Điện thoại WING (0 sản phẩm)

 


GIỚI THIỆU VỀ WING

WING Mobile là thương hiệu điện thoại di động trực thuộc tập đoàn WINGTECH - một tập đoàn công nghệ lớn của Hong Kong. Thành lập từ 2006, với phương châm “Hoàn thiện trên từng bước tiến” và “Lợi ích của khách hàng là trên hết”, qua quá trình đầu tư và phát triển không ngừng, WINGTECH trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu chuyên nghiên cứu, sản xuất và cung cấp các giải pháp, sản phẩm công nghệ viễn thông không dây.

WINGTECH đến nay đã xây dựng được đội ngũ nhân viên với hơn 6.000 người, sở hữu gần 1.000 bằng sáng chế kỹ thuật, và tăng thêm hơn 500 bằng sáng chế mỗi năm. Sản phẩm của WINGTECH được thiết kế và sản xuất bằng hệ thống chất lượng tuân thủ theo quy trình đạt chuẩn ISO 9001 – 2000; ISO14001; QC080000. WINGTECH từ lâu luôn được lựa chọn là đối tác sản xuất của các thương hiệu điện thoại di động lớn.

 

 

Tiếp nối với thành công đó, đồng thời, mong muốn mang lại cho mọi người dân cơ hội sở hữu những thiết bị di động không dây tốt nhất với giá thành hợp lý nhất theo phương châm “Mua Tận Gốc Bán Tận Ngọn”, WINGTECH đã mạnh dạn xây dựng riêng cho mình thương hiệu WING Mobile và phát triển ra các nước trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, những sản phẩm công nghệ của WINGTECH với thương hiệu WING Mobile cũng bắt đầu được người tiêu dùng biết đến thông qua đại diện chính thức là Công ty TNHH XNK WINGCALL.

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu WINGCALL được thành lập tháng 5 năm 2013 tại Tp.HCM, Việt Nam. Từ khi thành lập đến nay, Công ty WINGCALL vẫn luôn hân hạnh trở thành người bạn đồng hành cùng Quý khách hàng với những sản phẩm điện thoại đa dạng, tiên tiến cùng với dịch vụ bảo hành sửa chữa hiệu quả, nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên Công ty WINGCALL tập hợp những thành nhân viên có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điện thoại, với phương châm hoạt động "Giá Trị - Tin Tưởng – Bền vững". Hệ thống hơn 200 đại lý và đại lý độc quyền của Công ty WINGCALL trên lãnh thổ Việt Nam cam kết tiếp tục mang đến cho khách hàng của mình những giá trị gia tăng, giữ vững niềm tin và uy tín với các đối tác, không ngừng phát triển để luôn khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và thị trường quốc tế.

Tầm nhìn


Với những thế mạnh sẵn có cùng tôn chỉ hướng tới khách hàng, Công ty TNHH XNK WINGCALL cam kết mang đến cho Quý khách hàng của mình những giá trị gia tăng, giữ vững niềm tin và uy tín với các đối tác, không ngừng phát triển để luôn khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và thị trường quốc tế.


Mục tiêu

Không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.
Luôn luôn hướng tới khách hàng
Năng động, sáng tạo
Hợp tác, chia sẻ, tin cậy


BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG WING TẠI VIỆT NAM


I. Trung tâm bảo hành Phoenix Care:


TP.HCM:


Số 05, Cộng Hòa, P.04, Q.Tân Bình

Tel: (08) 38485000


Cần Thơ:


Số 10 Hùng Vương, P. Thới Bình, Q.Ninh Kiều

Tel: (0710) 3761674


Hà Nội:


140 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa

Tel: 0903 896 883


Đà Nẵng:

135 Hàm Nghi, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê

Tel: (0511) 3651015


Tây Nguyên:

104A Ngô Quyền, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột

Tel: (0500) 3699996


II. Quy định bảo hành:

     A. Trung tâm bảo hành (TTBH) PHOENIX Care chịu trách nhiệm bảo hành tất cả sản phẩm điện thoại di động WING, Callbar do Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu WINGCALL phân phối. Thời gian bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử tự động.


     B. Các loại phụ kiện kèm theo máy như pin, tai nghe, sạc… có thời hạn bảo hành 06 tháng kể từ ngày sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử tự động nếu phụ kiện được sử dụng trong điều kiện bình thường và bị lỗi do nhà sản xuất.


     C. Quý khách hàng phải cung cấp đầy đủ số imei của sản phẩm khi gởi máy lỗi, phụ kiện lỗi đến bảo hành tại các TTBH.

     D. Những hư hỏng về phần cứng và phần mềm sau đây sẽ không được bảo hành:

         1. Tem dán trên máy không còn nguyên vẹn (Rách hay có hiện tượng bóc ra dán lại)…


         2. Lỗi và hư hỏng do thiết bị được sử dụng không đúng theo hướng dẫn đi kèm, phụ kiện không chính hãng cung cấp (pin, sạc, tai nghe…) hoặc do khách hàng tự ý can thiệp vào máy.


         3. Lỗi và hư hỏng do máy đã được kiểm tra, sửa chữa, thay thế, nạp phần mềm và các ứng dụng… không phải tại hệ thống TTBH PHOENIX Care


         4. Máy có hiện tượng cháy nổ, va chạm vật cứng, bị rơi rớt, bị vô nước hoặc hóa chất, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, hoặc do thiên tai.


         5. Trầy xướt, hư hại, hao mòn tự nhiên bề mặt máy cũng như các phụ tùng trang trí bên ngoài khác như vỏ mặt trước/ sau, nắp pin, ống kính bộ phận chụp hình, bàn phím… Khách hàng phải tự bảo quản các thông tin cá nhân (Danh bạ, phim ảnh, nhạc, tài liệu cá nhân…) có trong điện thoại của mình. Hệ thống TTBH PHOENIX Care không chịu trách nhiệm bất cứ thiệt hại nào về thông tin cá nhân của khách hàng được lưu trữ trên máy khi đem đến bảo hành tại trung tâm. Trong trường hợp Quý khách có yêu cầu giữ lại danh bạ điện thoại trên máy phải yêu cầu nhân viên tiếp nhận ghi rõ yêu cầu và xác nhận của hai bên (tùy theo trường hợp hư hỏng có thể không đáp ứng được yêu cầu trên) nhân viên tiếp nhận sẽ thông báo với Quý khách.


III. Quy định yêu cầu đổi Board (Mainboard):


       A. Trung tâm bảo hành sẽ giữ máy tối đa 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận máy để bảo hành. Nếu vượt quá thời gian trên, máy vẫn chưa được sửa chữa xong, trung tâm bảo hành sẽ tiến hành việc đổi board hoặc đổi máy có giá trị tương đương cho khách hàng.


       B. Trung tâm bảo hành sẽ tiến hành đổi board hoặc đổi máy có giá trị tương đương cho khách hàng khi máy bảo hành đã được bảo hành 03 lần trên cùng một lỗi hư hỏng do nhà sản xuất.


IV. Quy định đổi máy mới do lỗi nhà sản xuất:


       A. Tất cả sản phẩm điện thoại di động WING, Callbar do Công ty TNHH XNK WINGCALL phân phối sẽ được đổi máy mới trong thời gian 30 ngày kể từ ngày sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử tự động nếu TTBH PHOENIX Care xác định sản phẩm đủ điều kiện bảo hành và bị lỗi do nhà sản xuất.


       B. Thời gian kiểm tra và đổi máy mới tối đa 07 ngày làm việc kể từ ngày TTBH PHOENIX Care nhận được máy lỗi của khách hàng.


       C. Trong trường hợp không còn sản phẩm cùng model để đổi thì TTBH PHOENIX Care sẽ đổi cho khách hàng sản phẩm khác có giá trị tương đương.


V. Quy định đổi máy mới xuất kho Wingcall:


       A. Tất cả sản phẩm điện thoại di động WING, Callbar do Công ty TNHH XNK WINGCALL phân phối sẽ được đổi máy mới trong thời gian 07 ngày kể từ ngày Quý khách hàng nhận được sản phẩm nếu:

           1. Quý khách hàng thông báo cho TTBH PHOENIX Care tình trạng lỗi của máy.


           2. Quý khách hàng gửi máy lỗi, phụ kiện theo máy, phụ kiện khuyến mãi tặng kèm (nếu có) đến TTBH PHOENIX Care.

           3. TTBH Phoenix Care xác định máy bị lỗi do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất.


       B. Thời gian kiểm tra và đổi máy mới tối đa 07 ngày làm việc kể từ ngày TTBH PHOENIX Care nhận được máy lỗi của khách hàng.


       C. Trong trường hợp không còn sản phẩm cùng model để đổi thì TTBH PHOENIX Care sẽ đổi cho khách hàng sản phẩm khác có giá trị tương đương.

       D. Lưu ý: Để không bị mất quyền lợi của mình, Quý khách hàng nên bảo quản và giữ gìn hiện trạng của sản phẩm trong 21 ngày đầu khi sử dụng sản phẩm.


Lọc sản phẩm theo

khoảng giá

hệ điều hành

Tin Tức về Điện thoại WING

Hồng Yến Channel

Xem tất cả