Kích cỡ màn hình:
5.0 inches, độ phân giải HD 720 x 1280 pixels (~294 ppi)
Bộ nhớ trong:
16 GB
RAM:
2 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256 GB
Camera chính:
13 MP, khẩu độ f/1.9, 28mm, tự động lấy nét, LED flash
Camera phụ:
5 MP, khẩu độ f/2.2
Hệ điều hành:
Android OS, v6.0.1 (Marshmallow)
Bộ xử lý:
4 nhân, tốc độ 1.4 GHz (Cortex-A53)
Chipset:
Exynos 7570, GPU: Mali-T720
Màu sắc:
Black, White Gold, Pink Gold
Pin chuẩn:
Li-Ion 2400 mAh (không thể tháo rời)

SAMSUNG GALAXY J5 PRIME

- Đây là smartphone tầm trung mới của Samsung vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam có giá bán đúng bằng giá của chiếc Oppo A39 cũng vừa ra mắt.

- J5 Prime có thiết kế thân kim loại tương tự như đàn anh J7 Prime nhưng kích cỡ màn hình nhỏ hơn và cấu hình bên trong cũng bị rút gọn. Cụ thể, J5 Prime có màn hình PLS LCD 5 inch độ phân giải HD, vi xử lý Exynos 7570 lõi tứ tốc độ 1.4GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ hỗ trợ tối đa đến 256GB, camera sau trước 13/5MP, pin 2.400 mAh, hỗ trợ 2 SIM, LTE 4G và chạy Android 6. Điện thoại này tiếp tục được kế thừa cảm biến vân tay một chạm từ đàn anh J7 Prime.

1. THIẾT KẾ:

- J5 Prime có thể coi là bản rút gọn của J7 Prime. Kế thừa thiết kế của Samsung Galaxy J7 Prime, Samsung Galaxy J5 Prime có kích thước nhỏ hơn nhưng thiết kế vẫn gần tương tự nổi bật nhờ thiết kế kim loại nguyên khối cứng cáp, chắc chắn và khả năng hoàn thiện của máy rất tốt, hai đầu bằng nhựa để làm nhiệm vụ thu phát sóng, mặt lưng bo vát mềm mại, viền màn hình cong 2.5D, cảm biến vân tay vẫn ở vị trí phím Home mặt trước. Cảm nhận đầu tiên khi cầm Galaxy J5 Prime là máy có kích thước nhỏ gọn, các cạnh lưng đều được bo cong mềm mại nên tạo cảm giác cầm nắm cực kỳ chắc chắn.

- Ở mặt trước,  Samsung Galaxy J5 Prime sở hữu màn hình 5 inch, viền màn có độ dày vừa phải, tỷ lệ màn hình/toàn mặt trước đạt khoảng 70% và viền màn hình cong 2.5D giúp sản phẩm trông mềm mại cùng kính gương lực Gorilla Glass 4 ôm sát thân máy. Cách thiết kế này giúp máy trở nên sang trọng và cho người dùng cảm giác thỏa mái khi cầm nắm hoặc vuốt chạm ở các cạnh.

- Phía dưới màn hình là nơi đặt 2 phím điều hướng với nút Home được Samsung tích hợp cảm biến vân tay. Và thật bất ngờ, cảm biến vân tay mà Samsung trang bị trên Samsung J5 Prime là cảm biến vân tay một chạm như ở đàn anh J7 Prime của mình, có nghĩa là người dùng chỉ cần để tay lên phím home, máy sẽ tự mở khoá, không cần nhấn như những dòng máy trước đây của Samsung. Tốc độ nhận diện rất nhanh, chỉ cần chạm nhẹ là màn hình đã mở.

- Hai bên cạnh cũng được thiết kế như J7 Prime đều có loa ở cạnh phải và hai khe sim ở cạnh trái bên dưới của máy, cạnh dưới là cổng MicroUSB.

- Mặt lưng của Samsung Galaxy J5 Prime có bề mặt kim loại trên phiên bản màu vàng được xử lý nhám mịn, cầm chỉ hơi trơn tay và ít bám dấu vân tay. Phần nhựa phía trên và dưới được xử lý màu gần giống với tông màu của tấm kim loại. Mặt lưng bo vát cộng với kích cỡ nhỏ và bề mặt mịn tạo cảm giác cầm ôm tay. Thiết kế dạng 3 mảng tách biệt. Hai cạnh trên và dưới được làm bằng nhựa để giúp anten thu sóng tốt. Phần thân của mặt lưng bao gồm có camera 13MP khẩu độ f/1.9 với đèn flash LED và logo truyền thống của Samsung được đặt ở giữa.

thiet-ke-samsung-galaxy-j5-prime

Galaxy J5 Prime có nhiều nét tương đồng với J7 Prime ở mặt trước...

thiet-ke-samsung-galaxy-j5-prime-2

...và đặc biệt là mặt sau

thiet-ke-samsung-galaxy-j5-prime-3 

Cảm biến vân tay vẫn xuất hiện trên J5 Prime

thiet-ke-samsung-galaxy-j5-prime-4

Phím Home có kích thước lớn, hơi lồi lên một chút nên thuận tiện trong việc sử dụng vân tay

thiet-ke-samsung-galaxy-j5-prime-5

Máy hỗ trợ 2 SIM chuẩn Nano và khe cắm thẻ nhớ riêng

- Sản phẩm có độ hoàn thiện khá tốt. Các phần ghép nối giữa những thành phần có chất liệu khác nhau (nhựa, kim loại và kính) được gắn kết với nhau khá ăn khớp, chỉ có kẽ hở rất nhỏ. Các phím nguồn, âm lượng có độ nảy tốt và cổng nguồn, âm thanh cũng như khe loa ngoài được phay cắt gọn.

thiet-ke-samsung-galaxy-j5-prime-6

Thân máy có độ dày 8,1mm, nặng 143g. Khay SIM, thẻ nhớ nằm trên cạnh trái cùng với cụm phím âm lượng.

thiet-ke-samsung-galaxy-j5-prime-7

thiet-ke-samsung-galaxy-j5-prime-7-2

Phím nguồn và loa ngoài nằm trên cạnh phải

thiet-ke-samsung-galaxy-j5-prime-8

Cổng nguồn và cổng âm thanh trên cạnh đáy máy

2. MÀN HÌNH:

man-hinh-samsung-galaxy-j5-prime

- Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị màn hình 5 inch sử dụng tấm nền PLS LCD, độ phân giải HD 720x1280 mật độ điểm ảnh 294 PPI, viền màn hình cong 2.5D. Khả năng hiển thị của Samsung Galaxy J5 Prime chỉ ở mức khá. Máy được trang bị công nghệ tấm nền PLS nên màu sắc thể hiện không được tươi tắng, nịnh mắt, góc nhìn không tốt như các thiết bị hỗ trợ tấm nên IPS.

- Tuy nhiên ưu điểm của tấm nền này chính là khả năng tái tạo màu sắc trung thực, độ tương phản cùng độ sáng cao, cho phép hiển thị nội dung tốt dưới mọi điều kiện ánh sáng. Kích thước màn hình 5.0 inch khá hợp lý, nó vừa đủ để đáp ứng nhu cầu giải trí, công việc nhưng cũng không quá to và cồng kềnh trong quá trình sử dụng.

- Màn hình có góc nhìn rộng, màu sắc và độ tương phản chỉ thay đổi nhẹ khi nhìn từ các góc khác nhau. Độ sáng tối đa của màn hình ở mức khá, song máy có chế độ ngoài trời tự động tăng độ sáng rất mạnh để có thể xem rõ hơn ngoài trời nắng. Tuy vậy, nhiệt màu của màn hình ngả xanh thấy rõ nên một số bối cảnh trông lạnh, thiếu độ ấm áp.

- Khi đo màn hình bằng thiết bị chuyên dụng, màn hình của J5 Prime thể hiện độ sáng tối đa ở mức trung bình (máy có chế độ ngoài trời tăng độ sáng tối đa lên mạnh hơn), độ tương phản và khả năng hiển thị màu đen tốt. Màu sắc hiển thị hơi đậm, lệch khá nhiều so với màu tiêu chuẩn. Chính vì vậy, mặc dù J5 Prime sử dụng tấm nền IPS LCD song màu sắc được tinh chỉnh khá gần với các tấm nền Super AMOLED đặc trưng của Samsung.

- Dựa trên kết quả đo, màn hình của J5 Prime có chất lượng kém hơn một chút so với mẫu J7 Prime. Độ tương phản, khả năng hiển thị màu đen và độ sáng tối đa thấp hơn. Nhiệt màu ngả xanh nhiều hơn và màu sắc đậm, lệch hơn.

man-hinh-samsung-galaxy-j5-prime-2

Bảng đo kết quả màn hình của J5 Prime và một số sản phẩm cùng tầm giá

man-hinh-samsung-galaxy-j5-prime-3

Các màu sắc cơ bản được Samsung tinh chỉnh đậm nên lệch nhiều so với màu tiêu chuẩn (chấm tròn là màu máy hiển thị, ô vuông là vị trí màu tiêu chuẩn).

3. PHẦN MỀM VÀ HIỆU NĂNG:

- Phần mềm của J7 Prime hiện cài sẵn phiên bản Android 6 với giao diện TouchWiz của Samsung, giống với chiếc J7 Prime cũng như các máy dòng J khác như J7 và J5 (2016). Điểm mới mẻ về tính năng phần mềm trong dòng J năm nay nằm ở 2 điểm: chế độ lái xe an toàn S Bike và chế độ Siêu tiết kiệm dữ liệu. Bạn đọc có thể xem thêm mục đánh giá phần mềm trong bài đánh giá Samsung Galaxy J7 Prime và Galaxy J7 2016 để tìm hiểu chi tiết về 2 tính năng này.

pham-mem-samsung-galaxy-j5-prime

- Ngoài hai tính năng đáng chú ý kể trên, những ứng dụng và tính năng quen thuộc trên các smartphone tầm trung của Samung cũng đều có mặt trên J5 Prime gồm kho theme để thay đổi giao diện, bộ ứng dụng của Microsoft cùng 100GB dung lượng lưu trữ trên OneDrive và các ứng dụng riêng của Samsung như Quà tặng Galaxy, kho phần mềm Galaxy Apps, ghi chú Samsung Note, ứng dụng sức khoẻ S Health, lịch S Planner...

- Samsung J5 Prime được trang bị chip xử lý Exynos 7570 với 4 nhân cortex A-53 cùng với Ram 2GB, máy được tùy biến ở giao diện TouchWiz 6.0 trên nền tảng Android 6.0.1 Marshmallow. Bên cạnh đó, J5 Prime trang bị bộ nhớ trong 16Gb được mở rộng tối đa đến 256Gb nên giúp người không đắng đo về phần bộ nhớ. Máy vẫn hỗ trợ 2 Sim 2 sóng và mạng 4G LTE.

- Nhìn chung, cấu hình không phải điểm mạnh của Samsung Galaxy J5 Prime nếu so với các máy chính hãng khác trong tầm giá. Với vi xử lý Exynos 7570 cùng 2G Ram máy sẽ cho hiệu năng ở mức trung bình nhưng lại tương đối ổn trong tầm giá từ 4 đến 5 triệu, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu giải trí thông thường như nghe nhạc, xem phim hay chơi các game nhẹ.

Dưới đây là một số đánh giá từ phần mềm Antutu:

- Sau khi đánh giá bằng Antutu thì Galaxy J5 Prime có điểm rơi vào khoảng 36 ngàn điểm (điểm GPU gần 3 ngàn, CPU 13 ngàn). Cấu hình J5 Prime chỉ ở mức trung bình và có lẽ đây không phải điểm mạnh của thiết bị này. Một số game mạnh như Asphalt 8, Morta Kombat thì máy lại tỏ ra khá lag nên phải chỉnh setting thấp xuống. Nhìn chung, J5 Prime vẫn cho trải nghiệm tốt với hầu hết các nhu cầu giải trí thông thường như nghe nhạc, lướt web, xem phim hoặc chơi các tựa game mạnh ở mức setting trung bình đều khá suôn sẻ.

- Phần mềm của J7 Prime hiện cài sẵn phiên bản Android 6 với giao diện TouchWiz của Samsung, giống với chiếc J7 Prime cũng như các máy dòng J khác như J7 và J5 (2016). Điểm mới mẻ về tính năng phần mềm trong dòng J năm nay nằm ở 2 điểm: chế độ lái xe an toàn S Bike và chế độ Siêu tiết kiệm dữ liệu.

- Ngoài hai tính năng đáng chú ý kể trên, những ứng dụng và tính năng quen thuộc trên các smartphone tầm trung của Samung cũng đều có mặt trên J5 Prime gồm kho theme để thay đổi giao diện, bộ ứng dụng của Microsoft cùng 100GB dung lượng lưu trữ trên OneDrive và các ứng dụng riêng của Samsung như Quà tặng Galaxy, kho phần mềm Galaxy Apps, ghi chú Samsung Note, ứng dụng sức khoẻ S Health, lịch S Planner...

- Về hiệu năng, J5 Prime bị rút gọn khá nhiều so với đàn anh J7 Prime. Máy được trang bị vi xử lý Exynos 7570, là chip dành cho các smartphone cấp thấp của Samsung. Con chip này có CPU lõi tứ tốc độ 1.4GHz và GPU Mali T720 cùng với bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB (còn trống khoảng 10,5GB cho người dùng) và khe cắm thẻ nhớ độc lập mở rộng tối đa đến 256GB. Cấu hình của J5 Prime khá yếu khi so sánh với các smartphone tầm giá 5 triệu đồng hiện nay. Điều này thể hiện rõ trên các bảng đo hiệu năng qua phần mềm benchmark, nhất là khả năng xử lý đồ hoạ giữa J5 Prime với những sản phẩm ở cùng tầm giá.

hieu-nang-samsung-galaxy-j5-prime

Antutu đánh giá hiệu năng tổng thể của thiết bị

hieu-nang-samsung-galaxy-j5-prime-2

Geekbench đánh giá khả năng xử lý của CPU

hieu-nang-samsung-galaxy-j5-prime-3 

GFX Bench với bài đo Manhattan đánh giá khả năng xử lý đồ hoạ của GPU ở độ phân giải của máy (HD - onscreen) và độ phân giải tiêu chuẩn (Full-HD - offscreen).

- Trong sử dụng thực tế, máy đảm đương ổn các nhu cầu sử dụng cơ bản trên điện thoại như: lướt web, sử dụng các ứng dụng tích hợp sẵn trên máy và di chuyển giữa các màn hình chủ... Điểm hạn chế về hiệu năng của J5 Prime chỉ thể hiện rõ khi chạy các ứng dụng nặng đồ hoạ, chẳng hạn các game Asphalt 8 hay Dead Trigger 2. Đây cũng là vấn đề gặp phải trên mẫu đàn anh J7 Prime. Chơi thử game Asphalt 8 thì hơi ngạc nhiên là máy tự nhận ở chế độ đồ hoạ cao (High) nhưng quá trình chơi khung hình giật lag thấy rõ, giảm xuống mức đồ hoạ rất thấp (Very Low) thì chơi mượt hơn.

- Nói chung, hiệu năng của J5 Prime đủ đáp ứng nhu cầu phổ thông. Nếu muốn chơi game, đây không phải là lựa chọn tốt. Ở tầm giá 5 triệu đồng của J5 Prime, người dùng hiện có khá nhiều lựa chọn khác tốt hơn về hiệu năng như Huawei GR5 Mini, Sony Xperia XA hay các sản phẩm của Xiaomi (Redmi Note 3 Pro, Redmi Note 4, Mi 4).

- Về thời lượng pin, do mới sử dụng máy trong thời gian ngắn nên chúng tôi sẽ cập chi tiết này trong bài đánh giá đầy đủ trong vài ngày tới. J5 Prime có pin dung lượng 2.400 mAh, không lớn nhưng không quá ít. Đặc biệt, màn hình độ phân giải HD và chip xử lý Exynos 7570 sản xuất trên tiến trình 14nm hứa hẹn sẽ giúp máy tiết kiệm điện năng.

4. CAMERA:

camera-samsung-galaxy-j5-prime-2

camera-samsung-galaxy-j5-prime-5

- Những trải nghiệm ban đầu cho thấy camera sau của J5 Prime mang lại những trải nghiệm tương tự với J7 Prime nhưng khả năng cân bằng trắng đã được cải thiện. Tuy vậy, màu sắc ảnh hơi đậm hơn thực tế và cân bằng trắng vẫn hơi ngả xanh khiến các bức ảnh chụp có nhiều gam màu xanh điển hình như cây cối trông hơi lạnh. Chi tiết và dải sáng của ảnh chụp thu được khá ổn. Ở môi trường thiếu sáng, máy xử lý nhiễu tương đối tốt khiến ảnh trong trẻo nhưng vẫn dễ bị mờ với những đối tượng chuyển động.

camera-samsung-galaxy-j5-prime-3

- Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera sau có độ phân giải 13MP, khẩu độ mở là khá lớn với f/1.9 tích hợp công nghệ lấy nét tự động, nhận diện khuyên mặt cùng FlashLED trợ sáng. Camera trước có độ phân giải là 5MP có khẩu độ mở nhỏ hơn là f/2.2 có chế độ làm đẹp da nhiều cấp độ.

- Giao diện ứng dụng chụp ảnh vẫn tương tự, nhiều chức năng chụp ảnh khác nhau gồm tự động, chuyên nghiệp (cho chỉnh nhiều thông số), toàn cảnh panorama, chụp liên tục, HDR, ban đêm, chân dung làm mịn da, thể thao và ảnh có âm thanh. Máy có tốc độ chụp nhanh, chỉ chậm khi bật chế độ HDR.

camera-samsung-galaxy-j5-prime

- Chất ảnh của Samsung Galaxy J5 Prime khá tốt, đặc biệt là ở điều kiện đủ sáng. Ảnh cho chi tiết tốt và độ tương phản cao, tách bạch từng vùng tối và sáng. Máy cân bằng trắng khá ổn và trung thực.Các gam màu nóng được đẩy lên khá rực nên trông cảm giác nịnh mắt. Một ưu điểm khác chính là nhờ camera có khẩu độ chỉ f1.9 nên Samsung Galaxy J5 Prime cho những bức ảnh xóa phông cực tốt. Tiền cảnh được làm nổi bật đồng thời hậu cảnh cũng được xóa mù mịt.

- Về chụp thiếu sáng, khi camera sau có khẩu độ lớn là f/1.9 nên cho khả năng thu sáng khá tốt. Các chi tiết được hiển thị khá tốt. Tuy nhiên do giữ lại nhiều chi tiết nên ảnh lại bị noise khá nhiều. Cân bằng trắng máy đã xử lý rất tối ưu không để bị màu vàng ám nhiều lên chi tiết như những sản phẩm khác của Samsung.

camera-samsung-galaxy-j5-prime-6

camera-samsung-galaxy-j5-prime-7

camera-samsung-galaxy-j5-prime-8


5. CẢM BIẾN VÂN TAY:

cam-bien-van-tay-samsung-galaxy-j5-prime

- Sau Samsung Galaxy J7 Prime, Samsung Galaxy J5 Prime là sản phẩm thứ hai được Samsung được trang bị cảm biến vân tay một chạm. Chỉ cần đặt ngón tay lên phím home để mở khóa mà không cần thao tác bật sáng màn hình như những sản phẩm trước đây. Cảm biến vân tay một chạm không chỉ giúp người dùng thao tác nhanh hơn, mang lại cảm giác an toàn và tin cậy hơn mà đây còn là một dấu hiệu cho thấy sự biến chuyển của công nghệ trên những thiết bị Samsung sẽ được ra mắt thời gian tới.

- Cụ thể, Sau Samsung Galaxy J7 Prime, thì Galaxy J5 Prime sẽ như một sản phẩm chiến lược giúp Samsung đưa công nghệ cảm biến vân tay một chạm đến gần hơn đến với người dùng, để rồi từ đó sẽ đưa ra những sản phẩm mới hơn, chất lượng cao hơn với khả năng nhận diện vân tay vượt trội hơn vào thời gian tới.

6. PIN:

pin-samsung-galaxy-j5-prime

- Nhìn từ bảng thống kê trên, có thể thấy thời lượng pin trên Samsung Galaxy J5 Prime là cực kỳ ấn tượng với hơn 10 tiếng sử dụng hỗn hợp nhiều ứng dụng dù chỉ được trang bị viên pin là 2400mAh. Lợi thế của J5 Prime là chỉ gánh một màn hình HD và tấm nền PLS nên khả năng tối ưu pin là rất tốt. Pin thật sự hao hụt nhiều là lúc khi chơi các tựa game nặng, tuy nhiên khoảng 15% trở xuống thì lượng pin có phần hao hụt ít hơn.

- Chúng tôi đánh giá pin Samsung Galaxy J5 Prime là khá tốt và đáp ứng đủ một ngày làm việc giải trí với cường độ vừa phải. Nếu chỉ sử dụng ở mức nhẹ nhàng thì máy có thể trụ được khoảng gần 2 ngày. Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng chế độ Power Saving/Ultra Power Saving Mode có sẵn để tiết kiệm dung lượng pin và tối ưu hệ thống phù hợp cho nhu cầu sử dụng.

- Samsung Galaxy J5 Prime có viên pin 2400mAh, chỉ hỗ trợ ổ sạc 5V - 1A nên chúng tôi đánh giá pin của J5 Prime cho thời gian sạc là tương đối lâu. Sạc từ 0% đến 50% khoảng gần 1 tiếng 20 phút. Từ khoảng 50% trở thì thời gian sạc càng dài hơn. Từ 50% đến 90% thì cho thời gian hơn 1 tiếng đồng hồ. 10% còn lại khoảng 30 phút mới xong. Nhìn chung thời gian sạc pin Samsung Galaxy J5 Prime là khá lâu, khoảng 2 tiếng 50 phút.

Tổng quan
Mạng 2G:
GSM 850 / 900 / 1800 / 1900 - SIM 1 & SIM 2
Mạng 3G:
HSDPA 850 / 900 / 1900 / 2100
Mạng 4G:
LTE band 1(2100), 3(1800), 5(850), 7(2600), 8(900), 20(800), 38(2600), 40(2300) - EMEA, India; LTE band 1(2100), 3(1800), 5(850), 7(2600), 8(900), 28(700), 38(2600), 40(2300) - Australia
Ra mắt:
Tháng 10 Năm 2016
Kích thước
Kích thước:
142.8 x 69.5 x 8.1 mm
Trọng lượng:
143 g
SIM:
2 SIM (Nano-SIM, dual stand-by)
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
5.0 inches, độ phân giải HD 720 x 1280 pixels (~294 ppi)
Loại:
PLS TFT 16 triệu màu
Khác:
Corning Gorilla Glass
Âm thanh
Kiểu chuông:
Báo rung; nhạc chuông MP3, WAV,...
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Khả năng lưu trữ không giới hạn
Các số đã gọi:
Khả năng lưu trữ không giới hạn
Bộ nhớ trong:
16 GB
RAM:
2 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
HSPA, LTE Cat4 150/50 Mbps
NFC:
_
WLAN:
Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, hotspot
Bluetooth:
v4.2, A2DP, LE
USB:
microUSB v2.0, USB On-The-Go
Chụp ảnh
Camera chính:
13 MP, khẩu độ f/1.9, 28mm, tự động lấy nét, LED flash
Đặc điểm:
Geo-tagging, touch focus, face detection, panorama, HDR
Quay phim:
1080p@30fps
Camera phụ:
5 MP, khẩu độ f/2.2
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android OS, v6.0.1 (Marshmallow)
Bộ xử lý:
4 nhân, tốc độ 1.4 GHz (Cortex-A53)
Chipset:
Exynos 7570, GPU: Mali-T720
Tin nhắn:
SMS(threaded view), MMS, Email, Push Mail, IM
Trình duyệt:
HTML5
Radio:
FM radio; recording
Trò chơi:
Có, có thể tải thêm
Màu sắc:
Black, White Gold, Pink Gold
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh, Tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác
Định vị toàn cầu:
Có, với A-GPS, GLONASS/ BDS (region dependent)
Java:
Không
Khác:
- Xvid/DivX/MP4/H.265 player - MP3/WAV/eAAC+/FLAC player - Photo/video editor - Document viewer - Cảm biến vân tay
Pin
Pin chuẩn:
Li-Ion 2400 mAh (không thể tháo rời)
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Samsung Galaxy J5 Prime

Giá tại Hồng Yến: 4.290.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Gậy Chụp Hình!


Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Phụ kiện cho Samsung Galaxy J5 Prime


Sản phẩm cùng giá

Tin tức liên quan đến Samsung Galaxy J5 Prime

Hồng Yến Channel

Xem tất cả