Kích cỡ màn hình:
5.99 inch HD+ (720 x 1440 Pixels)
Bộ nhớ trong:
64GB
RAM:
4GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Camera chính:
12 MP và 5 MP (2 camera)
Camera phụ:
16 MP
Hệ điều hành:
Android 8.1 (Oreo)
Bộ xử lý:
Chipset:
Snapdragon 625 8 nhân 64-bit
Màu sắc:
Đen, Vàng, Hồng, Xanh
Pin chuẩn:
3080mAh

Xiaomi Remi S2 sản phẩm tiếp theo được hãng cho ra mắt thị trường với phân khúc thuộc tầm trung. Nhưng vẫn mang lại sự ấn tượng đặc biệt với thiết kế mang đến sự sang trọng và tinh tế cùng với đó là cấu hình mạnh mẽ.

Vừa qua, hãng Xiaomi đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm thuộc phân khúc cận cao cấp và cao cấp mang lại những thành công riêng cho từng sản phẩm. Thì sắp đến đây, hãng Xiaomi lại cho ra mắt dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung đó chính là dòng sản phẩm Xiaomi Redmi S2. Đây là điện thoại thuộc phân khúc tầm trung nhưng nó vẫn mang lại những sự ấn tượng riêng với việc thiết kế bên ngoài được hãng trau chuốt tỉ mỉ rất nhiều để mang đến sự tinh tế và sang trọng cho người dùng. Ngoài ra, nó cũng có một hiệu năng mạnh mẽ và cụm camera kép với độ phân giải cao.
Điện thoại Xiaomi Redmi S2
Điện thoại Xiaomi Redmi S2.
Khởi đầu cho một dòng điện thoại mới sẽ được tung ra thị trường của hãng Xiaomi, Xiaomi Redmi S2 sản phẩm đầu tiên trên dòng " S ", chữ " S " viết tắt của Selfie, đại diện cho một dòng điện thoại chuyên selfie, mang đến một bức ảnh đẹp nhất và hiệu năng tốt nhất.

Với thiết kế được sự trau chuốt và tỉ mỉ của hãng.

Với chiếc điện thoại Xiaomi Redmi S2 về mặt thiết kế nó không quá khác biệt so với những dòng đã ra mắt trước đây của hãng như Xiaomi Redmi 5 Plus hay Xiaomi Redmi 5 Pro,...
Điện thoại Xiaomi Redmi S2 được hãng sử dụng chất liệu kim loại nguyên khối mang đến sự cứng cáp và chắc chắn cho sản phẩm cùng với đó nó sẽ tôn lên sự sang trọng và tinh tế cho người dùng khi sử dụng.
Điện thoại Xiaomi Redmi S2
Điện thoại Xiaomi Redmi S2.
Camera vẫn được thiết kế theo chiều dọc của sản phẩm và lệch về phía bên phải, các phím hổ trợ cùng với cảm biến vân tay đều được đặt ở vị trí tương tự với những dòng Redmi đã ra mắt thị trường. Nhưng điểm nhấn ở thiết kế lần này là dãy ang-ten sẽ được đặt ở cạnh trên và dưới với kiểu dáng bo cong lên cạnh trên và dưới của máy.
Mặt trước vẫn với thiết kế màn hình tỉ lệ 18:9 nên tổng diện tích màn hình sẽ chiếm khoảng 85% tổng diện tích máy.
Hiện, Xiaomi Redmi S2 sẽ cho ra mắt với 4 màu sắc nổi bật : Đen, Vàng, Hồng, Xám.
4 màu trên Xiaomi Redmi S2 : Vàng, Hồng, Xám, Đen
4 màu trên Xiaomi Redmi S2 : Vàng, Hồng, Xám, Đen.

Màn hình - Với tỉ lệ màn hình 18:9.

Với màn hình có tỉ lệ 18:9 hiện nay đã khá phổ biến trên các dòng smartphone từ những dòng cao cấp cho đến những dòng cận cao cấp hay cả tầm trung đều được hổ trợ. Và với hãng Xiaomi, 1 hãng chuyên về những công nghệ nổi bật sẽ không bỏ qua việc tích hợp những công nghệ mới nhất cho dòng sản phẩm mới của mình.
Xiaomi Redmi S2 sẽ được hãng hổ trợ màn hình với tỉ lệ 18:9, cùng với kích thích màn hình khá lớn với 5.99 inch. Tuy được sử dụng màn hình 18:9 và có màn hình khá lớn nhưng xét về tổng quan chung thì thiết kế của chiếc điện thoại này khá mỏng và gọn.
Điện thoại Xiaomi Redmi S2
Điện thoại Xiaomi Redmi S2.
Điện thoại Xiaomi Redmi S2 có độ phân giải HD+ (720x1440 pxl) cùng với mật độ điểm ảnh 269ppi và với tấm nền màn hình IPS LCD. Mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng khi sử dụng để xem phim hay chơi game sau những giờ làm việc căng thẳng.

Camera - Điểm nhấn đặc biệt và nổi bật.

Xiaomi Redmi S2 với tên gọi này thì đã cho thấy việc sử dụng chiếc điện thoại này dùng để chuyên selfie. Với chữ " S " trong S2 sẽ được viết tắt bởi " Selfie ". Vì vậy, đây sẽ là bộ phận trên sản phẩm được hãng chú trọng vào đầu tư nhất.
Camera sau của chiếc điện thoại Xiaomi Redmi S2 sẽ được thiết kế đặt dọc theo chiều của điện thoại và được hổ trợ với cụm camera kép. Với độ phân giải sẽ là 12Mpx và 5Mpx cùng với ống kính với khẩu độ f/2.2, đèn flash LED, PDAF.
Xiaomi Redmi S2 với cụm camera kép 12 Mpx và 5 Mpx
Xiaomi Redmi S2 với cụm camera kép 12 Mpx và 5 Mpx.
Cùng với những tính năng hổ trợ tối đa để mang đến một bức ảnh có độ sắc nét và đẹp nhất : nhận diện khuôn mặt, chế độ chân dung AI, xóa phông, làm mờ phông chuyên nghiệp hay HDR.
Camera trước của chiếc điện thoại Xiaomi Redmi S2 sẽ được hổ trợ với độ phân giải lên đến 16Mpx, kích thước điểm ảnh 2µm lớn cùng với đó là sự hổ trợ của flash LED.

Điện thoại Xiaomi Redmi S2
Ngoài ra, cụm camera trước và sau đều sẽ được hãng sử dụng tính năng chế độ nhân tạo AI để hổ trợ tối đa cho người dùng mang đến khả năng nhận diện khuôn mặt cùng chế độ làm đẹp AI Beauty giúp bức ảnh selfie trở nên hoàn thiện hơn.

Cấu hình - Với hiệu năng mạnh mẽ.

Ngoài camera với độ phân giải và chất lượng cực tốt thì hiêu năng của Xiaomi Redmi S2 cũng được xem là khá mạnh mẽ. Khi được hãng sử dụng Qualcomm Snapdragon 625 kết hợp với bộ nhớ trong 64GB và RAM 6GB. Với cấu hình như vậy, nó sẽ giúp người dùng thao tác những chương trình cơ bản trở nên mượt mà và nhanh chóng và không gặp bất cứ khó khăn nào hay kể cả giật, lag.
Điện thoại Xiaomi Redmi S2
Ngoài ra, máy còn được sử dụng hệ điều hành Android 8.1 Oreo mới nhất mang đến những trải nghiệm tốt nhất trên giao diện MIUI 9.5 thông mình, đây là giao diện độc quyền của hãng Xiaomi.
Xiaomi Redmi S2 sẽ có dung lượng pin là 3080mAh. Với dung lượng này nó sẽ giúp cho người dùng sử dụng thoải mái trong 24h với những ứng dụng cơ bản.

Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Ra mắt:
Kích thước
Kích thước:
Dài 160.7 mm - Ngang 77.3 mm - Dày 8.1 mm
Trọng lượng:
170 g
SIM:
2 Nano SIM
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
5.99 inch HD+ (720 x 1440 Pixels)
Loại:
IPS LCD
Khác:
Âm thanh
Kiểu chuông:
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Các số đã gọi:
Bộ nhớ trong:
64 GB
RAM:
4GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
BDS, A-GPS, GLONASS
EDGE:
Không
Tốc độ 3G:
NFC:
Không
WLAN:
Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot
Bluetooth:
v5.0, A2DP, LE
USB:
Micro USB 2.0
Chụp ảnh
Camera chính:
12 MP và 5 MP (2 camera)
Đặc điểm:
Tự động lấy nét, Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama
Quay phim:
Quay phim FullHD 1080p@30fps
Camera phụ:
16 MP
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 8.1 (Oreo)
Bộ xử lý:
2.0 GHz
Chipset:
Snapdragon 625 8 nhân 64-bit
Tin nhắn:
Trình duyệt:
Radio:
Trò chơi:
Màu sắc:
Đen, Vàng , Hồng , Xanh
Ngôn ngữ:
Đa ngôn ngữ
Định vị toàn cầu:
Java:
Khác:
Pin
Pin chuẩn:
Pin chuẩn Li-Ion 3080 mAh
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Xiaomi Redmi S2

Giá tại Hồng Yến: 3.999.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Sản phẩm cùng giá

Tin tức liên quan đến Xiaomi Redmi S2

Hồng Yến Channel

Xem tất cả