Kích cỡ màn hình:
5" FWVGA 480 x 854 pixel
Bộ nhớ trong:
8 GB
RAM:
1 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD
Camera chính:
5 MP, AF, Flash LED
Camera phụ:
2 MP
Hệ điều hành:
Android 7.0 Nougat
Bộ xử lý:
4 nhân 1.1GHz
Chipset:
MTK6737
Màu sắc:
Vàng, Hồng
Pin chuẩn:
2400 mAh

Itel A43 là dòng smartphone có giá rẻ, chỉ ngang với những dòng điện thoại cơ bản tuy giá chỉ ngang với những dòng điện thoại cơ bản nhưng thiết kế của nó mang tầm cao cấp và vẫn có đủ những tính năng để phục vụ những giải trí cho người dùng.

Itel hãng điện thoại được biết đến với những sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng của sản phẩm thì tương xứng hoàn toàn với số tiền bạn bỏ ra. Nhưng Itel A43 là sản phẩm điện thoại smartphone hoàn toàn khác với giá thành rẻ mà thiết kế và các tính năng khá tốt.

Điện thoại Itel A43

Điện thoại Itel A43.

 

Với thiết kế đẹp mắt mang tính sang trọng và tinh tế.

Về mặt thiết kế thì thì điện thoại Itel A43 cực kì bắt mắt không thua kém gì sản phẩm cao cấp của những hãng khác. Với việc sử dụng chất liệu nhựa nguyên khối nhưng được thiết kế với sơn giả kim loại mang tính sang trọng cao, mặt trước điện thoại được thiết kế với dải loa và camera ở dải viền trên ngoài ra Itel A43 còn tích hợp thêm 1 đèn Flash, ở phần viền dưới hãng đã thiết kế các phím chức năng như những dòng giá rẻ khác như đa nhiệm, quay về và home,..

Ngoài ra được thiết kế với các góc bo cong ở phần mặt lưng và phần đường viền tạo một cảm giác khá tròn tay và cầm nắm rất thoải mái trong thời gian dài. Mặt sau được đặt thêm dấu vân tay ở phía dưới camera để tạo ra điểm nhấn đặt biệt, điểm riêng của Itel A43 và ngày càng trở nên khá giống với một chiếc smartphone đắt tiền khác.

Cạnh viền sắc nét của điện thoại Itel A43.

Cạnh viền sắc nét của điện thoại Itel A43.

Nhìn hình ảnh mô phỏng cũng dễ dàng nhận thấy, điện thoại Itel A43 khá mỏng so với những dòng khác của hãng Itel nhưng giá thành không cao hơn nhiều, vẫn năm trong những sản phẩm giá tầm trung nhưng thiết kế hoàn toàn khác biệt và bắt mắt. Ngoài ra, trên đường viền còn tích hợp nút điều kiển tăng giảm âm lượng "+" và "-" và nút nguồn này ngay dưới nút âm lượng.

Itel A43 có đầy đủ kết nối thông dụng từ 3G, Wifi để có thế lướt web, lướt Facebook, GPS định vị, Bluetooth hay cổng truyển tải micro USB.

Màn hình và Camera của điện thoại Itel A43.

Màn hình của điện thoại Itel A43 được thiết kế với 5 inch cùng với độ phân giải HD 480 x 854 pixel không gian hiển thị hình ảnh giải trí khá tốt. Camera của Itel A43 thuộc dòng điện thoại giá rẻ.

Màn hình 5 inch và đèn flash kết hợp ở phía trước.

Màn hình 5 inch và đèn flash kết hợp ở phía trước.

Camera trước của điện thoại được thiết kế với độ phân giải là 2 Mpx, camera sau của điện thoại được thiết kế với độ phân giải là 5 Mpx tự động lấy nét, có thể đủ để chụp lại những việc làm hằng ngày lưu giữ những bức ảnh làm kỉ niệm.

Camera kết hợp cùng với cảm biến vân tay một chạm.

Camera kết hợp cùng với cảm biến vân tay một chạm.

Pin, cấu hình cơ bản nhưng đủ để sử dụng giải trí của Itel A43.

Cấu hình của Itel A43 mang lại hiệu năng đủ dùng cho những nhu cầu cơ bản sử dụng chip xử lý CPU MTK6737 4 nhân 1.1GHz, sử dụng RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB đủ để người dùng sử dụng trong việc giải trí cơ bản riêng của mình.

Điểm đặc biệt của điện thoại Itel A43 là pin rời có thể dễ dàng thay thế khi có sự cố hư hỏng ngoài ý muốn. Itel A13 dùng pin có dung lượng 2400mAh,đủ để người dùng có thể sử dụng trong một thời gian dài với những nhu cầu cân bản như nghe gọi, nhắn tin hay lướt web,..

Vậy điện thoại Itel A43 có đáng mua hay không?

Điện thoại Itel A43 là điện thoại smartphone giá rẻ nhưng phần thiết kế và cấu tạo, tính năng của nó đáng để sử dụng ngoài ra còn được hãng thiết kế dấu vân tay một chạm. Điện thoại Itel A13 là sản phẩm đáng để các bạn sinh viên có nhu cầu cần điện thoại không cao cấp nhưng rất bền. Hiện, Itel A43 đang được bán tại Hồng Yến Mobile với giá thành rẻ và cùng nhiều ưu đãi khác.

 

 

 

 

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Itel A43

Giá tại Hồng Yến: 1.890.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Bộ ly 350ml
+ Ốp su ( KTM )
+ 100 ngày lỗi đổi mới

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả