Kích cỡ màn hình:
6.39 inch Full HD+ (1080 x 2340 Pixels)
Bộ nhớ trong:
128 GB
RAM:
6 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Camera chính:
2 camera 12 MP
Camera phụ:
24 MP và 2 MP (2 camera)
Hệ điều hành:
Android 9.0 (Pie)
Bộ xử lý:
4 nhân 2.8 GHz & 4 nhân 1.7 GHz
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 845 8 nhân - Adreno 630
Màu sắc:
Đen, Xanh
Pin chuẩn:
Pin chuẩn Li-Ion 3200 mAh

Xiaomi Mi Mix 3 - "Sự kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ" - Dòng điện thoại mang xu hướng thiết kế mới khởi đầu cho trào lưu màn hình " không viền " với chất liệu gốm sứ cao cấp.

Để tiếp nối sự thành công của dòng Mi Mix cao cấp nhất của hãng thì mới đây, hãng Xiaomi lại tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang đến một cuộc cải cách về thiết kế và một trào lưu màn hình không viền đó chính là điện thoại Xiaomi Mi Mix 3.
Điện thoại Xiaomi Mi Mix 3 - Sự kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ
Điện thoại Xiaomi Mi Mix 3 - Sự kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ.

Thiết kế - Đi đầu về xu hướng thiết kế mới.

Xiaomi Mi Mix 3 hiện đang là một sản phẩm đang đi ngược lại hoàn toàn so với những thiết kế trên thế giới khi hiện tại đa phần những sản phẩm cho ra mắt với tai thỏ,.. Nhìn chung, tổng quan của dòng điện thoại Xiaomi Mi Mix 3 khá giống những dòng Mi Mix trước đây nhưng nó được tích hợp thêm cơ cấu dạng trượt mang đến sự độc đáo và khác biệt. Theo như những gì Xiaomi giới thiệu, cơ cấu này có thể sử dụng hoạt động một cách bền bỉ đến 300.000 lần mở đóng liên tục mà không sợ bị hư hỏng.
Điện thoại Xiaomi Mi Mix 3
Điện thoại Xiaomi Mi Mix 3.
Thân hình nổi bật với chất liệu gốm cao cấp nguyên khối mang đến nhiều điểm nhấn mới lạ giúp cho một phần nào đó tôn lên sự sang trọng và tinh tế, lịch lãm của một chiếc flaship hàng đầu. Hiện, Xiaomi Mi Mix 3 sẽ được cho ra mắt với 3 màu sắc đặc biệt là đen, xanh ngọc và xanh dương. Nhưng được bày bán ra thị trường với 2 màu sắc là đen và xanh dương.
Điện thoại Xiaomi Mi Mix 3 - Với 3 màu sắc bắt mắt

Màn hình - Sắc nét, diện tích hiển thị lớn.

Xiaomi Mi Mix 3 mang một thiết kế Fullview và camera được ẩn bên dưới nên nó sẽ mang lại một diện tích hiển thị trên màn hình cực lớn, với kích thước màn hình mà điện thoại này sở hữu là 6,39 inch cùng với độ phân giải Full HD+ ( 2340 x 1080 pixels ), tỉ lệ màn hình là 19,5:9 giúp cho diện tích hiển thị của màn hình lên đến 93,4%. Bên cạnh đó là sự kết hợp của tấm nền AMOLED từ hãng Samsung mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thoải mái khi chơi game hoặc đọc báo,...
Màn hình Fullview cùng với độ phân giải Full HD+ giúp cho màn hình Xiaomi Mi Mix 3 hiển thị tốt
Hơn nữa, màn hình này còn có độ sáng cực cao lên đến 600 nits giúp cho người dùng có thể sử dụng máy trực tiếp ngoài trời một cách dễ dàng và không bị chói làm khó chịu khi sử dụng.

Cơ cấu trượt đặc biệt của Xiaomi Mi Mix 3.

Cơ cấu trượt của điện thoại Xiaomi Mi Mix 3 khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm có cơ cấu trượt hiện nay, thay vì chọn cách tự động trượt với sự hổ trợ bởi motor như Oppo Find X thì Xiaomi lại sử dụng cơ chế trượt thủ công bằng nam châm với tên gọi Magnetic Slider. Việc sử dụng cơ chế trượt này, Xiaomi đã giải phóng được cạnh viền trên giúp không gian hiển thị được mở rộng hơn và ngoài ra sẽ mang đến nhiều sự trải nghiệm hơn cho người dùng.
Cơ chế trượt mang đến sự trải nghiệm mới cho người dùng
Cơ chế trượt mang đến sự trải nghiệm mới cho người dùng.
Công dụng của cơ chế trượt giúp người dùng có thể trả lời cuộc gọi, trượt để mở chụp ảnh selfie, trượt để mở giao diện truy cập nhanh các ứng dụng ưa thích và có thể thiết lập trượt để mở bất kì những giao diện nào mà bạn muốn. Ngoài ra, Xiaomi còn hổ trợ thêm 5 hiệu ứng âm thanh trượt khác nhau cho người dùng lựa chọn và mang đến những trải nghiệm thú vị và vui nhộn.

Camera - Đáp ứng đầy đủ nhu cầu nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

Xiaomi Mi Mix 3 sở hữu cụm camera kép ở mặt trước và mặt sau. Xiaomi Mi MIX 3 tiếp tục có cặp camera 12 MP + 12 MP ở phía sau. Camera góc rộng có cảm biến Sony IMX363, khẩu độ f/1.8, kích thước điểm ảnh 1.4µm cùng khả năng tự động lấy nét Dual Pixel. Trong khi đó, camera chụp xa có cảm biến Samsung S5K3M3+, khẩu độ f/2.4, kích thước điểm ảnh 1.0µm. Các tính năng khác của cụm camera này bao gồm zoom quang học, ổn định hình ảnh OIS 4 trục, chụp chân dung, nhận dạng khung cảnh bằng AI.
Camera kép trước và sau của Xiaomi Mi Mix 3
Camera kép trước và sau của Xiaomi Mi Mix 3.
Với khả năng quay phim, MI MIX 3 sẽ không làm bạn phải thất vọng với khả năng quay phim chất lượng 4K 2160p@60fps cùng công nghệ chống rung quang học IOS theo kèm.
Ở phía trước, điện thoại có cặp camera 24 MP + 2 MP. Camera chính dùng cảm biến Sony IMX576 24 MP, cho ảnh độ phân giải cao khi chụp ban ngày và ảnh Super Pixel kích thước điểm ảnh 1.8µm khi chụp ban đêm. Camera thứ hai là camera DOF.
Cụ thể hơn, bạn có thể sử dụng chế độ làm đẹp để da mịn màng hơn hay tạo ra những bức ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh với tính năng Sticker AR (biểu tượng thực tế ảo).
Camera của Mi MIX 3 được DoXMark chấm 103 điểm. Trong đó, chụp ảnh đạt 108 điểm còn video đạt 93 điểm. Với điểm số cao như vậy, Mi MIX 3 vượt xa so với Mi 8 và Mi MIX 2S. Một tính năng nổi bật khác của camera trên Mi Mix 3, đó là khả năng quay video slo-mo với tốc độ khung hình lên đến 960 fps.

Hiệu năng - Đỉnh cao.

Là một dòng flaship hàng đầu nên việc hiệu năng mạnh mẽ là điều hiển nhiên. Với việc tích hợp chipset Qualcomm Snapdragon 845 mạnh mẽ và vượt trội thì sức mạnh của Xiaomi Mi Mix 3 là việc không cần bàn cải. Ngoài ra, Xiaomi còn hổ trợ cho máy 3 tùy chọn RAM và 2 tùy chọn ROM là RAM 6GB/8GB/10GB và ROM 128GB/256GB. Xiaomi Mi Mix 3 chạy hệ điều hành MIUI 10 tùy biến từ Android 9, trải nghiệm trên máy nhanh và hoàn toàn mượt mà. Các thao tác điều hướng, cử chỉ vuốt trên chiếc Mi Mix 3 sẽ không khiến người dùng thất vọng.
Điện thoại Xiaomi Mi Mix 3
Điện thoại Xiaomi Mi Mix 3.
Mi Mix 3 sử dụng pin 3.200 mAh, có sạc nhanh QuickCharge 4 của nhà sản xuất Qualcomm, hỗ trợ sạc không dây. Khi mua điện thoại Xiaomi Mi Mix 3 bạn sẽ được tặng kèm sạc không dây 10W ngay trong hôp máy.
Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Ra mắt:
2018
Kích thước
Kích thước:
Dài 157.9 mm - Ngang 74.7 mm - Dày 8.5 mm
Trọng lượng:
218 g
SIM:
2 Sim
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
6.39 inch Full HD+ (1080 x 2340 Pixels)
Loại:
Super AMOLED
Khác:
Kính cường lực Gorilla Glass
Âm thanh
Kiểu chuông:
Mặc định
Ngõ ra audio 3.5mm:
Không
Bộ nhớ
Danh bạ:
Mặc định
Các số đã gọi:
Mặc định
Bộ nhớ trong:
128 GB
RAM:
6 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
BDS, A-GPS, GLONASS
EDGE:
Tốc độ 3G:
NFC:
WLAN:
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Dual-band, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot
Bluetooth:
apt-X, A2DP, EDR, v5.0
USB:
USB Type-C
Chụp ảnh
Camera chính:
2 camera 12 MP
Đặc điểm:
Chế độ chụp ban đêm (ánh sáng yếu), A.I Camera, Lấy nét theo pha, Chụp ảnh xóa phông, Chế độ Slow Motion, Super Slow motion (quay siêu chậm), Tự động lấy nét, Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama, Chống rung quang học (OIS), Beautify, Chế độ chụp chuyên nghiệp
Quay phim:
Quay phim FullHD 1080p@30fps, Quay phim siêu chậm 960 fps, Quay phim FullHD 1080p@60fps, Quay phim 4K 2160p@30fps, Quay phim 4K 2160p@60fps
Camera phụ:
24 MP và 2 MP (2 camera) - Selfie ngược sáng HDR, Tự động lấy nét, Quay video Full HD, Chế độ làm đẹp, Nhận diện khuôn mặt, Sticker AR (biểu tượng thực tế ảo), Camera kép
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 9.0 (Pie)
Bộ xử lý:
4 nhân 2.8 GHz & 4 nhân 1.7 GHz
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 845 8 nhân - Adreno 630
Tin nhắn:
Trình duyệt:
Radio:
Trò chơi:
Màu sắc:
Đen, Xanh
Ngôn ngữ:
Đa ngôn ngữ
Định vị toàn cầu:
Java:
Khác:
Mở khóa bằng vân tay, Mở khóa bằng khuôn mặt
Pin
Pin chuẩn:
Pin chuẩn Li-Ion 3200 mAh - Tiết kiệm pin, Siêu tiết kiệm pin, Sạc nhanh Quick Charge 4.0
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Xiaomi Mi Mix 3

Giá tại Hồng Yến: 9.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Ốp lưng chính hãng
+ Sạc không dây
+ Bảo hành 18 tháng.
+ Giảm ngay 5% (tối đa 200.000đ) khi thanh toán qua VNPAY-QR


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả