4 mẫu TV Ultra HD giá tốt đắt hàng dịp Tết

Ultra HD là xu hướng chủ đạo của thị trường TV hiện tại và hứa hẹn sẽ tăng mạnh về doanh số trong những năm tới. Thay vì niêm yết giá lên tới hàng trăm triệu đồng và chủ yếu mang tính trình diễn công nghệ như một vài năm trước, TV độ phân giải 4K đang được các nhà sản xuất giảm giá thành nhằm sớm phổ cập công nghệ này.

Giá bán của một số mẫu TV 4K đời mới đắt hơn không nhiều so với TV Full HD thông thường, nhưng trải nghiệm là khác biệt rõ rệt. Với khả năng hiển thị sắc nét, kho nội dung độ phân giải cao tăng nhanh cả về số lượng và chất lượng, TV Ultra HD là lựa chọn được nhiều khách hàng trong nước quan tâm.

Dưới đây là 4 mẫu TV 4K giá tốt, đang bán tại Việt Nam:

LG 40UB800T (giá tham khảo: 14 triệu đồng)

40UB800T là mẫu TV 4K giá rẻ nhất đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Với panel kích thước 40 inch, độ phân giải 3.840 x 2160 pixel, TV của LG cho khả năng hiển thị đặc biệt sắc nét, phù hợp đặt trong các phòng vừa và nhỏ, với khoảng cách xem gần. Thuộc dòng giá rẻ nên 40UB800T không tạo nhiều điểm nhấn trong thiết kế so với các HDTV thông thường của hãng. Tuy vậy, đây vẫn là sản phẩm có viền khá mỏng và dáng hiện đại.

Tương tự các mẫu TV khác của LG, 40UB800T sở hữu tấm nền IPS cho độ sáng cao, màu sắc rực rỡ nhưng không đánh mất sự trung thực. Với công nghệ xử lý True 4K Engine, hình ảnh được hiển thị sống động và giàu chi tiết. Trong khi đó các nguồn phát chưa đạt chuẩn 4K sẽ được nâng lên nhằm cải thiện chất lượng xem.

Nhà sản xuất Hàn Quốc còn trang bị cho 40UB800T tính năng Ultra Clarity Index nhằm cải tiến chất lượng chuyển động nhanh, mang đến khả năng hiển thị giàu chi tiết. Các tính năng nổi bật khác trên sản phẩm gồm Time Machine cho phép thu lại các chương trình truyền hình để xem sau, công nghệ giả lập âm thanh và tự điều chỉnh âm lượng, tích hợp Wi-Fi và điều khiển từ xa hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói.

Cạnh tranh với 40UB800T là Philips 42PUS7809, Panasonic TX-40AX630B hay Samsung UE40HU6900, cùng có độ phân giải 4K với giá bán tương đương. Tuy nhiên ba model này chưa được bán tại thị trường Việt Nam, khiến TV của LG gần như không có đối thủ trong cùng phân khúc.

LG 49UB820T (giá tham khảo: 26 triệu đồng)

Model 49UB820T của LG cũng là TV 4K có giá bán tốt trong phân khúc cỡ 50 inch. Sản phẩm sử dụng tấm nền IPS 49 inch độ phân giải 4K, thiết kế tương tự mẫu 40UB800T nhưng được bổ sung đèn cách điệu ở cạnh dưới.

Với kích thước màn hình lớn, 49UB820T phù hợp đặt tại các không gian rộng rãi. Ngoài ra kích thước cỡ 50 inch cũng khai thác nhiều hơn các nội dung độ phân giải 4K. Công nghệ hình ảnh và âm thanh trên model này không có khác biệt đáng kể so với mẫu 40 inch.

Samsung UA50HU7000 (giá tham khảo: 28 triệu đồng)

Độ phân giải gấp 4 lần chuẩn Full HD trên Samsung UA50HU7000 mang đến trải nghiệm sắc nét, độ chi tiết cao. Công nghệ Color Brilliance mà nhà sản xuất Hàn Quốc trang bị trên model này giúp mở rộng dải màu hiển thị cho TV, đem đến màu sắc rực rỡ và sống động. Trong khi đó hệ thống UHD Dimming sẽ kiểm soát khoảng sáng tối, giúp UA50HU7000 thể hiện màu đen và trắng sâu hơn, tăng cường độ tương phản.

Song song với trải nghiệm hình ảnh, âm thành mà UA50HU7000 mang lại được truyền tải qua hệ thống loa 20W với công nghệ giả lập âm thanh vòm. TV sử dụng bộ xử lý bốn nhân cho phép khởi động và phản hồi nhanh trong các tương tác. Thuộc dòng Smart TV, UA50HU7000 thừa hưởng kho nội dung phong phú từ Samsung với nhiều trò chơi, ứng dụng tiện ích thông qua kết nối Wi-Fi.

TV của Samsung có viền màn hình mỏng, thiết kế chân đế dạng bản rộng giúp sản phẩm dễ dàng kết hợp với nội thất trong phòng. Ngoài khả năng ra lệnh và tìm kiếm bằng giọng nói, điểm cộng cho UA50HU7000 là chức năng xem hai màn hình cùng lúc. TV của Samsung cho phép mở rộng tính năng, nâng cấp cấu hình thông qua bộ Evolution Kit mà không phải mua mới cả TV, hay bổ sung camera TV để điều khiển bằng cử chỉ tay.

UA50HU7000 thể hiện rõ vai trò của một mẫu TV đa chức năng, tích hợp nhiều công nghê. Ngoài chất lượng hình ảnh 4K, sản phẩm sẽ là lựa chọn cho người dùng thích khám phá, có nhu cầu chơi game, đọc báo trực tiếp trên đó, phù hợp cho các gia đình trẻ.

Sony KD-49X8500B (giá tham khảo: 30 triệu đồng)

49X8500B là mẫu TV 4K giá rẻ nhất của Sony nhưng vẫn đắt vài triệu đồng so với sản phẩm cùng loại của Samsung hay LG. Sở hữu tấm nền 4K với gần 8,3 triệu điểm ảnh, model TV Bravia này được đầu tư nhiều công nghệ riêng của hãng nhằm tối ưu khả năng hiển thị.

Bộ xử lý X-Reality Pro giúp 49X8500B tái tạo chuẩn xác hình ảnh từ nguồn phát đồng thời nâng cấp chất lượng với những nội dung chưa đạt chuẩn Ultra HD. Trong khi đó Triluminos là công nghệ đảm nhiệm việc hiển thị nội dung, cho ra màu sắc rực rỡ bằng cách mở rộng dải quang phổ màu.

Dòng sản phẩm 4K Bravia có khả năng phát tín hiệu 4K/60p đầy đủ thông qua kết nối HDMI 2.0, chuẩn kết nối HDMI thế hệ mới đem đến băng thông dữ liệu rộng. Về trải nghiệm âm thanh, 49X8500B được trang bị loa Bass Reflex với khả năng tái tạo âm thanh vòm, đặc biệt là chế độ dành riêng cho xem bóng đá.

Lợi thế thêm cho mẫu TV 4K của Sony là tích hợp camera Full HD cho phép khai thác nhiều hơn các tính năng thông minh. Người dùng có thể trò chuyện video trực tuyến bên máy thu hình; cùng đọc báo, lướt web hay xem các nội dung online thông qua kết nối Internet.

Không có quá nhiều tính năng mở rộng TV 4K Bravia dòng X8500B tập trung đến trải nghiệm nghe nhìn để có giá bán tốt. Sản phẩm là lựa chọn cho khách hàng yêu thích thương hiệu và chất ảnh Sony.

Đình Nam

Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Tags:

Bài viết liên quan

Ra mắt Galaxy Tab S9 Series tại Việt Nam: màn đẹp, IP68, giá từ 19,9 triệu đồng

Ra mắt Galaxy Tab S9 Series tại Việt Nam: màn đẹp, IP68, giá từ 19,9 triệu đồng

Samsung chính thức ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Tab S9 với mục tiêu tái định nghĩa thị trường máy tính bảng và thiết lập các chuẩn mực mới cho…

Giới thiệu Galaxy Watch6 series: nhiều nâng cấp, Classic trở lại, giá từ 9,9 triệu

Giới thiệu Galaxy Watch6 series: nhiều nâng cấp, Classic trở lại, giá từ 9,9 triệu

Samsung chính thức giới thiệu Đồng hồ thông minh Galaxy Watch6 series với định hướng cá nhân hóa sức khỏe, nâng cấp thiết kế tối ưu cùng trải nghiệm di…

Samsung Galaxy Z Flip5 | Fold5 ra mắt: bản lề Flex, giá từ 25,9 triệu đồng

Samsung Galaxy Z Flip5 | Fold5 ra mắt: bản lề Flex, giá từ 25,9 triệu đồng

Samsung công bố thế hệ thứ năm trong hệ sinh thái thiết bị Galaxy gập: bộ đôi tuyệt tác Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 với bản lề Flex…

Sự kiện ra mắt toàn cầu dòng Redmi Note 12: Dòng Redmi Note 12 ra mắt toàn cầu!

Sự kiện ra mắt toàn cầu dòng Redmi Note 12: Dòng Redmi Note 12 ra mắt toàn cầu!

Các sản phẩm có cảm biến camera chất lượng cao so với các đối thủ cạnh tranh. Trên hết, nó đi kèm với các tùy chọn như MediaTek Dimensity 1080 SOC…

Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00 ngày 15/10/2021.

Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00 ngày 15/10/2021.

[THÔNG BÁO] Hồng Yến mobile chính thức Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00…

Xiaomi POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

Xiaomi POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

Xem nhiều nhất

Mỹ cáo buộc lao động Trung Quốc đánh cắp bí mật của IBM

Mỹ cáo buộc lao động Trung Quốc đánh cắp bí mật của IBM

Nhà chức trách Mỹ buộc tội một người Trung Quốc với tội danh gián điệp kinh tế vì đã đánh cắp mã nguồn từ một công ty Mỹ mà ông…

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ phát hiện ung thư vú

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ phát hiện ung thư vú

Bằng phương pháp deep learning, trí tuệ nhân tạo (AI) đã có khả năng phát hiện ung thư vú gần tốt như con người.

Smartphone camera xoay Oppo N1 thêm bản đặc biệt

Smartphone camera xoay Oppo N1 thêm bản đặc biệt

Mẫu Phablet màn hình 6 inch Full HD mới được Oppo giới thiệu ở Việt Nam vừa có thêm phiên bản đặc biệt CyanogenMod với giao diện Android gốc của…

Mua hàng trả góp Xiaomi tại Hồng Yến mobile không lo về lãi suất

Mua hàng trả góp Xiaomi tại Hồng Yến mobile không lo về lãi suất

TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI XIAOMI TẠI CỬA HÀNG HỒNG YẾN MOBILE.

Huawei sắp có di động chạy cả Android và Windows Phone

Huawei sắp có di động chạy cả Android và Windows Phone

Thiết bị của Huawei sẽ ra mắt vào khoảng quý II năm nay, sau thời điểm Microsoft triển khai phiên bản hệ điều hành mới Windows Phone 8.1.

Sony Xperia Z2 đã bán tại Việt Nam, giá 18,5 triệu đồng

Sony Xperia Z2 đã bán tại Việt Nam, giá 18,5 triệu đồng

Ngoài kiểu dáng vuông vức, thiết kế bóng bẩy, Sony Xperia Z2 còn hấp dẫn người dùng khi được nâng cấp cấu hình, bổ sung tính năng quay video 4K…

Hồng Yến Channel

Xem tất cả