Thắc mắc về các vấn đề bảo hành với điện thoại di động
Em nghĩ là cửa hàng em mua có uy tín vì em đã mua nhiều lần, cửa hàng có nhiều chi nhánh và nhiều người tin dùng.
Sau một tháng sử dụng, máy xảy ra lỗi. Sau khi chạy lại chương trình vẫn không khắc phục được. Tình trạng là: nóng máy, xuống pin nhanh dù không sử dụng, không sử dụng được Bluetooth, không gửi nhận được tin nhắn, không vào CH Play được... nên em phải bỏ máy lại bảo hành.
Trong hợp đồng có ghi là thời gian bảo hành 12 tháng, hạn bảo hành trong vòng 15 ngày. Em đã gọi lên nhiều lần để hối thúc, ngày thứ 13 em gọi lên thì được báo là máy đã gửi vào hãng bảo hành. Vậy cho em hỏi, hãng này là hãng nào? Chi nhánh của hãng ở Việt Nam hay Nhật Bản?
Nếu qua 15 ngày em chưa nhận được máy thì phải như thế nào? Em có quyền đòi lại máy mới không? Nếu có thì có bù tiền không? Chênh lệch giá hiện giờ là 500.000 đồng.
Mọi người có kinh nghiệm về bảo hành hay pháp luật giúp em với ạ.
Phạm Văn Huy
Huynhopham94@gmail.com