Sau nhiều thời gian chờ đợi thì Samsung đã chính thức ra mắt bộ ba siêu phẩm Galaxy S23 series. Trong số đó, Galaxy S23 bản tiêu chuẩn nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng khi sở hữu thông số cấu hình nổi bật như thiết kế sang trọng, thời thượng, chip Snapdragon 8 Gen 2 hàng đầu cùng hệ thống camera cực chất. Sản phẩm hứa hẹn sẽ gây bão thị trường dịp đầu năm 2023 này.

Thiết kế sang trọng, thời thượng

Galaxy S23 năm nay vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc như thế hệ tiền nhiệm S22, với mặt lưng kính và khung kim loại cùng các góc được bo tròn mềm mại, đi kèm đó là cách tạo hình phẳng ở các mặt khiến cho tổng thể thiết bị trở nên vô cùng sang trọng, thời thượng.

Diện mạo sang trọng, thời thượng

Tuy vậy, Galaxy S23 đã nhận được một số cải tiến nhỏ ở phần camera nhằm tạo nên sự khác biệt so với S22, đó là cách bố trí các ống kính riêng lẻ độc đáo, thay vì nằm chung cụm như ở thế hệ cũ.

Màn hình Dynamic AMOLED 2X giúp tái hiện hình ảnh có chiều sâu và màu sắc bắt mắt

Galaxy S23 không có nhiều sự khác biệt về màn hình so với S22, vẫn là tấm nền Dynamic AMOLED 2X với khả năng tái hiện hình ảnh có chiều sâu và màu sắc bắt mắt, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, nhất là khi xem phim hay chiến các tựa game đồ họa cao.

Khả năng tái hiện hình ảnh có chiều sâu và màu sắc bắt mắt

Màn hình của Galaxy S23 sẽ có kích thước 6.1 inch giống như thế hệ tiền nhiệm, con số này vẫn đủ tốt để đem đến cho bạn không gian trải nghiệm thoải mái. Bên cạnh đó, ngoại hình thon gọn hơn sẽ phù hợp với các khách hàng nữ hoặc những người muốn sở hữu một chiếc điện thoại nhỏ gọn để dễ cầm nắm hơn.

Chip Snapdragon 8 Gen 2 cho hiệu năng vượt trội hàng đầu

Hàng năm, Samsung sẽ trang bị những con chip hàng đầu thế giới lên các dòng sản phẩm mới của mình mỗi dịp ra mắt, và Galaxy S23 cũng không phải ngoại lệ.

Chip Snapdragon 8 Gen 2 cho hiệu năng vượt trội hàng đầu

Năm nay, chiếc điện thoại này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 8 Gen 2 mới và mạnh mẽ nhất của Qualcomm, cho hiệu năng vượt trội, giúp xử lý tốt mọi tác vụ và cân hết loạt tựa game hot hiện nay, dù là Genshim Impact cũng không thể làm khó được Galaxy S23.

Ngay khi xuất xưởng, điện thoại sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 13 với giao diện thay đổi mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm sử dụng hấp dẫn, cùng với khả năng tối ưu phần mềm và bảo mật dữ liệu.

Viên pin được cải tiến, cho thời lượng sử dụng kéo dài hơn

Năm nay, Galaxy S23 đã được nâng cấp dung lượng pin lên 3.900 mAh so với Galaxy S22. Dù đây chỉ là sự nâng cấp nhẹ song vẫn giúp kéo dài thời gian sử dụng trên thiết bị tốt hơn. Điều này cho thấy Samsung đang từng ngày nỗ lực nâng cấp sản phẩm trên mỗi đời smartphone để xứng đáng với số tiền mà người dùng đã bỏ ra.

Viên pin được cải tiến, cho thời lượng sử dụng kéo dài hơn

Viên pin 3.900 mAh sẽ giúp Galaxy S23 duy trì thời gian sử dụng cả ngày dài với những tác vụ cơ bản như nghe gọi, nhắn tin, lướt web,...chỉ với một lần sạc. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25 W, giúp bạn tiết kiệm thời gian nạp đầy năng lượng cho thiết bị.

Cụm camera chất lượng giúp bạn thỏa mãn đam mê nhiếp ảnh

Galaxy S23 được trang bị hệ thống 3 camera sau cực chất lượng bao gồm camera chính góc rộng lên tới 50MP, camera góc siêu rộng 12MP,  camera tele 10MP và camera selfie 12MP ở mặt trước. Hứa hẹn sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê nhiếp ảnh với kết quả cho ra có độ phân giải cao. Nhờ vậy, việc chỉnh sửa – hậu kỳ của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn mà không phải lo lắng về chất lượng hình ảnh sẽ bị giảm sút đi nhiều.

Cụm camera chất lượng giúp bạn thỏa mãn đam mê nhiếp ảnh

Với diện mạo đổi mới cùng những cải tiến vượt trội, có thể nói Galaxy S23 là mẫu flagship rất đáng mua trong năm nay. Bạn sẽ nhận được những bức ảnh sắc nét, chất lượng nhờ bộ ống kính xịn sò hay những phút giây giải trí hấp dẫn, mượt mà với các tựa game đồ họa cao. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Hồng Yến mobile để rinh “em nó” về nhé.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Samsung Samsung Galaxy S23 5G 128GB

Giá tại Hồng Yến: 14.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Trả góp 0% (trong 12 và 24 tháng) bằng thẻ tín dụng
Trả góp 0% trong 6,9 & 12 tháng qua Nhà Tài Chính Home Credit và Nhà Tài Chính FE Credit

Ưu đãi khi mua sản phẩm


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả