Laptop HP mỏng, nhẹ cho doanh nhân

Một chiếc laptop dành cho doanh nhân thường phải đáp ứng tốt các tiêu chí về thiết kế, hiệu suất và khả năng bảo mật. Tùy theo nhu cầu, có người muốn một chiếc laptop siêu mỏng nhẹ, người khác lại cần một cỗ máy thực sự mạnh mẽ hay chỉ quan tâm tới sự an toàn dữ liệu trên đó. EliteBook Folio G1 kết hợp tất cả những nhu cầu này vào một thiết kế gọn gàng và có trọng lượng chưa tới 1kg. Dưới đây là những điểm nổi bật của dòng máy này.

Tiện lợi cho di chuyển

Với ưu điểm về thiết kế và trọng lượng, EliteBook Folio G1 có thể nằm gọn trong bất cứ chiếc cặp táp nào. Đây là một trong những mẫu laptop doanh nhân mỏng và nhẹ nhất mà HP từng sản xuất. Máy cũng nằm trong số những chiếc laptop có định hình siêu mỏng và nhẹ trên thế giới hiện nay.

laptop-cho-doanh-nhan-mong-hon-ca-mot-vien-pin-aabai-xin-edit

HP EliteBook Folio G1 có vẻ ngoài sang trọng, trọng lượng chưa tới 1kg, sở hữu thiết kế ấn tượng với khung nhôm bền bỉ được chế tác bằng công nghệ CNC và vát cắt kim cương bóng bẩy.

Hiện trên thị trường có ít sản phẩm ultrabook dưới 1kg và EliteBook Folio G1 nổi bật trong phân khúc này. Trọng lượng nhẹ phù hợp với môi trường làm việc di động, giúp doanh nhân thường xuyên di chuyển không gặp khó khăn nào khi mang theo laptop làm việc bất cứ đâu.

Những ai từng sử dụng dòng máy HP EliteBook Folio 1020 trước đây sẽ cảm nhận được sự cách tân của EliteBook Folio G1. Máy mỏng hơn 21% và nhẹ hơn 15% so với EliteBook Folio 1020. Với độ mỏng chỉ 12,4mm, chiếc laptop cao cấp này thậm chí còn mỏng hơn cả một viên pin AA.

Tối ưu cho phối hợp công việc

Ngoài yếu tố mỏng nhẹ, EliteBook Folio G1 còn trang bị những tính năng tối ưu cho công việc và hội thoại. Bản lề piano với góc mở rộng lên đến gần 180 độ của máy là ưu điểm so với dạng bản lề 145 độ thông thường. Điều này cho phép EliteBook Folio G1 dễ dàng biến thành một thiết bị phẳng, nâng cao tính linh hoạt cũng như khả năng chia sẻ thông tin và phối hợp công việc với những người xung quanh.

laptop-cho-doanh-nhan-mong-hon-ca-mot-vien-pin-aabai-xin-edit-1

Thiết kế siêu mỏng làm nổi bật bản lề piano với góc mở rộng 180° độc đáo cho phép chia sẻ thông tin dễ dàng.

Máy còn trang bị các tính năng giúp đẩy nhanh tốc độ xử lý công việc như bàn phím cao cấp HP Premium Collaboration Keyboard, bàn rê chuột cảm ứng đa điểm tương thích Windows 10, và 2 cổng USB-C Thunberbolt 3 giúp chuyển dữ liệu nhanh chóng và hỗ trợ hiển thị độ phân giải 4K. Ngoài ra, người dùng có thể tùy chọn dùng đế kết nối HP USB-C Travel Dock để có nhiều cổng kết nối hơn.

Màn hình siêu nét được xem là yếu tố quan trọng để doanh nhân xử lý công việc nhanh và hiệu quả hơn. Màn hình gương không viền của EliteBook Folio G1 với độ phân giải tùy chọn lên tới 4K (Ultra HD) mang đến trải nghiệm hình ảnh chi tiết với mật độ điểm ảnh 352 điểm ảnh mỗi inch. Màu sắc tươi rõ nhờ khả năng hỗ trợ 95% gam màu Adobe RGB, cho hiển thị hình ảnh sống động và chân thật.

HP EliteBook Folio G1 là mẫu máy tính tối ưu cho hội thoại văn phòng Skype for Business. Âm thanh từ Bang & Olufsen, phần mềm khử tiếng ồn HP Noise Reduction và phần mềm tinh chỉnh âm thanh HP Clear Sound Amp mang lại âm thanh sắc nét. Người dùng dễ dàng quản lý và bắt đầu cuộc gọi hội nghị qua Skype for Business nhờ phím lịch trình tích hợp trong bàn phím cao cấp HP Premium Collaboration Keyboard.

Cấu hình mạnh mẽ 

Một chiếc laptop doanh nhân phải đảm bảo yếu tố cốt lõi là hiệu suất cao. EliteBook Folio G1 trang bị vi xử lý mạnh mẽ nhất của Intel cùng với RAM dung lượng lớn, ổ cứng SSD PCIe hiệu suất cao và hàng loạt công nghệ phù hợp cho chiếc laptop doanh nhân.

EliteBook Folio G1 dùng vi xử lý Intel Core m7-6Y75 1,2GHz, nhưng có thể ép xung lên 3,1GHz nhờ công nghệ Intel Turbo Boost. Máy tích hợp sẵn đồ họa Intel HD Graphics 515 và chạy trên nền tảng Windows 10 Pro mới nhất.

Với sức mạnh của chip Intel Core m7-6Y75, kết hợp RAM 8GB (LPDDR3-1866 SDRAM) và ổ cứng 256GB M.2 PCIe SSD, EliteBook Folio G1 có thể xử lý hiệu quả bất cứ tác vụ công việc nào dù phức tạp đến đâu.

Chiếc laptop này hưởng lợi khá nhiều từ kết hợp giữa HP, Intel và Microsoft. Cụ thể, các trình điều khiển và thiết kế được cải tiến cho phép tối ưu hóa hiệu suất máy và tuổi thọ pin. Thời lượng pin sử dụng tới 10 tiếng liên tục và tuổi thọ có thể kéo dài hơn 3 năm.

Bền bỉ và an toàn

Trong môi trường công việc di động ngày nay, doanh nhân cần một chiếc laptop không những gọn nhẹ mà phải thực sự bền bỉ, có thể chống chọi với các va đập và thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, máy phải đảm bảo an toàn cho toàn bộ dữ liệu, chống các hành vi xâm nhập và có khả năng mã hóa mạnh mẽ.

laptop-cho-doanh-nhan-mong-hon-ca-mot-vien-pin-aabai-xin-edit-2

HP EliteBook Folio G1 thanh lịch, mạnh mẽ, bền bỉ và bảo mật. Khách hàng được hưởng nhiều loại hình dịch vụ như tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 (miễn phí) 1800588868, bảo hành tận nhà, bảo hành VIP 30 phút và bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí.

EliteBook Folio G1 đã vượt qua thử nghiệm MIL-STD 810G và trải qua hơn 120.000 giờ thử nghiệm theo quy trình chuẩn của HP. Thân máy làm bằng hợp kim nhôm CNC viền cắt kim cương nên rất bền.

Máy có khả năng bảo mật cao nhờ tích hợp công nghệ HP Sure Start cùng tính năng bảo vệ Dynamic Protection, một giải pháp độc quyền của HP giúp phát hiện xâm nhập và sửa lỗi BIOS. Ngoài ra, hệ điều hành Windows 10 Pro với chế độ xác thực đa nhân tố, nhất là tính năng truy cập sinh trắc Windows Hello hỗ trợ bởi camera hồng ngoại IR trang bị sẵn trên phần cứng sản phẩm cho phép bảo mật truy cập mạng và các tài nguyên doanh nghiệp.

Sản phẩm đang được bán trên thị trường Việt Nam với giá 39,99 triệu đồng kèm hỗ trợ dịch vụ bảo hành cao cấp của HP.

Cấu hình tham khảo HP EliteBook Folio G1 (W8H33PA):

- Bộ vi xử lý Intel Core m7-6Y75 với Intel HD Graphics 515 (1,2GHz, lên đến 3,1GHz với công nghệ Intel Turbo Boost, 4MB cache, 2 nhân).
- Hệ điều hành Windows 10 Pro.
- 8GB LPDDR3-1866 SDRAM.
- 256GB M.2 PCIe SSDI.
- Intel HD Graphics 515 tích hợp.
- Màn hình cảm ứng 12,5 inch FHD UWVA ultra slim đèn nền LED (1.920 x 1.080 pixel).
- Kích thước 292 x 209 x 12,4mm, trọng lượng 0,99kg.
- Giá bán lẻ 39,99 triệu đồng
- Tính năng bảo vệ tích hợp, toàn diện và liên tục là một tiêu chuẩn trong Windows 10 Pro.

Minh Trí

Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Tags:

Bài viết liên quan

Ra mắt Galaxy Tab S9 Series tại Việt Nam: màn đẹp, IP68, giá từ 19,9 triệu đồng

Ra mắt Galaxy Tab S9 Series tại Việt Nam: màn đẹp, IP68, giá từ 19,9 triệu đồng

Samsung chính thức ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Tab S9 với mục tiêu tái định nghĩa thị trường máy tính bảng và thiết lập các chuẩn mực mới cho…

Giới thiệu Galaxy Watch6 series: nhiều nâng cấp, Classic trở lại, giá từ 9,9 triệu

Giới thiệu Galaxy Watch6 series: nhiều nâng cấp, Classic trở lại, giá từ 9,9 triệu

Samsung chính thức giới thiệu Đồng hồ thông minh Galaxy Watch6 series với định hướng cá nhân hóa sức khỏe, nâng cấp thiết kế tối ưu cùng trải nghiệm di…

Samsung Galaxy Z Flip5 | Fold5 ra mắt: bản lề Flex, giá từ 25,9 triệu đồng

Samsung Galaxy Z Flip5 | Fold5 ra mắt: bản lề Flex, giá từ 25,9 triệu đồng

Samsung công bố thế hệ thứ năm trong hệ sinh thái thiết bị Galaxy gập: bộ đôi tuyệt tác Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 với bản lề Flex…

Sự kiện ra mắt toàn cầu dòng Redmi Note 12: Dòng Redmi Note 12 ra mắt toàn cầu!

Sự kiện ra mắt toàn cầu dòng Redmi Note 12: Dòng Redmi Note 12 ra mắt toàn cầu!

Các sản phẩm có cảm biến camera chất lượng cao so với các đối thủ cạnh tranh. Trên hết, nó đi kèm với các tùy chọn như MediaTek Dimensity 1080 SOC…

Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00 ngày 15/10/2021.

Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00 ngày 15/10/2021.

[THÔNG BÁO] Hồng Yến mobile chính thức Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00…

Xiaomi POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

Xiaomi POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

Xem nhiều nhất

Mỹ cáo buộc lao động Trung Quốc đánh cắp bí mật của IBM

Mỹ cáo buộc lao động Trung Quốc đánh cắp bí mật của IBM

Nhà chức trách Mỹ buộc tội một người Trung Quốc với tội danh gián điệp kinh tế vì đã đánh cắp mã nguồn từ một công ty Mỹ mà ông…

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ phát hiện ung thư vú

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ phát hiện ung thư vú

Bằng phương pháp deep learning, trí tuệ nhân tạo (AI) đã có khả năng phát hiện ung thư vú gần tốt như con người.

Smartphone camera xoay Oppo N1 thêm bản đặc biệt

Smartphone camera xoay Oppo N1 thêm bản đặc biệt

Mẫu Phablet màn hình 6 inch Full HD mới được Oppo giới thiệu ở Việt Nam vừa có thêm phiên bản đặc biệt CyanogenMod với giao diện Android gốc của…

Mua hàng trả góp Xiaomi tại Hồng Yến mobile không lo về lãi suất

Mua hàng trả góp Xiaomi tại Hồng Yến mobile không lo về lãi suất

TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI XIAOMI TẠI CỬA HÀNG HỒNG YẾN MOBILE.

Huawei sắp có di động chạy cả Android và Windows Phone

Huawei sắp có di động chạy cả Android và Windows Phone

Thiết bị của Huawei sẽ ra mắt vào khoảng quý II năm nay, sau thời điểm Microsoft triển khai phiên bản hệ điều hành mới Windows Phone 8.1.

Sony Xperia Z2 đã bán tại Việt Nam, giá 18,5 triệu đồng

Sony Xperia Z2 đã bán tại Việt Nam, giá 18,5 triệu đồng

Ngoài kiểu dáng vuông vức, thiết kế bóng bẩy, Sony Xperia Z2 còn hấp dẫn người dùng khi được nâng cấp cấu hình, bổ sung tính năng quay video 4K…

Hồng Yến Channel

Xem tất cả