Kích cỡ màn hình:
6.0", Super AMOLED, Full HD+
Bộ nhớ trong:
64 GB
RAM:
4 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 512 GB
Camera chính:
24 MP, 8 MP và 5 MP (3 camera)
Camera phụ:
24 MP
Hệ điều hành:
Android 8.0 (Oreo)
Bộ xử lý:
Đang cập nhật
Chipset:
Exynoss 7885
Màu sắc:
Đen, Vàng, Xanh, Hồng
Pin chuẩn:
3300 mAh

Samsung Galaxy A7 (2018) - Triple camera. Dòng sản phẩm thuộc phân khúc cận cao cấp đầu tiên của hãng Samsung sử dụng 3 camera cho camera sau, đây là một trong những điểm nhấn đặc biệt trong dòng sản phẩm mới lần này của hãng Samsung.

Hiện nay, những sản phẩm mới trên thị trường đều được trang bị những tính năng vô cùng tối ưu cho người dùng từ những phân khúc tầm trung cho đến những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp với tỉ lệ màn hình 18:9, camera kép hay tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt,... Thì mới đây, hãng Samsung lại tiếp tục cho ra mắt một dòng sản phẩm mới thuộc phân khúc cận cao cấp nhưng để lại một điểm nhấn riêng cho người dùng. Sản phẩm mới lần này sẽ có tên gọi Samsung Galaxy A7 (2018) được thiết kế với nhiều tính năng mới và đặc biệt nhất là cụm camera sau với 3 camera.
Điện thoại Samsung Galaxy A7 (2018)
Điện thoại Samsung Galaxy A7 (2018).

Thiết kế - Kim loại nguyên khối, mặt kính cao cấp.

Điện thoại Samsung Galaxy A7 2018 được hãng Samsung thiết kế mang một dáng vẻ nam tính và vô cùng cứng cáp. Điện thoại mang một thiết kế kim loại nguyên khối cùng với 2 mặt kính tích hợp cao cấp.
Điện thoại Samsung Galaxy A7 (2018)
Điện thoại Samsung Galaxy A7 (2018).
Tổng quan thân hình của Samsung Galaxy A7 (2018) nhìn chung khá mỏng và được cách điệu bởi những góc bo cong mềm mại và uyển chuyển cùng với những chi tiết được xử lý một cách tỉ mỉ và sắc xảo tạo cho người dùng một cảm giác cầm nắm rất tốt và chắc chắn. Hiện nay, Samsung đa phần đã loại bỏ nút Home trên tất cả những sản phẩm mới ra mắt và sẽ tích hợp dấu vân tay 1 chạm ở mặt sau thì với Samsung Galaxy A7 (2018) dấu vân tay sẽ được tích hợp ngay trên nút nguồn phía bên cạnh phải của máy.
Mặt sau màn hình được sử dụng tỉ lệ 18,5:9 mang đến kích thước trải nghiệm lớn hơn. Và tổng thể mặt trước sẽ được gọn gàng hơn. Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ được ra mắt thị trường với 4 màu sắc khác biệt: Xanh, Hồng, Vàng, Đen và mang đến sự sang trọng riêng biệt khi lựa chọn.
Điện thoại Samsung Galaxy A7 (2018)
Với 4 màu sắc nổi bật mang đến sự sang trọng và nổi bật trước đám đông.

Màn hình - Độ hiển thị sắc nét, kích thước lớn.

Những sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung hiện nay đều được các hãng trên thị trường sử dụng những tính năng mới nhất để áp dụng vào nhằm mang đến những cải tiến hay những sự lựa chọn tốt hơn cho người dùng.
Điện thoại Samsung Galaxy A7 (2018)
Điện thoại Samsung Galaxy A7 (2018).
Với tỉ lệ màn hình 18,5:9 đảm bảo cho bạn có một không gian trải nghiệm rộng rãi lớn kích thước 6 inch những vẫn tối ưu được diện tích tổng thể thân máy. Ngoài ra, Samsung Galaxy A7 (2018) còn được sử dụng tấm nền màn hình super AMOLED cùng với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2160 Pixels), nó sẽ mang đến cho người dùng một khung hình sắc nét và sống động khi sử dụng để trải nghiệm và thư giản.

Camera - Triple camera đầu tiên của hãng Samsung.

Trước đây, bộ 3 cụm camera chỉ xuất hiện trên những dòng điện thoại cao cấp như Huawei P20 Pro thì mới đây Samsung cũng đã bắt đầu cho cụm 3 camera tích hợp trên dòng sản phẩm " A " thuộc phân khúc cận cao cấp của hãng. Nhưng nhìn chung chắc chắn, cụm 3 camera trên Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ hổ trợ không bằng sản phẩm cao cấp Huawei.
Samsung Galaxy A7 (2018) có một camera chính với 3 camere. Camera giữa sẽ có độ phân giải 24Mpx với cảm biến RGB, khẩu độ F/1.7, ở bên trên sẽ là một camera độ sâu 5Mpx với khẩu độ F/2.2, ở bên dưới sẽ là một camera ống kính góc rộng 8Mpx với khẩu độ F/ 2.4
Camera với độ phân giải cao, tính năng hổ trợ nổi bật.
Camera với độ phân giải cao, tính năng hổ trợ nổi bật.
  • Camera phụ : Với độ phân giải 5Mpx được đặt trên cùng. Có tác dụng ghi lại thông tin chi tiết hình ảnh. Máy ảnh này sẽ tính toán khoảng cách giữa các đối tượng khác nhau, sao cho nó có thể tách nền trước và sau để tạo độ sâu trường ảnh tốt hơn cho ảnh chụp Bokeh.
Điện thoại Samsung Galaxy A7 (2018)
  • Camera góc rộng : Có độ phân giải 8Mpx, khẩu độ f/2.4 với một trường nhìn 120 độ gần giống với góc nhìn thông thường của mắt người. Nhờ vào ống kính góc rộng này nó sẽ cho người dùng chụp bất kì những khung ảnh trong tầm nhìn của bạn. Hứa hẹn sẽ người dùng những trải nghiệm thú vị khi sử dụng.
Camera hổ trợ tính năng AI, nó sẽ tự động nhận dạng cảnh và chỉnh sửa cài đặt máy ảnh như cân bằng trắng, độ phơi sáng, độ tương phản và độ sáng phù hợp với cảnh. Hiện tại, tính năng có thể xác nhận 19 phong cảnh như thực phẩm, phong cảnh, động vật, bãi biển,...

Camera trước của Samsung Galaxy A7 (2018) sở hữu một độ phân giải vô cùng ấn tượng với 24Mpx cùng với những tính năng hổ trợ cao cấp như Sticker AR, camera góc rộng và một số tính năng làm đẹp.

Hiệu năng - Mạnh mẽ, mượt mà.

Điện thoại Samsung Galaxy A7 (2018) được hãng Samsung sử dụng chipset Exynoss 7885 vừa được ra mắt nhằm để cung cấp sức mạnh cho máy và đáp ứng được cho nhu cầu sử dụng để giải trí của người dùng một cách mượt mà.
Hiệu năng trong tầm giá mang đến sự mượt mà cho máy.
Hiệu năng trong tầm giá mang đến sự mượt mà cho máy.
Bên cạnh đó, bộ nhớ của Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ có RAM 4GB và ROM 64GB, đây là một dung lượng bộ nhớ được xem là khá dư giả để người dùng có thể lưu trữ dữ liệu một cách thoải mái và có thể chạy đa nhiệm một cách mượt mà.
Hệ điều hành của máy sẽ là Android 8, đây là một hệ điều hành có thể hổ trợ việc tiêu hao điện năng một cách vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, người dùng có thể nâng cấp hệ điều hành phiên bản mới nhất trong một thời gian sớm nhất.

Một số tính năng độc quyền của Samsung.

  • Trợ lý ảo Samsung Bixby nay được hãng Samsung tích hợp trên dòng điện thoại Samsung Galaxy A7 (2018) giúp bạn có thể dễ dàng tương tác trong việc tìm kiếm thông tin,..
  • Samsung Pay : Đây là tính năng thanh toán trực tuyến của Samsung và chỉ tích hợp trên những dòng sản phẩm cao cấp và nay cũng đã được tích hợp trên dòng sản phẩm này.
Dung lượng pin - Đáp ứng đủ nhu cầu người dùng.
3300 mAh là dung lượng pin của điện thoại Samsung Galaxy A7 (2018). Nó có thể đáp ứng khá trọn vẹn nhu cầu giải trí của người dùng trong vòng 1 ngày. Ngoài ra, máy còn tích hợp chế độ sạc nhanh nên thời gian sạc đầy của máy cũng được rút ngắn một cách đáng kể.

Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Ra mắt:
Đang cập nhật
Kích thước
Kích thước:
Đang cập nhật
Trọng lượng:
Đang cập nhật
SIM:
2 Nano SIM
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
6.0" Full HD+ (1080 x 2160 Pixels)
Loại:
Màn hình Super AMOLED
Khác:
Kính cường lực Gorilla Glass 4
Âm thanh
Kiểu chuông:
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Các số đã gọi:
Bộ nhớ trong:
64 GB
RAM:
4GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 512 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
NFC:
WLAN:
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot
Bluetooth:
A2DP, LE, v4.2
USB:
USB Type-C
Chụp ảnh
Camera chính:
24 MP, 8 MP và 5 MP (3 camera)
Đặc điểm:
Chụp ảnh xóa phông, Tự động lấy nét, Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama
Quay phim:
Quay phim FullHD 1080p@30fps
Camera phụ:
24 MP
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 8.0 (Oreo)
Bộ xử lý:
Đang cập nhật
Chipset:
Exynoss 7885
Tin nhắn:
Trình duyệt:
Đang cập nhật
Radio:
Trò chơi:
Đang cập nhật
Màu sắc:
Đen, Vàng, Xanh, Hồng
Ngôn ngữ:
Nhiều ngôn ngữ
Định vị toàn cầu:
A-GPS, GLONASS
Java:
Đang cập nhật
Khác:
Siêu tiết kiệm pin, Sạc pin nhanh
Pin
Pin chuẩn:
3300 mAh chuẩn Li-Ion
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Samsung Galaxy A7 (2018)

Giá tại Hồng Yến: 6.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả