Miếng dán dẻo màn hình S8/S8 Plus Full màn hình

- Hiện tại để kiếm 1 miếng dán Full màn hình cho Galaxy S8 Plus mà không bị bong góc, cạnh rất khó, vì màn hình cong đặc trưng của Samsung S8 Plus, hơn nữa vì thế hệ kính Gorila Glass mới của máy có khả năng chống bám dính rất tốt nên các miếng dán dạng cũ rất khó bám.

miếng-dán-dẻo-màn-hình-s8

- Miếng dán dẻo màn hình cho Galaxy S8/S8 Plus full màn hình cho siêu phẩm Samsung với chất lượng cũng như độ bám dính rất tốt, Full toàn màn hình rất chắc, rất khó bị bong, độ trong đều, đẹp, trơn láng. Vì là sản phẩm được thiết kế cong theo chuẩn màn hình Galaxy S8/S8 Plus nên có sự tương thích tuyệt vời không bị lỗi bong cạnh sườn, viền mép như 1 số loại dán của các hãng thứ 3 sản xuất.

Chú ý  - Miếng dán dẻo màn hình Galaxy S8/S8 Plus full màn hình khoét từng lỗ nhỏ ở vị trí loa, camera, cảm biến..., hạn chế tính trạng bong ở các vị trí dán nhỏ.

- Dán sử dụng chung với các ốp chống sốc có viền dẻo và dầy dễ bị cạnh ốp đẩy lên ở các cạnh, có thể cắt nhỏ bớt miếng dán để sử dụng với các dòng ốp dẻo, dầy này.

- Sản phẩm sử dụng chất liệu đặc biệt cùng TPU để có thể dán được cả phần cong của S8/S8 Plus, phủ đến >96% diện tích màn hình cong.

- Miếng dán cao cấp, nguyên liệu Nhật Bản, độ cứng 6H giúp chống xước tốt hơn. Độ trong đạt từ 95-98%, hầu như giữ nguyên hình ảnh sắc nét của màn hình.

- Dán từ tính đa lớp cho Samsung S8/S8 Plus , không sử dụng keo dễ dàng tháo ra, không lưu lại keo bẩn trên bề mặt màn hình.

- Dán khá dễ dàng, độ trong đồng đều, không bị lỗi gợn sóng hay chấm trắng như những mẫu dán kém chất lượng

- Miếng dán Galaxy S8/S8 Plus, tặng kèm khăn lau màn hình.

- Miếng dán chuẩn vừa vặn cho S8/S8 Plus không phải cắt tỉa.

- Cửa hàng dán hộ miễn phí cho khách hàng.

LƯU Ý: - Nhiều loại miếng dán Full cho Galaxy S8/S8 Plus khi dán rất dễ bong 4 mép,  dán dẻo S8/S8 Plus full màn hình đã được Test không bị bong góc. 

Miếng dán Full màn hình Samsung S8/S8 Plus bằng chất liệu dẻo khá khó dán, nếu bạn chưa dán quen thì không nên tự dán. và cũng thông cảm cho người dán nếu dán các máy hơi lệch với nhau 1 chút, chất liệu này khó dán và dán rồi cực kỳ khó sửa (khó hơn dán kính hoặc nilon nhiều)

Hướng dẫn dán màn hình:

- Ướm thử miếng dán lên màn hình để căn chuẩn được chính xác nhất.

- Lau thật sạch màn hình bằng khăn lau sạch, màn hình quá bẩn thì lau bằng nước lau kính. Lau sạch màn hình là phần quan trọng nhất để dán màn hình được đẹp.

- Bóc 1 đầu mặt 1 của miếng dán, đặt up lên căn chính xác và kéo từ từ mặt 1 để miếng dán dính vào màn hình. Dùng Card bọc miếng vải mỏng để miết dán dính dần vào màn hình (Trong bộ dán tặng kèm)

- Dùng băng dính giấy nâng miếng dán lên để lấy bụi (cũng bằng băng dính giấy), dùng tay hoặc giẻ vuốt các bóng khí (nếu có)

- Dán xong, bóc mặt số 2 ra --> sửa lại lỗi nếu có --> hoàn thành.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Miếng Dán Dẻo Samsung Galaxy S8 và S8 Plus Full Màn Hình

Giá tại Hồng Yến: 149.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 0 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 0 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Giảm 10% cái thứ 2 - 20% cái thứ 3.
Áp dụng với bất kỳ sản phẩm phụ kiện cùng loại mua chung trên một đơn hàng.

Sản phẩm cùng giá

Sản phẩm tương thích


Hồng Yến Channel

Xem tất cả