Hình dáng đồng hồ:
Vật liêu đồng hồ:
Dây đồng hồ:
Loại màn hình:
Kích thước màn hình:
Độ phân giải màn hình:
Bộ nhớ trong:
RAM:
Bộ xử lý:
Pin:
Màu sắc:

Chi tiết thông số kỹ thuật

Màn hình

Kích thước mặt: 40 mm

Độ phân giải: 256 x 402 pixels

Công nghệ màn hình: AMOLED

Kích thước màn hình: 1.6 inch

Thiết kế

Chất liệu khung viền: Nhôm

Kích thước & khối lượng: Dài 42.9 mm - Ngang 28.8 mm - Dày 9.9 mm - Nặng 36.8 g

Chất liệu dây: Silicone

Chất liệu mặt: Kính thường

Tiện ích

Hiển thị thông báo: Messenger, Tin nhắn, Cuộc gọi

Tiện ích khác: Tìm đồng hồ, Điều khiển chơi nhạc, Tìm điện thoại, Rung thông báo, Cuộc gọi khẩn cấp SOS

Chống nước / Kháng nước: Kháng nước 5 ATM (Tắm, bơi vùng nước nông)

Tiện ích đặc biệt: Kháng nước, Màn hình luôn hiển thị, Phát hiện té ngã

Kết nối

Cảm biến: Cảm biến áp suất không khí, Cảm biến nhịp tim, Cảm biến ánh sáng

Kết nối: Bluetooth v5.3

Cấu hình

Hệ điều hành: FreeRTOS

Pin

Thời gian sử dụng pin: Khoảng 13 ngày

Cổng sạc: Đế sạc nam châm

Đặc điểm nổi bật của Samsung Galaxy Fit 3

Thanh mảnh, gọn gàng, sẵn sàng mọi chuyển động

Với thiết kế thời thượng và gọn nhẹ, Galaxy Fit3 dễ dàng đồng hành cùng bạn trong suốt lịch trình luyện tập. Phần khung hợp kim nhôm cực nhẹ chỉ 18,5g sẽ không cản trở bạn thực hiện bài tập của mình. Không chỉ thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi khả năng kháng nước và bụi của Galaxy Fit3 đạt chuẩn 5ATM và IP68.

Màn hình rộng, thỏa mọi hoạt động

Màn hình lớn 1,6" mang đến không gian thoải mái để bạn thao tác trên Galaxy Fit3. Dễ dàng hoàn thành được nhiều việc hơn khi giờ đây bạn có thể nhìn, chạm, vuốt thật đơn giản.

Hơn 100 bài tập đa dạng, sẵn sàng cho bạn thử sức

Dễ dàng truy cập đến hơn 100 bài tập chỉ bằng cách nhấn đúp vào nút “Home”. Bạn quên nhấn “Bắt đầu”? Đừng lo lắng, vì Galaxy Fit3 sẽ tự đồng nhận dạng và giúp bạn theo dõi các bài tập luyện phổ biến như chạy bộ, chèo thuyền máy và cả bơi lội.

Theo dấu giấc ngủ, thấu hiểu sức mình

Galaxy Fit3 gọn nhẹ, vừa vặn ôm trọn cổ tay, thay bạn theo dõi chất lượng giấc ngủ suốt cả đêm. Dễ dàng thu thập chi tiết về các giai đoạn ngủ, tiếng ngáy, nồng độ oxy trong máu. Khám phá Điểm số giấc ngủ (Sleep Score) của bạn, khởi động chương trình Huấn luyện viên giấc ngủ (Sleep coaching), và bắt đầu giấc ngủ tuyệt vời của bạn.

Vui khỏe mỗi ngày

Theo dõi chi tiết tình trạng sức khỏe hàng ngày với Galaxy Fit3, từ những hoạt động thường nhật đến nồng độ oxy trong máu. Thấu hiểu hơn về lối sống hàng ngày của bạn để đưa ra những quyết định lành mạnh hơn cho sức khỏe.

Nắm bắt tình trạng sức khỏe trong chớp mắt

Nắm bắt tình trạng sức khỏe toàn diện của bản thân, từ hiệu suất tập luyện, tiến triển sức khỏe, đến thói quen ngủ và hơn thế nữa với Samsung Health. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra dữ liệu được thu thập trên Galaxy Fit3, và theo dõi sức khỏe của mình theo thời gian với một màn hình lớn.

Thao tác dễ dàng, nhịp nhàng chuyển động

Quẹt phải để kiểm tra các Thông báo, quẹt trái đến các Mục hoạt động, xuống để vào Bảng điều khiển nhanh, và lên để truy cập Danh sách các ứng dụng. Bạn muốn làm lại tất cả từ đầu? Chỉ việc nhấn nút Home để về lại màn hình chính. Để bắt đầu luyện tập nhanh, bạn có thể nhấn đúp vào nút Home để lập tức truy cập danh sách các bài tập hiện có.

Cảnh báo té ngã, gửi trợ giúp ngay

Khi phát hiện một cú ngã thông qua hệ thống cảm biến tích hợp, bao gồm áp kế, Galaxy Fit3 sẽ hỏi xem bạn có cần trợ giúp hay không. Trong những trường hợp nguy cấp khác, bạn có thể nhấn nút Home 5 lần để thông báo ngay cho những số liên lạc khẩn cấp. Thông tin y tế đã đăng ký trước của bạn sẽ hiện trên màn hình khóa khi đơn vị trợ giúp đến nơi.

Thao tác mọi thứ ngay trên cổ tay

Chụp ảnh, điều khiển nhạc, kiểm tra cuộc gọi đến, phản hồi tin nhắn,… Một khi đã đồng bộ Galaxy Fit3 với điện thoại Galaxy, bạn có thể làm được mọi thứ ngay trên cổ tay mình. Còn nếu điện thoại bạn bị thất lạc? Bạn có thể nhờ Galaxy Fit3 kích hoạt tiếng chuông để định vị điện thoại của mình. Bạn còn có thể sao lưu dự phòng các cài đặt yêu thích, từ Mặt đồng hồ đến các ứng dụng và hơn thế nữa.

Thỏa sức khoe cá tính với hơn 100 mặt đồng hồ

Kiểm tra lượng calo bạn đã đốt cháy hôm nay hay xem giờ địa phương trên khắp thế giới. Bạn muốn tùy biến mặt đồng hồ của mình như thế nào? Thỏa sức chọn phong cách bạn thích trong bộ sưu tập hơn 100 mặt đồng hồ, từ kiểu cung cấp thông tin đến kiểu cá tính thời thượng, hoặc tự sáng tạo mặt đồng hồ với bức ảnh yêu thích của bạn.

Thiết lập ngay Galaxy Fit3 với tài khoản Samsung của bạn

Dữ liệu sức khỏe của bạn trên Galaxy Fit3 sẽ được truyền và lưu trữ an toàn trong Samsung Cloud và kết nối trực tiếp với tài khoản Samsung của bạn. Nhờ đó, bạn có thể truy cập và quản lý toàn bộ dữ liệu của mình thật tiện lợi và dễ dàng.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

SMARTWATCH Samsung Galaxy Fit 3

Giá tại Hồng Yến: 1.290.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Giảm thêm 200.000đ cho khách hàng có mã Galaxy Gift (lấy mã trên các máy điện thoại Samsung)
Giảm thêm 300.000đ cho khách hàng sở hữu Galaxy A35, A55

Ưu đãi khi mua sản phẩm


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả