Với hơn 9 triệu đồng, mua Samsung Galaxy A71 ngay cho nóng?

Với sự kết hợp cùng nhóm nhạc nữ hàng đầu BLACKPINK, Samsung dường như đang muốn truyền tải về một thông điệp khác biệt, tiên phong và sự năng động lên dòng sản phẩm smartphone Galaxy A71 mới nhất của mình. Vậy liệu, chiếc máy này có là lựa chọn sáng giá nhất trong mùa mua sắm này không?

Như đã đề cập, trong lần ra mắt chiếc smartphone Galaxy A71 mới này, Samsung tiếp tục đồng hành cùng nhóm nhạc nữ hàng đầu BLACKPINK, một nhóm nhạc đại diện cho thế hệ dám nghĩ, dám làm, dám khác biệt, để thổi một luồng gió mới trẻ trung, năng động. Qua đó, truyền tải rằng Galaxy A71 là minh chính cho việc mang những công nghệ đột phá đến gần gũi hơn với cuộc sống người trẻ. 

Samsung Galaxy A71

4 CAMERA SẮC NÉT CHINH PHỤC KỈ NGUYÊN HÌNH ẢNH?

Nếu người ta ngại tịnh tiến và xê dịch thì Samsung lại rất khác. Hãng điện tử Hàn Quốc tiếp tục nâng cấp và tiên phong mang đến cho người dùng chúng ta những trải nghiệm luôn mới, luôn khác biệt trong đó có thể dễ dàng nhắc đến đó chính là camera, 1 công cụ trong kỉ nguyên hình ảnh Cực đã này! Galaxy A71 trang bị bộ 4 camera sau khá tốt và đa dạng ống kính giúp chúng ta có thể ghi lại những khung cảnh, khoảnh khắc, giây phút bên nhau vừa dễ dàng mà còn nghệ thuật.

4 Camera đa dạng góc nhìn4 Camera đa dạng góc nhìn

64MP cho trải nghiệm Chân thực – Sắc nét

Đóng vài trò quan trong việc mang đến những hình ảnh chân thực và sắc nét nhất bất kể ngày hay đêm, camera chính của Galaxy A71 có độ phân giải lên đến 64MP, đây có thể nói là chiếc smartphone trong phân khúc giá có độ phân giải cao nhất khi so với đối thủ khác như Oppo Reno2 chỉ 48MP. Bên cạnh đó, khả năng xử lý hình ảnh bằng Trí tuệ nhân tạo AI do chính Samsung trang bị cũng là 1 trong những “chiêu bài” hấp dẫn để hình ảnh trở nên sống động hơn bao giờ.

Đậm chất Art dùng Macro camera

Tương tự “người anh em” Galaxy A51 thì chiếc smartphone mới nhất Galaxy A71 cũng được trang bị camera macro chụp cận cảnh khá thú vị giúp chúng ta có thể tiếp cận những chi tiết nhỏ bé mà thường hay bị bỏ qua trước đây qua một góc nhìn mới, phô diễn nét đẹp ấy rõ ràng hơn, “art” hơn.

“Tập làm vlogger” với Góc siêu rộng

Chụp cận đã chán thì chúng ta “bay” qua chụp “siêu rộng, Galaxy A71 cũng mang đến trải nghiệm chụp ảnh góc rộng đến 123 độ như cách mắt người nhìn thế giới xung quanh. Với ống kính vốn đang rất được thịnh hành này, chúng ta có thể có được những trải nghiệm chụp ảnh thú vị hơn, thu lại được tất cả những gì chúng ta thấy vào khung hình.

Và cũng nhờ vào camera góc siêu rộng này cùng thuật toán kết hợp, khả năng quay video chống rung (Super Steady Video) mang đến cho chúng ta những video mượt mà, không hề lo lắng bị giật lắc dù di chuyển trong lúc quay, trải nghiệm quay vlog là khỏi chê.

Nổi bật giữa đám đông

Khả năng chụp ảnh xoá phông và có thể tuỳ chỉnh phông nền là “điểm chính bán hàng” khá thú vị của smartphone Samsung so với những đối thủ cùng phân khúc. Và Galaxy A71 cũng là một sản phẩm hội tủ đủ yếu tố này khi sẵn sàng giúp bạn có những bức ảnh xoá phông lung linh, ảo dịu mà còn nổi bật với các hiệu ứng sáng tạo khác nhau (tuỳ chỉnh sau chụp).

Selfie đẹp chuẩn Hàn

Galaxy A71 sở hữu camera selfie độ phân giải 32MP, gấp đôi so với thế hệ tiền nhiệm cũng như những các sản phẩm cùng tầm giá khác. Với độ phân giải cao này cùng với những tính năng độc đáo bằng Trí tuệ nhân tạo AI đi kèm, Galaxy A71 chắc chắn cho khả năng chụp ảnh “tự sướng” ấn tượng, sắc nét, đáp ứng tốt nhu cầu “sống ảo”.

THIẾT KẾ MỎNG NHẸ NHẤT PHÂN KHÚC

Thiết kế của một chiếc smartphone luôn được nhiều người dùng quan tâm khi có ý định sở hữu chúng. Những chiếc máy có thiết kế mỏng nhẹ luôn được nhiều người dùng lựa chọn vì sự thời trang và đặc biệt đó chính là cảm giác cầm nằm thoải mái, dễ dàng thao tác trong khoảng thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu.

Máy có thiết kệ rất mỏng nhưng pin thì lại rất “hấp dẫn”

Để đáp ứng được nhu cầu đó của người dùng, Samsung áp dụng cho Galaxy A71 thiết kế máy thân hình mỏng, gọn nhẹ nhất phân khúc chỉ 7,7mm so với các đối thủ khác như Oppo Reno2 (9,5mm), Xiaomi Mi Note10 (9,65mm). 

MỎNG NHẸ NHƯNG PIN LẠI TRÂU – SẠC CÒN SIÊU NHANH

Mỏng và nhẹ là một chuyện nhưng Galaxy A71 lại được ưu ái trang bị viên pin siêu khủng 4500mAh cùng khả năng sạc nhanh siêu tốc lên đến 25W, đáp ứng tốt vấn đề “dùng lâu, dùng bền vững” nhưng không mất quá nhiều thời gian để nạp đầy. Với những trang bị này, rõ ràng Galaxy A71 đang sở hữu điểm nhấn riêng trong phân khúc khi so với đối thủ Reno2 chỉ 4000mAh pin và sạc nhanh ở mức 20W nhưng lại dày hơn khá nhiều!

Pin 4500mAh cùng sạc nhanh siêu tốc 25W giúp bạn thoải mái trải nghiệm suốt ngày dài!

NỔI BẬT THIẾT KẾ ĐA SẮC

Tiếp tục là thiết kế, mặt lưng Galaxy A71 cũng khả nổi bật với thiết kế mặt cắt kim cương mang đến góc nhìn đa sắc cực đẹp, cực bắt mắt nhưng cũng không kém phần cá tính, sang trọng.

Nhưng khi nhắc đến series Galaxy A năm nay, thì không nhắc đến mặt trước là một thiếu sót quá lớn hỉ, Galaxy A71 trang bị màn hình Infinity-O với phần khoét camera nhỏ, song song với viền các cạnh “gọt mỏng” mang lại cho chiếc máy thân hình “sexy” cũng như khá gọn dù màn hình kích thước lên đến 6,7 inch.

ĐẮM CHÌM GIẢI TRÍ VỚI MÀN HÌNH AMOLED

Tương tự những sản phẩm mang mác Galaxy từ trước đến nay, tấm nền Super AMOLED Plus trên Galaxy A71 có khả năng hiển thị sắc nét, màu đen sâu, tương phản tốt và vô cùng sống động và đây chính là những điểm nhấn để bạn có thể đắm chìm trong không gian giải trí sắc nét, “sướng” nhất.

HIỆU NĂNG CỰC ĐÃ VỚI SNAPDRAGON 730G

Nếu bạn là một tín đồ của chipset mà hay được anh em gọi thân thuộc là “chip Rồng” thì Galaxy A71 cũng sẵn sàng. Bộ nhớ 8GB RAM song hành cùng vi xử Qualcomm Snapdragon 730G vốn được tối ưu cho trải nghiệm đồ hoạ 3D và gaming, Galaxy A71 sẵn sàng đáp ứng tốt nhu cầu giải trí không ngừng nghỉ, cho phép người dùng lướt trọn ngày dài mà không bõ lỡ một khoảnh khắc cực đã nào.

Mang lại khả năng chơi game “cực đã”

Những tựa game đình đám tại Việt Nam như PUBG Mobile, Liên Quân, Asphalt9 … đều có những trải nghiệm Cực đã cùng Galaxy A71. Song song đó, tính năng Game Launcher và Neuro Game Booster cũng giúp cho bạn có những giây phút trải nghiệm “làm game thủ” một cách thoải mái và tối ưu nhất với khả năng xử lý, giảm nhiệt độ, đảm bảo sự trơn tru suốt quá trình chơi game.

ANDROID 10 MỚI NHẤT – HIẾM HOI TRONG TẦM GIÁ

Điện thoại tầm trung mà được cài sẵn và trải nghiệm hệ điều hành mới nhất thì rất khó kiếm. Nhưng năm nay, Galaxy A71 được cài sẵn hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng One UI 2.0 mới nhất cho trải nghiệm ổn định, mượt mà. Với giao diện mới nhất này, người dùng Galaxy A71 sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị như Vuốt điều hướng cử chỉ trơn tru tiện lợi, giao diện Dark Mode chuyên sâu, giao diện camera trực quan dễ sử dụng …

Android 10 cùng One UI 2.0 mới nhất cũng tối ưu trải nghiệm tốt hơn cho người dùngCử chỉ vuốt thuận tiện

Với những trang bị tiên phong cực đã trong phân khúc 10 triệu cùng hệ sinh thái các ứng dụng và dịch vụ thông minh của Samsung, bao gồm: Galaxy Gift (Quà tặng Galaxy), Samsung Health thì Galaxy A71 rõ ràng là một lựa chọn sáng giá để bạn “rinh ngay về nhà”, đặc biệt là mùa Tết đang rất gần.

Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Bài viết liên quan

Ra mắt Galaxy Tab S9 Series tại Việt Nam: màn đẹp, IP68, giá từ 19,9 triệu đồng

Ra mắt Galaxy Tab S9 Series tại Việt Nam: màn đẹp, IP68, giá từ 19,9 triệu đồng

Samsung chính thức ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Tab S9 với mục tiêu tái định nghĩa thị trường máy tính bảng và thiết lập các chuẩn mực mới cho…

Giới thiệu Galaxy Watch6 series: nhiều nâng cấp, Classic trở lại, giá từ 9,9 triệu

Giới thiệu Galaxy Watch6 series: nhiều nâng cấp, Classic trở lại, giá từ 9,9 triệu

Samsung chính thức giới thiệu Đồng hồ thông minh Galaxy Watch6 series với định hướng cá nhân hóa sức khỏe, nâng cấp thiết kế tối ưu cùng trải nghiệm di…

Samsung Galaxy Z Flip5 | Fold5 ra mắt: bản lề Flex, giá từ 25,9 triệu đồng

Samsung Galaxy Z Flip5 | Fold5 ra mắt: bản lề Flex, giá từ 25,9 triệu đồng

Samsung công bố thế hệ thứ năm trong hệ sinh thái thiết bị Galaxy gập: bộ đôi tuyệt tác Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 với bản lề Flex…

Sự kiện ra mắt toàn cầu dòng Redmi Note 12: Dòng Redmi Note 12 ra mắt toàn cầu!

Sự kiện ra mắt toàn cầu dòng Redmi Note 12: Dòng Redmi Note 12 ra mắt toàn cầu!

Các sản phẩm có cảm biến camera chất lượng cao so với các đối thủ cạnh tranh. Trên hết, nó đi kèm với các tùy chọn như MediaTek Dimensity 1080 SOC…

Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00 ngày 15/10/2021.

Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00 ngày 15/10/2021.

[THÔNG BÁO] Hồng Yến mobile chính thức Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00…

Xiaomi POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

Xiaomi POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

Xem nhiều nhất

Mỹ cáo buộc lao động Trung Quốc đánh cắp bí mật của IBM

Mỹ cáo buộc lao động Trung Quốc đánh cắp bí mật của IBM

Nhà chức trách Mỹ buộc tội một người Trung Quốc với tội danh gián điệp kinh tế vì đã đánh cắp mã nguồn từ một công ty Mỹ mà ông…

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ phát hiện ung thư vú

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ phát hiện ung thư vú

Bằng phương pháp deep learning, trí tuệ nhân tạo (AI) đã có khả năng phát hiện ung thư vú gần tốt như con người.

Smartphone camera xoay Oppo N1 thêm bản đặc biệt

Smartphone camera xoay Oppo N1 thêm bản đặc biệt

Mẫu Phablet màn hình 6 inch Full HD mới được Oppo giới thiệu ở Việt Nam vừa có thêm phiên bản đặc biệt CyanogenMod với giao diện Android gốc của…

Mua hàng trả góp Xiaomi tại Hồng Yến mobile không lo về lãi suất

Mua hàng trả góp Xiaomi tại Hồng Yến mobile không lo về lãi suất

TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI XIAOMI TẠI CỬA HÀNG HỒNG YẾN MOBILE.

Huawei sắp có di động chạy cả Android và Windows Phone

Huawei sắp có di động chạy cả Android và Windows Phone

Thiết bị của Huawei sẽ ra mắt vào khoảng quý II năm nay, sau thời điểm Microsoft triển khai phiên bản hệ điều hành mới Windows Phone 8.1.

Sony Xperia Z2 đã bán tại Việt Nam, giá 18,5 triệu đồng

Sony Xperia Z2 đã bán tại Việt Nam, giá 18,5 triệu đồng

Ngoài kiểu dáng vuông vức, thiết kế bóng bẩy, Sony Xperia Z2 còn hấp dẫn người dùng khi được nâng cấp cấu hình, bổ sung tính năng quay video 4K…

Hồng Yến Channel

Xem tất cả