THÔNG SỐ CƠ BẢN

Kích thước màng loa:
12 mm (Loại vòm)
Công suất:
Tần số âm thanh:
4 Hz - 24.000 Hz
Độ nhạy:
Không áp dụng
Trở kháng đầu vào :
Không áp dụng

Sony MDR-XB50BS sản phẩm với thiết kế tai nghe không dây cùng với âm lượng mạnh mẽ.

Để kết thúc những đánh giá về dòng XB không dây của Sony thì chúng ta sẽ đi sâu vào sản phẩm được hãng Sony sản xuất với giá thuộc hàng giá rẻ đó chính là tai nghe Sony MDR-XB50BS. Dòng sản phẩm này hướng đến những người yêu thể thao mạnh, cần tìm một tai nghe với khả năng đeo hàng giờ nhưng không gây cảm giác khó chịu. Tuy là dòng sản phẩm ra mắt với mức giá rẻ hơn XB70BT hay XB80BS, nhưng dòng sản phẩm không thua kém gì với thiết kế bắt mắt cùng kết hợp với âm thanh mạnh mẽ khỏe khoắn với khả năng đeo thoải mái và rất nhiều màu để có thể lựa chọn.

Tai nghe Sony MDR-XB50BS thiết kế dành cho thể thao.

Tai nghe Sony MDR-XB50BS thiết kế dành cho thể thao.

Tiếp đến là phần mở hộp cho sản phẩm Sony MDR-XB50BS.

Nói đến Sony thì ai cũng biết với khả năng thiết kế hộp không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sản phẩm với kiểu dáng hình hộp chữ nhật. Về mặt trước của hộp, Sony vẫn giữ được kiểu dáng thiết kế hộp ở một số mẫu khác của hãng, khi vẫn thiết kế logo Sony lên phần trên của hộp và hình mẫu của sản phẩm cùng với đi kèm một số thông tin khác ở phần dưới như thời gian bảo hành, sản xuất theo dòng EXTRA BASS, có chống nước, bluetooth, pin hay chế độ NFC,..

Phần hộp Sony MDR-XB50AP được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật.

Phần hộp Sony MDR-XB50AP được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật.

Về mặt sau của hộp, là nơi để Sony giới thiệu thêm về sản phẩm một cách kĩ càng hơn về thông số kỹ thuật hay về nơi sản xuất, hãng còn thiết kế thêm mặt sau một lớp giấy bóng kính để lộ 1 phần tai nghe để người mua có thể hiểu hơn về sản phẩm.

Mặt sau của Sony MDR-XB50BS được giới thiệu chi tiết.

Mặt sau của Sony MDR-XB50BS được giới thiệu chi tiết.

Bên trong hộp, Sony thiết kế rất chắc chắn lớp hộp giấy kính bóng bảo vệ giữ an toàn cho sản phẩm khi hàng được vận chuyển. Ngoài ra, bên trong hộp nhà sản xuất còn kết hợp đi kèm một dây sạc cổng USB và bọc loa cao su với 3 size: to, vừa và nhỏ cùng với móc tai cũng được hổ trợ 2 size, còn được hổ trợ giấy bảo hành và sách hướng dẫn sử dụng rất rõ ràng.

Phần giấy kinh bọc Sony MDR-XB50BS rất kỉ càng.

Một sộ phụ kiện đi kèm cho Sony MDR-XB50BS.

Một sộ phụ kiện đi kèm cho Sony MDR-XB50BS.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần cá tính của Sony MDR-XB50BS.

Về phẩn thiết kế bên ngoài, Sony MDR-XB50BS là sản phẩm khá giống với chiếc tai nghe AS600BT. Nhưng XB50BS là một sản phẩm mới nên được hãng Sony tỉ mỉ hơn khi vóc cong đường viền ngoài tạo ra cảm giác nhỏ gọn và năng động hơn, phần mặt ngoài housing được thiết kế in tên hãng Sony lên trên và made in Việt Nam.

Sony MDR-AS600BT khá giống với Sony MDR-XB50BS.

Sony MDR-AS600BT khá giống với Sony MDR-XB50BS.

Trên phần housing, hãng Sony đã thiết kế tất cả các nút bấm cần thiết như nút nguồn cũng chính là nút nghe cuộc gọi thoại, nút tăng giảm âm lượng cũng chính là nút để lùi bài hát hoặc chuyển lên bài khác. Về mặt sau ở phần housing thì còn có một jack cắm USB được che chắn bởi một nắp cao su để tránh nước, ngoài ra trên phần housing còn được kết hợp thêm 1 microphone rãnh tay đễ dễ dàng vừa chơi thể thao nhưng vẫn nghe cuộc gọi được. Phần ống được làm nhô lên so với phần điều khiển, cùng với 2 điểm nối, 1 dùng để gắn với móc tai và 1 dùng để gắn với mút tai.

Sony MDR-XB50BS cùng với jack cắm sạc USB.

Sony MDR-XB50BS cùng với jack cắm sạc USB.

Nói đến những nút điều khiển thì chúng ta nên đi sâu vào nó một tý, với nút nguồn thì chúng ta có thể bấm giữ nguyên trong vòng 3 giây thì tai nghe sẽ bắt đầu khởi động những cũng với nút nguồn nếu bấm 1 lần vào nó thì sẽ trở thành nút điều khiển cho cuộc gọi thoại. Về phần nút âm lượng thì cũng khá giống với nút nguồn, việc giữ yên nút "+" hoặc "-" thì nó sẽ làm tăng giảm âm lượng nhưng nếu chỉ bấm 1 lần thì nó sẽ thành nút điều khiển chuyển bài.

Sony MDR-XB50BS với một số nút bấm điều khiển.

Sony MDR-XB50BS với một số nút bấm điều khiển.

Kết hợp nhiều chức năng cho tai nghe Sony MDR-XB50BS.

Như đã giới thiệu ở trên đầu bài thì Sony MDR-XB50BX được nhà sản xuất Sony tích hợp nhiều chức năng trong 1 tai nghe đó chính là chế độ chống nước, khoảng cách kết nối 10m, bluetooth, NFC hay chất lượng pin.

Điểm thứ nhất mà ta phải nói đến đó là về chế độ chống thấm nước IPX 4 đây là chế độ giúp cho người dùng an tâm khi hoạt động mà ra mồ hôi nhiều hay chơi thể thao dưới trời mưa,.. chế độ IPX4 này là điểm mạnh của Sony MDR-XB50BS dành cho người tiêu dùng.

Sony MDR-XB50BS với công nghệ chống nước IPX4.

Sony MDR-XB50BS với công nghệ chống nước IPX4.

Điểm thứ hai là kết nối được với khoảng cách lên đên 10m, nghe được tất cả các dạng âm thanh trên thiết bị đã được kết nối, tai nghe tích hợp công nghệ xử lý tăng cường độ âm bass trầm sâu nên mang lại âm thanh của những bản nhạc một cách chân thật âm thanh sống động dành người nghe.

Điểm thứ ba là việc kết nối một chạm bằng chế độ NFC, đảm bảo tính năng NFC trên thiết bị đã được bật, màn hình mở khóa và đang hoạt động. Đặt thiết bị lên trên tai nghe mà sao cho vùng dò NFC trên tai nghe và thiết bị chạm vào nhau thì sẽ tự động kết nối.

Điểm thứ tư là về chế độ pin, chế độ pin cực mạnh. Nó có thể sử dụng liên tục trong suốt 8,5 tiếng đồng hồ, nếu sử dụng khá lâu thì việc sạc lại pin của tai nghe tương đối nhanh chỉ mất tầm 2 hoặc 3 tiếng thì người dùng sẽ được sử dụng lại với 8,5 tiếng đồng hồ tiếp theo.

Ngoài chức năng ra thì âm thanh cũng khá tốt của Sony MDR-XB50BS.

Về Sony MDR-XB50BS thì thuộc dạng chất âm ngà tối, rất nhiều bass giống với các tai nghe khác thuộc dòng EXTRA BASS nên nền âm thanh tối, nặng nền để tái tạo kiểu âm của sàn nhạc. Nói đến dòng XB của Sony thì phải nhắc ngay đến âm Bass, lượng âm Bass nhiều kết hợp với chất âm kiểu tối và kín của Sony MDR-XB50BS thì đã tạo nên một kiểu âm ù và ầm rất đặt trưng. Kiểu Bass của Sony MDR-XB50BS thì nó được dải từ phần sub bass đến phần mid bass nên có phần mềm hơn. Về Bass của Sony MDR-XB50BS tuy không phân tầng tốt nhưng cảm giác vẫn rất đầy đặn và tròn trịa. Hiện tượng bass-bleed khá mạnh, bass lan manh sang 2 bên tai nên cảm giác chiếm rất nhiều diện tích còn phần sub bass xuống sâu, âm và rất dày, có hơi roll ò nhưng không quá sớm

Sony MDR-XB50BS với lượng âm thanh mạnh mẽ, sôi động.

Sony MDR-XB50BS với lượng âm thanh mạnh mẽ, sôi động.

Mid của Sony MDR-XB50BS có kiểu dày và ấm. Vị trí của giọng ca sĩ trong bản nhạc chơi qua tai nghe thường được đặt hơi lùi về phía sau chứ không gần vào người nghe. Về Sony MDR-XB50BS lại làm phần low mid rất dày, phần low mid này nhận được hơi ấm từ phần high bass nên nghe đầm, hơn nữa cũng có nhiều âm hơi nên cho cảm giác ấm cũng như hơi ầm.

Treble là phần mà Sony không chú trọng nhiều cho Sony MDR-XB50BS nên chắc chắn sẽ không nổi bật bằng bass. Treble được làm ngọt, hơi tối, có roll off  nhưng không lên cao tới những nôt cao nhất, lượng treble chỉ dừng lại ở mức trung bình khá.

Kết Luận Vậy Tai Nghe SONY MDR-XB50BS Có Đáng Mua Không?

Tai nghe thể thao với mức giá tầm trung và đang được bán ra tại Hồng Yến Mobile thì đây là một lựa chon tốt. Sony MDR-XB50BS với khả năng chống thấm nước và với khả năng kết nối bluetooth xa đến 10m và khả năng đeo cực kì thoải mái trong thời gian dài thì đây là sản phẩm không thua kém gì một sản phẩm cao cấp.

THÔNG SỐ CHUNG:
Loại loa:
Vòm
Kiểu tai nghe:
In ear
Trở kháng:
Không áp dụng
Tần số:
4 Hz - 24.000 Hz
SPL tối đa:
Độ lệch âm:
Micro:
Nút điều khiển:
Khả năng tương thích:
TÍNH NĂNG:
Bluetooth:
NFC:
Kết nối Multipoint:
Khác:
KẾT NỐI:
Giắc nối bộ sạc:
Cấu hình không dây:
Cấu hình phân phối âm thanh:
Cấu hình điều khiển từ xa:
PIN:
Thời gian chờ:
Thời gian phát trực tuyến:
Thời gian thoại:
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Tai nghe Sony MDR-XB50BS

Giá tại Hồng Yến: 1.439.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Bảo Hành 1 đổi 1 cho tất cả các loại sản phẩm bị lỗi.

Sản phẩm cùng giá

Sản phẩm tương thích


Hồng Yến Channel

Xem tất cả