THÔNG SỐ CƠ BẢN

Chất Liệu:
Da
Thiết Kế:
Bao Da Clear View chính hãng cho Samsung Galaxy S8
Công Dụng:
Bảo vệ điện thoại, Chống Sóc, Chống Trầy Xướt
Màu Sắc:
_
Cảm Biến:
Có, Để người dùng có thể sử dụng thiết bị một cách thuận tiện hơn khi sử dụng clear view S8, Samsung đã tích hợp sẵn cho bao da clear view S8 các chức năng thông minh : Vuốt để trả lời hoặc từ chối cuộc gọi ngay trên mặt bao da, Hiển thị đồng hồ, hiển thị thông báo ngay trên mặt bao da để dễ dàng quan sát, Tắt mở màn hình tự động khi đóng mở nắp bao da, Next bài hát, Play/ Stop khi đang ở chế độ nghe nhạc.
Loại:
Bao Da Cover

BAO DA CLEAR VIEW SAMSUNG GALAXY S8/S8 PLUS

- Ngay khi chiếc điện thoại Samsung S8 ra đời, các tín đồ công nghệ đã không bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm những sản phẩm phụ kiện đi kèm hiện đại và độc đáo nhất. Mỗi khi có một sản phẩm mới ra đời, chúng tôi lại cố gắng tìm kiếm và giới thiệu với các bạn tất cả những nét nổi bật và ấn tượng nhất về sản phẩm. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi quyết định mang đến cho các bạn thông tin về một trong những sản phẩm phụ kiện Galaxy S8 mới nhất của mình.

- Bao da Clear view Standing cover S8 là phụ kiện bao da Galaxy S8 chính hãng được sản xuất đặc biệt dành cho điện thoại Samsung S8 với các tiêu chuẩn cao nhất đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như các công nghệ và độ bền của sản phẩm.

- Bao da Clear view Standing cover Galaxy S8 có khả năng bảo vệ giúp máy an toàn trong quá trình sạc nhanh mà lại thuận tiện dễ dàng tháo lắp khi sử dụng.

1. THIẾT KẾ:

bao-da-clear-view-galaxy-s8-1

- Về thiết kế, Bao da Samsung Galaxy S8 Plus Clear View Chính Hãng thiết kế dạng cuốn sổ lật ngang, mặt sau thiết kế dạng ốp lưng bo và ôm trọn máy ở các góc cạnh giúp bảo vệ mặt lưng và các cạnh của máy, mặt trước là phần nắp đậy bao da giúp bảo vệ màn hình của máy khi bị rơi. Nhằm tránh tình trạng mỏi tay khi cầm để xem phim, Samsung thiết kế Bao da Samsung Galaxy S8 Plus Clear View Chính Hãng có thể gẩy lên để dựng bao da thành chân đế giúp dựng máy lên trên bề mặt phẳng. Với chất liệu đặc biệt, chiếc bao da có được sự gọn nhẹ như mong đợi và những khả năng góp phần hoàn thiện chức năng của mình.

bao-da-clear-view-galaxy-s8-2

Bao da Samsung Galaxy S8 có thể dựng lên để xem phim

- Các thao tác bên ngoài bao da Clear view Standing cover Samsung S8 hoàn toàn đáp ứng các nhu cầu của người dùng như nghe gọi, nhắn tin, nghe nhạc, xem thời gian, tình trạng pin, sóng,... mà không cần phải mở nắp bao da giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian nhờ được tích hợp một con chip ở phía sau mặt lưng giúp tạo ra hiệu ứng chạm trượt giống như thao tác trên màn hình thật. Người dùng có thể dễ dàng làm việc hay sử dụng một cách thuận tiện nhất.

bao-da-clear-view-galaxy-s8-4

Thao tác trực tiếp trên bao da S8

bao-da-clear-view-galaxy-s8-3


Sử dụng bao da S8 tiện lợi

bao-da-clear-view-galaxy-s8-7

Phần lưng bao da có gắn một chip nhỏ giúp sản phẩm hiển thị và thực hiện nhiều chức năng nổi bật. Gáy bao da Clear view Galaxy S8 chính hãng được chế tạo để có thể gắn kết chắc chắn nắp và lưng với nhau.

- Mặt trong và mặt ngoài được bọc cứng giúp bảo vệ dế Galaxy S8 của bạn một cách an toàn và hiệu quả nhất, tránh bị va đập hay rơi vỡ.

- Với thiết kế trong, bao da Clear view Standing cover Samsung Galaxy S8 Plus được thiết kế các nút ấn cũng như jack tai nghe 3.5mm, cổng sạc, mặt camera trước, camera sau một cách tinh tế, mang vẻ sang trọng.

- Các phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn được cắt gọt một cách tỉ mỉ, cẩn thận cho cảm giác bấm thích tay và nhìn đẹp mắt. Các nút cổng kết nối được làm để thuận tiện truy cập mà không mắc thời gian.

bao-da-clear-view-galaxy-s8-8

Bao da Galaxy S8 được làm trên công nghệ tiên tiến

- Với thiết kế bao gồm một phần lưng ôm máy tại bốn góc, sản phẩm đã hòa nhập với điện thoại giúp cấu tạo trở nên gọn gàng và dễ sử dụng hơn. Để tạo nên một sản phẩm hiện đại tối đa, nhà sản xuất đã cắt gọt cực chuẩn tại những vị trí quan trọng như camera sau, chân sạc... vừa bảo vệ, vừa thuận tiện cho quá trình sử dụng.

2. MÀU SẮC:

bao-da-clear-view-galaxy-s8-5

Bao da clear view S8 được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao hiện đại tại nhà máy Samsung, sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa polycarbonate cao cấp dạng trong suốt nhưng được phủ lớp tráng gương, lớp tráng gương có các phiên bản màu sắc tương thích với màu sắc của máy để khi sử dụng Bao da Samsung Galaxy S8 Plus Clear View Chính Hãng sẽ không làm mất đi vẻ đẹp màu sắc vốn có ban đầu của máy.

3. TÍNH NĂNG:


bao-da-clear-view-galaxy-s8-6

- Để người dùng có thể sử dụng thiết bị một cách thuận tiện hơn khi sử dụng clear view S8, Samsung đã tích hợp sẵn cho bao da clear view S8 các chức năng thông minh :

+ Vuốt để trả lời hoặc từ chối cuộc gọi ngay trên mặt bao da.

+ Hiển thị đồng hồ, hiển thị thông báo ngay trên mặt bao da để dễ dàng quan sát.

+ Tắt mở màn hình tự động khi đóng mở nắp bao da.

+ Next bài hát, Play/ Stop khi đang ở chế độ nghe nhạc.

- Với công nghệ hiện đại, sản phẩm đã hỗ trợ nhiều công dụng giúp mọi người dùng đều vô cùng an tâm và hài lòng. Với chất liệu hiện đại, hoàn hảo, các bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách an tâm và tránh được mọi yếu tố làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như chất lượng bộ máy hoạt động bên trong Samsung S8.

- Với màu sắc hài hòa, nổi bật, chiếc bao da có khả năng mang đến hình thức mới mẻ, độc đáo hơn cho chính chiếc điện thoại cũng như thể hiện vai trò nhiều hơn thế như một thứ trang sức thật nổi bật, đặc biệt.

- Cuối cùng, không thể bỏ qua vai trò quan trọng của bao da Clear view Galaxy S8 chính hãng trong việc khai thác và thể hiện những đặc điểm quan trọng mà chỉ có được khi sử dụng sản phẩm này với chiếc điện thoại Samsung S8.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Bao Da Clear View S8 Và S8 Plus

Giá tại Hồng Yến: 890.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Sản phẩm cùng giá

Sản phẩm tương thích


Hồng Yến Channel

Xem tất cả