Xiaomi ra mắt smartphone Android One thế hệ mới Mi A2 và Mi A2 Lite

Xiaomi mở rộng dải sản phẩm của hãng với Mi A2 và Mi A2 Lite, cải tiến mạnh về khả năng chụp ảnh ấn tượng và các nâng cấp đáng giá so với hế hệ trước. Khởi điểm với mức giá hợp lý 4,690 triệu đồng, cả hai thiết bị đều thể hiện sự quyết tâm của Xiaomi trong việc đem lại các sản phẩm công nghệ tuyệt vời với mức giá tầm trung cho tất cả mọi người dùng trên toàn thế giới.

Ông Wang Xiang phó chủ tịch Xiaomi : "Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite là hai thiết bị sẽ đem lại sự thành công mới trong môi lương duyên giữa hãng và Google, tiếp bước cho Xiaomi Mi A1 năm ngoái. Với các trải nghiệm ấn tượng vượt qua cả mong đợi của người dùng, cùng với mức giá phải chăng, dải sản phẩm Android One của Xiaomi đã nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng và giúp tôi chiếm được tình cảm ngày càng nhiều từ phía khách hàng hơn nữa trong hành trình của chúng tôi."

Xiaomi Mi A2 Picture Perfect 20MP Cameras

"Chúng tôi đã nhân được những phản hồi tích cực cho Xiaomi Mi A1 trong năm vừa qua" Phó chủ tịch mảng Android và Google Play Business Google. "Chúng tôi rất mong đợi vào việc hợp tác lần này để giới thiệu thêm hai sản phẩm tuyệt vời đó là Mi A2 và Mi A2 Lite. Chúng tôi rất nóng lòng mang sản phẩm đến ngừoi dùng trên toàn thế giới"

Xiaomi Mi A2 với thiết kế đẹp, cụm máy ảnh kép độ phân giải 20MP mạnh mẽ

Xiaomi Mi A2 mà hình tràn viền phần bo dưới rất mỏng

Xiamo Mi A2 được trang bị màn hình tràn viền kích thước 5,99 inchs với tỉ lệ 18:9 bảo vệ bởi mặt kính công nghệ Corning Gorilla® Glass 5 2,5D với thiết kế nguyên khối tuyệt đẹp cùng với chất liệu hợp kim nhôm và mặt lưng được bo cong cả bống cạnh. Với độ dày chỉ 7,3mm, Xiaomi Mi A2 mang đến sự tiện dụng và sang trọng cho người sử dụng.

Màn hình FullHD+ hiển thị sắc nét

Với cảm biến của Sony mã hiệu IMX376 độ phân giải 20MP ở mặt trước và cụm máy anh kép với độ phân giải 12MP và 20MP được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI giúp Xiaomi Mi A2 có thể ghi lại những khoảnh khắc vô cùng ấn tượng.

Xiaomi Mi A2 trang bị camera kép

Xiaomi Mi A2 mặt sau bằng kim loại nguyên khối toát vẻ sang trọng

Xiaomi Mi A2 thiết kế rất mỏng

Xiaomi Mi A2 là sản phẩm nên sở hữu đối với những người yêu thích selfie bởi vì cảm biến máy ảnh 20MP ở camera trước, ngoài ra còn tích hợp công nghệ Super Pixel kết hợp các thông tin của 4 điểm ảnh tạo ra một điểm ảnh lớn 2.0µm, điều này giúp cải thiện độ nhạy sáng của cảm biến đem lại cho chất lượng hình ảnh trong trẻo và sáng sửa trong các điều kiện ánh sáng yếu nhất. Kết hợp với thuật toán AI Portrait, AI Beautiful 4.0 và HDR để độ chụp ngược sáng, cũng như đèn hỗ trợ selfie 4500K việc có được một tấm hình selfie đẹp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giao diện camera trên Xiaomi Mi A2

Máy ảnh mặt sau được trang bị cảm biến 20MP với khẩu độ lớn f/1.75 đem lại những bức ảnh trong trẻo, sống động hơn kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Kết hợp với cảm biến 12MP có kích thước điểm ảnh 1.25µm với khẩu độ f/1.75, cho phép Xiaomi Mi A2 có thể tạo ra các khung hình tuyệt đẹp với hiệu ứng Bokeh. Một tính năng hữu dụng khác trên Xiaomi Mi A2 không thể bỏ qua là việc người dùng có thể chọn thủ công cảm biến 20MP hoặc 12MP dựa vào ánh sáng trong môi trường chụp, ví dụ thay đổi qua cảm biến 20MP khi chụp thiếu sáng để tận dùng điểm ảnh lớp 2. 00µm cho các khung hình sáng hơn.

Với sực mạnh về cấu hình, được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm® SnapdragonTM 660 với Trí tuệ nhân tạo, Xiaomi Mi A2 đem lại trải nghiệm mượt mà. Với kiến trức tiên tiến Kyro kèm theo Ram 6GB LPDDR4x, Mi A2 có sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng và tiết kiệm năng lượng tốt nhờ 4 trong 8 nhân tiết kiệm điện.

Xiaomi Mi A2 Lite với máy ảnh kép, pin dùng 2 ngày

Màn hình tai thỏ trên Xiaomi Mi A2 Lite

Xiaomi Mi A2 Lite là một trong những thiết bị đầu tiên được trang bị Android One có màn hình kích thước 19:9, kích thước màn hình 5,84 inchs độ phân giải FullHD+ trong một thiết kế gọn gàng, đem lại sự tiện dụng khi sử dụng bằng một tay. Màn hình cũng có những tính năng hữu dụng như chế độ đọc, chế độ ban đêm hay chế độ tự động điều chỉnh tương phản.

Hiển thị sắc nét, thông báo được hiển thị tốt trên tai thỏ của Xiaomi Mi A2 Lite

Phần viến dưới vấn chưa được tối ưu nhất có thể.

Xiaomi Mi A2 Lite được trang bị cụm camera 12MP và 5MP tích hợp thuật toán AI với cảm biển chính 12MP có điểm ảnh 1.25µm và nhận diện theo pha tự động nhanh chóng và độ chính xác cao. Thiết bị cũng có chế độ AI Portrait, đồng nghĩa với việc hình ảnh có hiệu ứng Bokeh mà không cầm có cảm biến thứ hai.

Xiaomi Mi A2 Lite trang bị camera kép

Với dung lương pin lớn 4000mAh, giúp Xiaomi Mi A2 có thể cày game liên tục trong 6 giờ đồng hồ và nghe nhạc lên đến 34 giờ. Tất cả đều nhờ vào chip xử lý Qualcomm Snapdragon 625 tiết kiệm điện, và Xiaomi Mi A2 cũng có thể đem lại hiệu năng chơi game 3D cao mà vẫn giữ tốt được fps lẫn thời lượng pin rất hiệu quả.

Phát minh mới nhất đến từ Google: Android One

Xiaomi Mi A2 và Xiaomi Mi A2 Lite là hai sản phẩm vận hành trên nền tảng Android One, nền Android 8.1 gốc với các phần mềm sáng tạo tích hợp thuật toán AI của Google, giúp quản lý pin tốt hơn và có sự hỗ trợ từ Google Assistant và Google Lens. Về bảo mật, người dùng có thể tin trao quyền quản lý cho các cập nhật phềm mềm một cách an toàn từ Google Play Protect. Ngoài ra, Project Treble của Google đều hỗ trợ Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite, điều này giúp hệ thống cập nhật nhanh nhất và dễ dàng hơn trên các thiết bị Android khác để người dùng có thể trải nghiệm các tính năng mới nhất.

Mức giá của Mi A2 và Mi A2 Lite tại thị trường Việt Nam

Xiami Mi A2 sẽ được bán tại Việt nam với hai phiên bản RAM 4GB/ROM 32GB và RAM 4GB/ ROM 64GB với mức giá lần lượt là 5,999 triệu đồng và 6,69 triệu đồng.

Mức giá lên kệ của Xiaomi Mi A2

Xiaomi Mi A2 Lite được bán cũng với 2 phiên bản RAM 3GB/ ROM 32GB và RAM 4GB/ ROM 64GB với giá lần lượt là 4,69 triệu đồng và 5,29 triệu đồng.

Mức giá bày bán chính thức tại thị trường Việt Nam đối với Mi A2 Lite

Hồng Yến mobile đã giới thiệu đến các bạn hai sản phẩm mới nhất của Xiaomi đó là Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite. Bạn thấy sao về thông tin này, hãy cùng đóng góp thêm ý kiến của mình để giúp bài viết được hay hơn và hoàn thiện hơn nhé!

Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Bài viết liên quan

Ra mắt Galaxy Tab S9 Series tại Việt Nam: màn đẹp, IP68, giá từ 19,9 triệu đồng

Ra mắt Galaxy Tab S9 Series tại Việt Nam: màn đẹp, IP68, giá từ 19,9 triệu đồng

Samsung chính thức ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Tab S9 với mục tiêu tái định nghĩa thị trường máy tính bảng và thiết lập các chuẩn mực mới cho…

Giới thiệu Galaxy Watch6 series: nhiều nâng cấp, Classic trở lại, giá từ 9,9 triệu

Giới thiệu Galaxy Watch6 series: nhiều nâng cấp, Classic trở lại, giá từ 9,9 triệu

Samsung chính thức giới thiệu Đồng hồ thông minh Galaxy Watch6 series với định hướng cá nhân hóa sức khỏe, nâng cấp thiết kế tối ưu cùng trải nghiệm di…

Samsung Galaxy Z Flip5 | Fold5 ra mắt: bản lề Flex, giá từ 25,9 triệu đồng

Samsung Galaxy Z Flip5 | Fold5 ra mắt: bản lề Flex, giá từ 25,9 triệu đồng

Samsung công bố thế hệ thứ năm trong hệ sinh thái thiết bị Galaxy gập: bộ đôi tuyệt tác Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 với bản lề Flex…

Sự kiện ra mắt toàn cầu dòng Redmi Note 12: Dòng Redmi Note 12 ra mắt toàn cầu!

Sự kiện ra mắt toàn cầu dòng Redmi Note 12: Dòng Redmi Note 12 ra mắt toàn cầu!

Các sản phẩm có cảm biến camera chất lượng cao so với các đối thủ cạnh tranh. Trên hết, nó đi kèm với các tùy chọn như MediaTek Dimensity 1080 SOC…

Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00 ngày 15/10/2021.

Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00 ngày 15/10/2021.

[THÔNG BÁO] Hồng Yến mobile chính thức Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00…

Xiaomi POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

Xiaomi POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

Xem nhiều nhất

Mỹ cáo buộc lao động Trung Quốc đánh cắp bí mật của IBM

Mỹ cáo buộc lao động Trung Quốc đánh cắp bí mật của IBM

Nhà chức trách Mỹ buộc tội một người Trung Quốc với tội danh gián điệp kinh tế vì đã đánh cắp mã nguồn từ một công ty Mỹ mà ông…

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ phát hiện ung thư vú

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ phát hiện ung thư vú

Bằng phương pháp deep learning, trí tuệ nhân tạo (AI) đã có khả năng phát hiện ung thư vú gần tốt như con người.

Smartphone camera xoay Oppo N1 thêm bản đặc biệt

Smartphone camera xoay Oppo N1 thêm bản đặc biệt

Mẫu Phablet màn hình 6 inch Full HD mới được Oppo giới thiệu ở Việt Nam vừa có thêm phiên bản đặc biệt CyanogenMod với giao diện Android gốc của…

Mua hàng trả góp Xiaomi tại Hồng Yến mobile không lo về lãi suất

Mua hàng trả góp Xiaomi tại Hồng Yến mobile không lo về lãi suất

TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI XIAOMI TẠI CỬA HÀNG HỒNG YẾN MOBILE.

Huawei sắp có di động chạy cả Android và Windows Phone

Huawei sắp có di động chạy cả Android và Windows Phone

Thiết bị của Huawei sẽ ra mắt vào khoảng quý II năm nay, sau thời điểm Microsoft triển khai phiên bản hệ điều hành mới Windows Phone 8.1.

Sony Xperia Z2 đã bán tại Việt Nam, giá 18,5 triệu đồng

Sony Xperia Z2 đã bán tại Việt Nam, giá 18,5 triệu đồng

Ngoài kiểu dáng vuông vức, thiết kế bóng bẩy, Sony Xperia Z2 còn hấp dẫn người dùng khi được nâng cấp cấu hình, bổ sung tính năng quay video 4K…

Hồng Yến Channel

Xem tất cả