Kích cỡ màn hình:
6.3" Super AMOLED, Full HD+ 2280x1080 pixel (401ppi)
Bộ nhớ trong:
256 GB
RAM:
8 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Không hỗ trợ
Camera chính:
(1) 12MP ,f/1.5-1.8-2.4,27mm (góc rộng). (2) 12MP , f/2.1, 52mm (telephoto). (3) 16MP ,f/2.2, 12mm(gốc siêu rộng)
Camera phụ:
10MP ,f/2.2, 26mm (góc rộng), Dual Pixel PDAF
Hệ điều hành:
Android 9.0 (Pie) One UI
Bộ xử lý:
Exynos 9825 (7nm),Mongoose M4 2.73GHz/Cortex-A75 2.4GHz/Cortex-A55 1.9GHz
Chipset:
Mail-G76 MP12
Màu sắc:
Aura White, Aura Black, Aura Pink
Pin chuẩn:
3500mAh Sạc nhanh 25W

Điện thoại Samsung Galaxy Note 10 - Siêu phẩm quyền năng thế hệ mới chính thức ra mắt, mọi tính năng thông minh đều tích hợp trong một thiết bị.

Như các bạn cũng đã biết vừa qua hãng Samsung đã cho ra mắt thị trường rất nhiều sản phẩm từ mọi phân khúc giá rẻ đến cao cấp. Đặc biệt là bộ đôi Samsung Galaxy S10 và Samsung Galaxy S10 Plus đã lmang lại một làn gió mới về thiết kế thời thượng và công nghệ thông minh. Và hôm nay, hãng Samsung đã chính thức cho ra mắt một bộ đôi sản phẩm mới với thiết kế thời thượng hơn, sang trọng hơn và tính năng thông minh như một chiếc máy tính được hội tụ trong sản phẩm này đó chính là bộ đôi điện thoại Samsung Galaxy Note 10Samsung Galaxy Note 10+. Sau đây, Hồng Yến mobile sẽ giới thiệu chi tiết các tính năng, cấu hình đến với các bạn.
Điện thoại Samsung Galaxy Note 10
Điện thoại Samsung Galaxy Note 10.

Một số ưu đãi dành cho khách hàng sở hữu bộ đôi siêu phẩm Samsung Galaxy Note 10|10+ :

Tổng quan thiết kế chung.

Với kiểu dáng thiết kế như vậy thì các bạn đã thấy siêu phẩm này đã hoàn hảo hay chưa? Nhưng đối với Hồng Yến mobile, nó thật sự đã quá hoàn hảo một kiểu dáng thiết kế không trùng với bất kì các sản phẩm nào có mặt trên thị trường hiện nay, tạo ra một kiểu dáng thiết kế riêng và mang lại cho người dùng sự sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần cứng cáp.
Tổng quan thiết kế chung của điện thoại Samsung Galaxy Note 10+
Tổng quan thiết kế chung của điện thoại Samsung Galaxy Note 10+
Điện thoại Samsung Galaxy Note 10 được hãng sử dụng kim loại nguyên khối bóng bẩy giúp làm tăng vẻ thời thượng lên cao. Chiếc điện thoại này không được thiết kế quá bo cong 4 góc canh như những chiếc điện thoại khác mà nó lại khá vuông vắn. Tuy nhiên theo đánh giá của Hồng Yến mobile, cảm giác cầm nắm của nó hoàn toàn dễ chịu và vừa tay. Nếu các bạn chưa trải nghiệm 1 lần nào, thì mời các bạn đến 43 Hàm Nghi, Đà Nẵng để được trải nghiệm 1 lần nhé!

Màn hình - Chuẩn điện ảnh, thân thiện với mắt của bạn.

Ở thời đại hiện nay, một chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp hoặc có thể gọi lại siêu phẩm thì nó không chỉ là sở hữu một thiết kế đẹp, độc đáo hay một cấu hình mạnh,.. mà việc người dùng bỏ một số tiền lớn ra để sở hữu nó thì đảm bảo khá nhiều yếu tố như không làm ảnh hưởng đến mắt.
  • Thì bộ đôi Samsung Galaxy Note 10 | Samsung Galaxy Note 10+ đã được TUV Rheinland, tổ chức chứng nhận quốc tế đã trao cho bộ đôi siêu phẩm này chứng nhận an toàn cho mắt dựa trên khả năng làm giảm thiểu đáng kể các tác động có hại của ánh sáng xanh.
TUV Rheinland chứng nhận Samsung Galaxy Note 10 an toàn cho mắt
TUV Rheinland chứng nhận Samsung Galaxy Note 10 an toàn cho mắt.
Màn hình giảm thiểu ánh sáng xanh từ mức độ phân giải, cho việc sử dụng thiết bị di động không còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, nhưng màn hình hiển thị vẫn giữ màu sắc phong phú bao phủ 100%.
Samsung Galaxy Note 10 sẽ sở hữu một kích thước lớn 6.3 inch cùng với tấm nền Dynamic AMOLED mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cũng chuẩn chỉ, sắc nét. Với một màn hình full view cùng với một độ phân giải Full HD+ 2280x1080 pixel, bạn có thể trải nghiệm giải trí xem phim chuẩn điện ảnh nhất có thể.
  • Nói thêm về tấm nền Dynamic AMOLED trên bộ đôi Note 10|10+ đã được VDE của Đức chứng nhận là tấm nền cho Dải màu sắc di động 100% phạm vi bao phủ DCI-P3 ( Chuẩn điện ảnh ), đồng nghĩa với việc hình ảnh sẽ không nhạc màu mà nó sẽ hiển thị hình ảnh sống động, bất chấp điều kiện chiếu sáng như thế nào. Màn hình có thể hiển thị tối đa lên đến 1200 nits, với tỉ lệ tương phản 2.000.000:1 tối ưu hóa tương phản giữa những phần sáng tối trên nội dung digital, nâng cấp trải nghiệm thị giác lên 1 tầm cao mới.
Màn hình chuẩn điện ảnh, thân thiện với mắt bạn
Màn hình chuẩn điện ảnh, thân thiện với mắt bạn .

Camera - Mang công nghệ chuyên nghiệp lên thiết bị di động.

Hệ thống camera tiên tiến với công nghệ chuyên nghiệp đã trở nên nhỏ gọn hơn, cho phép bạn quay video và chỉnh sửa ngay trên thiết bị. Camera Samsung Galaxy Note 10 có 4 camera: 1 camera trước và 3 camera sau.
Bộ đôi camera trên điện thoại Samsung Galaxy Note 10
Bộ đôi camera trên điện thoại Samsung Galaxy Note 10.
Samsung Galaxy Note 10 được trang bị camera sau với 3 ống kính bao gồm camera chính với 12MP tuỳ chọn khẩu độ f/1.5 và f/2.4, camera gốc siêu rộng 16MP và camera tele 12MP chống rung quang học OIS, Hơn thế nữa, Galaxy Note 10 còn được trang bị cả một cảm biến ToF và camera trước với độ phân giải 10MP.

* Hình ảnh được chụp bởi điện thoại Samsung Galaxy Note 10+
Không chỉ tập trung vào khả năng chụp hình đỉnh cao với những bức hình có độ phân giải cao, cũng như chiều sau về trường ảnh, mà Note 10+ còn tích hợp nhiều tính năng cao cấp cho phép bạn có thể quay những video như Live Focus (Video xoá phông chuyên nghiệp), hay chỉnh độ sâu khi quay video, cũng như những tính năng Zoom-In...
Camera cảm biến chiều sâu :

 

  • Camera đo đạc thông minh :
Camera đo đạc thông minh trên Samsung Galaxy Note 10+

Quick Measure biến camera thành một thiết bị đo đạc.

  • Khi Camera Cảm Biến Chiều Sâu kết hợp cùng Trí Thông Minh AR, việc từ tay đo đạc trang trí trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

  • Ảnh được chụp bởi Samsung Galaxy Note 10 với giao diện mô phỏng nhằm mục đích minh họa.




  •  Tính năng 3D Scanner:

3D Scanner làm vật tĩnh trở nên sống động như thật.



 

Ứng dụng 3D Scanner cho phép bạn chụp vật tĩnh 360 độ và biến bức ảnh đó thành ảnh động để bạn chia sẻ ấn tượng hơn.

*Tính năng này chỉ có trên Galaxy Note10.

   
  •   Tối ưu hóa cảnh :
Với tính năng Tối Ưu Hóa Cảnh mang đến cho bạn một bức ảnh tổng thể hài hòa, sống động và chuyên nghiệp nhất. Sau khi bạn đã chụp xong bức ảnh chỉ cần 1 lần chạm, Samsung Galaxy Note 10 và Samsung Galaxy Note 10+ sẽ nhận diện ngay chủ thể phổ biến và dùng công nghệ Local Tone Mapping để tự động điều chỉnh màu sắc cho bức ảnh của bạn.
Tính năng tối ưu hóa cảnh vật trên Samsung Galaxy Note 10
Tính năng tối ưu hóa cảnh vật trên Samsung Galaxy Note 10.
Ngoài ra, có 30 chế độ sẵn : Chân Dung, Em Bé, Một Người, Hoa, Mèo, Món Ăn, Biển, Núi, Hoàng Hôn, Đô Thị, Tuyết,....

Video chuyên nghiệp :

Video vô cùng ấn tượng với nhiều hiệu ứng khác nhau :
  • Làm mờ hậu cảnh bằng hiệu ứng bokeh cho độ sâu trưởng ảnh trong lúc quay giúp video của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn và đẹp mắt hơn.
  • Chế độ chống rung.
  • Chọn lọc âm thanh khi zoom ở chế độ quay phim.
Hiện nay, đa số các sản phẩm hiện tại đang sử dụng camera trước với kiểu dáng như giọt nước, tai thỏ hay đặc biệt hơn là Pop-Up nhưng đối với Samsung, hãng vẫn trung thành với kiểu dáng camera selfie hiển thị trên màn hình nhưng nó đã được gọt bớt giúp kích thước camera nhỏ hơn nhưng độ phân giải của nó sở hữu là 10Mpx và đã được nâng cấp lên trong điều kiện thiếu sáng với vị trí đặt camera tối ưu hóa cho hướng mắt nhìn tự nhiên và cho ra một bức ảnh tuyệt với nhất.
Hiệu năng - Chinh phục cả thể thời với quyền năng mạnh mẽ.
Bộ đôi siêu phẩm Samsung Galaxy Note 10|10+ là một sự lựa chọn tốt nhất cho những ai tận dụng tối đa sức mạnh.

Nhờ sự ưu ái cho "át chủ bài" Samsung đã trang bị trên Galaxy Note 10 bộ vi xử lý mới nhất Exynos 9825 được sản xuất trên tiến trình 7nm, và bộ vi xử lý đồ hoạ Mail-G76 MP12, RAM 6GB, bộ nhớ trong 256GB có thể mở rộng dung lượng với thẻ nhớ lên đến 1TB.

Hiệu năng mạnh mẽ trên Samsung Galaxy Note 10

Hiệu năng mạnh mẽ trên Samsung Galaxy Note 10.

Samsung cho biết đây là bộ vi xử lý đầu tiên được sản xuất trên công nghệ quang khắc cực tím, cho phép bộ vi xử lý có thể đạt được tốc độ xử lý nhanh nhưng lại tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, Exynos 9825 còn được tích hợp NPU để xử lý các vấn đề liên quan đến AI và tăng cường AR tốt nhất.

Với cấu hình mạnh mẽ này, cho phép người dùng có thể trải nghiệm tất cả các tác vụ hiện nay một các mượt nhất, cũng như bạn có thể chiến tất cả các thể gọi game mobile trên thị trường hiện nay.

Pin khùng - Tốc độ sạc đáng kinh ngạc

Để duy trì một siêu phẩm trong một một thời gian sử dụng dài, thì Samsung Galaxy Note 10 đã được trang bị một viên pin có dung lượng 35000mAH, với sự hộ trợ của công nghệ sạc nhanh lên đến 45W. Tuy nhiên, đi kèm với máy khi đập hợp chỉ là sạc có công suất 25W thôi nhé. Thời gian sạc thực tế từ 0% đến 100% chỉ mất khoảng 65 phút, hay từ 0% đến 60% chỉ trong 30 phút. Với tốc độ sạc này giúp người dùng tiết kiệm thời gian tối đa. Qua trải nghiệm với sạc có công suất 25W thì bạn sẽ thấy hoàn toàn hài lòng về tốc độ mà sạc mang lại, nhưng nếu muốn tốc độ đạt tối đa thì bạn có thể trang bị thêm sạc 45W.

Bút S-Pen được cập nhật nhiều chức năng điều khiển cử chỉ

Tất nhiên rồi, khi nhắc đến dòng sản phẩm Note của Samsung thì bạn sẽ liên tưởng đến nay S-Pen. Trong phiên bản lần này, S-Pen đã Samsung bổ sung thêm nhiều tính năng "thần kì" hơn trước. Nhờ tích hợp cảm biến gia tốc và con quay hồi chuyển, ngoài ra thiết kế của bút cũng được hoàn thiện cao hơn nhờ thiết kế nguyên khối tinh xảo và cao cấp.

Bút S-Pen thông minh trên Samsung Galaxy Note 10

Bút S-Pen thông minh trên Samsung Galaxy Note 10.

Người dùng có thể sử dụng S-Pen để có thể phóng to camera, zoom in hoặc zoom out, hay chuyển các chế độ trong camera như một chiếc điều khiển từ xa. Đặc biệt bút còn có thể chuyển chữ viết dạng viết tay sang dạng chữ gõ trên Word, đưng điều này vẫn chưa chính xác với ngôn ngữ tiếng việt có dấu. Cuối cùng là tính năng kết hợp giữa camera cho phép người dùng có thể vẻ hình ảnh, nét 3D và video một các thú vị. Thời gian sạc cho chiếc bút S-Pen cũng được cải thiện hơn chỉ 1 lần sạc cho phép bạn sử dụng đến tận 10 giờ.

Tổng quan
Mạng 2G:
GSM 850 / 900 / 1800 / 1900
Mạng 3G:
HSDPA 850 / 900 / 1900 / 2100
Mạng 4G:
LTE band 1(2100), 3(1800), 5(850), 7(2600), 8(900), 20(800), 38(2600), 40(2300) - Global
Ra mắt:
Tháng 8/2019
Kích thước
Kích thước:
151 x 71,8 x 7,9 mm
Trọng lượng:
168g
SIM:
Dual Nano-SIM
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
6.3 inches, 98.6 cm2 (~90.9% diện tích mặt trước)
Loại:
Màn hình Dynamic AMOLED cảm ứng điện dung, 16 triệu màu
Khác:
- Mặt trước kính cường lực Corning Gorilla Class 6 - Mặt sau Class 3 - HDR10+ - Always-on display
Âm thanh
Kiểu chuông:
báo rung, MP3, báo chuông WAV
Ngõ ra audio 3.5mm:
Không
Bộ nhớ
Danh bạ:
Không giới hạn
Các số đã gọi:
Không giới hạn
Bộ nhớ trong:
256 GB
RAM:
8 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Không
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
HSPA 42.2/5.76 Mbps, LTE-A Cat19 1600/150 Mbps
NFC:
WLAN:
GSM/ HSPA/ EVDO/ LTE
Bluetooth:
5.0, A2DP, LE, aptX HD
USB:
3.1, Type-C 1.0 reversible connector
Chụp ảnh
Camera chính:
12 MP, f/1.5-1.8-2.4, 27mm (wide), 1/2.55', 1.4µm, Dual Pixel PDAF, OIS 12 MP, f/2.1, 52mm (telephoto), 1/3.6', 1.0µm, AF, OIS, 2x optical zoom 16 MP, f/2.2, 12mm (ultrawide), 1.0µm
Đặc điểm:
LED flash, auto-HDR, panorama
Quay phim:
2160p@60fps, 1080p@240fps, 720p@960fps, HDR, dual-video rec.
Camera phụ:
10 MP, f/2.2, 26mm (wide), 1.22µm, Dual Pixel PDAF, Dual video call, Auto-HDR, 1440p@30fps
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android v9.0
Bộ xử lý:
Octa-core (2x2.73 GHz Mongoose M4 & 2x2.31 GHz Cortex-A75 & 4x1.95 GHz Cortex-A55)
Chipset:
Exynos 9825 (7 nm)
Tin nhắn:
SMS(threaded view), MMS, Email, Push Email, IM
Trình duyệt:
HTML5
Radio:
Không
Trò chơi:
-
Màu sắc:
Đen, Bạc, Trắng
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt, Tiếng Anh và nhiều ngôn ngữ khác
Định vị toàn cầu:
Có, hỗ trợ A-GPS, GLONASS, BDS, GALILEO
Java:
Không
Khác:
Samsung DeX (desktop experience support) ANT+ Bixby natural language commands and dictation Fast battery charging 25W Qi/PMA wireless charging 12W
Pin
Pin chuẩn:
Li-Po 3500 mAh (không thế tháo rời)
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Samsung Galaxy Note 10

Giá tại Hồng Yến: 13.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

HOTSALE GIÁ SỐC CHỈ CÒN 13.990.000Đ (Áp dụng đến hết 31/10 )
+ Trả góp 0% lãi suất. Click

Phụ kiện cho Samsung Galaxy Note 10


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả