Kích cỡ màn hình:
5.45 inch HD+ (720 x 1440 Pixels)
Bộ nhớ trong:
16 GB
RAM:
2 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Camera chính:
13 Mpx (f/2.2)
Camera phụ:
5 MP
Hệ điều hành:
Android 8.1 (Oreo)
Bộ xử lý:
Chipset:
Mediatek Helio A22
Màu sắc:
Vàng, Xanh, Xám
Pin chuẩn:
3000 mAh

Xiaomi Redmi 6A - " Ngôi vương camera phổ thông ". Đây là slogan khả định vị thế chắc chắn của hãng Xiaomi về sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông tầm trung của mình vói những ưu điểm cực kì nổi bật và khó để những sản phẩm thuộc phân khúc có thể so sánh.

Hiện nay, hãng Xiaomi đang được biết đến với những sản phẩm với thiết kế tốt, hiệu năng tối ưu từ những phẩm khúc cao cấp nhất cho đến những phân khúc tầm trung phổ thông nhất. Vừa qua, hãng đã cho ra mắt những sản phẩm cận cao cấp và cao cấp mang đến những điểm nổi bật đáng chú ý trên thị trường và mới đây, hãng Xiaomi lại tiếp cận trực tiếp với dòng phổ thông khi cho ra mắt sản phẩm điện thoại Xiaomi Redmi 6A. Nó đã đánh bại những sản phẩm thuộc phân khúc này với những ưu điểm nổi bật khi sở hữu cụm camera kép độ phân giải cao, hiệu năng ổn định.
Điện thoại Xiaom Redmi 6A
Điện thoại Xiaom Redmi 6A.

Thiết kế - Sang trọng, bắt mắt.

Xiaomi Redmi 6A được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp để sử dụng trên toàn thân điện thoại và được sơn giả kim loại cao cấp nhằm tạo ra sự sang trọng và bắt mắt hơn nhưng vẫn đảm bảo được sự cứng cáp và chắc chắn. Các góc cạnh được thiết kế bo tròn mang đến khả năng cầm nắm thoải mái và chắc tay nhất.
Điện thoại Xiaomi Redmi 6A
Điện thoại Xiaomi Redmi 6A.
Mặt trước Xiaomi Redmi 6A được thiết kế với kích thước 5.45 inches nhưng được sử dụng tỉ lệ 18:9 nên tổng thể máy nhìn chung khá gọn, giống những màn hình 5.2 inches của những hãng khác có trên thị trường vì vậy nó sẽ mang lại khả năng cầm nắm tốt hơn và chắc tay hơn.

Màn hình - Độ hiển thị sắc nét, diện tích hiển thị tối ưu.

Điện thoại Xiaomi Redmi 6A sở hữu một màn hình với kích thước 5.45 inches và được tích hợp tỉ lệ 18:9 trên nền màn hình IPS LCD cao cấp, nó sẽ giúp cho độ hiện thị màu sắc của màn hình trở nên sắc nét hơn và mượt mà hơn.
Ngoài ra, màn hình còn được hổ trợ độ phân giải HD+ (720 x 1440 pixels ) mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời nhất cho người dùng.
Điện thoại Xiaomi Redmi 6A
Điện thoại Xiaomi Redmi 6A.
Kích thước màn hình sẽ chiếm khoảng 80,5% tổng diện tích tổng thể mặt trước nhờ vào việc hổ trợ tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho máy trở nên gọn gàng hơn và cầm nắm một cách thoải mái hơn.

Camera - Slogan " Ngôi vương camera phổ thông " thể hiện tất cả.

Xiaomi Redmi 6A sở hữu bộ camera với camera sau sẽ có độ phân giải 13Mpx và camera selfie sẽ có độ phân giải 5 Mpx mang lại những trải nghiệm tuyệt vời với những bức ảnh lung linh, bắt mắt trên dòng điện thoại phân khúc tầm trung.
Camera trước được tích hợp tính năng AI ( trí tuệ nhân tạo ) nhằm cho ra những bức ảnh lung linh và sắc nét nhất. Đồng thời, lấy nét theo pha tốc độ cao PDAF giúp khóa đối tượng nhanh chóng, thậm chí ngay cả trong lúc di chuyển.
Điện thoại Xiaomi Redmi 6A
Điện thoại Xiaomi Redmi 6A.
Camera sau sẽ có độ phân giải 5 Mpx và được tích hợp một số tính năng hổ trợ cơ bản như tính năng chụp chân dung và tính năng làm đẹp. Giúp người dùng lưu lại những bức ảnh bắt mắt và đẹp nhất.

Hiệu năng - Ổn định, mượt mà.

Về hiệu năng sản phẩm Xiaomi Redmi 6A được trang bị chipset xử lý Helio A22 đầu tiên trên thế giới với dây chuyền 12nm giúp nâng cao hiệu suất lên đến 37%, tiết kiệm năng lượng tới 48% so với chipset Qualcomm Snapdragon 425. Ngoài ra, cùng với 4 nhân xử lý MediaTek cùng xung nhịp hoạt động 2Ghz nó sẽ hổ trợ một cách tối ưu hơn.
Điện thoại Xiaomi Redmi 6A
Điện thoại Xiaomi Redmi 6A.
Bộ nhớ của máy không quá cao với RAM 2GB và ROM 16GB cùng với việc hổ trợ thẻ nhớ microSD cho khả năng lưu trữ dữ liệu và tập tin một cách thoải mái hơn.
Xiaomi Redmi 6A sẽ được chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo sẽ tiết kiệm dung lượng pin hiệu quả hơn và khả năng xử lý một cách nhanh chóng. Ngoài ra, việc xử lý đa nhiệm cũng trở nên nhanh chóng hơn và mượt mà hơn.

Tính năng bổ sung và dung lượng pin.

Dung lượng pin của Xiaomi Redmi 6A sẽ là 3000mAh. Được coi là dung lượng khá lớn để người dùng có thể thoải mái sử dụng.
Một số tính năng bổ sung như :
  • Tuy máy không được hổ trợ cảm biến vân tay nhưng Xiaomi Redmi 6A sẽ được hổ trợ bảo mật thời thượng nhất đó chính là quét khuôn mặt FaceID.
  • Ngoài việc tính năng hổ trợ AI ( trí tuệ nhân tạo ) ra thì Xiaomi Redmi 6A còn có một tính năng khác là Little Love Classmate cho phép người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói bằng 7 thứ tiếng khác nhau.
Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Ra mắt:
Kích thước
Kích thước:
147.5 mm - 71.5 mm - 8.3 mm
Trọng lượng:
146 g
SIM:
2 Nano SIM
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
5.45 inch HD+ (720 x 1440 Pixels)
Loại:
IPS LCD
Khác:
Âm thanh
Kiểu chuông:
Mặc định
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Mặc định
Các số đã gọi:
Mặc định
Bộ nhớ trong:
16GB
RAM:
2GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
BDS, A-GPS, GLONASS
EDGE:
không
Tốc độ 3G:
Hỗ trợ 4G
NFC:
không
WLAN:
Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot
Bluetooth:
v4.2, A2DP, LE
USB:
Micro USB
Chụp ảnh
Camera chính:
13 MP (f/2.2)
Đặc điểm:
Tự động lấy nét, Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama
Quay phim:
Quay phim FullHD 1080p@30fps
Camera phụ:
5 MP
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 8.1 (Oreo)
Bộ xử lý:
Chipset:
Mediatek Helio A22
Tin nhắn:
Mặc định
Trình duyệt:
Mặc định
Radio:
Mặc định
Trò chơi:
Mặc định
Màu sắc:
Vàng, Xanh, Xám
Ngôn ngữ:
Đa ngôn ngữ
Định vị toàn cầu:
Java:
Khác:
Pin
Pin chuẩn:
Pin chuẩn Li-Ion 3000 mAh
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Xiaomi Redmi 6A

Giá tại Hồng Yến: 2.290.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+Voucher mua hàng trị giá 200.000 VNĐ !!!

Sản phẩm cùng giá

Tin tức liên quan đến Xiaomi Redmi 6A

Hồng Yến Channel

Xem tất cả