Kích cỡ màn hình:
6.3inch, Full HD+ (1080 x 2220 Pixels)
Bộ nhớ trong:
64 GB
RAM:
4 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
hỗ trợ MicroSD
Camera chính:
24 MP và 16 MP
Camera phụ:
24 MP
Hệ điều hành:
Android 8.0 (Oreo)
Bộ xử lý:
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 660 8 nhân
Màu sắc:
Trắng, Đen
Pin chuẩn:
3700 mAh

Samsung Galaxy A8 star điện thoại mang một thiết kế khác biệt và mới mẻ.

Vừa mới đây, hãng Samsung đã chính thức cho ra mắt một dòng sản phẩm mới thuộc dòng A phân khúc tâm trung đó chính là Samsung Galaxy A8 star. Với việc mang một thiết kế hoàn toàn mới tạo sự khác biệt đặc trưng với các dòng A thuộc phân khúc tầm trung nói riêng và tất cả những sản phẩm thuộc nhà sản xuất Samsung nói chung. Với cụm camera được thiết kế hoàn toàn mới và vị trí mới được thiết kế đặt dọc và nâng cấp độ phân giải tốt hơn và tối ưu cho người dùng hơn.
Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star
Điện thoại Samsung Galaxy A8 star.

Thiết kế - mang đến sự hiện đại, trẻ trung và sang trọng.

Samsung Galaxy A8 star vẫn mang một thiết kế rất quen thuộc sở hữu một thân hình khá nam tính nhưng nó vẫn đan xen được sự mềm mại nhờ sự thiết kế bo cong các góc cạnh của sản phẩm. Ngoài ra, với những góc bo cong hoàn hảo như vậy nó sẽ giúp cho người dùng có một cảm giác cầm nắm khá thoải mái và chắc chắn.
Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star.
Điện thoại Samsung Galaxy A8 star.
Điểm nhấn đặc biệt trên dòng điện thoại mới lần này của hãng đó chính là cụm camera sau. Với những người yêu mếm những sản phẩm của Samsung thì cũng sẽ khá quen thuộc với cụm camera được đặt ở chính diện mặt sau cùng với cảm biến vân tay được đặt bên dưới, đây là một thiết kế khá quen thuộc dù ở những phân khúc tầm trung, cận cao cấp hay kể cả cao cấp. Thì với dòng điện thoại Samsung Galaxy A8 star lần này, cụm camera kép được thiết kế dọc và đặt vào cạnh góc trên của máy, mang đến một điểm nhấn đặc biệt riêng cho sản phẩm lần này.
Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star
Ngoài thiết kế về cụm camera khác biệt ra thì dấu vân tay và logo hãng vẫn không thay đổi gì về vị trí cũng như cách thiết kế.
Mặt trước của Samsung Galaxy A8 star lần này không quá khác biệt nhưng được thiết kế khá lớn với kích thước lên đến 6.3 inch, chiếm khoảng ~90% tổng diện tích máy, 2 cạnh viền trên dưới mang một thiết kế khá mỏng.
Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star.

Màn hình - Với một kích thước lớn cùng chất lượng tốt.

Điện thoại Samsung Galaxy A8 star mang một thiết kế với kích thước rất lớn lên đến 6.3 inch, với kích thước như vậy nó mang đến cho người dùng một cảm giác trải nghiệm vô cùng thú vị, rộng rãi và sắc nét.
Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star
Màn hình Samsung Galaxy A8 Star mang đến sự sắc nét.
Màn hình mang một độ phân giải khá tốt với chất lượng Full HD+ 2220 x 1660 pixel cùng với đó là tỉ lệ màn hình của năm nay là 18,5:9, măt kính cong 2.5D.
Bên cạnh đó là sự hổ trợ của tấm nền màn hình Super AMOLED mang lại sự tương phản cao, màu sắc nhẹ nhàng mang lại sự êm dịu cho mắt, sắc nét giúp cho người dùng có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi giải trí cùng với Samsung Galaxy A8 star.

Camera - Điểm nhấn đặc biệt và chất lượng tuyệt vời.

Samsung Galaxy A8 star được hãng thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những dòng trước đây của hãng, với cụm camera được thiết kế đặt dọc và nằm ở góc trên của máy. Đây là điểm vô cùng khác biệt của tất cả những dòng sản phẩm của hãng Samsung.
Camera sau được hãng sử dụng với cụm camera kép với độ phân giải của camera chính là 24 Mpx và camera phụ sẽ là 16 Mpx cùng với đó là có sự hổ trợ của cảm biến giúp cho người dùng giảm thiểu được sự nhiễu và chụp ảnh được rõ ràng hơn ngay cả trong môi trường thiếu sáng.
Một số tính năng hổ trợ được nâng cấp như :
  • Tính năng chụp chân dung : Khi tính năng này được bật lên thì hiệu suất của Samsung Galaxy A8 star có thể chụp được những hình ảnh có độ phân giải cực cao. Với ứng dụng Live Focus, người dùng có thể tự điều chỉnh được độ màu phù hợp hay độ sâu trường ảnh để tạo ra một bức ảnh đẹp theo sự mong muốn của người tạo ảnh.
Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star
Điện thoại Samsung Galaxy A8 star
  • Khả năng nhận diện tốt : Samsung Galaxy A8 star bao gồm 1 số ứng dụng ánh sáng hay chỉnh sửa sáng tạo là Smart Beauty và Pro Lighting. Với Beauty Camera, người dùng có thể tự chỉnh sửa màu sắc sau khi chụp nhằm làm tôn thêm sự hài hòa và bắt mắt của một bức ảnh và tạo ra một bức ảnh dễ chịu hơn trước khi chia sẽ đến với mọi người xung quanh.
Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star
Điện thoại Samsung Galaxy A8 star
  • Tăng khả năng sáng tạo ra những hình ảnh vui nhộn : Trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy A8 star được tích hợp thêm một số ứng dụng mang đến sự thích thú cho người dùng. Mang đến sự sang tạo hơn cho một bức ảnh của người dùng, giúp cho bức ảnh trở nên sống động và vui nhộn hơn.
Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star
Điện thoại Samsung Galaxy A8 star

Tính năng - hổ trợ một cách tối ưu nhất cho người dùng.

  • Bixby Home : Giúp người dùng truy cập 1 cách nhanh hơn và tiện lợi hơn chỉ cần 1 lần chạm. Bixby sẽ tự sắp đặt những ứng dụng mà người dùng thường sử dụng nhiều nhất và sắp xếp cách ứng dụng một cách hữu ích nhất.
Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star
  • Always on Display : Luôn cập nhập những thông tin và luôn luôn hiển thị những thông tin quan trọng như ngày, giờ hay thông báo thời tiết.
Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star
  • Dual Messenger : Với ứng dụng này người dùng có thể thể dễ dàng kết nối 2 tài khoản khác nhau trên ứng dụng messenger của mình.
Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star
  • Thư mục bảo mật : Đây là một giải pháp cực kì tối ưu cho người dùng cho phép người dùng tạo ra được một không gian riêng tư và được mã hóa hoàn toàn để lưu trữ và ẩn nội dung như ảnh, tài liệu và tập video và chỉ có bạn mới có thể truy cập.
Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star
  • Tính năng App Pair : Cho phép người dùng theo dõi và sử dụng 2 ứng dụng cùng một lúc để người dùng dễ dàng sử dụng hơn, chẳng hạn như có thể chạy 2 ứng dụng cùng lúc messenger và video.
Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star

Hiệu năng - mạnh mẽ, mượt mà.

Điện thoại Samsung Galaxy A8 star được hãng Samsung nâng cấp khá tốt về mặt thiết kế cũng như cấu hình của nó. Với dòng cận cao cấp lần này, hãng Samsung đã sử dụng con chipset Qualcomm Snapdragon 660 8 nhân cùng với đó là bộ nhớ trong 64GB và RAM 4GB mang đến sự mượt mà hơn cho máy, giúp người dùng trải nghiệm tốt nhất.
Ngoài ra, Samsung Galaxy A8 star còn chạy trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo, đây là hệ điều hành mới nhất của android giúp máy chạy mượt mà và tránh tình trạng giật, lag,...
Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Ra mắt:
Sắp ra mắt
Kích thước
Kích thước:
Dài 62.4 mm - Ngang 77 mm - Dày 7.6 mm
Trọng lượng:
191 g
SIM:
2 SIM Nano
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
6.3 inch
Loại:
Kính cường lực Gorilla Glass
Khác:
Công nghệ màn hình Super AMOLED
Âm thanh
Kiểu chuông:
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Các số đã gọi:
Bộ nhớ trong:
64 GB
RAM:
4 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
NFC:
WLAN:
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Dual-band, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot
Bluetooth:
v5.0, A2DP, LE, EDR
USB:
USB Type-C
Chụp ảnh
Camera chính:
24 MP và 16 MP (2 camera)
Đặc điểm:
Tự động lấy nét, Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama, Beautify
Quay phim:
Quay phim FullHD 1080p@30fps
Camera phụ:
24 MP
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 8.0 (Oreo)
Bộ xử lý:
4 nhân 2.2 GHz & 4 nhân 1.8 GHz
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 660 8 nhân
Tin nhắn:
Trình duyệt:
Radio:
Không
Trò chơi:
Màu sắc:
Trắng, Đen
Ngôn ngữ:
Đa ngôn ngữ
Định vị toàn cầu:
Java:
Khác:
Pin
Pin chuẩn:
3700 mAh
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star

Giá tại Hồng Yến: 6.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Tặng Sạc Dự Phòng Samsung 5.000 mAh

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả