Kích cỡ màn hình:
5.8 inch (1125 x 2436 pixel )
Bộ nhớ trong:
64/256GB
RAM:
3GB
Khe cắm thẻ nhớ:
không
Camera chính:
Kép 12MPx. Zoom quang học, chế độ chân dung, ổn định hình ảnh quang học kép, đèn Flash 4 Tone, nhận diện cơ thể và khuôn mặt, HDR
Camera phụ:
7MP
Hệ điều hành:
IOS 11
Bộ xử lý:
6 lõi (2 lõi hiệu năng cao, 4 lõi tiết kiệm pin), chưa rõ tốc độ xung nhịp từng lõi.
Chipset:
Apple A11 Bionic
Màu sắc:
Đen, trắng
Pin chuẩn:
Thông tin chưa có - Sạc nhanh 50% trong 30p - có tích hợp sạc không dây

Iphone X siêu phẩm chính thức ra mắt vào ngày 13/9 vừa qua cùng với mục đích kỉ niệm 10 năm kể từ ngày chiếc Iphone đầu tiên được hãng Apple sản xuất.

Mới đây, Iphone X đã chính thức được đưa về Việt Nam đã gây "bão" cho cộng đồng những người yêu công nghệ nói chung và những fan yêu thích Iphone của hãng Apple nói riêng với thiết kế vô cùng đẹp mặt và cách sử dụng được hãng Apple cài đặt trên Iphone X khác hẳn hoàn toàn so với những dòng Iphone trước đây của hãng. Đây cũng là sản phẩm xóa bỏ mọi suy nghĩ trước đây của người dùng về thiết kế rất quen thuộc của Iphone.

Điện thoại Iphone X.

Điện thoại Iphone X.

Iphone X với thiết kế hoàn toàn mới mẻ, hiện đại, "đốn tim" người yêu công nghệ.

Iphone X là một trong những mẫu mới nhất của Apple được ra mắt vào tháng 9/2017, siêu phẩm này là bước tiến đầu tiên của ngành công nghiệp điện tử với thiết kế cực kỳ hiện đại, tinh tế. Là xu hướng mới của những dòng smartphone cao cấp khác phát triển trong vòng 1 thập kỉ kế tiếp.

Cũng giống như điện thoại Iphone 8 hãng Apple đã bổ sung cho mặt lưng của chiếc điện thoại bằng một lớp kinh để tạo cảm giác nhìn sang trọng hơn thì đối với Iphone X ngoài sự sang trọng vốn có mà hãng Apple tạo ra thì mặt kính ở phần lưng còn là kính cường lực có độ bền cao nhất thế giới và chiếc siêu phẩm Iphone X là chiếc điện thoại đầu tiền được kết hợp vào để tạo sự an toàn hơn cho sản phẩm và sự yên tâm cho người dùng. Ngoài những mặt kinh cường lực siêu bền ra thì cạnh viền của Iphone X được hãng thiết kế với chất liệu thép nguyên khối chống rỉ và độ bền rất cao cùng với đó là các góc bo tròn tạo ra sự thoải mái khi người dùng cầm nắm sản phẩm.

Được thiiết kế với độ tinh tế cao và mang đầy sự sang trọng
Được thiiết kế với độ tinh tế cao và mang đầy sự sang trọng.
Đối với mặt trước được sự hổ trợ của hãng cũng chẳng thua kém gì mặt sau. Theo người dùng đã sài qua iphone thì mặt trước đa phần là rất dễ vỡ khi có những sự cố va chạm ngoài ý muốn vì vậy với dòng Iphone X này ngoài mặt sau được hổ trược kính cường lực với độ chịu lực cao thì mặt trước cũng vậy. Đối với chiếc siêu phẩm với giá thành cao thì việc hổ trợ hết mức có thể của hãng dành cho người dùng là điều tất yếu và điều đó khiến người dùng an tâm. Siêu phẩm Iphone X đã lột xác hoàn toàn khi đã loại bỏ đi nút Home truyền thống và thay vào đó là sự nâng cấp về màn hình với thiết kế tràn viền và phần camera được hãng loại bỏ phần thiết kế chiều ngang mà thay vào đó là được thiết kế theo chiều dọc. Phần jack cắm thì được Apple loại bỏ từ khi ra mắt sản phẩm "HOT" Iphone 7 để tạo ra một tổng thể đẹp hơn và mỏng hơn.

Iphone X sở hữu nhiều tính năng đặc biệt hoàn toàn mới.

Siêu phẩm X được hãng Apple hổ trợ hoàn hảo với tính năng chống bụi và chống, chịu nước với thời gian 30 phút ở độ sâu từ 15cm đến 1m theo tiêu chuẩn của công nghệ IP67.

Một tính năng mới đi kèm với Face ID là Animoji vô cùng mới mẻ khi bạn có thể tạo được những emotion chuyển động theo khuôn mặt của bạn một cách ngộ nghĩnh và đáng yêu

Với khá năng chống nước của Iphone X.

Với khá năng chống nước của Iphone X.

Được thiết kế với loại bỏ nút Home truyền thống để loại bỏ dấu vân tay biểu tượng của Apple để thay vào đó với công nghệ bảo mật mới - Face ID đầu tiên được xuất hiện trên một chiếc Iphone với hiệu quả rất cao gấp 20 lần so với Touch ID trước kia, có khả năng nhận diện khuôn mặt cực kì chuẩn xác và cực kì nhạy với tốc độ khá cao, dù bạn có cạo đi râu hay đội mũ bảo hiểm, tóc dài ra,... thì Face ID vẫn có thể dễ dàng nhận ra bạn.

Màn hình được thiết kế bắt mắt tạo điểm nhấn cho siêu phẩm Iphone X.

Được thiết kế loại bỏ nút Home thì màn hình của siêu phẩm X cũng được thiết kế một cách hoàn toàn khác với màn hình được làm theo dạng tràn viền. Màn hình của Iphone X hiện tại được xem là màn hình lớn nhất của tất cả các dòng điện thoại với diện tích màn hình lên đến 92,8%. Màn hình của điện thoại Iphone X được thiết kế với kích thước là 5.8 inch nhưng độ phân giải của điện thoại đạt chuẩn với  công nghệ Super Retina HD (1125x2436 pixel) vì Apple đã áp dụng công nghệ màn hình 3X nên số lượng điểm ảnh trong mỗi chiều của Iphone X sẽ là 312 x 812 điểm ảnh(458 PPI). Theo hãng Apple cho biết, thì màn hình của siêu phẩm Iphone X được hãng hổ trợ chuẩn HDR10 và Dolby có động tương phải rất cao lên đến 1:1.000.000.

Màn hình được trang bị tấm nền OLED dành cho Iphone X.

Màn hình được trang bị tấm nền OLED dành cho Iphone X.

Tỉ lệ màn hình của Iphone X được sử dụng là 18.5:9 nhưng bên cạnh đó, khi xem video thông thường tỉ lê chỉ với 16:9 hoặc có thể mở rộng lên 18:9 nhưng phần tai thỏ sẽ làm mất đi một phần khá nhỏ của video. Vì đây là sản phẩm đầu tiên sử dụng loại màn hình mới nên với lỗi này thì trong một thời gian ngắn nữa Apple sẽ cải thiện hoàn toàn các nhược điểm của sản phẩm. Siêu phẩm Iphone X còn được hãng Apple ưu ái hơn vì lẽ là chiếc đánh dấu kỉ niệm 10 năm chiếc iphone đầu tiền ra mắt nên đã kết hợp tấm nền màn hình OLED để tạo độ sống động, góc nhìn rộng, độ sắc nét và màu sắc trung thực và ít tiêu tốn điện năng hơn.

Camera ấn tượng về thiết kế cũng như tính năng độc quyền của Iphone X.

Camera được thiết kế hoàn toàn mới lạ với thiết kế theo chiều dọc khác hoàn toàn với chiều ngang quen thuộc của dòng Iphone trước đây.

Camera được hãng Apple quan tâm và chú ý kĩ lưỡng, không chỉ camera trước mà camera sau của Iphone X còn nhận được những nâng cấp mạnh mẽ với hệ thống camera kép 12MPx ở phía sau kèm theo ống kính góc thường và ống kính tele. Camera trước của Iphone X với 7MPx có ưu điểm với tính năng xóa phông tự động tạo màu sắc tốt và độ phân giải cao. Đặc biệt, cả 2 camera đều được trang bị công nghệ chống dung quang học OIS, đi cùng với đó là hệ thống đèn Flash LED mới. 

Camera với những tính năng độc quyền dành riêng cho Iphone X.

Camera với những tính năng độc quyền dành riêng cho Iphone X.

Iphone X có 3 tính năng độc quyền riêng dành cho camera trước của hãng Apple như Portrait Mode Selfie (tính năng tự động xóa phông), Portrait Lighting (ánh sáng chân dung), Animoji (biểu tượng cảm xúc) có thể bắt chước điệu bộ khuôn mặt và giọng nói của người dùng. Thêm vào đó, máy ảnh sẽ có thể ghi video 4K ở 60 khung hình mỗi giây (tăng hơn 30 fps trên Iphone 7) và HD 1080p tại 240 fps.

Phần cứng của siêu phẩm Iphone X được hổ trợ tối đa.

Siêu phẩm Iphone X được cung cấp tối đa về sức mạnh bởi sử dụng chip A11 Bonic 6 lõi (hexa core) và có 64bit, gồm 2 lõi hiệu suất cực cao và 4 lõi hiệu suất thấp hơn. So với loại chip cũ chip A10 thì 2 lõi hiệu suất cao của A11 có tốc độ nhanh hơn 25% và giúp tiết kiệm điện năng cho sản phẩm lên tới 70%. Ngoài ra, Chip xử lý đồ họa cũng được cải tiến hơn so với chip năm ngoái với việc sử dụng chip GPU M11 mới này cũng giúp cải thiện tốc độ lên khoản 30%.

Hổ trợ Chip mạnh mẽ dành cho Iphone X.

Hổ trợ Chip mạnh mẽ dành cho Iphone X.

Nhờ việc thay đổi mới mẻ về tất cả cấu hình trong chiếc điện thoại thuộc hàng siêu phẩm này thì người dùng sẽ có được lướt web và chơi game nhanh và mượt mà hơn. Ngoài ra, việc bộ nhớ trong lên đến 64GB và 256GB thì khả năng lưu trữ những hình ảnh kỉ niệm hay tải game cực kì thoải mái.

Phần chất lượng pin và hổ trợ sạc không dây là điểm nhấn "kết" lại để tạo ra một siêu phẩm Iphone X.

Về chất lượng pin được hãng công bố trong ngày ra mắt sản phẩm với dung lượng pin sẽ sử dụng lâu hơn Iphone 7 khoảng 2 tiếng đồng hồ. Với dung lượng của pin được xem là khá cao có thể để người dùng sử dụng khá thoải mái. Về khả năng sạc của Iphone X được hãng hổ trợ với chức năng sạc siêu nhanh có thể trong vòng 30p thì chiếc điện thoại của bạn có thể sạc được 50% đó là một tính năng đáng kinh ngạc phải không?

Thiệt bị sạc không dây của Iphone X.

Thiệt bị sạc không dây của Iphone X.

Ngoài việc sử dụng sạc siêu nhanh thì hãng Apple còn có thêm một chức năng đặc biệt dành cho Iphone X mà đối thủ cạnh tranh Samsung đã sử dụng và tính hợp trước cho sản phẩm của mình, đó chính là khả năng sạc không dây Qi. Đây là tính năng mới nâng tầm chiếc Iphone X để vượt mặt đối thử cạnh tranh Samsung để trở thành sản phẩm tốt nhất hiện nay. Ngoài ra với tấm sạc Air Power của hãng thì có khả năng sạc tích hợp với nhiều sản phẩm khác của hãng cùng lúc với nhau như Iphone X, đồng hồ Apple Watch hay tai nghe không dây mới nhất của Apple là Air Pods.

Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Ra mắt:
13/09/2017
Kích thước
Kích thước:
143,6 x 70,9 x 7,7 mm
Trọng lượng:
174g
SIM:
1 Sim
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
5.8 inch (1125 x 2436 Pixel) OLED
Loại:
Khác:
Âm thanh
Kiểu chuông:
Ngõ ra audio 3.5mm:
không
Bộ nhớ
Danh bạ:
Các số đã gọi:
Bộ nhớ trong:
64/256GB
RAM:
3GB
Khe cắm thẻ nhớ:
không
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
NFC:
-
WLAN:
Wifi 802.11 a/b/g/n/ac
Bluetooth:
Bluetooth 5.0
USB:
lightning
Chụp ảnh
Camera chính:
12MPx. Zoom quang học, chế độ chân dung, ổn định hình ảnh quang học kép, đèn Flash 4 Tone, nhận diện cơ thể và khuôn mặt, HDR
Đặc điểm:
Quay phim:
MOV- 4K videp 24fps, 30fps or 60 fps
Camera phụ:
7Mpx
Đặc điểm
Hệ điều hành:
IOS11
Bộ xử lý:
6 lõi (2 lõi hiệu năng cao, 4 lõi tiết kiệm pin), chưa rõ tốc độ xung nhịp từng lõi.
Chipset:
Apple A11 Bionic
Tin nhắn:
Trình duyệt:
IOS
Radio:
Trò chơi:
Màu sắc:
Đen, Trắng
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Định vị toàn cầu:
Java:
Khác:
Pin
Pin chuẩn:
Thông tin chưa có - Sạc nhanh 50% trong 30p - có tích hợp sạc không dây
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Iphone X 64GB

Giá tại Hồng Yến: 26.490.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Apple Việt Nam(VN/A) bảo hành 12 tháng trên toàn quốc tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple.
Lỗi Đổi Máy Mới Theo Chính Sách Bảo Hành Của Apple: https://www.apple.com/legal/warranty/products/ios-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html.

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Phụ kiện cho Iphone X 64GB


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả