Tặng gói bảo hành Samsung Care+ cho chủ sở hữu Galaxy Z Flip | Z Fold Mới
Tất cả chủ sở hữu Galaxy Z Flip | Z Fold Mới tại Hồng Yến mobile sẽ nhận ưu đãi gói bảo hành mở rộng Samsung Care+
Ưu đãi tặng gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ (12 tháng bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước và 3 tháng gia hạn bảo hành chính hãng) dành cho khách hàng mua mỗi thiết bị chính hãng Samsung Z Fold 4 mới và Samsung Z Flip 4 mới được bán ra và được bảo hành chính hãng. Theo đó, Khách hàng nhận gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ trị giá 4.099.000 đồng cho Galaxy Z Flip mới và 4.599.000 đồng cho Galaxy Z Fold mới.
Samsung Galaxy Z Flip Mới 1 - Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 23.990.000 đồng - 24.990.000 đồng
Samsung Galaxy Z Flip Mới 2 - Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 25.990.000 đồng - 26.990.000 đồng
Samsung Galaxy Z Fold Mới 1 - Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 40.990.000 đồng - 41.990.000 đồng
Samsung Galaxy Z Fold Mới 2 - Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 43.990.000 đồng - 44,.990.000 đồng
- Áp dụng cho điện thoại chính hãng Galaxy Z Fold mới và Galaxy Z Flip mới có ngày kích hoạt bảo hành từ ngày 26/08/2022 đến hết ngày 06/09/2022.
- Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng Samsung Members tải từ Galaxy Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. Khách hàng có thể truy cập: https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/ để kiểm tra thời hạn bảo hành.
Samsung Galaxy Z Flip Mới 1 - Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 23.990.000 đồng - 24.990.000 đồng
Samsung Galaxy Z Flip Mới 2 - Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 25.990.000 đồng - 26.990.000 đồng
Samsung Galaxy Z Fold Mới 1 - Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 40.990.000 đồng - 41.990.000 đồng
Samsung Galaxy Z Fold Mới 2 - Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 43.990.000 đồng - 44,.990.000 đồng
Quyền lợi gói Samsung Care+
- Một (1) năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực một (1) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn khi yêu cầu sửa chữa trong trường hợp thiết bị gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào chất lỏng.
- Gia hạn thêm ba (3) tháng bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành chính hãng lên mười lăm (15) tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành.
- Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (tỷ lệ hư hỏng cao hơn hoặc bằng 85% so với tình trạng nguyên vẹn của thiết bị hoặc không thể sửa chữa hoặc chi phí sửa chữa lớn hơn chi phí thay máy mới), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và chỉ cần thanh toán phí dịch vụ thay thiết bị mới 3.399.000VND (và tổng chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí linh kiện trước đó nếu có).
- Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) (Nếu gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước, khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 14 ngày kể từ khi xảy ra sự cố).
- Đối với khách hàng mua và kích hoạt sản phẩm điện thoại chính hãng Galaxy Z Fold mới và Galaxy Z Flip mới có ngày kích hoạt bảo hành tứ ngày 26/08/2022 đến hết ngày 06.09.2022, trong vòng 14 ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành MCS, Samsung sẽ tự động kích hoạt Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ (trị giá 4.099.000 đồng cho Galaxy Z Flip mới và 4.599.000 đồng cho Galaxy Z Fold mới. Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ có thời hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày kích hoạt.)
- Khách hàng có thể kiểm tra thông tin Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ trong mục “Hỗ trợ” trên ứng dụng Samsung Members hoặc gọi lên số Hotline 180 588 855 (nhánh số 3) để được giải đáp.
- Khách hàng có thể tham khảo danh sách địa điểm cung cấp dịch vụ bảo hành mở rộng Samsung Care+ trên trang web: https://www.samsung.com/vn/samsung-experience-store/locations/