ lâu đời. Sản phẩm của Sony luôn chú trọng về mặt thiết kế, chất lượng cũng như độ bền sản phẩm cực cao dù cả về sản phẩm cao cấp hay sản phẩm tầm trung. Tai nghe Sony MDR-ZX110AP với thiết kế cực bắt mắt, sang trọng cùng với chất âm, độ bền cực tốt nhưng đây là một sản phẩm tầm trung mà hãng Sony đã sản xuất và phục vụ người tiêu dùng có những nhu cầu như vậy.


Tai nghe Sony ZX-110AP.

Tai nghe Sony ZX-110AP.

Tiếp đến là phần mở hộp sản phẩm Sony MDR-ZX110AP.

Sony MDR-ZX110AP được hãng thiết kế vỏ hộp khá đơn giản chứ không cầu kì như những sản phẩm trước đây của Sony là bằng hộp giấy, in ấn những logo,... Nhìn cũng hơi khá thất vọng một chút về tổng thể sản phầm nhưng không sao đây là 1 sản phẩm giá tầm trung nên hãng đã thiết kế phần hộp như vậy để chú trọng vào chính sản phẩm Sony MDR-ZX110AP.

Phần hộp không quá sắc sảo của Sony MDR-ZX110AP.

Phần hộp không quá sắc sảo của Sony MDR-ZX110AP.

Phần hộp được làm bằng chất liệu nhựa trong, nhưng vấn đề về tính đảm bảo an toàn sản phẩm thì hãng Sony vẫn không thể bỏ qua. Mặt sau của hôp được làm bằng một lớp giấy với một số thông tin cần biết về sản phẩm được in trên mặt sau giúp cho người dùng có thể hiểu hơn về sản phẩm như giới thiệu về jack cắm, nút bấm điều khiển, nơi sản xuất và thông số kỹ thuật, ... Bên trong hộp được đính kèm một số giấy tờ liên quan đến sản phẩm như giấy bảo hành hay giấy HDSD do hãng Sony cung cấp.

Tổng quan thì phần hộp của Sony MDR-ZX110AP vẫn có thể chấp nhận được vì đây là một sản phẩm giá rẻ nên không cần chú ý quá đến phần thẩm mĩ bên ngoài.

Phần thiết kế của tai nghe Sony MDR-ZX110AP đậm chất tinh tế.

Tai nghe Sony MDR-ZX110AP được hãng thiết kế theo dạng tai nghe choàng đầu còn được gọi là On ear nhưng với trọng lượng khá nhẹ.

Phần thiết kế mang đậm chất tinh tế và thẩm mĩ.

Phần thiết kế mang đậm chất tinh tế và thẩm mĩ.

Vào chất liệu của sản phẩm thì tổng thể tai nghe được làm bằng chất liệu nhựa nhưng lại được gia công một cách tỉ mỉ và rất cứng cáp. Hãng Sony thật sự rất tinh tế khi thiết kế sản phẩm bằng nhựa để làm giảm đi chi phí cũng như trọng lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, có một điều cần chú ý ở đây là Sony không sử dụng nhựa nhám hay nhựa bóng mà hãng đã sử dụng loại nhựa có phần hơi sần để tránh bị bám bẩn, bám mồ hôi hay bám dấu vân tay, trừ phần housing được làm bằng nhựa bóng làm tôn lên vẻ đẹp của chiếc tai nghe Sony MDR-ZX110AP đây là sự tinh tế đáng chú ý của hãng dành cho người dùng. Nhung nhược điểm của của nhựa bóng đó chính là dễ bám dấu vân tay cũng như dễ bị trầy xướt ngoài ý muốn, nhưng theo ý kiến riêng của mình nếu như hãng Sony thiết kế tai nghe theo hướng nhựa sần nguyên khối thì sẽ tránh được một số điều đáng tiết cũng như làm tăng tính huyền ảo hơn cho sản phẩm. Nhưng không sao đây là ý kiến riêng của mình, xét chung thì Sony đã sản xuất ra dòng tai nghe giá rẻ nhưng lại mang một thiết kế cực kì sang trọng và đầy tính tinh tế.

Sony MDR-ZX110AP được thiết kế theo dạng portable có thể dịch chuyển phần housing ở góc 90 độ thuận tiện cho việc bảo quản sản phẩm dễ dàng hơn, phần trên housing được thiết kế khả năng gập cong sản phẩm giúp cho sản phẩm trở nên nhỏ gọn hơn và thuận tiện cho người dùng khi bỏ sản phẩm vào vali hay túi xách mà không quá bận tâm về không gian của chúng.

Sony MDR-ZX110AP được tích hợp khả năng xoay và gập.

Sony MDR-ZX110AP được tích hợp khả năng xoay và gập.

Phần đệm tai ( ear-pads) được thiết kế khá dày và mềm tạo một cảm giác thoải mái cho người dùng khi có nhu cầu sử dụng lâu. Nhưng nhược điểm của phần ear-pads này chính là về thiết kế, chất liệu được phủ một lớp nhựa rất mỏng và được thiết kế trông kiểu nhăn nheo nên về mặt thẩm mĩ thì không làm bắt mắt cho lắm ngoài ra khi tiếp xúc quá mạnh hoặc sử dụng trong thời gian dài thì phần ear-pads này sẽ dễ bị rách.

Phần ear-pads của Sony MDR-ZX110AP được thiết kế khá nhăn nheo.

Phần ear-pads của Sony MDR-ZX110AP được thiết kế khá nhăn nheo.

Phần dây dẫn được sử dụng bằng một loại kép đôi 2 dây nên tạo cảm giác rất bền và có chức năng chống rối tốt. Phần mic được thiết kế bên tay trái cách housing khoảng 20cm nên dễ dàng trong việc điều khiển cuộc gọi, được thiết kế với phần mic rất tốt, nên cuộc gọi thoại người đầu dây bên kia sẽ nghe rất rõ mà không bị các loại tạp âm lẫn vào quá nhiều.

Phần jack cắm được thiết kế theo dạng hình chữ L và được làm bằng chất liệu đồng mạ vàng đem lại hiệu quả chống đứt ngầm và dẫn âm được tốt hơn. Dây được hãng thiết kế với kích thước 1,2m.

Chất âm của Sony MDR-ZX110AP cực kì ấn tượng.

Trước khi nói về chất âm thì nói một chút về độ cách âm của tai nghe, là sản phẩm thiết kế dạng close nên khi sử dụng trong môi trường ồn ào thì độ cách âm vẫn khá tốt, mặc dù âm có hơi thoát ra ngoài nhưng vẫn không bị ảnh hướng quá nhiều mà mất đi sự hưng phấn khi nghe nhạc.
Tiếp đến là về chất âm với âm bass có lực khá, rõ ràng có chắc nẩy nhưng không quá mạnh hay đậm chất điện tử. Đối với tốc độ đánh bass tuyệt vời với khả năng kiểm soát tốt đậm chất Sony, dải mid hơi bị dính với high-bass nên giọng ca sĩ nghe không được tách bạch rõ ràng với nhạc cụ nhưng thay vào đó dải mid mượt mà, tạo cảm giác thật trong giọng hát của ca sĩ.
Chất âm cực ấn tượng của tai nghe Sony MDR-ZX110AP.
Chất âm cực ấn tượng của tai nghe Sony MDR-ZX110AP.
Dải treble khá hiền hóa, độ chi tiết tốt. Lượng âm và độ cao lên đủ nhưng không bị chói, các tiếng nhạc cụ như đàn hay tiếng nhạc âm thanh EDM được thực hiện chính xác và chi tiết. Âm trường và độ chi tiết của Sony MDR-ZX110AP được đánh giá là tốt so với những sản phẩm tầm giá khác. Không gian âm nhạc và các chi tiết của bản nhạc vẫn được tái tạo đầy đủ và chính xác.
Tai nghe được trang bị màng loa Dynamic, rộng 30cm có khả năng tái tạo âm thanh cao. Đặt biệt, tai nghe có dải tần số rộng mang lại âm trầm sâu, các mức trung sống động cùng với các nốt cao vút. Nghe chi tiết trong từng ca khúc và đắm mình vào toàn bộ âm nhạc.

Vậy tai nghe Sony MDR-ZX110AP có đáng mua hay không?

Sony MDR-ZX110AP được thiết kế cực kì tinh tế, sang trọng và rất cứng cáp cùng với chất âm cực kì ấn tượng rất hợp với những bạn trẻ đang cần những chiếc tai nghe giá rẻ nhưng bắt mắt và sang trọng. Hiện tại, Sony MDR-ZX110AP đang được bày bán tại Hồng Yến Moblie với giá cực kì hợp lý và cùng với nhiều ưu đãi cực kì đặc biệt.

THÔNG SỐ CHUNG:
Loại loa:
Tai nghe choàng đầu
Kiểu tai nghe:
On-ear
Trở kháng:
24Ohm(1kHz)
Tần số:
12-22kHz
SPL tối đa:
-
Độ lệch âm:
-
Micro:
Nút điều khiển:
Khả năng tương thích:
TÍNH NĂNG:
Bluetooth:
-
NFC:
-
Kết nối Multipoint:
-
Khác:
KẾT NỐI:
Giắc nối bộ sạc:
Cấu hình không dây:
-
Cấu hình phân phối âm thanh:
Cấu hình điều khiển từ xa:
PIN:
Thời gian chờ:
Thời gian phát trực tuyến:
Thời gian thoại:
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Tai nghe Sony MDR-ZX110AP

Giá tại Hồng Yến: 530.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm


Ưu đãi khi mua sản phẩm

Bảo Hành 1 đổi 1 cho tất cả các loại sản phẩm bị lỗi.

Sản phẩm cùng giá

Sản phẩm tương thích


Hồng Yến Channel

Xem tất cả