Kích cỡ màn hình:
Super AMOLED, 6.0", HD+
Bộ nhớ trong:
32 GB
RAM:
3 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Camera chính:
16 MP và 5 MP (2 camera)
Camera phụ:
16 MP
Hệ điều hành:
Android 8.0 (Oreo)
Bộ xử lý:
8 nhân 64-bit
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 450
Màu sắc:
Đen, Vàng, Xanh
Pin chuẩn:
3500 mAh

Samsung Galaxy J8 chiếc điện thoại thuộc phân khúc của hãng Samsung nhưng mang một thiết kế sang trọng và tinh tế. Cùng với việc trang bị một số thiết bị hổ trợ cao cấp.

Trong năm 2018, đã có rất nhiều sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, cận cao cấp, tầm trung ra mắt trên thị trường và hãng Samsung cũng không ngoại lệ trong việc chạy đua cạnh tranh sản phẩm với những thương hiệu khác trên thị trường. Đối với dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung  của hãng Samsung được xem là một trong những sự lựa chọn hợp lý nhất cho khách hàng, đó chính là điện thoại Samsung Galaxy J8. Đây là một sản phẩm thuộc tầm trung nhưng nó mang một thiết kế tổng quan rất sang trọng và tinh tế và cùng nhiều trang bị cao cấp khác như màn hình vô cực, camera kép xóa phông cùng với một cấu hình ổn định với chipset Qualcomm Snapdragon 450.
Điện thoại Samsung Galaxy J8
Điện thoại Samsung Galaxy J8.

Thiết kế - Với tổng quan sang trọng và tinh tế.

Điện thoại Samsung Galaxy J8 sở hữu một thiết kế rất thuần Samsung với sự mượt mà và mền mại trong thiết kế, các góc cạnh và các đường bo cong của máy được thiết kế một cách uyển chuyển và khá thanh thoát.
Điện thoại Samsung Galaxy J8
Máy được thiết kế nguyên khối mang đến sự sang trọng, tinh tế và tạo một cảm giác cầm nắm chắc chắn và rất đầm tay. Cảm biến vân tay được lắp đặt ở một vị trí vô cùng thuận lợi giúp người dùng mở khóa một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.
Hiện, Samsung Galaxy J8 được hãng ra mắt với 3 màu sắc : Tím sapphire, Đen titan và Vàng thạch anh.
3 màu sắc dành cho Samsung Galaxy J8
Với 3 màu sắc dành cho Samsung Galaxy J8.

Màn hình - Với độ sắc nét và tương phản cao.

Đối với những sản phẩm được chính hãng của mình sử dụng tỉ lệ màn hình 18:9 thì hiện tại trên thị trường rất nhiều. Nhưng đối với những sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung thì việc sử dụng tỉ lệ màn hình 18:9 rất ít trên thị trường.
Với điện thoại Samsung Galaxy J8 được hãng Samsung sử dụng tỉ lệ màn hình 18,5:9 mang lại độ hiển thị màn hình rộng hơn giúp người dùng thoải mái sử dụng trong những nhu cầu giải trí của mình như xem phim, đọc báo hay chơi game,..
Điện thoại Samsung Galaxy J8
Điện thoại Samsung Galaxy J8.
Màn hình của máy có kích thước khá lớn với 6 inch cùng với tấm nền màn hình super AMOLED mang lại sự trải nghiệm thú vị và chân thật hơn với độ hiển thị màu sắc rõ nét và độ tương phản sâu sắc. Độ phân giải của máy chỉ được hãng Samsung hổ trợ HD+ (720 x 1480 pixel ) chứ không được hổ trợ full HD+, đây là một điểm khá thất vọng cho sản phẩm.

Camera - Chinh phục bóng tối, xóa phông nghệ thuật.

Với việc so sánh và camera trong những dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung thì chiếc điện thoại Samsung Galaxy J8 thật sự là một trong những sản phẩm đáng gờm trong phân khúc này, đặc biệt là khả năng chụp trong bóng tối.
Sản phẩm sở hữu một cụm camera kép ở phía sau với độ phân giải khá tốt là 16Mpx F/1.7 và 5Mpx F/1.9, cùng với đó là khẩu độ cực " khủng " có thể thu sáng khá tốt trong môi trường điều kiện khắc nghiệt, mang đến một bức hình tuyệt đẹp kể cả trong bóng tối.
Điện thoại Samsung Galaxy J8
Điện thoại Samsung Galaxy J8.
Tính năng chụp ảnh xóa phông của Samsung Galaxy J8 đã đươc nâng cấp lên một tầm cao mới với khả năng xóa phông cực chính xác làm nổi bật lên chủ thể. Ngoài ra, còn có hổ trợ thêm bộ lọc Bokeh hổ trợ chụp ảnh chân dung một cách ấn tượng nhất.
Điện thoại Samsung Galaxy J8
Camera selfie của chiếc Samsung Galaxy J8 cũng không kém phần ấn tượng khi có độ phân giải cực cao 16Mpx cùng với khẩu độ lớn f/1.9. Ngoài ra, camera selfie còn được hổ trợ đèn flash LED với 3 chế độ sáng khác nhau, với sự hổ trợ của đèn flash LED người dùng có thể selfie một cách tự nhiên và thoải mái trong môi trường điều kiện thiếu sáng mà vẫn có thể cho ra một bức ảnh có độ nét cao, chân thật và ít nhiễu.
Tính năng xóa phông cũng được tích hợp ngay trên camera trước mang lại những bức ảnh selfie xóa phông theo đúng ý muốn của bạn.

Trải nghiệm thú vị với những ứng dụng riêng của Samsung.

  • Samsung Mall :
Đây là ứng dụng thông minh và rất tiện ích cho người dùng mang lại sự dễ dàng tìm kiếm sản phẩm cho người dùng. Ứng dụng Samsung Mall, người dùng chỉ cần việc chụp bất cứ thứ gì mà bạn muốn sở hữu và sẵn sàng để mua nó. Tính năng tìm kiếm trực quan AI hổ trợ hiển thị cho người dùng có thể lựa chọn vô tận trên các nền tảng trực tuyến phổ biến như các trang bán hàng Amazon, ... Vì vậy, chỉ cần chụp lại những thứ mình thích sau đó ứng dụng Samsung Mall sẽ tự động tìm kiếm và bạn chỉ cần chi tiền và mua nó.
Ứng dụng Samsung Mall mang đến những tiện ích cho người dùng
Ứng dụng Samsung Mall trên Samsung Galaxy J6.
  • Giải trí Infinite :
Đây là tính năng Chat-Over-Video đây là một tính năng hoàn toàn mới. Và sẽ cho phép người dùng có thể vừa xem những chương trình giải trí vẫn có thể trả lời tin nhắn mà không phải tạm dừng hay thay đổi kích thước video của bạn đang xem. Bàn phím trong suốt đảm bảo việc giải trí của bạn không bị cản trở giúp cho người dùng có thể tận hưởng được những trải nghiệm giải trí thoải mái, suôn sẻ mà không bị gián đoạn. Đây được xem là một trong những tính năng cực thú vị mà người dùng mong muốn.
Điện thoại Samsung Galaxy J8


  • Tính năng nhận diện khuôn mặt :
Tính năng bảo mật bằng cách nhận diện khuôn mặt, đây là tính năng bảo mật thông minh và hiện đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Ngoài việc, Samsung Galaxy J8 được hãng sử dụng cảm biến vân tay 1 chạm ở mặt sau sản phẩm thì hãng còn tích hợp thêm tính năng thứ 2 là tính năng bảo mật nhận diện khuôn mặt.
Tính năng bảo mật nhận diện khuôn mặt được tích hợp trên Samsung Galaxy J8
Tính năng bảo mật nhận diện khuôn mặt được tích hợp trên Samsung Galaxy J8.
Hãng Samsung cho biết, việc hãng đã sử dụng cảm biến chất lượng và ổn định và cùng với độ phân giải cao trên camera trước của máy thì việc nhận diện khuôn mặt sẽ rất chính xác và bảo mật nội dung khuôn mặt tốt hơn.

Hiệu năng - Tốt trong phân khúc tầm trung.

Samsung Galaxy J8 được hãng sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 450, đây cũng một trong những điểm ấn tượng khá lớn trong phân khúc.
Điện thoại Samsung Galaxy J8
Với Ram 3GB và bộ nhớ trong 32GB, nó sẽ mang lại một khả năng xử lý đa nhiệm với tốc độ nhanh và mượt mà. Ngoài ra, máy còn được chạy trên nền hệ điều hành Android v8.0 Oreo, nó sẽ giúp máy chạy êm hơn và bớt tình trạng giật, lag,.. trong quá trình sài lâu và dài của sản phẩm.
Dung lượng pin của điện thoại Samsung Galaxy J8 là 3500mAh, đây cũng là một trong những điểm mạnh của chiếc điện thoại thuộc dòng J của hãng Samsung.
Với việc sử dụng chipset tiết kiệm điện và hệ điều hành có thể xử lý nhanh và mượt mà cùng với cơ chế quản lý dung lượng pin thông minh thì Samsung Galaxy J8 có thể sử dụng 13 giờ đồng hồ khi sử dụng trình duyệt web, xem video liên tục trong 20 giờ và có thể gọi thoại trong 23 giờ. Đây là những con số ấn tượng mà hãng Samsung mang đến cho người dùng.
Tổng quan
Mạng 2G:
GSM 850 / 900 / 1800 / 1900
Mạng 3G:
HSDPA 850 / 900 / 1700(AWS) / 1900 / 2100
Mạng 4G:
LTE
Ra mắt:
06/2018
Kích thước
Kích thước:
-
Trọng lượng:
-
SIM:
Dual SIM ( Nano-SIM, dual stand)
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
6.0 inch 720 x 1480 pixels, tỉ lệ 18.5:9
Loại:
Màn hình cảm ứng điện dung Super AMOLED, 16 triệu màu
Khác:
-
Âm thanh
Kiểu chuông:
Báo rung, MP3, WAV
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Không giới hạn
Các số đã gọi:
Không giới hạn
Bộ nhớ trong:
32 GB
RAM:
3 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
HSPA 42.2/5.76 Mbps
NFC:
Không
WLAN:
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, WiFi Direct, hotspot
Bluetooth:
4.2, A2DP, LE
USB:
microUSB 2.0
Chụp ảnh
Camera chính:
Dual: 16 MP (f/1.7, AF) + 5 MP (f/1.9, no AF, depth sensor), LED flash
Đặc điểm:
Geo-tagging, touch focus, face detection, panorama, HDR
Quay phim:
1080p@30fps
Camera phụ:
16 MP, f/1.9, LED flash
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android v8.0 (Oreo)
Bộ xử lý:
Octa-core 1.8 GHz Cortex-A53
Chipset:
Qualcomm SDM450 Snapdragon 450
Tin nhắn:
SMS(threaded view), MMS, Email, Push Email
Trình duyệt:
HTML5
Radio:
Trò chơi:
Màu sắc:
Đen, Xanh, Vàng
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh, Tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác
Định vị toàn cầu:
Có, với A-GPS, GLONASS, BDS
Java:
Không
Khác:
- MP4/H.264 player - MP3/WAV/eAAC+/FLAC player - Photo/video editor - Document viewer
Pin
Pin chuẩn:
3500 mAh
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Samsung Galaxy J8

Giá tại Hồng Yến: 4.590.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Trả góp 0% lãi suất. Click

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả