Kích cỡ màn hình:
Super AMOLED, 6.01", HD+
Bộ nhớ trong:
64 GB
RAM:
4 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Camera chính:
Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 2 MP
Camera phụ:
32 MP
Hệ điều hành:
Android 9.0 (Pie)
Bộ xử lý:
2.0 GHz
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 665 8 nhân
Màu sắc:
Trắng, Đen
Pin chuẩn:
4030 mAh, có sạc nhanh

Xiaomi Mi A3 - Dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung với nhiều tính năng nổi bật trong thị trường công nghệ hiện nay.

Nếu các bạn là người chưa biết gì về những sản phẩm của hãng Xiaomi thì trong bài lần này, Hồng Yến mobile sẽ giới thiệu đến các bạn một dòng sản phẩm mà đã mang lại nhiều sự thành công cho hãng nói chung và phân khúc dòng Mi A nói riêng. Những năm vừa qua, Xiaomi Mi A1 và Xiaomi Mi A2 đã được ra mắt và " làm mưa làm gió " trên thị trường thì nay, hãng lại tiếp tục cho ra mắt một dòng sản phẩm mới với nhiều cải tiến hơn về ngoại hình lẫn nội thất bên trong đó chính là Xiaomi Mi A3. Và chắc chắn rằng, điện thoại Xiaomi Mi A3 sẽ ra mắt thị trường với tầm giá 5.990.000 VNĐ.

Điện thoại Xiaomi Mi A3

Điện thoại Xiaomi Mi A3.

Tổng quan thiết kế chung.

Chỉ trong khoảng vài tháng trở lại đây, một số hãng đã có những cải tiến vượt bậc thiết kế mang lại một sự cái tiến đáng kể và tạo ra sự sang trọng và tinh tế cho người dùng. Và bạn có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt đó dựa trên 2 dòng sản phẩm chỉ trong cùng 1 năm đó chính là Xiaomi Mi A2 và Xiaomi Mi A3.
Điện thoại Xiaomi Mi A3
Điện thoại Xiaomi Mi A3.
Điện thoại Xiaomi Mi A2
        Điện thoại Xiaomi Mi A2

Tổng quan thiết kế của điện thoại Xiaomi Mi A3 hãng vẫn sử dụng chất liệu nhựa để sử dụng vào ngoại thất bên ngoài của sản phẩm nhưng nó được thiết kế kiểu dáng giả kim loại với công nghệ Gradient mang lại nó một kiểu dáng sang trọng và tinh tế khi cầm trên tay. Cạnh viền vẫn được bo cong 4 góc và được vác nhẹ từ viền vào trong giúp mang lại một cảm giác cầm nắm êm tay và chắc chắn hơn.
Điện thoại Xiaomi Mi A3 sẽ được cho ra mắt thị trường với 3 màu sắc : Đen, Trắng và Xanh. Nhưng đặc biệt hơn, nó sẽ mang lại những kiểu dáng khác nhau hoàn toàn và đáp ứng được những cá tính riêng của mỗi khách hàng khi lựa chọn sản phẩm này.
Với 3 màu sắc : trắng, đen, xanh trên Xiaomi Mi A3
Với 3 màu sắc : trắng, đen, xanh trên Xiaomi Mi A3.

Màn hình - Ấn tượng, sắc nét trên từng khung hình.

Không sở hữu một kích thước màn hình cỡ " khủng " như những sản phẩm hiển đang có trên thị trường hiện nay. Điện thoại Xiaomi Mi A3 sẽ có một kích thước vừa chuẩn với 6.01 inch cùng tỉ lệ 19,5:9 giúp cho tổng thể của chiếc điện thoại trở nên thon gọn hơn.
Màn hình ấn tượng với tấm nền sắc nét trên điện thoại Xiaomi Mi A3
Màn hình ấn tượng với tấm nền sắc nét trên điện thoại Xiaomi Mi A3.
Có phải dòng Mi A đem lại nhiều sự thành công cho hãng Xiaomi hay không? Mà hãng đã thật sự ưu ái hơn khi sử dụng công nghệ màn hình chuẩn super AMOLED khi những sản phẩm khác đang được sử dụng IPS LCD. Việc sử dụng công nghệ chuẩn super AMOLED nó sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng trong những việc giải trí như đọc báo, chơi game hay xem phim,...
Ngoài ra, trên chiếc Xiaomi Mi A3 hãng đã loại bỏ đi vân tay " huyền thoại " ở mặt sau mà thay vào đó là công nghệ vân tay trong màn hình. Một công nghệ hiện đang là một sự ưa chuộng nhất hiện nay của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.
Cảm biến vân tay một chạm tích hợp ngay trên màn hình của Xiaomi Mi A3
Cảm biến vân tay một chạm tích hợp ngay trên màn hình của Xiaomi Mi A3.

Camera - Bộ 3 camera AI đẳng cấp của Flagship.

Như các bạn thấy ở đây, camera của Xiaomi Mi A3 ngoài việc nâng cấp lên 3 camera thì việc thiết kế của nó cũng đã thay đổi giúp nó gọn hơn rất nhiều giúp cho tổng thể trở nên hài hòa hơn.
Sản phẩm có cụm camera độ phân giải cao với độ phân giải 48Mpx cho camera chính cùng với sự kết hợp cảm biến Sony, vì vậy với chiếc camera này có khả năng chụp ảnh tương đương với dòng smartphone cao cấp.
Camera Xiaomi Mi A3 sở hữu bộ camera đẳng cấp
Camera Xiaomi Mi A3 sở hữu bộ camera đẳng cấp.
Ngoài việc sở hữu chiếc camera chính với độ phân giải cao thì nó còn có 2 camera phụ với camera góc rộng 8 Mpx có khả năng chụp góc lên đến 118° và 1 camera chiều sâu có độ phân giải 2 Mpx. Với việc được tích hợp camera góc rộng, người dùng có thể thoải mái ghi lại những cảnh vật thiên nhiên một cách dễ dàng và vô cùng thú vị.
Xiaomi Mi A3 sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị
Ngoài ra, chế độ chụp chân dung cũng được cải thiện giúp cho phần chủ thể được nổi bật hơn và phần hậu cảnh phía sau được làm mờ một cách tự nhiên hơn.
Điểm nhấn trên sản phẩm Xiaomi Mi A3 này chính là camera selfie với độ phân giải 32Mpx. Và đây sẽ là một trong những số điện thoại sở hữu camera selfie có độ phân giải cao nhất thế giới nhưng điều đặc biệt hơn là sản phẩm này chỉ có giá thành dưới 6.000.000 VNĐ. Không những thế camera trước của nó còn tích hợp một số tính năng giúp cho người dùng trải nghiệm và cho ra những bức ảnh đẹp nhất và tự nhiên nhất như chụp góc siêu rộng, chụp xóa phông, tự động lấy nét, nhận diện khuông mặt, HDR, Panorama và làm đẹp (Beautify).

Hiệu năng - Vi xử lý mới mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng.

Chiếc điện thoại này sẽ được hãng Xiaomi trang bị một dòng chipset Qualcomm Snapdragon 665 sản xuất trên tiến trình mới 11nm, mạnh mẽ hơn và sẽ tiết kiệm điện năng hơn. Với 8 nhân Kryo 260 CPU nó sẽ đủ sức để giúp cho máy chạy mượt mà với mọi ứng dụng và chơi tốt tất cả các tự game dù đó là một tự game mạnh,...
Chipset Qualcomm Snapdragon 665 8 nhân trên điện thoại Xiaomi Mi A3
Chipset Qualcomm Snapdragon 665 8 nhân trên điện thoại Xiaomi Mi A3.
Xiaomi Mi A3 sẽ sử dụng bộ nhớ trong 64GB và bộ nhớ ngoài 4GB. Đây là một bộ nhớ của bản cơ sở nhưng nó sẽ đáp ứng được đầy đủ không gian lưu trữ của bạn và nếu bộ nhớ này không đáp ứng đủ cho bạn thì hãng đã hỗ trợ thêm cho bạn 1 khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng lên đến 256GB.
Và đây cũng là một dự án nằm trong Android One, nên chiếc điện thoại này cũng sẽ không sử dụng giao diện MIUI như những sản phẩm khác mà nó sẽ sử dụng giao diện Android gốc. Với android này, nó sẽ giúp cho máy tiết kiệm điện năng hơn và việc sử dụng dễ dàng hơn so với giao diện MIUI.
Dung lượng pin của Xiaomi Mi A3 là 4030mAh cùng với tính năng sạc nhanh, nó sẽ đáp ứng đầy đủ thời gian pin theo nhu cầu sử dụng của bạn.
Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Ra mắt:
Đang cập nhật
Kích thước
Kích thước:
Dài 153.5 mm - Ngang 71.9 mm - Dày 8.5 mm
Trọng lượng:
173.8 g
SIM:
2 SIM Nano (SIM 2 chung khe thẻ nhớ)
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
6.01 inch HD+ (720 x 1560 Pixels)
Loại:
Super AMOLED
Khác:
Mặt kính cong 2.5D
Âm thanh
Kiểu chuông:
Mặc định
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Mặc định
Các số đã gọi:
Mặc định
Bộ nhớ trong:
64GB
RAM:
4GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
BDS, A-GPS, GLONASS
EDGE:
Không
Tốc độ 3G:
Hỗ trợ 4G
NFC:
WLAN:
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Dual-band, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot
Bluetooth:
LE, A2DP, apt-X, v5.0
USB:
USB Type-C
Chụp ảnh
Camera chính:
Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 2 MP
Đặc điểm:
Chụp hình góc siêu rộng, Chụp hình góc rộng, Chụp ảnh xóa phông, Tự động lấy nét, Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama, Làm đẹp (Beautify)
Quay phim:
Quay phim FullHD 1080p@30fps, Quay phim FullHD 1080p@60fps, Quay phim FullHD 1080p@120fps, Quay phim 4K 2160p@30fps
Camera phụ:
32 MP - Selfie ngược sáng HDR, Tự động lấy nét, Quay video Full HD, Chế độ làm đẹp, Nhận diện khuôn mặt, Quay video HD
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 9.0 (Pie)
Bộ xử lý:
2.0 GHz
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 665 8 nhân - Adreno 610
Tin nhắn:
Trình duyệt:
Radio:
Trò chơi:
Màu sắc:
Đen, Trắng, Xanh
Ngôn ngữ:
Đa ngôn ngữ
Định vị toàn cầu:
Java:
Khác:
Mở khóa bằng khuôn mặt, Mở khoá vân tay dưới màn hình
Pin
Pin chuẩn:
Pin chuẩn Li-Po 4030 mAh
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Xiaomi Mi A3

Giá tại Hồng Yến: 5.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 18 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 18 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Giảm ngay 5% (tối đa 200.000đ) khi thanh toán qua VNPAY-QR

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả