THÔNG SỐ CƠ BẢN

Chất Liệu:
Sợi polycarbonate
Thiết Kế:
Dạng Flipcover (dạng gập)
Công Dụng:
Bảo vệ điện thoại chống va đập, chống trầy xước. Hiển thị tin nhắn... ngay trên nắp trước của điện thoại.
Màu Sắc:
Đen, Tím, Vàng, Xanh
Cảm Biến:
Loại:
Flipcover cho Samsung Galaxy Note 8 Chính Hãng

Bao Da LED View Samsung Galaxy Note 8 phần gập phía trước có tích hợp đèn led bên trong cho phép bạn kiểm tra các thông báo tin nhắn đến hay cuộc ngọi đến trong nháy mắt ngoài ra bạn còn có thể cài đặt biểu tượng trong danh bạ để nhận biết từng người gọi đến mình.

Bao Da LED View Samsung Galaxy Note 8

Bao Da LED View Samsung Galaxy Note 8 Thiết Kế Sang Trọng Đẹp Mắt

Cách thức sản xuất Bao Da LED View Samsung Galaxy Note 8

Bao Da LED View Samsung Galaxy Note 8 được chính đội ngủ thiết kế của Samsung Galaxy Note 8 sản xuất, việc thiết kế chiếc bao da này đã khiến Samsung mất đến 20 ngày và 15 nhận lực để tạo ra bản thiết kế hoàn chỉnh và có thể kết nối với điện thoại Note 8 qua chip điện từ. Điểm đặc biệt của bao da này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bật nhất và chính các người thợ Việt Nam tại nhà máy Samsung Bắc Ninh, Việt Nam đảm nhiệm công việc này. Như các bạn đã biết người Việt Nam rất cần cù và tỉ mỉ vì vậy những sản phẩm sản xuất tại đây đều có chất lượng vượt trội hơn tại các quốc gia khác.


Bao Da LED View Samsung Galaxy Note 8 được sản xuất tại nhà máy Samsung Việt Nam

Bao Da được sản xuất tại nhà máy Samsung Việt nam

Thiết kế sang trọng của Bao Da LED View Samsung Galaxy Note 8

Bao da được thiết kế theo kiểu Flipcover dạng gập ngang, nhưng không thể dựng ngang được. Mặt ngoài của da được làm bằng Da PU cao cấp, dập vân carbon sần cho khả năng chống trầy xước, nước, bụi bẩn cao. Khả năng bám dính trên tay rất tốt chống rơi vỡ điện thoại tối ưu. Phía bên trong Bao Da được làm bằng nhựa PU mềm cho khả năng bám dính cao, bên trong được tạo thành khay đựng thẻ có kích thước bằng thẻ Visa, bạn có thể để thẻ hoặc card vist vào trong đó. Bao da được thiết kế 5 màu bao gồm: xanh, tím khói, đen, gold xám giúp bạn có thể dể dạng chon lựa. Với thiết kế đến từ chính đội ngũ kĩ sư sản xuất Note 8 nên việc lấy pút Spen hay sim, thẻ nhớ trong lúc sử dụng bao da đi theo là điều dễ dàng. Bao Da được vát cong theo thiết kế của máy nên khi bạn đậy nắp lại chún ăn rất khít tránh tối đa việt trầy cạnh viền.


Bao Da LED View Samsung Galaxy Note 8 được sản xuất tại nhà máy Samsung được thiết kế bằng chất liệu da cao cấp

Bao Da được sản xuất tại nhà máy Samsung được thiết kế bằng chất liệu da cao cấp

Công Dụng của Bao Da LED View Samsung Galaxy Note 8

Bao da ngoài việc bảo vệ chiếc điện thoại yêu quý của bạn tránh và chạm, bụi bẩn,... Hay có thể giúp bạn lưu giữ những chiếc thẻ quan trọng hoặc Card vist thì chiếc bao da trên còn có chức năng thao tác trên mặt bao da. Vì sao nó làm được như vậy, chính các kĩ sư sản xuất bao da đã ngày đêm nghiên cứu và tính hợp vào đó một con chip thông minh giúp bạn nhận các cuộc điện thoại, tắt báo thức. Ngoài ra nó còn giúp bạn hiển thị các thông báo một cách thông minh thông qua các đèn led tích hợp trên mặt trước của bao dạ, bạn sẽ kiểm soát được chiếc điện thoại một cách dễ dàng mà không cần mở chiếc bao da ra.

Bao Da LED View Samsung Galaxy Note 8 được sản xuất tại nhà máy Samsung được thiết kế bằng chất liệu da cao cấp được tích hợp khay đựng thẻ

Bao Da được sản xuất tại nhà máy Samsung được thiết kế bằng chất liệu da cao cấp được tích hợp khay đựng thẻ

Bao Da LED View Samsung Galaxy Note 8 không chỉ có việc bảo vệ chiếc điện thoại mà nó còn là món đồ thời trang, giúp cho các chủ nhân của nó nổi bật hơn giữa các đám đông. Việc tiện lợi khi sử dụng chiếc Bao Da là không thể bàn cải. Vậy còn chần chừ gì nữa nếu bạn đang muốn sở hữu một cái bao da cho Samsung Galaxy Note 8 thì đây là một sự lựa chon tối ưu bên cạnh Bao Da Clear View Samsung Galaxy Note 8.
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Bao Da LED View Samsung Galaxy Note 8

Giá tại Hồng Yến: 990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Giảm 10% cái thứ 2 - 20% cái thứ 3.
Áp dụng với bất kỳ sản phẩm phụ kiện cùng loại mua chung trên một đơn hàng.

Sản phẩm cùng giá

Sản phẩm tương thích


Hồng Yến Channel

Xem tất cả