10 bức ảnh selfie nổi tiếng nhất Internet năm 2014

Hình của MC Ellen Degeneres trong lễ trao giải Oscar 2014

NDM2ZjM3MDk2NyMvUzZIRzdoazVWZT-9956-4467
 

Bức ảnh chụp trong lễ trao giải Oscar năm 2014 được MC nổi tiếng Ellen Degeneres chia sẻ trên Twitter là một trong những bức selfie được nhắc nhiều nhất năm. Khi đăng trên trang Twitter của nữ MC, nó đã phá vỡ kỷ lục trước đó trên mạng xã hội này khi có hơn 3 triệu lượt retweet.

Được chụp bằng điện thoại Samsung Galaxy S4, trong ảnh ngoài Ellen Degeneres còn có những ngôi sao khác như người cầm máy Bradley Cooper, Meryl Streep, Jared Leto, Julia Roberts, Jennifer Lawrence, Brad Pitt. Họ đều biểu lộ khuôn mặt hào hứng pha chút hài hước trong không khí của lễ trao giải điện ảnh lớn nhất năm, vì vậy nó đã đạt được sức hút cao khi đăng tải.

Ảnh selfie của Barack Obama với Joe Biden

BidenMain-3173-1419589617.jpg
 

Đây là bức ảnh selfie đầu tiên của phó Tổng thống Mỹ Joe Biden. Trong đó, Joe Biden cầm máy chụp cùng Tổng thống Barack Obama và đăng tải trên Instagram không lâu sau khi phó Tổng thống lập tài khoản riêng trên mạng xã hội này.

"Pals" là chú thích vỏn vẹn của Joe. Cả 2 nguyên thủ cấp cao của nước Mỹ chụp khi đang lên đường đến Oakdale trên chiếc Limo có biệt danh "The Beast". Bức ảnh nhận được hơn 63.000 lượt thích, hầu hết người theo dõi đều bày tỏ cảm giác phấn khích trước phút ngẫu hứng vui vẻ hết mình của hai chính trị gia nổi tiếng này.

Lukas Podolski ăn mừng chiến thắng World Cup 2014

3-4476-1419589617.jpg
 

Sau khi đánh bại Argentina với tỷ số 1-0 ở trận chung kết World Cup 2014 hồi tháng 7, Lukas Podolski đã kéo tiền vệ Bastian Schweinsteiger ra giữa sân chụp bức ảnh để đời ghi nhớ khoảnh khắc bước lên ngôi vua ở giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Nụ cười phấn khích của Lukas Podolski khi được Bastian Schweinsteiger hôn lên má được hàng ngàn cặp mắt trên sân Maracana dõi theo và các tay máy trên sân đã không bỏ qua khoảnh khắc hiếm hoi này. Đây được xem là một trong những bức ảnh chiến thắng ấn tượng nhất trong bóng đá.

Lukas Podolski sau đó còn đăng thêm nhiều hình ảnh selfie khác trong đó có mặt của cả Tổng thống Đức Angela Merkel.

Người dân chụp selfie với nữ hoàng Anh

BtTkD73CQAAIxnZ-1-9342-1419589618.jpg
 

Tài khoản có tên “jaydetaylor” của một vận động viên người Australia đã đăng bức ảnh mà vô tình Nữ hoàng Anh Elizabeth II lọt vào trong khung hình với nụ cười thật tươi.

Tại Scotland tháng 7/2014, Nữ hoàng đã đến tham dự giải hockey Commonwealth Games. Trong bức ảnh nổi tiếng chiếm hơn 14.000 chia sẻ trên Twitter, hai vận động viên đã nắm được thời điểm lúc Nữ hoàng đi ngang qua, và dù cho có bị ngăn bởi một tấm lưới thì vẫn có thể thấy rõ nụ cười của Nữ hoàng. Tài khoản Twitter của các thành viên khác trong hoàng gia Anh đã “retweet” lại bức ảnh thú vị này sau đó.

Cậu bé selfie với Warren Buffett và Paul McCartney

140715-paul-mccartney-warren-b-2531-1693
 

Bức ảnh selfie quy tụ hình ảnh giản dị của 2 người nổi tiếng ở 2 lĩnh vực khác nhau đã từng được tạp chí Time đưa tin.

Trong một lần tình cờ trên đường phố Omaha, bang Nebraska (Mỹ), tỷ phú Warren Buffett và thành viên Paul McCartney của The Beatles đã ngồi ở băng ghế trước một cửa hàng kem với vẻ ngoài bình dị và trông rất thư thái. Nắm được giây phút hiếm hoi này, một cậu bé tên Tom White đã không bỏ lỡ cơ hội chụp với người nổi tiếng và đăng lên Instagram trước khi họ rời đi.

Lần đầu chụp selfie của Oprah Winfrey

5-8848-1419589618.jpg
 

Cùng với Idris Elba góp mặt, đây được xem là bức selfie đầu tiên của “nữ hoàng” truyền hình. Bức ảnh sau đó được “ông trùm” truyền thông đăng trên tài khoản cá nhân với chú thích ngộ nghĩnh: “Tôi đã chụp hình tự sướng với Oprah đó sao???”.

Dù chiếm được quan tâm cao của người hâm mộ, song ảnh selfie của Oprah vẫn bị nhận xét là không đẹp, khuôn mặt của của cả 2 trông thật buồn cười và còn “dính” cả nửa khuôn mặt của một nam diễn viên khác đằng sau.

Ảnh selfie ngoài vụ trụ

6-6995-1419589619.jpg
 

Một trong những ảnh selfie đặc biệt đã được phi hành gia Alexander Gerst ghi lại, soi rõ cả nón thám hiểm và một phần hành tinh hôm 7/10 tại Trạm vũ trụ quốc tế.

Để chụp được những ảnh như thế này không phải ai cũng làm được, trừ các phi hành gia. Họ thường than phiền rằng chụp được một tấm ra hồn rất khó khăn trong điều kiện vô trọng lực ngoài không gian với bộ đồ cồng kềnh. Tuy vậy, khi đăng tải nó lên trên cá nhân, nhiều người ví von rằng đây chính là bức hình selfie đông người nhất thế giới khi nó chụp được nguyên cả… Trái Đất. Sau đó, nó còn tạo ra được “phong trào” tự sướng của các phi hành gia khi chu du ngoài vũ trụ.

Selfie với máy bay rơi

7-2838-1419589619.jpg
 

Một trong những bức selfie ở hoàn cảnh đặc biệt nhất thuộc về anh chàng Ferdinand Puentes khi sống sót trong một tai nạn rơi máy bay ở Hawaii (Mỹ).

Sau khi thoát khỏi chiếc máy bay rơi trên Thái Bình Dương, trên người vẫn còn nguyên phao cứu hộ, Ferdinand vẫn còn bình tĩnh để ghi lại khoảng khắc có một không hai trong cuộc đời này. Thậm chí, anh chàng đã cầm máy GoPro quay lại từ lúc máy bay bắt đầu trục trặc và lao xuống biển (xem video). Rất may không có nhiều thương vong trong tai nạn khi Ferdinand và các hành khách được cứu ngay sau đó.

Selfie ở miệng núi lửa

8-3490-1419589619.jpg
 

Nhà thám hiểm người Mỹ George Kourounis cùng cộng sự Sam Crossm đã đặt chân lên miệng núi lửa Marum trên đảo Ambrym, Vanuatu, để ghi lại những hình ảnh sống động nhất ở đây.

Một trong những bức ảnh George Kourounis đăng trên Twitter có cảnh ông tự chụp khi trên người còn nguyên bộ đồ bảo hộ và sau lưng là khối dung nham khiến nhiều người sợ hãi. Những tấm ảnh sau đó cho thấy bộ đồ bảo hộ có vài vết thủng do dung nham bắn lên. George Kourounis cho biết tiếp cận miệng núi lửa này là ước mơ của ông và khi đã đạt được thì cảm thấy rất phấn khích.

Bị đá vào mặt khi đang selfie

10-5739-1419589620.jpg
 

Một anh chàng đã cố ghi lại khoảnh khắc selfie đáng nhớ nhất của mình khi cầm máy đứng sát bên đường ray ở Peru và chờ tàu đi qua. Không may cho anh, khi khoảnh khắc ấy tới gần, một bàn chân của lái tàu thò ra từ đoàn tàu đang chạy đá thẳng vào mặt anh chàng cho hành động chơi dại (xem video).

Trên tuyến đường sắt chạy từ Cusco đến Macchu Picchu, xe lửa chạy khá chậm và nó lý giải vì sao cú đá không làm anh chàng kia bị thương. Có nhiều phỏng đoán cho rằng đây chỉ là dàn dựng, tuy nhiên tờ Washington Post đã khẳng định sự việc hoàn toàn có thật.

Thanh Viên

Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Tags:

Bài viết liên quan

Ra mắt Galaxy Tab S9 Series tại Việt Nam: màn đẹp, IP68, giá từ 19,9 triệu đồng

Ra mắt Galaxy Tab S9 Series tại Việt Nam: màn đẹp, IP68, giá từ 19,9 triệu đồng

Samsung chính thức ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Tab S9 với mục tiêu tái định nghĩa thị trường máy tính bảng và thiết lập các chuẩn mực mới cho…

Giới thiệu Galaxy Watch6 series: nhiều nâng cấp, Classic trở lại, giá từ 9,9 triệu

Giới thiệu Galaxy Watch6 series: nhiều nâng cấp, Classic trở lại, giá từ 9,9 triệu

Samsung chính thức giới thiệu Đồng hồ thông minh Galaxy Watch6 series với định hướng cá nhân hóa sức khỏe, nâng cấp thiết kế tối ưu cùng trải nghiệm di…

Samsung Galaxy Z Flip5 | Fold5 ra mắt: bản lề Flex, giá từ 25,9 triệu đồng

Samsung Galaxy Z Flip5 | Fold5 ra mắt: bản lề Flex, giá từ 25,9 triệu đồng

Samsung công bố thế hệ thứ năm trong hệ sinh thái thiết bị Galaxy gập: bộ đôi tuyệt tác Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 với bản lề Flex…

Sự kiện ra mắt toàn cầu dòng Redmi Note 12: Dòng Redmi Note 12 ra mắt toàn cầu!

Sự kiện ra mắt toàn cầu dòng Redmi Note 12: Dòng Redmi Note 12 ra mắt toàn cầu!

Các sản phẩm có cảm biến camera chất lượng cao so với các đối thủ cạnh tranh. Trên hết, nó đi kèm với các tùy chọn như MediaTek Dimensity 1080 SOC…

Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00 ngày 15/10/2021.

Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00 ngày 15/10/2021.

[THÔNG BÁO] Hồng Yến mobile chính thức Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00…

Xiaomi POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

Xiaomi POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

Xem nhiều nhất

Mỹ cáo buộc lao động Trung Quốc đánh cắp bí mật của IBM

Mỹ cáo buộc lao động Trung Quốc đánh cắp bí mật của IBM

Nhà chức trách Mỹ buộc tội một người Trung Quốc với tội danh gián điệp kinh tế vì đã đánh cắp mã nguồn từ một công ty Mỹ mà ông…

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ phát hiện ung thư vú

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ phát hiện ung thư vú

Bằng phương pháp deep learning, trí tuệ nhân tạo (AI) đã có khả năng phát hiện ung thư vú gần tốt như con người.

Smartphone camera xoay Oppo N1 thêm bản đặc biệt

Smartphone camera xoay Oppo N1 thêm bản đặc biệt

Mẫu Phablet màn hình 6 inch Full HD mới được Oppo giới thiệu ở Việt Nam vừa có thêm phiên bản đặc biệt CyanogenMod với giao diện Android gốc của…

Mua hàng trả góp Xiaomi tại Hồng Yến mobile không lo về lãi suất

Mua hàng trả góp Xiaomi tại Hồng Yến mobile không lo về lãi suất

TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI XIAOMI TẠI CỬA HÀNG HỒNG YẾN MOBILE.

Huawei sắp có di động chạy cả Android và Windows Phone

Huawei sắp có di động chạy cả Android và Windows Phone

Thiết bị của Huawei sẽ ra mắt vào khoảng quý II năm nay, sau thời điểm Microsoft triển khai phiên bản hệ điều hành mới Windows Phone 8.1.

Sony Xperia Z2 đã bán tại Việt Nam, giá 18,5 triệu đồng

Sony Xperia Z2 đã bán tại Việt Nam, giá 18,5 triệu đồng

Ngoài kiểu dáng vuông vức, thiết kế bóng bẩy, Sony Xperia Z2 còn hấp dẫn người dùng khi được nâng cấp cấu hình, bổ sung tính năng quay video 4K…

Hồng Yến Channel

Xem tất cả