Samsung Galaxy S23 Ultra viết tiếp huyền thoại từ người tiền nhiệm. Không hào nhoáng về diện mạo nhưng S23 Ultra vẫn thể hiện được nét đẹp bền vững theo thời gian. Đặc biệt, đem đến cho người dùng sức mạnh đỉnh cao từ camera 200MP và vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 độc quyền. 

Samsung Galaxy S23 Ultra – Viết tiếp câu chuyện bền vững 

Thiết kế Galaxy S23 Ultra

Thiết kế Galaxy S23 Ultra tương tự phiên bản tiền nhiệm: khỏe khoắn, sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, Samsung đã có một vài tinh chỉnh nhỏ nhằm giúp S23 Ultra hoàn thiện hơn. Màn hình giảm độ cong, ống kính camera lớn hơn và đặc biệt các chất liệu sử dụng được thay đổi chuyển sang xu hướng bền vững và thân thiện môi trường.

Sử dụng các vật liệu tái chế

Sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp kính tái chế, khung viền kim loại cao cấp và các tùy chọn màu sắc độc quyền đã giúp Samsung Galaxy S23 Ultra trở thành một tuyệt tác nghệ thuật. 

Các tùy chọn màu sắc cơ bản của S23 Ultra

 Galaxy S23 Ultra đem đến cho người dùng bộ sưu tập màu sắc vô cùng độc đáo gồm: Xanh lá, Đen nguyên bản, Tím nhạt và Kem.

Camera mắt thần bóng đêm

Điểm nổi bật nhất trên Samsung Galaxy S23 Ultra nằm ở camera. Samsung đã có một nâng cấp rất lớn khi trang bị cho S23 Ultra camera chính lên tới 200MP. Đây là camera lớn nhất từ trước đến này Samsung đã sử dụng cho điện thoại thông minh. Ngoài camera chính, Galaxy S23 Ultra còn có thêm 3 camera phụ khác gồm: góc siêu rộng 12MP và 2 camera tele 10MP.

Hệ thống camera trên S23 Ultra

Với hệ thống camera trên, Galaxy S23 Ultra thách thức mọi điều kiện ánh sáng đem đến cho người dùng những bức hình trên cả tuyệt vời về cả độ sắc nét và màu sắc. Không hổ danh chiến thần bóng đêm, S23 Ultra có thể hô biến những bức hình trở thành các tác phẩm nghệ thuật độc đáo chỉ với một vài động tác nhỏ.

Ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng

Đặc biệt, camera 200MP cho ra những bức hình sắc nét tới từng điểm ảnh. Dù phóng to hay giữ nguyên, mọi chi tiết đều được tái hiện một cách ngoạn mục không chút tì vết. 

Hiệu năng đỉnh chóp, chiến game bùng nổ

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy S23 Ultra là vi xử lý độc quyền Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy. Đây là con chip được phát triển trên sự hợp tác giữa Samsung và Qualcomm cho hiệu năng vượt trội so với các flagship sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2 bản thường. 

Chơi game siêu mượt với chip Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy

Với chip Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy, tốc độ xung nhịp tối đa lên tới 3,36 Ghz cao hơn chip trên Galaxy S22 Ultra. Theo công bố của Samsung, hiệu suất CPU, GPU và NPU của Galaxy S23 Ultra đều tăng trên 40% so với phiên bản tiền nhiệm. Với sức mạnh này, người dùng sẽ có được những trải nghiệm siêu mượt khi chơi game hoặc phát trực tuyến mà không lo bị ngốn pin.

Không gian trải nghiệm cực đã

Galaxy S23 Ultra đem đến cho người dùng màn hình giải trí cực lớn 6,8 inch. Màn hình cong độ phân giải cao 3088 x 1440 pixel kết hợp tấm nền AMOLED tái hiện hình ảnh vô cùng sắc nét và chân thực. Chưa hết, máy còn hỗ trợ tần số quét thích ứng 1Hz đến 120Hz vừa tiết kiệm năng lượng vừa đem đến trải nghiệm mượt mà trong từng thao tác vuốt, chạm.

Màn hình cong trên S23 Ultra

Ngoài ra, Samsung Galaxy S23 Ultra còn có độ sáng tối đa lên đến 1750 nits cho phép người dùng phát trực tuyến, chơi game, nhắn tin, lướt web, vào mạng xã hội mọi lúc mọi nơi. 

Hiệu suất làm việc tăng cao với bút S Pen

Kế thừa các ưu điểm vượt trội từ Galaxy S22 Ultra, S23 Ultra tiếp tục được trang bị bút S Pen thần thánh. Đây là điểm cộng lớn giúp S23 Ultra vượt mặt các đối thủ. Bút S Pen là trợ thủ đắc lực của người dùng trong quá trình sử dụng, đặc biệt là việc chỉnh sửa hình ảnh, video hay viết vẽ trực tiếp trên các ứng dụng như: lịch, ghi chú,…

Dùng cả ngày không lo hết pin

Samsung trang bị cho Galaxy S23 Ultra viên pin khủng 5.000 mAh. Tuy dung lượng không thay đổi nhưng với sự tối ưu từ chip Snapdragon 8 Gen 2 và hệ điều hành Android 13, thời lượng pin của S23 Ultra chắc chắn sẽ vượt trội hơn bản tiền nhiệm. 

Pin 5000 mAh thoải mái sử dụng

Chưa hết, máy còn được hỗ trợ sạc nhanh lên tới 45W giúp lấy lại năng lượng 1 cách nhanh chóng. Từ đó mọi trải nghiệm được liền mạch hơn.

Với những ưu điểm vượt trội trên, Samsung Galaxy S23 Ultra xứng đáng là flagship tuyệt vời nhất hiện nay. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, camera chiến thần bóng đêm, hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, màn hình hiển thị xuất sắc,… chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng.


43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Samsung Samsung Galaxy S23 Ultra 512GB

Giá tại Hồng Yến: 29.190.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Trả góp 0% (trong 12 và 24 tháng) bằng thẻ tín dụng
Trả góp 0% trong 6,9 & 12 tháng qua Nhà Tài Chính Home Credit và Nhà Tài Chính FE Credit

Ưu đãi khi mua sản phẩm


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả