THÔNG SỐ CƠ BẢN

Kích thước màng loa:
30mm
Công suất:
Tần số âm thanh:
5 Hz - 22.000 Hz
Độ nhạy:
102 dB/mW
Trở kháng đầu vào :

Tai Nghe Sony MDR-XB550AP được hãng Sony cho ra mắt vào đầu năm 2017, vẫn đang "làm mưa, làm gió" với dòng tai nghe phân khúc giá rẻ.

Tuy những dòng EXTRA BASS của Sony được các chuyên gia giới Audiophile đánh giá không cao và ít được chú ý đến, nhưng những dòng EXTRA BASS của Sony đều hướng đến những người tiêu dùng thích những âm thanh mạnh mẽ và sôi động. Đầu năm 2017 vừa qua, hãng Sony vừa cho ra mắt một sản phẩm loại tai nghe EXTRA BASS mới đó chính là tai nghe Sony MDR-XB550AP từ sự nâng cấp của Sony MDR-XB450AP và mang hơi hướng thiết kế khá giống với Sony MDR-XP650AP. Sau một thời gian ngắn ra mắt, mới đây nó đã cập bến tại thị trường Việt Nam và sẳn sàng phục vụ người tiêu dùng.

Tai nghe Sony MDR-XB550AP.

Tai nghe Sony MDR-XB550AP.

Mở hộp cho sản phẩm tai nghe Sony MDR-XB550AP.

Sony MDR-XB550AP được thiết kế với chiếc hộp vừa vặn nhưng khá mỏng bởi dòng tai nghe XB550AP được thiết kế cũng không lớn. Với phần thiết kế hộp thì cũng không quá bắt mắt vì so với những hãng khác thì thực tế Sony chỉ có 1 kiểu thiết kế hộp cho phụ kiện với dòng chữ EXTRA BASS được đặt ngang hộp và hình mẫu được đặt đứng cạnh hộp khá rõ ràng.

Phần hộp ngoài của tai nghe Sony MDR-XB550AP.

Phần hộp ngoài của tai nghe Sony MDR-XB550AP.

So với thiết kế phần hộp mặt trước thì mặt sau được thiết kế với những chi tiết giới thiệu về sản phẩm khá tốt. Đây là ưu điểm về phần thiết kế hộp của hãng Sony mà người dùng cực kì thích.

Phần hộp ngoài của tai nghe Sony MDR-XB550AP.

Phần hộp ngoài của tai nghe Sony MDR-XB550AP.

Bên trong phần hộp, hãng Sony đã thiết kế thêm một hộp cac-tông tuy nhìn qua thì không cao cấp gì nhưng cũng đủ để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho tai nghe trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, còn một số giấy tờ liên quan khác cũng có trong phần hộp đó là : giấy hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành, ...

Sony MDR-XB550AP được thiết kế đảm bảo khi vận chuyển.

Sony MDR-XB550AP được thiết kế đảm bảo khi vận chuyển.

Thiết kế của Sony MDR-XB550AP rất đẹp và rất bắt mắt.

Tai nghe Sony MDR-XB550AP so với dòng tiền nhiệm 2 năm trước là XB450AP thì XB550AP được thiết kế đẹp hơn từ màu sắc cho đến vật liệu. Với XB550AP thì màu sắc của nó được thiết kế một màu tương đồng khác hoàn toàn so với XB450AP, tai nghe được thiết kế với màn loa " khủng" đên 30mm để truyền tải hết mọi cảm xúc mà người nghệ sĩ muốn truyền tải trong 1 bài hát đến cho người nghe. Phần cup tai được sản xuất bằng nhựa chất lượng cao và có texture nhám tạo cảm giác lạ tay khi sờ vào, ưu điểm của texture là tránh bám dấu vân tay và lại ít trầy xước hơn so với những kiểu nhựa bóng. Nhưng phần cup tai cũng không thay đổi khi hãng Sony vẫn nguyên giữ cup tai chỉ xoay chứ không gập bẽ được.

Sony MDR-XB550AP được làm bằng nhựa nhám.

Sony MDR-XB550AP được làm bằng nhựa nhám.

Gọng của XB550AP được làm bằng kim loại thép không rỉ, là sự nâng cấp từ Sony MDR-XP 450AP làm cho chiếc tai nghe trở nên cứng cáp và điều chỉnh kích cở đầu cũng dễ dàng hơn. Với sự thay đổi về thiết kế thì hãng Sony cũng đã thay đổi luôn cả phần đỉnh đầu khi cho để nguyên cả phần thép không rỉ tạo ra cảm giác chắc chắn, an toàn tuyệt đối.

Sony MDR-XB550AP với cọng được làm với thép không rỉ.

Sony MDR-XB550AP với cọng được làm với thép không rỉ.

Điểm cộng của MDR-XB550AP đó chính là miếng đệm tai khi được thiết kế dầy hơn và êm hơn so với dòng XB450AP và XB650BT, giúp người nghe sử dụng liên tục tai nghe nhưng vẫn tạo một cảm giác cực kì thoải mái, Sony còn hỗ trợ thêm phần đệm đầu dành cho người dùng khi sử dụng XB550AP. Miếng bọc đệm với chất liệu được làm bằng giả da thì sẽ giúp cho nó không bị dính bẩn hay làm ngứa tai cho người dùng.

Sony MDR-XB550AP với đệm loa cực êm.

Sony MDR-XB550AP với đệm loa cực êm.

Đây là tai nghe sử dụng bằng dây cắm nên hãng Sony đã thiết kế dạng dây dẹp, dầy và chống rối độc quyền của hãng Sony. Trên dây còn tích hợp thêm microphone, có thể chuyển đổi dễ dàng từ nhạc sang gọi điện thoại hoặc có thể chuyển bài hát chỉ với thao tác chạm nút bằng điều khiển và mic trên dây.

Sony MDR-XB550AP với dây dẹp, dầy và chống rối.

Sony MDR-XB550AP với dây dẹp, dầy và chống rối.

Hệ thống âm thanh của Sony MDR-XB550AP hoàn hảo, sâu lắng và mạnh mẽ.

Sony MDR-XB550AP sẽ là chiếc tai nghe với ưu điểm của dãy bass hoàn hảo, sâu lắng, mạnh mẽ cùng với nhiều âm lượng. Dòng XB của Sony là một trong những dòng còn giữ chất âm V-shape hoàn toàn dành cho các bass-head trong khi các hãng lớn khác như ATH, Sennheiser tuy vẫn có chất âm hiện đại nhưng tổng thể đã cân bằng hơn, hướng tới chất âm tạp hơn. MRD-XB550AP không phải là ngoại lệ, chất âm của tai nghe thực sự không lẫn vào đâu được, chỉ có thể là dòng EXTRA BASS.

Mặc dù, dòng Sony MDR-XB550AP này có dãy mid khá hơn so với 450AP được tái hiện khá tốt mặc dù có hơi lùi, không làm dãy Bass lấn át quá hay làm dìm đi giọng hát, những tiếng dụng cụ của bài nhạc. Dãy treb có nhiều hơn mặt lượng so với dãy mid, vẫn mang lại tốt độ sáng và chi tiết vừa đủ với những bản nhạc điện tử sống động, những bản nhạc mạnh mẽ.

Sony MDR-XB550AP với hệ thống âm thanh trong trẻo.

Sony MDR-XB550AP với hệ thống âm thanh trong trẻo.

Phần treble của tai nghe cũng được đẩy cao lên một chút để hợp với chất âm V-Shape của tai nghe. Lượng treble khá vừa phải, nhưng cách chơi cũng được đầy sắc để tạo điểm nhấn.

Với nhiều sự thay đổi về thiết kế lẫn chất âm đẹp mắt và trong trẻo. Đây là cặp On-ear lí tưởng cho các bạn trẻ yêu thích nhạc và muốn âm nhạc đi khắp nơi với sự nhỏ gọn và sự tiện lợi của Sony MDR-XB550AP.

THÔNG SỐ CHUNG:
Loại loa:
Kín, động
Kiểu tai nghe:
Trở kháng:
24 ohm (1 KHz)
Tần số:
5 Hz - 22.000 Hz
SPL tối đa:
Độ lệch âm:
Micro:
Nút điều khiển:
Khả năng tương thích:
TÍNH NĂNG:
Bluetooth:
NFC:
Kết nối Multipoint:
Khác:
KẾT NỐI:
Giắc nối bộ sạc:
Cấu hình không dây:
Cấu hình phân phối âm thanh:
Cấu hình điều khiển từ xa:
PIN:
Thời gian chờ:
Thời gian phát trực tuyến:
Thời gian thoại:
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Tai Nghe Sony MDR-XB550AP

Giá tại Hồng Yến: 1.020.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm


Ưu đãi khi mua sản phẩm

Bảo Hành 1 đổi 1 cho tất cả các loại sản phẩm bị lỗi.

Sản phẩm cùng giá

Sản phẩm tương thích


Hồng Yến Channel

Xem tất cả