CHẤT BLACKBERRY KEYONE VS CHẤT BPHONE 2017, AI LÀ NGƯỜI ĐƯỢC CHỌN?

so-sanh-blackberry-keyone-va-bphone-2017-web

"CHẤT" BLACKBERRY KEYONE VS "CHẤT" BPHONE 2017, AI LÀ NGƯỜI ĐƯỢC CHỌN?

Hai chiếc điện thoại đến từ hai hãng với sự đối lập không hề đơn giản. Thương hiệu BlackBerry có từ lâu VS thương hiệu Bphone mới thành lập. Sản phẩm ngoại nhập VS sản phẩm nội. Blackberry KeyOne chiếc điện thoại được xem như "cuối cùng" của Blackberry VS Bphone 2017 chiếc điện thoại được xem như chiếc điện thoại "đầu tiên" của hãng. Cấu hình tương đương, cái "chất" riêng, giá "chất" như máy. Cuộc chiến này, ai trội hơn và sự lựa chọn người chiến thuộc về bạn.

1. THIẾT KẾ:

- Nhìn về tổng thể, thiết kế của Blackberry KeyOne và Bphone 2017 phiên bản bán tại Việt Nam có thiết kế tương đối ổn và khá ấn tượng nhưng KeyOne có phần nổi trội hơn về độ độc và lạ.

- KeyOne có thiết kế khá đặc biệt, mình cảm thấy sự lai tạo giữa nhiều hãng điện thoại chứ không chỉ một với bộ khung nhôm màu bạc giống chiếc Silver nhưng có phần gọn hơn, bàn phím của Classic, phần đầu và viền khá giống thiết kế của các mẫu Lumia 920, phần dưới khá giống iPhone ở việc bố trí loa và chân sạc. Phần mặt lưng có logo chùm dâu cùng nhiều hoa văn chấm tròn đặc trưng của BlackBerry, thiết kế này lúc đầu mình nghĩ là nhựa như trên Silver nhưng lại không phải mà là lớp nhung, nên khá dễ bám vân tay nhưng cảm giác cầm khá đầm tay. Thiết kế của máy làm từ nhôm cảm giác cầm thấy viền khá mỏng manh, không cho mình cảm giác chắc chắn như Passport và Silver. Nhưng máy khá gọn giống như Priv khi không phải trượt lên, do vậy cho cảm giác liền lạc và không ọp ẹp nhiều. Việc trang bị bàn phím QWERTY cùng màn hình 4.5 inch khiến mặt trước của KEYone trông khá "lạ" và độc đáo.

so-sanh-blackberry-keyone-va-bphone-2017-1-fix

BB Key One và Bphone 2017 đều có nét thiết kế riêng, một máy là sự quy tụ thiết kế của nhiều sản phẩm điện thoại + "chất" riêng của mình, một máy được thiết kế bắt mắt theo xu hướng của thị trường

- Còn về Bphone máy sở hữu kiểu dáng thon gọn, các góc bo tròn nhẹ nhàng giống iPhone và sản phẩm đến từ các hãng Samsung, Oppo đang bán trên thị trường hiện nay. Mặt lưng phẳng và ốp kính bóng tạo cảm giác máy rất bám và chắc chắn khi cầm trên tay. Tuy nhiên, nhược điểm của mặt lưng này là rất dễ bám dấu vân tay.

so-sanh-blackberry-keyone-va-bphone-2017-2-fix

Mặt sau cả hai đều dễ bám vân tay. KeyOne có phần nổi trội "độc" và "lạ" hơn

- Phần khung máy làm bằng kim loại có chất lượng gia công tương đối tốt. Cạnh phải của chiếc Bphone 2017 là vị trí của phím tăng giảm âm lượng có thiết kế dài và liền mạch, trong khi cạnh trái là vị trí phím nguồn, khay SIM. Thiết kế này khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm smartphone chạy Android hiện nay, hay thiết kế của iPhone 7 đang rất thịnh hành.

so-sanh-blackberry-keyone-va-bphone-2017-3-fix

- Phía dưới Bphone 2017 là vị trí cổng sạc USB Type-C, và hai dải loa, cạnh trên trống trơn và có duy nhất vị trí cả mic chống ồn. So với phiên bản Bphone 2015 thì smartphone mới của Bkav đã loại bỏ giắc cắm tai nghe 3.5mm. Có lẽ chân cắm tai nghe sẽ sử dụng chung với cổng sạc.

so-sanh-blackberry-keyone-va-bphone-2017-4-fix

- Một ưu điểm trong thiết kế của Bphone 2017 chính là nó đã trang bị thêm khả năng kháng nước, kháng bụi, nhưng chỉ ở cấp độ nhẹ. Người dùng cũng không nên đem sản phẩm để ngâm nước như các mẫu smartphone cao cấp từ Samsung hay Sony.

- Nhìn chung, về thiết kế không thể nói lên được điều gì nhiều của hai sản phẩm đến từ hai hãng này vì mỗi hãng đều có cái riêng cái "chất" của mình. Bên cạnh đó, mỗi người lại có một cách cảm quan, nhìn nhận vẻ đẹp khác nhau nên phần này sẽ có tỷ số hòa.

2. MÀN HÌNH:

- Tiếp theo, chúng ta sẽ đến phần màn hình. Về màn hình thì hai chiếc điện thoại này có một sự khác biệt không hề nhẹ từ kích thước, độ phân giải cho đến khả năng hiển thị.

so-sanh-blackberry-keyone-va-bphone-2017-5-fix

KeyOne với màn hình 4.5 inch độ phân giải 1620x1080 pixel, Bphone với màn hình và độ phân giải phổ biến trên các dòng Smartphone hiện nay 5.5 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixel

- KeyOne có màn hình khá là đặc biệt, màn 4.5 inch so với màn hình lớn được sử dụng đa số phổ biến trên các Smartphone hiện nay là 5.5 Inch ( đây cũng là kích cỡ màn hình của Bphone 2017), có vẻ như BlackBerry luôn tạo nên sự phá cách trong tỉ lệ màn hình giống như Passport tỉ lệ 1:1 thì trên KEYone lại là 3:2, rất thích làm khó các Dev viết App thì phải?

- Độ phân giải của hai máy cũng có sự chênh lệch, độ phân giải được Blackberry trang bị cho Smartphone của mình là 1620x1080 pixel, còn Bkav áp dụng cho Bphone lại là Full HD (1080 x 1920 pixel), tương đương với kích thước và độ phân giải của iPhone 7 Plus.

- Về khả năng hiển thị, theo mình thấy màn hình KeyOne không có gì đặc biệt khi xài các App cơ bản như Facebook, Zalo, Viber, web... nhưng khi mình dùng nó để xem Youtube thì gặp bất cập, do màn tỉ lệ 3:2 khá là khó tương thích với một chuẩn quay nào nên khi xem clip thì sẽ thấy đen ở phần trên và dưới, cho mình cảm giác như đang xem clip trên con Q10 hay Passport mặc dù đang trên màn hình chữ nhật. Game chưa bao giờ là lợi thế của BlackBerry nhưng trên Priv hay các máy Dtek thì không hoàn toàn như vậy và trên KEYone thì lại có cảm giác 50/50. Hình ảnh của game bị bóp lại cho phù hợp với tỷ lệ màn hình 3:2, mình thấy máy không phù hợp để chơi các game phải xoay màn hình lắm như: Liên Quân Mobile, Asphalt,... rất khó thao tác ngón cái vì vướng bàn phím mà phù hợp chơi các game dạng đứng như Temple Run thì dễ điều khiển hơn.Còn về, Bphone thì màn hình của chiếc smartphone này hiển thị khá tốt, màu sắc tươi sáng, viền màn hình cũng mỏng và lịch lãm hơn.

3. CẤU HÌNH:

- Cấu hình cũng như hiệu năng của hai chiếc máy này không khác biệt nhiều. Cả hai sản phẩm đều sở hữu chipset Snapdragon 625 với bộ vi xử lý 8 nhân Cortex-A53 tốc độ 2.0GHz đi kèm RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Camera trên KeyOne được trang bị cảm biến Sony IMX378 12MP, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ quay 4K, còn trên Bphone 2017 mình không rõ được trang bị cảm biến gì nhưng có độ phân giải lớn hơn với 16MP, quay phim 4K, trang bị công nghệ mới nhất, "chất" nhất, đầu tiên trên thế giới do BKAV tạo ra mang tên AI. Camera trước của cả hai máy đều là 8MP.

so-sanh-blackberry-keyone-va-bphone-2017-6-fix

Cấu hình không có sự khác biệt nhiều

- Đi sâu một chút vào con chip được sử dụng trên cả hai Smartphone đến từ hai hãng này. Đây là chipset tầm trung mới của Qualcomm và được rất nhiều hãng điện thoại trang bị cho sản phẩm ở phân khúc dưới 7 triệu đồng, thậm chí nhiều model của hãng Xiaomi có giá chưa tới 4 triệu đồng cũng đang sở hữu chipset này. Ưu điểm của chipset này là tiết kiệm pin, nhưng hiệu năng chỉ ở mức bình thường, nếu chạy đa nhiệm, hay chơi một số game nặng sẽ có hiện tượng giật lag nhẹ và với mức giá sơ sơ "cực chất" của cả hai máy là Keyone: tầm 15 củ và Bphone 2017 tầm: 10 củ mà với con chip này thì....có lẽ chúng ta sẽ phải vật vã, chằn trọc để đưa ra quyết định.

4. BÀN PHÍM QWERTY:

- Về mục này, mình sẽ lái sang KeyOne nói riêng cũng như Blackberry nói chung một chút, vì đây là cái "chất riêng" của Blackberry mà không hãng nào có thể so sánh được và nếu không nhắc tới cái "chất" này thì chiếc điện thoại mang tên KeyOne không có gì đặc biệt, không có gì "chất".

so-sanh-blackberry-keyone-va-bphone-2017-7

Cái "chất" KeyOne là từ đây

- Điểm độc đáo và cũng có lẽ là nổi bật nhất trên BlackBerry KEYone chính là dàn phím cứng QWERTY nằm ngay dưới màn hình 4.5 inch và 3 nút điều hướng ảo của Android. Đây là thiết bị thứ hai của BlackBerry chạy Android có bàn phím sau Priv. Bạn có thể gán từng chức năng khác nhau vào từng nút để kích hoạt nhanh, vuốt lên/xuống để cuộn các nội dung trên màn hình (tương tự trackpad trên những thiết bị Bold chạy OS7 hay Classic chạy OS10).

- Ngoài ra, phím cách (Space) trên bàn phím cũng được tích hợp cảm biến vân tay. KEYone chính là thiết bị đầu tiên có cảm biến vân tay ở nút Space (tất nhiên rồi vì đây là thiết bị smartphone hiếm hoi có bàn phím QWERTY vật lý). Do 3 nút điều hướng và bàn phím được tách ra khỏi màn hình nên không gian hiển thị trên màn hình khá rộng rãi.

so-sanh-blackberry-keyone-va-bphone-2017-8

Không có dãi bàn phím Qwerty này, mọi thức sẽ kết thúc với Blackberry bằng 2 từ "mất chất"

- Vì đây là nét riêng biệt chỉ có trên sản phẩm điện thoại của Blackberry nên mỗi lần sản phẩm mới ra đời với bàn phím thì mình khá hào hứng và tò mò về bàn phím trên chiếc điện thoại này. Riêng về bàn phím KEYone mình có một số cảm nhận như sau:

    + Bàn phím thiết kế như Q10 và Classic, cho cảm giác thao tác khá thoải mái và quen thuộc hơn Passport.
    +  Bàn phím có độ bóng giống 9983 nên khi mình thao tác thấy dễ bám vân tay.
    +  Bàn phím gõ độ nảy và cứng giống trên 9983 chứ không được mềm như Priv và nảy như trên 9900 hay Silver.

- Bàn phím của KEYone cũng được trang bị đèn nền giúp người dùng dễ bấm trong bóng tối. Tuy vậy, nếu đã quen với bàn phím ảo thì bạn sẽ khá khó chịu với bàn phím cứng trên vì kích thước các nút (theo đánh giá của PhoneArena) là hơi nhỏ, nhưng sau khi làm quen rồi thì bạn sẽ thấy nó khá dễ bấm, nếu đạt "trình độ" cao hơn nữa thì bạn hoàn toàn có thể bấm với tốc độ cực kỳ nhanh mà không bị bấm nhầm.

- Vẫn như Priv đúng hơn là Passport, với KEYone, bạn sẽ có một Trackpad lớn là nguyên bàn phím có thể vuốt lên xuống, qua trái phải trong menu, lướt web, chỉnh sửa văn bản... Khi mình dùng, cảm thấy máy có độ trễ khi lướt bàn phím theo chiều lên xuống trong khi trên Priv thì lại khá dễ dàng. Có thể do OS chưa tương thích tốt với bàn phím vì hai máy chạy hai nền tảng khác nhau.

- Và điểm không kém phần đặc biệt trên bàn phím là cảm biến vân tay một chạm, tích hợp ngay trên phím Space. Mình thử khóa vân tay thì máy nhạy chạm mở rất nhanh. Do mình trải nghiệm máy vào buổi tối nên mình thấy đèn bàn phím sáng yếu hơn trên Priv của bạn mình nhưng độ sáng khá đều chứ không như trên Classic hay Passport. Có một điểm mình thấy lạ nếu không test buổi tối chắc cũng không ai để ý: Khi mình test vân tay thì trên phím Space có 2 đèn nhỏ nhưng khi bàn phím để dùng thì không thấy xuất hiện hai đèn này.

5. PHẦN MỀM:

- Đã so sánh thì phải đầy đủ nhất có thể, vì vậy chúng ta sẽ đi đến mục phần mềm và nhắc đến điểm này thì như những gì đã biết thì Blackberry cũng là một hãng tiên phong và có chỗ đứng cũng như cái "chất riêng" trong lĩnh vực phần mềm, đặc biệt là bảo mật cũng như theo những gì được nghe và thấy từ đợt ra mắt Bphone 2017 vừa rồi, chúng ta cũng được biết đến một hệ điều hành màng tên BOS được BKAV phát triển dựa trên nền tảng Android 7.1.2 Nougat. Thì sau đây, hãy cùng mình đi vào chi tiết đặc điểm nổi bật của hệ điều hành, phần mềm đến từ hai hãng này nhé.

so-sanh-blackberry-keyone-va-bphone-2017-7-fix

Trải nghiệm phần mềm ai cũng có cái hay riêng của nó và mỗi người lại mỗi khác

- Giống như những thiết bị BlackBerry khác, KEYone được tích hợp những tính năng bảo mật cao vào trong nhân của Android, ứng dụng DTEK giúp người dùng kiểm soát tình trạng bảo mật trên máy. Thiết bị cũng có BlackBerry Hub, là nơi tổng hợp tất cả các kết nối, liên lạc của người dùng. Dường như KEYone nhắm đến đối tượng doanh nghiệp nhiều hơn là người dùng phổ thông.

- BlackBerry đã tùy biến khá tốt OS và phần cứng trên bàn phím. Mình có thể gán phím chức năng nhanh như: F mở Facebook, M để mở Hub... Chỉ cần nhấn một phát là ra ngay như trên các dòng máy BBOS chứ không cần phải nhấn giữ như trên BB10 khá mất thời gian. Mình rất thích điều này trên bàn phím KEYone.

- Bphone 2017 với hệ điều hành BOS hoạt động khá mượt mà, giao diện khá bắt mắt, hiệu ứng blur cũng khiến máy trở nên đẹp đẽ khác hẳn với chiếc Bphone ra mắt 2015. Tất cả những giao diện như nghe nhạc, nhắn tin, gọi điện đều đơn giản và đẹp hơn rất nhiều. Hiệu ứng thư mục trên một giao diện phẳng mang hơi hướng hiện đại, và quan trọng là phản hồi từ màn hình cũng nhanh hơn. Tuy nhiên, vẫn cần có thêm thời gian trải nghiệm để có đánh giá chi tiết về nền tảng này. Máy còn tích hợp âm thanh Hi-fi Audio, cảm biến dấu vân tay.

6. ÂM THANH:

- Về phần này thì mỗi người sẽ có cảm nhận riêng về âm thanh nhưng mình cũng xin mạng phép nhắc đến một chút vì như những gì giới thiệu Bphone 2017 có rất nhiều cái "chất" và âm thanh cũng nằm trong số cái "chất" đó.

so-sanh-blackberry-keyone-va-bphone-2017-8-fix

- KeyOne theo trải nghiệm loa âm thanh của máy mình thấy vẫn trong phạm vi chấp nhận được loa khá to với phần mình không rành về âm thanh nên cũng khó nhận xét khoản này. Nhìn cụm loa dưới, ta bắt gặp thiết kế trên iPhone nhưng lại có điểm nhấn là đường chỉ đen, thấy được sự cân đối hai bên trong thiết kế.

- Còn về BPhone 2017 theo như màn công bố "chất"vừa qua, máy được sử dụng dụng DAC rời, hỗ trợ âm thanh 32bit và 384KHz. BKAV nói âm thanh của chiếc điện thoại này là "chất từng thanh âm". Trên thực tế thì SnapDragon thường tích hợp sẵn DAC khá ổn bên trong điện thoại, mình không rõ BKAV dùng DAC nào trong sản phẩm của họ, nhưng có vẻ như chất lượng của nó khá là cao. Còn đúng thật nó có "chất" thật hay chỉ là "phát ngất" thì phải chờ xem sao.

7. CAMERA:

- Camera, một mục khá quan trọng, một yếu tố được nhiều người tiêu dùng quan tâm và cũng có thể được xem là một tiêu chí lựa chọn sản phẩm hiện nay. Vậy Camera của cả hai chiếc máy này có gì đặc biệt, cùng tìm hiểu thôi nào!

- Thông số Camera Bphone 2017 gồm: Camera chính 16MP, có chống rung quang học, hỗ trợ lấy nét theo pha và đèn flash LED kép ở mặt sau. Camera phụ 8MP có khả năng tự lấy nét. Tuy vậy, đây không phải là điểm nhấn trên Bphone 2017, thậm chí nó còn bị cho là hạn chế nếu đem so sánh với các mẫu smartphone có mức giá như trên. Cụ thể Samsung Galaxy A7 2017 có camera chính 16MP, camera phụ 16MP đều có khẩu độ F/1.9, tự động lấy nét, gắn thẻ địa lý, chạm lấy nét. Một đối thủ khác là Oppo F3 Plus cũng sở hữu camera chính 16MP, trong khi camera phụ kép 16MP và 8MP.

- Phía Bkav tuyên bố camera Bphone 2017 cũng rất "chất". BPhone 2017 tích hợp chống rung quang học OIS, đặc biệt nó hỗ trợ công nghệ AI Camera (trí tuệ nhân tạo) đã tích hợp công nghệ chống rung, out nét, có thể chụp vật thể đang di chuyển mà không bị nhòe do chính BKAV tạo ra và phát triển để xử lý các bức hình khi trời tối. Và cũng theo BKAV, đây là lần đầu tiên một nhà sản xuất đưa trí tuệ nhân tạo vào để tăng cường khả năng chống rung cho điện thoại, Bphone 2017 cũng là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ này. Tuy nhiên, khi trải nghiệm thực tế camera không thực sự ấn tượng như miêu tả của nhà sản xuất. Màu sắc thể hiện chưa trung thực, hơi ám đỏ, hình ảnh chưa sắc nét nếu vật thể đang di chuyển, và đặc biệt là giao diện chụp ảnh trên chiếc smartphone này có phần hơi "dại" chưa thực sự xứng tầm với một mẫu smartphone cận cao cấp.

- Riêng BPhone Gold sẽ có hai camera với độ phân giải 12MP nhưng vì nó được bán cho thị trường nước ngoài Dubai nên mình chưa rõ tiêu cự của hai camera này và dùng với mục đích gì và chắc cũng không có được vinh dực cũng như cơ hội để tìm hiểu.

Một số hình ảnh chụp từ Camera Bphone 2017

so-sanh-blackberry-keyone-va-bphone-2017-20

so-sanh-blackberry-keyone-va-bphone-2017-25

so-sanh-blackberry-keyone-va-bphone-2017-27

so-sanh-blackberry-keyone-va-bphone-2017-28

- Về Blackberry thì từ trước đến nay Camera của họ không có gì nổi trội cho lắm. Trải nghiệm nhanh camera sau (12MP) của BlackBerry KEYone bạn sẽ thấy nó rất nhanh (chụp nhanh, lấy nét nhanh), chụp thiếu sáng rất tốt, hình ảnh chi tiết tốt, màu sắc đẹp, có khuynh hướng tăng tương phản (contrast). Test sơ thì mình cảm thấy độ nét và chi tiết hơn so với máy Priv của bạn mình và tất nhiên hơn Passport. Màu sắc ảnh chụp có phần thật chứ không nịnh mắt như Samsung hay HTC. Cụm camera trên KEYone cũng tạo ấn tượng mạnh cho mình ở mặt sau, khá là to như trên Silver nhưng mình cũng thấy hơi chán vì nó to nhưng lại không mang quá nhiều đặc điểm nổi trội, camera chỉ dừng ở mức 12mpx.

Một số hình ảnh chụp từ Camera Blackberry KeyOne

so-sanh-blackberry-keyone-va-bphone-2017-21

so-sanh-blackberry-keyone-va-bphone-2017-22

so-sanh-blackberry-keyone-va-bphone-2017-23

so-sanh-blackberry-keyone-va-bphone-2017-24


8. PIN:

so-sanh-blackberry-keyone-va-bphone-2017-29

- Dung lượng pin trên hai máy KeyOne và BPhone 2017 lần lượt là 3505 mAh  và 3000 mAh kết hợp với màn hình nhỏ trên KeyOne và độ phân giải Full HD trên BPhone, cùng cấu hình vừa phải đủ sức giúp cả hai máy hoạt động với cường độ cao cả ngày, thậm chí có thể lên đến hai ngày.

- Một điều nữa cả hai chiếc điện thoại đều được trang bị khả năng sạc nhanh Quick charge 3.0, một điểm theo mình nghĩ đang và sẽ được quan tâm rất nhiều hiện tại và trong thời gian sắp tới.

- Bên trên, mình đã đánh giá cũng như so sánh những điểm được quan tâm hiện nay trên một chiếc smartphone đến từ hai hãng sản xuất Blackberry và BPhone một hãng đã có thương hiệu từ lâu đời và có một lượng FAN cứng còn một hãng vừa mới được thành lập do chính người Việt Nam chúng ta, một điều rất đáng tự hào.

- Vậy giữa Blackberry KeyOne và BPhone 2 bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào? Một thương hiệu lâu đời từ nước ngoài với một thương hiệu Made In VietNam vừa mới thành lập. Hai sản phẩm đều có cái "chất" riêng của mình. Cấu hình tương đương mức giá "chất" như máy. Và điều nữa Blackberry nói KeyOne là chiếc điện thoại "cuối cùng" của họ, còn BKAV mặc dù đây là lần thứ 2 ra mắt sản phẩm điện thoại của mình nhưng với sự thất bại lần trước, ta có thể xem lần trở lại này là lần ra mắt "đầu tiên" của một thương hiệu điện thoại Việt Nam. Và là người Việt Nam mình cũng mong Bphone có thể tiếp tục phát triển ở thị trường Việt Nam cũng như thế giới với nhiều chiếc điện thoại "chất" hơn nữa.

 

Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Tags:

Bài viết liên quan

Ra mắt Galaxy Tab S9 Series tại Việt Nam: màn đẹp, IP68, giá từ 19,9 triệu đồng

Ra mắt Galaxy Tab S9 Series tại Việt Nam: màn đẹp, IP68, giá từ 19,9 triệu đồng

Samsung chính thức ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Tab S9 với mục tiêu tái định nghĩa thị trường máy tính bảng và thiết lập các chuẩn mực mới cho…

Giới thiệu Galaxy Watch6 series: nhiều nâng cấp, Classic trở lại, giá từ 9,9 triệu

Giới thiệu Galaxy Watch6 series: nhiều nâng cấp, Classic trở lại, giá từ 9,9 triệu

Samsung chính thức giới thiệu Đồng hồ thông minh Galaxy Watch6 series với định hướng cá nhân hóa sức khỏe, nâng cấp thiết kế tối ưu cùng trải nghiệm di…

Samsung Galaxy Z Flip5 | Fold5 ra mắt: bản lề Flex, giá từ 25,9 triệu đồng

Samsung Galaxy Z Flip5 | Fold5 ra mắt: bản lề Flex, giá từ 25,9 triệu đồng

Samsung công bố thế hệ thứ năm trong hệ sinh thái thiết bị Galaxy gập: bộ đôi tuyệt tác Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 với bản lề Flex…

Sự kiện ra mắt toàn cầu dòng Redmi Note 12: Dòng Redmi Note 12 ra mắt toàn cầu!

Sự kiện ra mắt toàn cầu dòng Redmi Note 12: Dòng Redmi Note 12 ra mắt toàn cầu!

Các sản phẩm có cảm biến camera chất lượng cao so với các đối thủ cạnh tranh. Trên hết, nó đi kèm với các tùy chọn như MediaTek Dimensity 1080 SOC…

Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00 ngày 15/10/2021.

Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00 ngày 15/10/2021.

[THÔNG BÁO] Hồng Yến mobile chính thức Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00…

Xiaomi POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

Xiaomi POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

Xem nhiều nhất

Mỹ cáo buộc lao động Trung Quốc đánh cắp bí mật của IBM

Mỹ cáo buộc lao động Trung Quốc đánh cắp bí mật của IBM

Nhà chức trách Mỹ buộc tội một người Trung Quốc với tội danh gián điệp kinh tế vì đã đánh cắp mã nguồn từ một công ty Mỹ mà ông…

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ phát hiện ung thư vú

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ phát hiện ung thư vú

Bằng phương pháp deep learning, trí tuệ nhân tạo (AI) đã có khả năng phát hiện ung thư vú gần tốt như con người.

Smartphone camera xoay Oppo N1 thêm bản đặc biệt

Smartphone camera xoay Oppo N1 thêm bản đặc biệt

Mẫu Phablet màn hình 6 inch Full HD mới được Oppo giới thiệu ở Việt Nam vừa có thêm phiên bản đặc biệt CyanogenMod với giao diện Android gốc của…

Mua hàng trả góp Xiaomi tại Hồng Yến mobile không lo về lãi suất

Mua hàng trả góp Xiaomi tại Hồng Yến mobile không lo về lãi suất

TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI XIAOMI TẠI CỬA HÀNG HỒNG YẾN MOBILE.

Huawei sắp có di động chạy cả Android và Windows Phone

Huawei sắp có di động chạy cả Android và Windows Phone

Thiết bị của Huawei sẽ ra mắt vào khoảng quý II năm nay, sau thời điểm Microsoft triển khai phiên bản hệ điều hành mới Windows Phone 8.1.

Sony Xperia Z2 đã bán tại Việt Nam, giá 18,5 triệu đồng

Sony Xperia Z2 đã bán tại Việt Nam, giá 18,5 triệu đồng

Ngoài kiểu dáng vuông vức, thiết kế bóng bẩy, Sony Xperia Z2 còn hấp dẫn người dùng khi được nâng cấp cấu hình, bổ sung tính năng quay video 4K…

Hồng Yến Channel

Xem tất cả