THÔNG SỐ CƠ BẢN

Chất Liệu:
Da
Thiết Kế:
Ốp Lưng Da Alcanta chính hãng cho Samsung Galaxy S8
Công Dụng:
Bảo Vệ Điện Thoại, Chống Sốc, Chống Trầy Xướt
Màu Sắc:
_

ỐP LƯNG DA AlCANTA S8 VÀ S8 PLUS

Smartphone cao cấp cần một phụ kiện xứng tầm, hiểu được điều đó, ốp lưng Alcantara là món quà tuyệt vời dành tặng cho quý khách hàng khi đặt mua Samsung Galaxy S8/ S8 Plus khi mua hàng tại FPT Shop. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về phụ kiện độc đáo này. 

1. CHẤT LIỆU AlCANTARA:

- Nếu bạn là người từng sử dụng hoặc là một chuyên viên Decor ô tô thì không mấy lạ lẫm với chất liệu Alcantara. Alcantara là một loại da tổng được làm từ Synthentic Microfiber (vi sợi tổng hợp), chất liệu từng này được tiến sĩ Miyoshi Okamoto nghiên cứu từ những năm 1970. Và đến năm 1990 phương pháp chế tạo nó mới được phổ biến. Ngày nay Alcantara được sử dụng thịnh hành để làm nội thất cho ô tô cao cấp hoặc các bọc ghế cho các dòng xe công thức 1 nổi tiếng như Maresati, Ferrari và Lamborghini...

op-lung-da-alcanta-galaxy-S8-1

- Vì là tổng hợp các sợi micro và dùng chất chỉ thị mầu nên ở mọi góc nhìn và trong điều kiện ánh sáng khác nhau ta vẫn thấy giống như một màu, luôn tươi sáng..

- Thêm vào đó, nhờ cấu tạo chính từ 2 thành phần chính là Polyester và polyurethane, nên Alcantara trông giống như da lộn, vì vậy nó có khả năng chống vết bẩn và chống cháy rất tốt, khi dùng tay tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt sẽ có cảm giác rất mát, mềm mại và êm ái. 

- Ngoài ra, chất liệu này còn có khả năng chống bám mùi, độ bền cao và thân thiện với môi trường.

op-lung-da-alcanta-galaxy-S8-2

Chất liệu Alcantara thường sử dụng làm nội thất cho các siêu xe

2. SAMSUNG MANG CHẤT LIỆU  "SIÊU XE" LÊN ỐP LƯNG:

- So với các phụ kiện ốp lưng hiện nay, hầu như chỉ sử dụng chất liệu đơn thuần là nhựa Polycarbonate hoặc da tổng hợp, dẫn đến độ bền và tuổi thọ không cao. Tận dụng những đặt tính vốn có của Alcantara, Samsung đã quyết định mang chất liệu này lên dây chuyền sản xuất linh kiện ốp lưng dành cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus.

op-lung-da-alcanta-galaxy-S8-3

- Được làm từ chất liệu da Alcantara độc đáo, chiếc ốp lưng tạo nên sự sang trọng thu hút mọi ánh nhìn và khác biệt hoàn toàn so với những chiếc ốp lưng khác trên thị trường. Với thiết kế viền gọn gàng cùng kiểu dáng cứng cáp có thể bảo vệ cho Samsung Galaxy S8 một cách tuyệt đối mà vẫn đảm bảo được độ mỏng cần thiết cho thiết bị.

- Mặt trong của ốp được sử dụng chất liệu vi sợi tổng hợp nên tạo cảm giác mềm mại, tránh gây xướt cho mặt lưng và một ưu điểm nổi bật khác nữa là giúp máy thoát nhiệt tốt hơn hẳn so với các loại ốp thông thường.

- Khả năng thân thiện với điện thoại còn kể đến việc ốp lưng có thể đảm bảo tín hiệu Wifi, GPS, mạng di động không bị ảnh hưởng. Tất cả những điều đó đã tạo nên sức hấp dẫn cho phụ kiện nổi bật này.

op-lung-da-alcanta-galaxy-S8-4

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Ốp Lưng Da Alcanta S8 Và S8 Plus

Giá tại Hồng Yến: 790.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Sản phẩm cùng giá

Sản phẩm tương thích


Hồng Yến Channel

Xem tất cả