THÔNG SỐ CƠ BẢN

Kích thước màng loa:
12 mm động – Loại vòm
Công suất:
Tần số âm thanh:
4-24.000Hz
Độ nhạy:
110 dB/mW
Trở kháng đầu vào :
16 Ohm (1kHz)

Tai Nghe Sony MDR-XB50AP thuộc dòng XB được đánh giá là dòng tai nghe mang lại những âm Bass tuyệt đỉnh và được đánh giá cao.

Sau một thời gian im lặng, hãng Sony đã tung ra một dòng EXTRA BASS mới với thiết kế mới lạ và kết hợp với công nghệ mới đó là Advance Vibe Structure. Công nghệ này là công nghệ tái cấu trúc vi mạch cao cấp nằm bên trong bộ phận chụp tai. Sony tuyên bố rằng đây là một công nghệ hoàn toàn mới và mang đến những hứa hẹn về những âm bass trong trẻo, chân thật dù âm bass đó có phát ra từ những bài nhạc điện tử EDM cho đến những bài nhạc cổ điển. Đó chính là sản phẩm tai nghe Sony MDR-XB50AP.

Tai nghe Sony MDR-XB50AP.

Tai nghe Sony MDR-XB50AP.

Tiếp đến là phần mở hộp của Sony MDR-XB50AP.

Đối với những dòng EX của Sony được làm bằng hộp nhựa thì dòng XB được thiết kế bằng hộp giấy với phần họa tiết cực kì quen thuốc với những dòng Sony đó chính là logo hãng Sony và hình của chiếc tai nghe được in trên mặt trước của hộp.

Hộp của tai nghe Sony MDR-XB50AP.

Hộp của Sony MDR-XB50AP.

Đối với mặt trước thì khá quen thuộc với người yêu công nghệ của Sony thì mặt sau cũng chỉ giới thiệu một số chức năng, công dụng và nơi sản xuất sản phẩm,...

Tai nghe Sony MDR-XB50AP được bảo quản khá cẩn thận khi được bọc trong một lớp giấy mềm giúp tránh bị va đập, hư hỏng khi hàng vận chuyển, ngoài ra người dùng sẽ nhận được một số phụ kiện kèm theo của hãng Sony cung cấp cho người dùng như túi vải bảo quản, nhựa bọc tai nghe 4 size cho người dùng chọn để vừa với tai của mình.

Sony MDR-XB50AP với phụ kiện kèm theo.

Sony MDR-XB50AP với phụ kiện kèm theo.

Thiết kế cực đẹp của Sony MDR-XB50AP.

Điểm đặc biệt đáng chú ý của Sony MDR-XB50AP là phần housing, mặt ngoài tai nghe có các đường tròn đồng tâm bằng kim loại nhìn rất độc và đẹp. Phần housing được làm bằng nhựa nhưng thiết kế rất lạ mắt, cong vào trong. Phần driver được đặt ở một phần phình ra ở gần tai, ống nozzle được đặt chéo để đi vào tai dễ hơn.

Sony MDR-XB50AP được thiết kế nghiêng vào trong.

Sony MDR-XB50AP được thiết kế nghiêng vào trong.

Phần dây được thiết kế dạng dẹp, dạng đặt trưng của hãng Sony với mục đính chống rối. Trên dây có kết hợp thêm 1 microphone và 1 nút bấm hổ trở trong việc có cuộc điện thoại hoặc có thể đổi sang bài khác, cách housing khoảng 20cm.

Kiểu thiết kế của Sony MDE-XB50AP.

Kiểu thiết kế của Sony MDE-XB50AP.

Jack tai nghe vẫn là thiết kế 3.5mm cùng với chất liệu nhựa, đầu cắm jack được thiết kế bằng kim loại và được làm bằng đồng mạ vàng và được thiết kế theo dạng hình L.

Chất âm tốt của dòng XB Sony MDR-XB50AP.

Chất âm của MDR-XB50AP được thiêt kế chủ yếu với chất âm Bass cực sống động và mạnh mẽ dù người dùng sử dụng ở bất kì bản nhạc nào từ nhạc điện tử EDM cho đến các bản cổ điển. Phần sub bass không hề yếu tí nào khi âm lượng khá lớn, âm vang lâu nên tạo ra âm rumble rất rõ ràng, mạch lạc. Phần mid bass cũng vậy, cũng chẳng thua kém gì phần sub bass. Tuy nhiên, phần Treble thể hiện khá yếu và dễ bị roll off nhưng cũng không đáng kể bởi mặt khác âm trường của Sony MDR-XB50AP vẫn ở mức khá tốt để bù đắp lại phần yếu của Treble.

Nếu dải Treble là mặt yếu thì dải mid cũng thể hiện khá tốt theo hướng ấm. Điểm cộng cho Sony MDR-XB50AP này là dù được thiêng về hướng âm bass nhiều hơn nhưng dải mid của nó vẫn rất chi tiết và rất dễ nghe.

Chất âm tốt dành cho sản phẩm Sony MDR-XB50AP.

Chất âm tốt dành cho sản phẩm Sony MDR-XB50AP.

Tai nghe Sony MDR-XB50AP là một sản phẩm chuyên dành cho Pop, Dance, Trance, EDM.

Tai Nghe Sony MDR-XB50AP có đáng mua không?

Sony MDR-XB50AP là một chiếc tai nghe hoàn hảo dành cho những bản nhạc mang xu hướng mạnh mẽ, sôi động. Hiện, sản phẩm đang được bày bán tại Hồng Yến Mobile  với mức giá cực kì ưu đãi. Tai nghe Sony MDR-XB50AP sẽ giúp cho người dùng giải tỏa được căng thẳng sau 1 thời gian làm việc căng thẳng.

THÔNG SỐ CHUNG:
Loại loa:
Vòm
Kiểu tai nghe:
In ear
Trở kháng:
16 Ohm (1kHz)
Tần số:
4-24.000Hz
SPL tối đa:
Độ lệch âm:
Micro:
Nút điều khiển:
Khả năng tương thích:
TÍNH NĂNG:
Bluetooth:
NFC:
Kết nối Multipoint:
Khác:
KẾT NỐI:
Giắc nối bộ sạc:
Cấu hình không dây:
Cấu hình phân phối âm thanh:
Cấu hình điều khiển từ xa:
PIN:
Thời gian chờ:
Thời gian phát trực tuyến:
Thời gian thoại:
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Tai Nghe Sony MDR-XB50AP

Giá tại Hồng Yến: 790.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Bảo Hành 1 đổi 1 cho tất cả các loại sản phẩm bị lỗi.

Sản phẩm cùng giá

Sản phẩm tương thích


Hồng Yến Channel

Xem tất cả