KÍNH THỰC TẾ ẢO XIAOMI VR

- Xiaomi đã chính thức xác nhận sẽ bước chân vào lĩnh vực VR với chiếc kính thực tế ảo Xiaomi VR. Sản phẩm này hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm và sẽ sớm được tung ra thị trường.

- Kính thực tế ảo Xiaomi Mi VR hiện tại đã có hàng chính hãng và được bán tại các shop của Hồng Yến mobile với mức giá 230.000đ

1. THIẾT KẾ:

kinh-thuc-te-ao-xiaomi-vr-13

- Xiaomi VR có thiết kế khá giống các kính VR khác với hai thấu kính ở mặt trước và quai đeo được gắn lên kính. Ở mặt trước của Mi VR là khe hở để bạn có thể lắp chiếc smartphone của mình vào, còn ở trên sẽ là nút để thao tác với giao diện.

- Tuy nhiên khác với Gear VR với phần nắp đậy bảo vệ thấu kính bằng nhựa và cơ chế lắp hơi lỏng lẻo, Xiaomi chọn một giải pháp tốt hơn, đó là sử dụng khóa kéo như một chiếc túi. Thậm chí, người dùng còn có thể tùy biến phần nắp ngoài này dựa trên sở thích của mình với các họa tiết và hình ảnh hết sức độc đáo.

- Xiaomi đã sử dụng chất liệu mang tên 'Spandex' để chế tạo Mi VR. Đây là một loại sợi tổng hợp được biết đến với độ đàn hồi đặc biệt của nó, khi cho độ bền hơn cả cao su. Ngoài ra, nó còn tạo sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng.

- Sản phẩm tương thích với nhiều loại điện thoại thông minh trên thị trường với kích cỡ màn hình từ 4.7 inch - 5.7 inch.

- Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Mi VR ngay cả khi đang sử dụng một chiếc điện thoại của Samsung hay Apple, LG ...

kinh-thuc-te-ao-xiaomi-vr-1

Mẫu kính thực tế ảo Mi VR chính hãng

kinh-thuc-te-ao-xiaomi-vr-2

Phù hợp với các loại điện thoại từ 4,7 đến 5,7 inch

- Khác với các loại kính thực tế ảo cho điện thoại được bày bán nhiều tại Việt Nam, Mi VR có mặt giữ điện thoại được làm bằng vải lycra. Ngoài ra, thay vì kẹp điện thoại bằng chun hay lò xo, Xiaomi dùng hẳn 1 khóa zip chạy vòng quanh mặt kính để biến cả chiếc Mi VR thành 1 chiếc hộp kéo khóa.

kinh-thuc-te-ao-xiaomi-vr-3

Khóa kéo giữ điện thoại tốt hơn chun hoặc kẹp lò xo

Ở mặt trước, Mi VR có 2 lỗ trống thoát camera để người dùng có thể quay điện thoại theo bất cứ chiều nào, khe thoáng này khá rộng nên có thể phù hợp với nhiều loại điện thoại khác nhau. Xiaomi cho biết, kính thực tế ảo của họ có thể dùng chung với các loại điện thoại từ 4,7 đến 5,7 inch.

2. THẤU KÍNH VÀ NÚT BẤM

kinh-thuc-te-ao-xiaomi-vr-4

Thấu kính phía bên trong Mi VR

- Mặt trên kính có 1 nút cứng bằng kim loại, có tác dụng điều khiển điện thoại bên trong. Nút này sẽ là nút bấm duy nhất giúp người dùng tương tác với điện thoại khi lắp trong kính VR.


kinh-thuc-te-ao-xiaomi-vr-5

- Không chỉ dừng lại ở thiết bị, Xiaomi đã liên kết với nhiều đối tác để tạo ra những kho nội dung số lớn bao gồm rất nhiều phim truyền hình chất lượng cao (cả 3D và 2D) và game đơn giản. Tuy nhiên ứng dụng này chỉ dành cho thị trường Trung Quốc, không tương thích tại Việt Nam.

kinh-thuc-te-ao-xiaomi-vr-6

3. CẢM GIÁC KHI ĐEO - KHÔNG ĐIỀU CHỈNH ĐƯỢC TIÊU CỰ:

- Thêm một điểm trừ nữa xuất hiện trên kính Xiaomi Mi VR đó là thiết bị không thể chỉnh được tiêu cự. Nói cách khác, nếu mắt người dùng bị cận thị, hoặc viễn thị, dù có cố gắng căn chỉnh tới đâu, hình ảnh hiển thị trên kính cũng không thể rõ nét như người không bị tật về mắt.

kinh-thuc-te-ao-xiaomi-vr-7

- Ngoài ra, do Mi VR cũng không có lớp mút đệm phía sau nên cảm giác đeo cũng khá cứng. Nếu sử dụng trong thời gian dài, kính thực tế ảo của Xiaomi có thể gây ra cảm giác khó chịu. Tóm lại, sản phẩm Xiaomi Mi VR lần này chỉ dừng lại ở mức chơi cho biết, chưa thực sự hoàn thiện khi tới tay người dùng.

kinh-thuc-te-ao-xiaomi-vr-8

kinh-thuc-te-ao-xiaomi-vr-9

kinh-thuc-te-ao-xiaomi-vr-10

kinh-thuc-te-ao-xiaomi-vr-11

kinh-thuc-te-ao-xiaomi-vr-12

Kính thực tế ảo Xiaomi Mi VR hiện được bán chính hãng với mức giá 230.000 đồng.

- Xiaomi Mi VR hỗ trợ rất nhiều các loại smartphone trên thị trường, miễn là nó có màn hình trong khoảng từ 4.7 inch - 5.7 inch. Như vậy, không chỉ những chiếc smartphone đến từ Xiaomi như Mi 5, Redmi Note 3, Redmi Pro có thể sử dụng Mi VR, mà còn là từ nhà sản xuất khác như Apple với iPhone 6s, 6s Plus, hay Samsung với Galaxy Note 7, Galaxy S7... Theo Xiaomi, việc sử dụng chiếc kính này sẽ rất dễ dàng khi người dùng không cần tháo smartphone ra để thao tác, mà chỉ cần nghiêng đầu và bấm các nút trên Mi VR để lựa chọn. Xiaomi đã thiết kế một giao diện 3D mới cho ứng dụng của mình nhằm tối ưu hóa cho trải nghiệm VR.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Xiaomi VR

Giá tại Hồng Yến: 230.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Giảm 10% cái thứ 2 - 20% cái thứ 3.
Áp dụng với bất kỳ sản phẩm phụ kiện cùng loại mua chung trên một đơn hàng.

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Bảo Hành 1 đổi 1 cho tất cả các loại sản phẩm bị lỗi.

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả