Samsung Galaxy S23 Plus ghi điểm với màn lột xác ấn tượng từ ngoại hình đến phần cứng bên trong. Thiết kế vì một môi trường xanh kết hợp vi xử lý 4nm siêu mạnh mẽ, camera chụp ảnh xuyên màn đêm chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. 

Galaxy S23 Plus

Thiết kế Galaxy S23 Plus thời thượng, thân thiện môi trường

Samsung Galaxy S23 Plus tiếp tục kế thừa phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại và cao cấp từ dòng Galaxy S. Tuy nhiên, một số thay đổi nhỏ đã giúp Galaxy S23 Plus trở nên nổi bật và thu hút hơn. Cụm camera rườm rà được được loại bỏ tạo sự thanh thoát hơn cho S23 Plus. Khung viền nhôm cao cấp bền bỉ dưới các tác động ngoại lực trong suốt quá trình sử dụng. 

Galaxy S23 Plus có diện mạo hoàn toàn mới

Đặc biệt, Galaxy S23 Plus năm nay đi kèm các tùy chọn màu sắc gần thiên nhiên hơn với 4 tùy chọn: Xanh Botanic, Kem Cotton, Tím Lilac, và Đen Phantom.

Màu sắc tươi mới đến từ thiên nhiên

Các chất liệu tái chế được Samsung sử dụng khá nhiều trong quá trình thiết kế Samsung Galaxy S23 Plus như: kính tái chế, lớp phim phủ PET tái chế, bao bì giấy,… Qua đó biến S23 Plus trở thành smartphone thân thiện môi trường hơn.

Camera bắt trọn chất đêm

Galaxy S23 Plus được trang bị hệ thống 3 camera sau vào 1 camera selfie. Trong đó 3 camera sau gồm: cảm biến chính 50MP, cảm biến góc siêu rộng 12MP, cảm biến tele zoom 3X 10MP và camera trước 12MP.

Hệ thống camera trên Samsung Galaxy S23 Plus

Với điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus, bạn sẽ có trong tay một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp với cảm biến thông minh, khả năng thu sáng siêu nhanh đem đến mọi bức hình sắc nét và sáng rõ, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng.

Ảnh chụp thiếu sáng vô cùng sắc nét

Tuy không nâng cấp độ phân giải như phiên bản Ultra nhưng Galaxy S23 Plus vẫn sở hữu khả năng nhiếp ảnh ấn tượng. S23 Plus là chiến thần bóng đêm, nhờ được tích hợp công nghệ AI người dùng sẽ thu những bức hình hoặc thước phim tuyệt đẹp, sắc nét đến từng chi tiết. 

Camera S23 Plus ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ

Đặc biệt, camera chính 50MP song kiếm hợp bích cùng vi xử lý uy lực đem đến đến những hình ảnh chi tiết đến siêu chi tiết. Bên cạnh đó, công nghệ ảnh siêu chi tiết sẽ khiến người dùng muốn zoom mãi không thôi.

Hiệu năng thăng hạng

Lần đầu tiên Samsung sử dụng duy nhất một loại chip cho dòng Galaxy S cao cấp. Loại chip được lựa chọn ở đây là Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm. Tuy nhiên, vi xử lý của Galaxy S23 Plus không giống với các chip Snapdragon 8 Gen 2 trên các flagship trên thị trường hiện nay. Đây là phiên bản đặc biệt chỉ dành riêng cho dòng Galaxy với hiệu năng vô cùng ấn tượng. CPU tăng 30%, GPU tăng 40% và NPU tăng 49% so với phiên bản tiền nhiệm. 

Vi xử lý trên S23 Plus

Với kết quả trên kết hợp RAM 8GB, ROM 256GB người dùng sẽ được trải nghiệm những tựa game nặng đô, hay thưởng thức các thước phim một cách mượt mà. Đặc biệt, chip Snapdragon 8 Gen 2 giúp Galaxy S23 Plus tiết kiệm năng lượng hơn.

Màn hình xuất sắc

Samsung Galaxy S23 Plus tiếp tục được trang bị màn hình đục lỗ thời thượng 6.6 inch đem đến không gian giải trí cực đã cho người dùng. Tấm nền Dynamic AMOLED 2X kết hợp độ phân giải full HD, tần số quét 120Hz cho chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc sống động rất thích hợp để giải trí.

Màn hình Galaxy S23 Plus

Đặc biệt, với độ sáng lên tới 1750 nits, người dùng có thể thỏa sức chơi game, xem phim, phát trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó màn hình còn được tích hợp tính năng Eye Comfort Shield giúp bảo vệ mắt tốt hơn.

Phá đảo mọi cuộc chơi

Galaxy S23 Plus đi kèm viên pin 4700 mAh cho thời lượng pin ấn tượng. Đặc biệt, nhờ sự tối ưu từ chip Snapdragon 8 Gen 2, thời gian sử dụng được tăng lên đáng kể. Giờ đây chơi game, xem phim hay làm việc không còn bị gián đoạn.

Galaxy S23 Plus pin trâu hơn

Đặc biệt, S23 Plus được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45W giúp quá trình lấy lại năng lượng nhanh chóng hơn.

Không chỉ thiết kế tuyệt đẹp, khả năng chụp ảnh xuất sắc, S23 Plus còn đem đến hiệu năng vô cùng mạnh mẽ và thời lượng pin ấn tượng. Samsung Galaxy S23 Plus xứng đáng là smartphone đáng mua nhất 2023.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Samsung Samsung Galaxy S23 Plus 256GB

Giá tại Hồng Yến: 17.290.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Samsung Galaxy S23+ 256GB ưu đãi chỉ 17.290.000đ (áp dụng từ 08.03 - 31.03)
Trả góp 0% (trong 12 và 24 tháng) bằng thẻ tín dụng
Trả góp 0% trong 6,9 & 12 tháng qua Nhà Tài Chính Home Credit và Nhà Tài Chính FE Credit

Ưu đãi khi mua sản phẩm


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả