Kích cỡ màn hình:
1.77 inch, TFT, 128 x 160 Pixels
Bộ nhớ trong:
Không
RAM:
Không
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 16 GB
Camera chính:
Không
Camera phụ:
Không
Hệ điều hành:
Không
Bộ xử lý:
Không
Chipset:
Không
Màu sắc:
Đen
Pin chuẩn:
1050 mAh, Pin chuẩn Li-Ion

Philips E106 được sản xuất nghiêng về những người tiêu dùng muốn sử dụng điện thoại với độ bền cao và pin với dung lượng cao.

Phiplips hiện đang khá giống với Nokia ngày xưa khi được biết đến với nhiều điện thoại giá rẻ. Sản phẩm của hãng Philips đa phần là những sản phẩm với giá rẻ, được sản xuất chủ yếu phục vụ cho những người tiêu dùng lao động, những ông bà, cô chú ưa chuộng những sản phẩm "rẻ" nhưng độ bền cực cao, pin cực khủng.

Philips E106 giá thành rẻ

Điện thoại Philips E106.

Tiếp đến, mở hộp điện thoại Philips E106.

Phần hộp của Philips E106

Phần hộp của Philips E106.

Phần mặt trước của hộp theo đánh giá thì phần hộp khá bắt mắt với một màu xanh ngọc cực đẹp cùng với đó trên mặt hộp được nhà sản xuất Philips in kèm logo của hãng cùng với hình sản phẩm. So với những chiếc điện thoại giá rẻ khác thì phần hộp của chiếc điện thoại Philips E106  nổi trội hơn so với những dòng điện thoại khác.

Về mặt sau hộp, nhà sản xuất thiết kế khá chi tiết về sản phẩm, xuất sử cũng như là chất liệu chế tạo sản phẩm cùng một số thông số và tính năng của chiếc điện thoại có được đó là các tính năng như có thể nghe được đài FM, dung lượng pin hay là thẻ sim,...

Mặt sau hộp của Philips E106. 

Mặt sau hộp của Philips E106.

Bên trong hộp, nhà sản xuất khá kỉ càng khi đảm bảo tính an toàn cho sản phẩm khi vận chuyển có thể được so sánh với tính đảm bảo của những chiếc điện thoại dòng cao cấp. Cùng với chiếc Philips E106 hãng còn đính kèm một số phụ kiện đi kèm cho sản phẩm như cáp sạc,.. ngoài ra còn giấy hướng dẫn sử dụng nhưng rất tiếc hãng Philips không dịch ra tiếng việt để đảm bảo tính chi tiết cho sản phẩm hơn.

Một số phụ kiện liên quan đến Philips E106. 

Một số phụ kiện liên quan đến Philips E106.

Thiết kế và tính năng của sản phẩm Philips E106.

Về mặt thiết kế thì chiếc Philips E106 không có gi là quá đặc biệt vì những dòng sản phẩm như vậy thì thường được người tiêu dùng gọi với tên khá thân mật là " cục gạch " thì với chiếc điện thoại như vậy không còn quá là xa lạ. Chiếc điện thoại được sử dụng chất liệu nhựa để sản xuất E106 với bàn phím bấm. Mặt ốp lưng của Philips E106 được thiết kế theo kiểu sần giúp tránh được bám mồ hôi hay bụi bẩn giúp cho chiếc điện thoại trông sạch sẽ hơn, ngoài ra còn bám tay khá chắc tránh những điều không đáng tiếc xảy ra. Phần trên mặt lưng được thiết kế loa ngoài trông cân bằng hơn.

Thiết kế của điện thoại Philips E106. 

Thiết kế của điện thoại Philips E106.

Phần bên trong của điện thoại được thiết kế rời phần pin và kèm với đó là được khe cắm 2 sim Nano và được hổ trợ một khe cắm thẻ nhớ với tối đa là 16GB.

Phần thiết kế bên trong của S=Philips E106. 

Phần thiết kế bên trong của Philips E106.

Phần màn hình được thiết kế với 1.77 inch với độ phân giải là 128x160 pixels sử dụng công nghệ màn hình TFT. Với chiếc điện thoại được hổ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 16GB và được hổ trợ 2 sim Nano và được thiết kế jack cắm tai nghe 3.5mm.

Với tính năng của Philips E106 không có gì quá nổi bật với một số tính năng cơ bản như tin nhắn, cuộc gọi, radio, lịch, trò chơi,... Ngoài ra, pin của điện thoại khá "khủng" so với những dòng tầm giá với dung lượng là 1050 mAh có thể đủ để người dùng sử dụng trong vòng 2 ngày.

Với chiếc điện thoại giá rẻ như vậy liệu có đáng để mua không?

Nằm trong dòng điện thoại giá rẻ, Philips E106 đang được chú ý đến khá nhiều. Với độ bền cực cao, dung lượng pin tốt thì chắc chắn rất phù hợp với người lao động hay có thể mua để tặng cho cha mẹ, cô chú, ông bà chưa biết về công nghê có thể sử dụng một cách dễ dàng. Hiện,Philips E106 đang được bán tại Hồng Yến Mobile với giá thành rẻ và cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
không
Mạng 4G:
không
Ra mắt:
10/2017
Kích thước
Kích thước:
106 x 44.5 x 14 mm
Trọng lượng:
65,4g
SIM:
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
1.77 inch
Loại:
Khác:
Âm thanh
Kiểu chuông:
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Các số đã gọi:
Bộ nhớ trong:
không
RAM:
không
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD (TransFlash), Hỗ trợ lên đến 16GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
GSM 900/ 1800MHz
EDGE:
không
Tốc độ 3G:
không
NFC:
không
WLAN:
không
Bluetooth:
không
USB:
Có, Micro USB v2.0
Chụp ảnh
Camera chính:
không
Đặc điểm:
Quay phim:
không
Camera phụ:
không
Đặc điểm
Hệ điều hành:
không
Bộ xử lý:
không
Chipset:
không
Tin nhắn:
Trình duyệt:
không
Radio:
Trò chơi:
Màu sắc:
Đen
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Định vị toàn cầu:
không
Java:
không
Khác:
Pin
Pin chuẩn:
Li-ion 1050 mAh
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Philips E106

Giá tại Hồng Yến: 249.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả