Kích cỡ màn hình:
6.3 inch Full HD+ (1080 x 2340 Pixels)
Bộ nhớ trong:
64 GB
RAM:
4 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 400 GB
Camera chính:
Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 5 MP
Camera phụ:
20 MP
Hệ điều hành:
Android 9 Pie (Android One)
Bộ xử lý:
4 nhân 2.2 GHz & 4 nhân 1.8 GHz
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 660 8 nhân - Adreno 512
Màu sắc:
Đen, Xanh, Trắng
Pin chuẩn:
Pin chuẩn Li-Ion 3500 mAh

Nokia 7.2 - Điện thoại được chú ý rất nhiều trong sự kiện IFA 2019 đầu tháng 9 vừa qua với những chi tiết thiết kế hoàn toàn mới cùng với đó là một số tính năng của máy như camera, hiệu năng,...

Tại sự kiện IFA 2019 được tổ chức tại Berlin, Đức hồi đầu tháng 9 vừa qua, hãng HMD Global đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm từ nhiều dòng phân khúc khác nhau như Nokia 800 Tough, Nokia 2720 Flip thuộc phân khúc phổ thông và những dòng sản phẩm smartphone cao cấp như Nokia 6.2 và Nokia 7.2. Và bộ đôi smartphone này nhận được nhiều sự chú ý đối với người tiêu dùng cũng như những người yêu thích công nghệ. Đặc biệt là Nokia 7.2 khi được trang bị khá nhiều tính năng mới cùng với công nghệ mới về camera, hiệu năng cũng như thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm đã có mặt trên thị trường của hãng.
Điện thoại Nokia 7.2 và một số sản phẩm khác của Nokia
Điện thoại Nokia 7.2 và một số sản phẩm khác của Nokia.

Một số ưu điểm của điện thoại Nokia 7.2:

  • Thiết kế hoàn toàn mới lạ.
  • Chất lượng hiển thị sắc nét.
  • Camera cùng tính năng được cải tiến.
  • Hiệu năng mượt mà.
  • Dung lượng pin.

Tổng quan thiết kế chung:

Những đặc điểm này được đặt trong một cơ thể mới, kiểu dáng đẹp. Thiết kế có vẻ quen thuộc khi nói đến máy ảnh. Lấy gợi ý từ điện thoại thông minh Nokia của quá khứ, phiên bản Nokia 7.2 mới đi kèm với một camera gập hình tròn chứa ba cảm biến và đèn flash. Thân của điện thoại thông minh được chế tạo bằng vật liệu polymer mới, mạnh gấp đôi so với polycarbonate. Nó cũng là một nửa trọng lượng của nhôm.
Điện thoại Nokia 7.2

Điện thoại Nokia 7.2.

Trong bài trình bày của họ, Nokia tuyên bố rằng vật liệu mới này có "trái tim bằng nhôm". Theo hiểu biết của chúng tôi, điều này có nghĩa là vật liệu này có khung xương nhôm cứng nhắc. Vật liệu mới được cho là bền và cứng hơn. Điện thoại thông minh được kẹp trong bánh sandwich Gorilla Glass 3 ở mặt trước và mặt sau của điện thoại.
Điện thoại Nokia 7.2 sẽ được hãng HMD Global cho ra mắt với 3 màu sắc : Bạc, Đen và Xanh mang đến nhiều sự lựa chọn nhằm phù hợp với cá tính của khách hàng.
Với 3 màu sắc : Bạc, Đen và Xanh mang đến nhiều sự lựa chọn nhằm phù hợp với cá tính của khách hàng

Điện thoại Nokia 7.2.

Màn hình - Chuẩn nét, video HDR.

Tận hưởng trải nghiệm hình ảnh siêu sắc nét với PureDisplay chỉ có trên điện thoại thông minh Nokia.
Mọi video mà bạn xem đều được biến đổi - trong thời gian thực - sang dải tương phản động rông ( HDR ) để hình ảnh rõ ràng.
Màn hình Nokia 7.2 sở hữu một kích thước 6.3 inch cùng với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340 Pixels) cùng với đó là tấm nền IPS LCD hỗ trợ màu sắc sắc nét mang lại những trải nghiệm tuyệt với cho người dùng.
Màn hình hiển thị sắc nét ngay cả ngoài trời trên điện thoại Nokia 7.2
Màn hình hiển thị sắc nét ngay cả ngoài trời trên điện thoại Nokia 7.2.
  • Xem nội dung với một tỷ màu :  Hoàn toàn đắm chìm trong những bộ phim nhờ bộ xử lý Pixelworks chuyên dụng. Bộ xử lý này giúp nâng cao màu sắc và nâng cấp toàn bộ nội dung video của bạn sang chất lượng HDR – nên thay vì 17 triệu sắc màu, bộ xử lý hiển thị lên đến một tỷ màu.
  • Màn hình rõ - ngay cả điều kiện ngoài trời như thế nào : Bạn không thể nhìn thấy màn hình dưới ánh nắng mặt trời? Với Nokia 7.2 điều đó không thành vấn đề. Độ sáng cao và chức năng tăng độ tương phản của máy đem đến màn hình hiển thị tuyệt vời – mọi lúc mọi nơi.

Camera - Cải tiến, nâng cấp mạnh mẽ.

Để nói đến camera thì chúng ta có thể so sánh một sản phẩm cũng thuộc hãng Nokia đó chính là Nokia 9 PureView cũng được ra mắt trong năm 2019 vừa qua, với cụm camera sau lên đến con số 6 nhưng thật sự vẫn không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng và cũng không có tính năng gì nổi bật.
Vì vậy đến với Nokia 7.2 lần này, hãng đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm dành cho camera như tích hợp phần mềm hỗ trợ tối ưu hơn thay vì tích hợp cho nó nhiều camera.
điện thoại Nokia 7.2 chỉ sử dụng 3 camera nhưng phần mềm và ống kính của nó rất hoàn hảo. Với camera chính sở hữu độ phân giải 48Mpx, 8Mpx cho camera cảm biến gốc siêu rộng với góc rộng 118° và camera cảm biến độ sâu 8Mpx.
Camera tích hợp ống kính Zeiss trên điện thoại Nokia 7.2
Camera tích hợp ống kính Zeiss trên điện thoại Nokia 7.2.
Và điều đặc biệt hơn là tất cả các camera trên Nokia 7.2 đều được hỗ trợ thêm ống kính Zeiss tinh chỉnh nên bạn có thể dễ dàng tạo ra những bức ảnh theo ý muốn của bản thân một cách chuẩn nhất và đẹp nhất.
Ngoài ra, camera selfie của nó cũng có độ phân giải khá lớn là 20Mpx đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng, đặc biệt là giới trẻ.
Hiệu năng.
Nokia 7.2 không chỉ là về máy ảnh. Điện thoại thông minh đóng gói một cú đấm thực sự khi nói đến thông số kỹ thuật. Điện thoại thông minh được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660. Mặc dù có vẻ hơi lạc hậu, Snapdragon 660 có đủ năng lượng để kích hoạt camera được tối ưu hóa ZEISS. Nó được kết hợp với RAM 4GB hoặc 6GB và bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB.
Đúng với các tính năng của Android, Nokia 7.2 đi kèm với khe cắm thẻ nhớ microSD có hỗ trợ bộ nhớ bổ sung lên tới 512GB. Chúng tôi được thông báo rằng Nokia 7.2 sẽ có khe cắm thẻ ba cho phép kết nối cả SIM kép và sử dụng thẻ nhớ microSD. Đồ họa được xử lý bởi Adreno 512; nó sẽ có thể xử lý một số quy trình và trò chơi đồ họa chuyên sâu hơn.
Andoird 10 trên điện thoại Nokia 7.2
Andoird 10 trên điện thoại Nokia 7.2.
  • Sẵn sàng với Android 10 và hơn nữa : Điện thoại không ngừng hoàn thiện. Cài đặt sẵn phiên bản Android 9 Pie mới nhất trên Nokia 7.2, bạn có thể tận hưởng 2 năm nâng cấp Android và 3 năm cập nhật bảo mật.
  • GOOGLE ASSISTANT - Trợ giúp bạn mọi lúc mọi nơi : Với chế độ Ambient mode của Google Assistant, bạn có thể xem thông tin thời tiết, danh sách công việc phải làm và điều chỉnh âm nhạc và thiết bị nhà thông minh mà thậm chí không cần chạm vào điện thoại. Ngoài ra, điện thoại của bạn sẽ được chuyển vào khung hình kỹ thuật số trong khi sạc điện thoại.
Dung lượng pin : Với dung lượng 3500 mAh trên Nokia 7.2, bạn có thể trải nghiệm vô tư trong vòng 1 ngày với bộ xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 660 tiết kiệm năng lượng, cùng với chế độ pin thích hợp được AI hỗ trợ.
Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
4G LTE Cat 6
Ra mắt:
09/2019
Kích thước
Kích thước:
Dài 159.88 mm - Ngang 75.11 mm - Dày 8.25 mm
Trọng lượng:
SIM:
Dual Sim
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
6.3 inch Full HD+ (1080 x 2340 Pixels)
Loại:
IPS LCD
Khác:
Mặt kính cong 2.5D
Âm thanh
Kiểu chuông:
Mặc định
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Mặc định
Các số đã gọi:
Mặc định
Bộ nhớ trong:
64 GB
RAM:
4 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 400 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
BDS, A-GPS, GLONASS
EDGE:
Không
Tốc độ 3G:
NFC:
WLAN:
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot
Bluetooth:
LE, A2DP, v5.0
USB:
USB Type-C
Chụp ảnh
Camera chính:
Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 5 MP
Đặc điểm:
A.I Camera, Chế độ chụp ban đêm (ánh sáng yếu), Chụp ảnh xóa phông, Chống rung kỹ thuật số (EIS), Chụp hình góc siêu rộng, Tự động lấy nét, Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama
Quay phim:
Quay phim FullHD 1080p@30fps
Camera phụ:
20 MP - Selfie ngược sáng HDR, Quay video HD, Nhận diện khuôn mặt, Quay video Full HD, Tự động lấy nét
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 9 Pie (Android One)
Bộ xử lý:
4 nhân 2.2 GHz & 4 nhân 1.8 GHz
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 660 8 nhân / Adreno 512
Tin nhắn:
Trình duyệt:
Radio:
Trò chơi:
Màu sắc:
Đen, Trắng, Xanh
Ngôn ngữ:
Đa ngôn ngữ
Định vị toàn cầu:
Java:
Khác:
Mở khóa bằng vân tay, Mở khóa bằng khuôn mặt
Pin
Pin chuẩn:
Pin chuẩn Li-Ion 3500 mAh, Tiết kiệm pin
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Nokia 7.2

Giá tại Hồng Yến: 4.090.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Nokia 7.2 giảm sốc chỉ 4.090.000đ

Giảm ngay 5% (tối đa 100.000đ) khi thanh toán qua VNPAY-QR

Sản phẩm cùng giá

Tin tức liên quan đến Nokia 7.2

Hồng Yến Channel

Xem tất cả