Kích cỡ màn hình:
5.5'' IPS HD (1280 x 720)
Bộ nhớ trong:
16 GB
RAM:
1 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD lên đến 32GB
Camera chính:
8 MP, Flash Led, Auto Focus
Camera phụ:
2 MP
Hệ điều hành:
Android 6.0 (Marshmallow)
Bộ xử lý:
4 nhân 1.3GHz
Chipset:
Mediatek MT6580W
Màu sắc:
Streamer Gold / Crystal Gray / Mocha Gold / Elegant Blue
Pin chuẩn:
5000 mAh

Itel P51 là dòng smartphone có giá rẻ, chỉ ngang với những dòng điện thoại cơ bản tuy giá chỉ ngang với những dòng điện thoại cơ bản nhưng thiết kế của nó mang tầm cao cấp và vẫn có đủ những tính năng để phục vụ những giải trí cho người dùng.

Itel hãng điện thoại được biết đến với những sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng của sản phẩm thì tương xứng hoàn toàn với số tiền bạn bỏ ra. Nhưng Itel P51 là sản phẩm điện thoại smartphone hoàn toàn khác với giá thành rẻ mà thiết kế và các tính năng khá tốt. Dòng smartphone giá rẻ được trang bị dung lượng pin khủng lên đến 5000mAh cho người dùng thoải mái sử dụng qua 2 ngày, thoải mái lướt web, xem phim,...

Điện thoại Itel P51.

Điện thoại Itel P51.

Phần hộp của điện thoại Itel P51 thiết kế chắc chắn.

Phần hộp của thiết kế rất có sắc nét ngoài ra cùng với sự kết hợp màu sắc hài hòa tạo nên một khối bắt mắt. Với thiết kế in ấn hình ảnh sản phẩm ở chínnh giữa hộp và một số thông tin về tính năng của sản phẩm, khả năng chi tiết cao giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo những tính năng mà người dùng mong muốn.

Phần hộp của điện thoại Itel P51.

Phần hộp của điện thoại Itel P51.

Khi mở hộp ra cảm giác đầu tiên của người dùng là sự an toàn về sản phẩm. Với thiết kế mà hãng đã tạo ra với chắc chắn giúp cho sản phẩm an toàn khi vận chuyển.

Điện thoại Itel P51 còn được hãng hổ trợ một số phụ kiện liên quan đến sản phẩm như cáp sạc đầu micro USB và tai nghe của sản phẩm ngoài ra còn được kèm theo giấy hướng dẫn sử dụng khá chi tiết hổ trợ tuyệt đối cho người dùng.

Với thiết kế nguyên khối mạnh mẽ, sang trọng của Itel P51.

Về mặt thiết kế thì thì điện thoại Itel A43 không quá cầu kì như Itel A43 hay nhưng sản phẩm khác của dòng Itel nhưng độ tinh tế được tôn lên rất cao không thua kém gì sản phẩm cao cấp của những hãng khác. Với việc sử dụng chất liệu nhựa nguyên khối nhưng được thiết kế với sơn giả kim loại chắc chắn nhưng tính sang trọng cao.

Được thiết kế nguyên khối mạnh mẽ và sang trọng.


Được thiết kế nguyên khối mạnh mẽ và sang trọng.

Mặt trước điện thoại được thiết kế với dải loa và camera ở dải viền trên ngoài ra Intel P51 còn tích hợp thêm 1 đèn Flash, ở phần viền dưới hãng đã thiết kế các phím chức năng như những dòng giá rẻ khác như đa nhiệm, quay về và home,.. Được thiết kế với những đường net vóc cong ở phần viền của điện thoại tạo sự thoải mái cho người dùng khi cầm nắm sản phẩm. Nhìn hình ảnh mô phỏng cũng dễ dàng nhận thấy, điện thoại Itel P51 khá mỏng so với những dòng khác của hãng Itel nhưng giá thành không cao hơn nhiều, vẫn năm trong những sản phẩm giá tầm trung nhưng thiết kế hoàn toàn khác biệt và bắt mắt. Ngoài ra, trên đường viền còn tích hợp nút điều kiển tăng giảm âm lượng "+" và "-" và nút nguồn này ngay dưới nút âm lượng.

Itel P51 có đầy đủ kết nối thông dụng từ 3G, Wifi để có thế lướt web, lướt Facebook, GPS định vị, Bluetooth hay cổng truyển tải micro USB.

Màn hình và camera của điện thoại Itel P51.

Sở hữu màn hình lớn để phục vụ nhu cầu giải trí cao của người dùng, Itel P51 được thiết kế với kích thước màn hình lên đến 5.5 inch cùng với đó là độ phân giải HD (1920x1080) sắc nét. Ngoài ra, còn được tích hợp thêm công nghệ IPS cho màn hình thì chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm sử dụng tốt.

Màn hình với công nghệ IPS của Itel P51.

Màn hình với công nghệ IPS của Itel P51.

Dù là sản phẩm với giá bán rẻ nhưng Itel P51 vẫn có ưu điểm về camera với độ phân giải cao. Camera sau được tích hợp với độ phân giải 8 Mpx và được kèm với đèn Flash trợ sáng kép cho khả năng chụp ảnh ổn định hơn dù ở trong điều kiện thiếu ánh sáng. Camera trước với độ phân giải là 2Mpx đủ để người dùng có thể chụp lại những khoảnh khắc riêng của mình để lưu giữ làm kỉ niệm hoặc có thể đăng lên mạng xã hội để khoe với bạn bè của mình.

Cấu hình và pin với dung lượng " khủng " của Itel P51.

Cấu hình của Itel P51 mang lại hiệu năng đủ dùng khi sử dụng chip xử lý CPU MT6580W Quad-Core 4 nhân 1.3GHz, sử dụng RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB đủ để người dùng sử dụng trong việc giải trí cơ bản riêng của mình nhưng nếu người dùng muốn một bộ nhớ tốt hơn thì Itel P51 có thể nâng cấp bộ nhớ lên gấp đôi 32GB.

Điểm đặc biệt của điện thoại Itel P51 là pin rời có thể dễ dàng thay thế khi có sự cố hư hỏng ngoài ý muốn. Itel P51 dùng pin có dung lượng 50000mAh đây là một loại pin với dung lượng lớn giúp cho người dùng có thể thoải mái chơi game trong một thời gian dài và nếu những người chỉ dùng để nghe gọi, nhắn tin hay lướt web thì có thể sử dụng pin lên đến khoảng chừng 2 ngày.

Điện thoại Itel P51 với cầu hình khá tốt.

Điện thoại Itel P51 với cầu hình khá tốt.

Ngoài ra, điện thoại Itel P51 còn có thêm một đặc trưng nữa là một trong số ít smartphone trên thị trường được trang bị dung lượng pin khủng đến 5000mAh không chỉ cho người dùng một không gian thoải mái mà còn kiêm luôn cục sạc dự phòng khi có khả năng sạc ngược lại cho những thiết bị khác.

Vậy điện thoại Itel P51 có đáng mua hay không?

Điện thoại Itel P51 à điện thoại smartphone giá rẻ nhưng phần thiết kế rất tinh tế, cấu hình và chức năng cực tốt, ngoài ra với dung lượng pin khủng kèm với chức năng sạc cho điện thoại khác thì chiếc Itel P51 này hoàn toàn phù hợp cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên có nhu cầu sử dụng điện thoại giá rẻ. Hiện, điện thoại Itel P51 đang được bày bán tại Hồng Yến Mobile với giá thành rẻ và cùng nhiều ưu đãi khác.

Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Không
Ra mắt:
11/2017
Kích thước
Kích thước:
154.3 mm x 77 mm x 8.5 mm
Trọng lượng:
112g
SIM:
2 Sim (1 Micro & 1 sim thường)
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
5.5 inch, HD (720 x 1280 pixels)
Loại:
IPS LCD
Khác:
Kính thường
Âm thanh
Kiểu chuông:
Tùy chọn
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Không giới hạn
Các số đã gọi:
Không giới hạn
Bộ nhớ trong:
16 GB
RAM:
1 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 32 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
Đang cập nhật
NFC:
Không
WLAN:
Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi hotspot
Bluetooth:
USB:
MicroUSB 2.0
Chụp ảnh
Camera chính:
8 MP
Đặc điểm:
Tự động lấy nét, Chạm lấy nét, HDR, Beautify, Chế độ chụp chuyên nghiệp
Quay phim:
Quay phim FullHD 1080p@30fps
Camera phụ:
2 MP
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 6.0 (Marshmallow)
Bộ xử lý:
1.3 GHz
Chipset:
MT6580 4 nhân 32-bit
Tin nhắn:
SMS, MMS
Trình duyệt:
HTML5
Radio:
Trò chơi:
CH Play
Màu sắc:
Streamer Gold / Crystal Gray / Mocha Gold / Elegant Blue
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt, Đa ngôn ngữ
Định vị toàn cầu:
A-GPS
Java:
Không
Khác:
-
Pin
Pin chuẩn:
Lithium 5000 mAh
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Itel P51

Giá tại Hồng Yến: 2.090.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

  •    + Tặng bình nước 1L
  •    + 100 ngày lỗi đổi mới

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả