Kích cỡ màn hình:
6.23 inch
Bộ nhớ trong:
64 GB
RAM:
6GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Camera chính:
25Mpx
Camera phụ:
12Mpx
Hệ điều hành:
ColorOS 5.0 (Android 8.1)
Bộ xử lý:
2.0 GHz
Chipset:
MediaTek Helio P60
Màu sắc:
Đỏ, Xám
Pin chuẩn:
3400 mAh

Oppo F7 sản phẩm tiếp theo được hãng Oppo cho ra mắt thị trường mang một thiết kế sang trọng, tinh tế, bắt mắt.

Hiện tại, dòng sản phẩm Oppo F5 của hãng Oppo vẫn chưa hết " HOT " vẫn còn đang làm chao đảo thị trường công nghệ thì mới đây hãng Oppo lại tiếp tục trình làng thêm một dòng sản phẩm nâng cấp của dòng F5. Mang một thiết kế đẹp mắt và sang trọng hơn dòng sản phẩm tiền nhiệm đi trước và cùng với đó là cấu hình được hãng tiếp tục nâng cấp đó chính là sản phẩm Oppo F7 với màn hình mang một thiết kế tai thỏ và chất lượng hình ảnh cực kì sắc nét, camera với độ phân giải cực " khủng " 25 Mpx, cấu hình tốt.

Điện thoại Oppo F7

Điện thoại Oppo F7.

Thiết kế mang một sự sang trọng và tinh tế của một dòng cao cấp.

Về chất liệu được hãng Oppo sử dụng vào sản phẩm mới Oppo F7 không khác gì dòng sản phẩm đang làm mưa, làm gió trên thị trường là Oppo F5, vẫn sử dụng chất liệu nhựa để áp dụng vào dòng điện thoại mới của mình nhưng được thay đổi từ kiểu dáng nhựa nhám mịn bằng một kiểu dáng mới bóng bẩy trông giống ép kính và vuông vắn hơn mang đến một sự sang trọng, tinh tế và bắt mắt hơn.

Điện thoại Oppo F7

Điện thoại Oppo F7.

Mặt sau được thiết kế khá giống sản phẩm được ép kính nhưng không phải, thực tế đây là một chất liệu nhựa dẻo tổng hợp trong suốt hay còn được gọi là kính hữu cơ hoặc thủy tinh hữu cơ. Oppo đã sử dụng kiểu thiết kế như vậy ở một số dòng sản phẩm trước đây như Oppo Neo 7 hay Mirror 5,...

Nhìn chung, Oppo F7 là chiếc điện thoại được thiết kế hoàn hảo, ngoài sự thiết kế mang đến độ sang trọng và tinh tế cao thì khả năng cầm nắm của chiếc điện thoại này cũng khá tốt và thoải mái với trọng lượng của chiếc điện thoại khá nhẹ với 158gram cùng với những góc bo tròn mềm mịn ở mặt sau và cạnh viền.

Màn hình với "tai thỏ" đẹp mắt, độ hiển thị sắc nét.

Với diện tích toàn bộ mặt trước của điện thoại thì màn hình của Oppo F7 chiếm đến 88% tổng diện tích. Điểm nhấn đáng chú ý trong lần ra mắt này của Oppo F7 là máy được trang bị màn hình tràn viền cực kì đẹp mắt, cùng với thiết kế " tai thỏ " dòng sản phẩm lần này của hãng Oppo có nét tương đồng khá giống với một dòng sản phẩm cao cấp đã có mặt trên thị trường đó chính là Iphone X.

Màn hình với tỉ lệ 19:9 của điện thoại Oppo F7.

Màn hình với tỉ lệ 19:9 của điện thoại Oppo F7.

Với kích thước màn hình là 6.23 inch cùng với độ phân giải Full HD+, màn hình của Oppo F7 phá vỡ mọi giới hạn tiêu chuẩn màn hình của chiếc Oppo F5 mà hãng đã tạo ra với tỉ lệ màn hình 19:9 tạo ra một không gian máy rộng rãi hơn và sang trong hơn. Ngoài ra, Oppo F7 tăng thêm 16% độ hiện thị, cho người dùng một trải nghiệm thị giác sống động hơn.

Mở khóa khuôn mặt được nâng cấp " nhanh, nhạy " hơn.

Với công nghệ mở khóa khuôn mặt hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường thì hãng Oppo cũng tiếp tục cải tiến tính năng này của hãng, với công nghệ Color OS 3.2 được sử dụng trên Oppo F5 thì mới đây công nghệ này cũng được nâng cấp ngày một tốt hơn trên dòng Oppo F7 với công nghệ cải tiến Color OS 5.0.

Công nghệ Color OS 5.0 được nâng cấp trên Oppo F7

Công nghệ Color OS 5.0 được nâng cấp trên Oppo F7.

Công nghệ nhận diện thông minh AI sử dụng 128 điểm xác thực khuôn mặt. Người dùng chỉ cần nhìn vào màn hình, thì điện thoại Oppo F7 sẽ mở khóa điện thoại của bạn trong khoảng thời gian 0.08s.

Mở khóa nhanh chỉ với 0.08s cho công nghệ Color OS 5.0

Mở khóa nhanh chỉ với 0.08s cho công nghệ Color OS 5.0.

Ngoài ra, Oppo F7 còn bổ sung thêm chế độ tùy chọn khác là không mở khóa khi nhắm mắt. Với sự cải tiến về nhận diện khuôn mặt, thì Oppo đã thay đổi cảm biến vân tay một chạm ở phía trước như những dòng F trước kìa thì nay đã được chuyển sang mặt sau của điện thoại giúp màn hình được nâng cao diện tích hơn. Tuy chuyển đổi từ ở mặt trước sang mặt sau nhưng những điểm nổi bật trên cảm biến vân tay của Oppo vẫn được giữ nguyên như được phủ một màng chống nước có thể nhận diện được khi cả tay bạn bị ướt.

Camera với độ phân giải cực khủng " 25Mpx " công nghệ AI.

Oppo F7 sở hữu một máy ảnh có độ phân giải lên đến 25 Mpx.

Điện thoại Oppo F7 sở hữu 1 camera trước với độ phân giải lên đến 25 Mpx.

Điện thoại Oppo F7 sở hữu 1 camera trước với độ phân giải lên đến 25 Mpx.

Oppo hãng luôn được người dùng biết đến là một dòng điện thoại chuyên selfie và dòng sản phẩm mới lần này Oppo F7 cũng không ngoại lệ với độ phân giải 25 Mpx. Ngoài ra, máy còn được hãng hổ trợ tính năng làm đẹp bằng trí tuệ thông minh nhân tạo AI vốn đã được tích hợp trên dòng điện thoại Oppo F5 nhưng được cải tiến một cách tốt hơn.

Nhưng vẫn chỉ được hổ trợ 1 camera chụp chân dung

Cùng với đó là những tính năng bổ sung khác cho camera như chụp ảnh HDR thời gian thực, AR, chế độ làm đẹp nâng cao.

Camera sau cũng là một điểm nhấn rất quan trọng trong dòng sản phẩm mới này của hãng Oppo với camera độ phân giải 16 Mpx, khẩu độ f/1.6, sự hổ trợ của đèn flash led kép và cũng được tích hợp tính năng chụp ảnh xóa phông.

Giao diện ColorOS 5.0 nâng cấp mới mẻ, dễ dàng sử dụng.

Với dòng sản phẩm Oppo F5 thì đã được hãng tích hợp giao diện ColorOS 3.0 thì với dòng sản phẩm mới lần này, Oppo cũng tích hợp giao diện ColorOS nhưng được nâng cấp mạnh mẽ hơn với giao diện ColorOS 5.0. Với giao diện mới lần này thì điểm nhấn của nó là những tone màu nổi bật, độ sáng tốt hơn giúp người dùng dễ dàng nhận biết cũng như dễ dàng sử dụng hơn.

Giao diện ColorOS 5.0 trên điện thoại Oppo F7

Giao diện ColorOS 5.0 trên điện thoại Oppo F7.

Giao diện chính, phím điều hướng, phông chữ hay cả màu nền tất cả đều được hãng Oppo nâng cấp một cách hoàn hảo nhất nhằm mang đến sự gần gũi và thân thiện.

Với giao diện ColorOS 5.0 lần này nó còn có thể hổ trợ người dùng trong việc tìm kiếm những bức ảnh với khả năng tự động sắp xếp ảnh theo nhận diện gương mặt, những ngày lễ hay địa điểm cụ thể nào đó.

Hiệu năng và dung lượng pin của Oppo F7.

Điện thoại Oppo F7 được hãng thiết kế chạy trên chipset MediaTek Helio P60 với 8 nhân, hiệu năng máy cao hơn 80% so với dòng tiền nhiệm trước đó là Oppo F5. Cùng với RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB giúp cho chiếc điện thoại hoạt động mượt mà và nhanh nhạy hơn, ngoải ra điện năng tiêu thụ ít hơn.

Oppo F7 vẫn sẽ chạy trên giao diện ColorOS đặc trưng của Oppo.

 

Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Ra mắt:
04/2018
Kích thước
Kích thước:
Dài 156 mm - Ngang 75.3 mm - Dày 7.8 mm
Trọng lượng:
158 g
SIM:
2 Nano SIM
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
6.23 inch Full HD+ (1080 x 2280 Pixels)
Loại:
LTPS LCD
Khác:
Corning Gorilla Glass 5
Âm thanh
Kiểu chuông:
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Các số đã gọi:
Bộ nhớ trong:
64GB
RAM:
6GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
A-GPS, GLONASS
EDGE:
Không
Tốc độ 3G:
NFC:
Không
WLAN:
Wi-Fi 802.11 b/g/n, DLNA, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot
Bluetooth:
v4.2, A2DP, LE
USB:
Micro USB
Chụp ảnh
Camera chính:
16 Mpx
Đặc điểm:
Chụp ảnh xóa phông, Chế độ Time-Lapse, Tự động lấy nét, Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama, Beautify, Chế độ chụp chuyên nghiệp
Quay phim:
Quay phim HD 720p@24fps, Quay phim FullHD 1080p@30fps
Camera phụ:
25 Mpx - Sticker AR (biểu tượng thực tế ảo), Flash màn hình, Panorama, Quay video HD, Nhận diện khuôn mặt, Quay video Full HD, Selfie ngược sáng HDR, Công nghệ Selfie A.I Beauty, Chế độ làm đẹp
Đặc điểm
Hệ điều hành:
ColorOS 5.0 (Android 8.1)
Bộ xử lý:
2.0 GHz
Chipset:
MediaTek Helio P60 - Mali-G72 MP3
Tin nhắn:
Trình duyệt:
Radio:
Trò chơi:
Màu sắc:
Xám, Đỏ
Ngôn ngữ:
Đa ngôn ngữ
Định vị toàn cầu:
Java:
Khác:
Pin
Pin chuẩn:
Pin chuẩn Li-Ion 3400 mAh - Tiết kiệm pin
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Oppo F7

Giá tại Hồng Yến: 7.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Sản phẩm cùng giá

Tin tức liên quan đến Oppo F7

Hồng Yến Channel

Xem tất cả