10 game thể thao miễn phí đáng chơi nhất 2016

Dream League Soccer

Bóng đá là môn thể thao vua và trò chơi này hiện là ông vua của thể loại game bóng đá trên thiết bị di động trong năm nay. So với một số sản phẩm khác trên thị trường, nó không phải trò chơi có đồ họa ấn tượng nhất nhưng những trải nghiệm mà game mang lại trong việc xây dựng một đội bóng, từ cầu thủ cho tới huấn luyện viên, trang phục, sân vân động đều hấp dẫn và hoàn hảo. Game cho phép người trải nghiệm tạo nên một thế giới bóng đá của riêng mình, một cách đơn giản và đầy cảm hứng.

Kết hợp với tính năng trực tuyến, các game thủ có thể so tài cùng nhau từ khắp mọi nơi, chứng minh tình yêu và nhiệt huyết của mình với môn thể thao vua.

 

FIFA Mobile Football

Đây là phiên bản ra mắt thường niên của dòng game bóng đá FIFA nổi tiếng. Có nội dung gần giống với Dream League Soccer nhưng trò chơi này hướng về việc mô phỏng thế giới bóng đá ngoài thực tế. Game được cập nhật đội hình, lối chơi và thay đổi về nền tảng đồ họa tối tân hơn các trò chơi trước đó.

Game thủ sẽ được trải nghiệm 30 giải đấu, 650 đội bóng và gặp gỡ 17.000 cầu thủ trên khắp thế giới. Ngoài trải nghiệm bóng đá, game có nhiều chế độ chơi nhằm giữ chân người dùng.

Traffic Rider

Nhắc tới thể thao không thể bỏ qua các trò chơi tốc độ và Traffic Rider là ngôi sao sáng nhất năm, với lượng người tải về khổng lồ và vị trí thứ 3 trong danh sách game dẫn đầu trên Google Play.

Tham gia trải nghiệm trò chơi đua xe môtô tốc độ cao này, game thủ có nhiệm vụ chính là né tránh các phương tiện giao thông đông đúc trên đường nhằm tránh va chạm đáng tiếc. Trò chơi có bối cảnh khá hợp với... giao thông Việt Nam, đơn giản nhưng mang lại sự vui vẻ.

Đồ họa của sản phẩm được chăm chút cẩn thận, bên cạnh đó là các tính năng đa dạng như chế độ thay đổi góc nhìn, nâng cấp phương tiện hay hệ thống âm thanh chân thực. Xe càng "xịn" tốc độ càng cao và sự nguy hiểm ập tới càng bất ngờ.

Asphalt 8: Airborne

Nói về đua xe, trên thị trường game di động hiện nay chưa có kẻ soán ngôi được với series Asphalt và phiên bản mới nhất Asphalt 8: Airborne vẫn đang là đại diện ưu tú nhất.

Đồ họa đẹp, hiệu ứng hình ảnh và engine vật lý ấn tượng, đặc biệt trong các cảnh va chạm, bên cạnh lối chơi phong phú và luôn được cập nhật, số lượng người dùng tải về lên tới hàng trăm triệu là minh chứng hùng hồn nhất cho thành công của game đua xe này.

 

Asphalt Extreme

Tuy nhiên, nếu game thủ cảm thấy Asphalt 8: Airborne chưa đủ mạnh mẽ thì Gameloft đã có phương án dự phòng, với Asphalt Extreme.

Game là cuộc đua của những "cỗ máy chiến đấu" trong hình dạng xe hơi, ganh đua trên những cung đường khắc nghiệt với đủ mọi địa hình từ sa mạc, núi băng, đường ngập bùn...

Nhiệm vụ của người chơi là dẫn đầu về đích, sau khi vượt qua các đối thủ bằng những màn va đụng nảy lửa. Cày cát, băng núi, lội bùn và hất văng rồi bỏ xa đối thủ, hãy làm bất cứ điều gì bạn thích để chứng tỏ sức mạnh bản thân. Game có 5 chế độ chơi, hơn 400 sự kiện và rất nhiều thử thách cần mở khóa.

Hill Climb Racing 2

Một đại diện nữa của thể loại game liên quan tới xe cộ, nhưng Hill Climb Racing 2 khác hẳn với phần còn lại. Game là hành trình thử thách của bản thân người chơi, trong việc điều khiển và giữ cân bằng cho chiếc xe của mình băng đèo vượt núi.

Đồ họa đơn giản, lối chơi thú vị, cách điều khiển ngộ nghĩnh là ba điều tạo nên thành công của game. Phiên bản đầu của game khi ra mắt đã rất thành công và phần 2 này tiếp tục gây được tiếng vang với hàng triệu lượt tải về trong năm nay.

 

Super Stickman Golf 3

Trò chơi liên quan tới bộ môn thể thao được mệnh danh là "quý tộc", nhưng không hề giống với các game được thiết kế bóng bẩy với gameplay "chân chính". Mang nhiều nét hoạt hình, cách chơi của Super Stickman Golf 3 hài hước, vui nhộn những cũng đầy tính thách thức.

Với muôn kiểu sân golf khác nhau, nhiệm vụ chính của game thủ vẫn là đưa bóng vào lỗ. Nhưng để tới được đích, nhiều chuyện thú vị và hài hước khác sẽ phải xảy ra. Các phiên bản trước của game cũng rất đáng để trải nghiệm.

 

Archery King

Đây là game bắn cung, với trọng tâm hướng tới yếu tố cạnh tranh giữa các cung thủ với nhau thông qua các màn thi đấu tay đôi kịch tính. Game có bảng xếp hạng và hệ thống tính điểm khá trực quan. Người chơi có thể nâng cấp cung, mũi tên, ống ngắm và lực tay để trở nên mạnh mẽ và thiện chiến hơn.

Đồ họa của trò chơi được thiết kế đẹp mắt, với giao diện và thao tác đơn giản dễ điều khiển. Game nhanh chóng tạo nên cơn sốt ngay sau khi phát hành hồi tháng 10 vừa qua.

Flip Diving

Trò chơi có nội dung đơn giản, game thủ chỉ cần thực hiện các mà nhảy cầu từ trên cao xuống nước mà không để nhân vật chính chạm vào vách đá. Nhân vật chính ở đây có thể là một vận động viên, một doanh nhân, hoặc một người mặc trang phục gấu bông hay chim cánh cụt. Mỗi nhân vật có ngoại hình, trọng lượng, động tác riêng ảnh hưởng tới kết quả của mỗi màn nhảy.

Điểm thú vị của game nằm ở đồ họa và hành động của các nhân vật, cũng như engine vật lý độc đáo. Bối cảnh game cũng thay đổi đa dạng, từ vách đá cao cho tới lâu đài, những cây cầu ọp ẹp hay mái nhà của một căn hộ nào đó.

Lưỡi Câu

Câu cá cũng là một hoạt động thể thao và trò chơi có tên Lưỡi Câu của đơn vị phát triển mobirix đang làm mưa làm gió, với lượng tải về hàng chục triệu lượt.

Đồ họa đẹp, cách chơi thú vị, thao tác câu tạo nên cảm hứng và game thủ như cảm nhận được phần nào không khí căng thẳng khi chờ cá cắn câu hay hứng khởi khi giằng co với con mồi. Một ưu điểm là game không cần sử dụng dữ liệu mạng và có dung lượng khá thấp, hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.

Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Tags:

Bài viết liên quan

Ra mắt Galaxy Tab S9 Series tại Việt Nam: màn đẹp, IP68, giá từ 19,9 triệu đồng

Ra mắt Galaxy Tab S9 Series tại Việt Nam: màn đẹp, IP68, giá từ 19,9 triệu đồng

Samsung chính thức ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Tab S9 với mục tiêu tái định nghĩa thị trường máy tính bảng và thiết lập các chuẩn mực mới cho…

Giới thiệu Galaxy Watch6 series: nhiều nâng cấp, Classic trở lại, giá từ 9,9 triệu

Giới thiệu Galaxy Watch6 series: nhiều nâng cấp, Classic trở lại, giá từ 9,9 triệu

Samsung chính thức giới thiệu Đồng hồ thông minh Galaxy Watch6 series với định hướng cá nhân hóa sức khỏe, nâng cấp thiết kế tối ưu cùng trải nghiệm di…

Samsung Galaxy Z Flip5 | Fold5 ra mắt: bản lề Flex, giá từ 25,9 triệu đồng

Samsung Galaxy Z Flip5 | Fold5 ra mắt: bản lề Flex, giá từ 25,9 triệu đồng

Samsung công bố thế hệ thứ năm trong hệ sinh thái thiết bị Galaxy gập: bộ đôi tuyệt tác Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 với bản lề Flex…

Sự kiện ra mắt toàn cầu dòng Redmi Note 12: Dòng Redmi Note 12 ra mắt toàn cầu!

Sự kiện ra mắt toàn cầu dòng Redmi Note 12: Dòng Redmi Note 12 ra mắt toàn cầu!

Các sản phẩm có cảm biến camera chất lượng cao so với các đối thủ cạnh tranh. Trên hết, nó đi kèm với các tùy chọn như MediaTek Dimensity 1080 SOC…

Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00 ngày 15/10/2021.

Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00 ngày 15/10/2021.

[THÔNG BÁO] Hồng Yến mobile chính thức Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00…

Xiaomi POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

Xiaomi POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

Xem nhiều nhất

Mỹ cáo buộc lao động Trung Quốc đánh cắp bí mật của IBM

Mỹ cáo buộc lao động Trung Quốc đánh cắp bí mật của IBM

Nhà chức trách Mỹ buộc tội một người Trung Quốc với tội danh gián điệp kinh tế vì đã đánh cắp mã nguồn từ một công ty Mỹ mà ông…

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ phát hiện ung thư vú

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ phát hiện ung thư vú

Bằng phương pháp deep learning, trí tuệ nhân tạo (AI) đã có khả năng phát hiện ung thư vú gần tốt như con người.

Smartphone camera xoay Oppo N1 thêm bản đặc biệt

Smartphone camera xoay Oppo N1 thêm bản đặc biệt

Mẫu Phablet màn hình 6 inch Full HD mới được Oppo giới thiệu ở Việt Nam vừa có thêm phiên bản đặc biệt CyanogenMod với giao diện Android gốc của…

Mua hàng trả góp Xiaomi tại Hồng Yến mobile không lo về lãi suất

Mua hàng trả góp Xiaomi tại Hồng Yến mobile không lo về lãi suất

TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI XIAOMI TẠI CỬA HÀNG HỒNG YẾN MOBILE.

Huawei sắp có di động chạy cả Android và Windows Phone

Huawei sắp có di động chạy cả Android và Windows Phone

Thiết bị của Huawei sẽ ra mắt vào khoảng quý II năm nay, sau thời điểm Microsoft triển khai phiên bản hệ điều hành mới Windows Phone 8.1.

Sony Xperia Z2 đã bán tại Việt Nam, giá 18,5 triệu đồng

Sony Xperia Z2 đã bán tại Việt Nam, giá 18,5 triệu đồng

Ngoài kiểu dáng vuông vức, thiết kế bóng bẩy, Sony Xperia Z2 còn hấp dẫn người dùng khi được nâng cấp cấu hình, bổ sung tính năng quay video 4K…

Hồng Yến Channel

Xem tất cả