Dán Cường Lực Full Màn Hình Asus Zenfone 4 Max Pro ZC554KL với độ cứng lên đến 9H giúp bảo vệ màn hình của chiếc điện thoại Asus Zenfone 4 Max Pro ZC554KL một cách tối ưu nhất.

Dán Cường Lực Full Màn Hình Asus ZenFone 4 Max Pro ZC554KL

Dán Cường Lực được chế tạo theo công nghệ cao có thể ôm cong 2,5D

Như chúng ta đã biết ZenFone 4 Max Pro ZC554KL trang bị cho máy màn hình IPS kích cỡ 5.5 inch cùng độ phân giải HD và cong 2.5D. Vì vậy không phải tấm dán cường lực nào cũng có thể bảo vệ toàn vẹn màn hình của chiếc điện thoại vì nếu loại nhỏ hơn màn hình thì sẽ không thể che hết được màn hình làm các phần cạnh viền bị lồi ra dễ dàng va chạm và trầy xước, nức vở khu vực 2 bên cạnh viền màn hình điện thoại. Đối với tầm dán bằng kích thước màn hình thì phần cạnh viền 2 bên của nó không dính vào màn hình (do cạnh màn hình đó cong 2,5D) nên sẽ gây hiện tượng cạnh viền bị bông ra không ăn khít với màn hình làm cho chiếc điện thoại mất đi vẻ đẹp của nó, ngoài ra với hiện tượng trên sẽ làm cho tấm dán màn hình rất dễ bông ra hết ra khi va chạm làm vỡ màn hình. Nhưng bạn đừng lo lắng về việc đó, dán Cường Lực Full Màn Hình Asus Zenfone 4 Max Pro ZC554KL là một giải pháp tối ưu hoản hảo để bảo vệ màn hình của chiếc điện thoại bạn.

Cấu tạo và Cách thức sản xuất Dán Cường Lực Full Màn Hình Asus Zenfone 4 Max Pro ZC554KL

Dán Cường Lực được cấu tạo bằng lớp Kính siêu mỏng (T0 0.26mm), độ cứng bề mặt kính lên đến 9H, cong 2.5D làm. Với Lớp phủ oleophobicity cho khả năng chống dầu, chống acid và chống kiềm. Dán Cường Lực được sản xuất trên dây truyền hiện đại của KPGoing giúp tạo ra một sản phẩm thân thiện với môi trường và không gây ô nhiễm đến người dùng.

Dán Cường Lực Full Màn Hình Asus ZenFone 4 Max Pro ZC554KL có thiết kế cao cấp

Tấm dán được có thiết kế cao cấp

Thiết kế và công năng của Dán Cường Lực Full Màn Hình Asus Zenfone 4 Max Pro ZC554KL

Với thiết kế tinh tế và đẹp đẽ, các lớp tấm kính cường lực được ép kín có độ trong suốt cao, màu sắc sẽ không bao giờ thay đổi theo thời gian. Độ trong suốt của kính lên đến 4k nên không ảnh hưởng đến việc hiển thi của màn hình, nhờ độ phân giải cao và tấm nền chất lượng, mọi chi tiết, chữ cái, hình ảnh và video đều được tái hiện một cách rõ nét và trung thực, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu giải trí đa phương tiện. Phần xung quanh tấm dán được làm mịn để bảo vệ màn hình khỏi bị đập vỡ. Với Hệ số an toàn cao, độ nhạy cảm ứng cao, rất dễ dàng tháo lắp, dán. Các góc màn hỉnh đều cảm ứng rất nhạy, không bị đơ như các tấm dán khác.
Dán Cường Lực Full Màn Hình Asus ZenFone 4 Max Pro ZC554KL có độ sắt nét lên đến 4K
Dán Cường Lực có độ tong lên đến 4K
Các lỗ chừa cho phần Camera, nút Home, Loa ngoài và các Cảm biển được tạo ra một cách vừa khít đảm bảo cho các phần trên của chiếc điện thoại hoạt động một cách bình thường và giúp cho người dùng sữ dụng một cách dễ dàng nhất. 2 Phím điều hướng cảm ứng được thiết kế chính xác và vừa y với các phím điều hướng của điện thoại, giúp ta có thể dễ dàng sử dụng 2 phím điều hướng trên một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Các viền của tấm dán được làm mịn và cong 2.5D cho bạn cảm giác như đang sử dụng một chiếc màn hình điện thoại mà không có tấm dán trên đó giúp bạn không hề cấn tay vướng víu khi sử dụng.

Các lỗ chừa cho phần camera của Dán Cường Lực Full Màn Hình Asus ZenFone 4 Max Pro ZC554KL được làm chính xác

 

Các lỗ chừa cho phần camera của tấm dán được làm chính xác

Hướng dẫn cách sử dụng Dán Cường Lực Full Màn Hình Asus Zenfone 4 Max Pro ZC554KL

* Bước 1: Bạn lau thật sạch màn hình máy điện thoại.
* Bước 2: Lột tấm phim bảo vệ trên tấm dán.
* Bước 3: Đặt ngay ngắn miếng Dán vào màn hình chiếc điện thoại.
* Bước 4: Vuốt nhẹ 4 viền máy và các góc để các lớp keo dính chặt với màn hình của máy.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Dán Cường Lực Full Màn Hình Asus Zenfone 4 Max Pro ZC554KL

Giá tại Hồng Yến: 99.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 0 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 0 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Giảm 10% cái thứ 2 - 20% cái thứ 3.
Áp dụng với bất kỳ sản phẩm phụ kiện cùng loại mua chung trên một đơn hàng.

Sản phẩm cùng giá

Sản phẩm tương thích


Hồng Yến Channel

Xem tất cả