Hình dáng đồng hồ:
Mặt tròn
Vật liêu đồng hồ:
Thép không gỉ
Dây đồng hồ:
Da
Loại màn hình:
Kính
Kích thước màn hình:
0.38" x 0.76" (9.6 mm x 19.2 mm)
Độ phân giải màn hình:
64 x 128 pixels
Bộ nhớ trong:
7 hoạt động được định giờ, 14 ngày dữ liệu theo dõi hoạt động
RAM:
Bộ xử lý:
Pin:
up to 5 days; Chế độ đồng hồ kim: lên đến 2 tuần
Màu sắc:
Vàng - Đen

Garmin Vivomove HR Premium sản phẩm dành cho những người yêu thích một chiếc đồng hồ thể thao nhưng mang một kiểu dáng truyền thống.

Đồng hồ thông minh Garmin Vivomove HR Premium đây là một sản phẩm mang một thiết kế khác biệt hoàn toàn so với những dòng sản phẩm khác của hãng Garmin. Mang một kiểu dáng truyền thống với mặt tròn và kim đồng hồ nhưng lại mang trong mình một tính năng của một chiếc đồng hồ thể thao. Với cảm biến đo nhịp tim trên cổ tay Elevate™, số bước đi, quảng đường đi được hay lượng calo tiêu thụ, mức độ căng thẳng ... Tất cả chức năng được hiển thị cho người dùng nhận biết bởi một màn hình cảm ứng đặt bên trong mặt đồng hồ.


Đồng hồ thông minh Garmin Vivomove HR Premium
Đồng hồ thông minh Garmin Vivomove HR Premium.

Thiết kế mang tính thời trang ngay cả trong thể thao.

Nếu trước đây, chiếc đồng hồ thuộc dòng Vivo của hàng Garmin được người dùng đánh giá không cao về mặc thiết kế của nó. Thì mới đây, không ít người trầm trồ về mặc thiết kế của sản phẩm Garmin Vivomove HR Premium cũng có thể nói dòng sản phẩm này của hãng là một trong những sản phẩm mang một thiết kế đẹp nhất của hãng từ trước đến nay.

Với một kiểu dáng thiết kế truyền thống với mặt tròn cùng khung viền là chất liệu thép không rỉ , bên trong được thiết kế với kim giờ và kim phút và dây được sử dụng chất liệu silicon.

Đồng hồ thông minh Garmin Vivomove HR Premium

Đồng hồ thông minh Garmin Vivomove HR Premium.

Ngoài ra, bên trong mặt đồng hồ còn được hãng thiết kế với một màn hình OLED hiển thị nhằm báo những hoạt động của người dùng mà đồng hồ Vivomove ghi lại được. Nếu nhìn bên ngoài thì không ai biết được đây là một chiếc đồng hồ thông minh nếu như người dùng không bật màn hình cảm ứng OLED lên.

Chiếc đồng hồ không được hãng Garmin hỗ trợ những nút bấm nên mọi việc điều khiển đều được thông qua chiếc màn hình cảm ứng được đặt ở trong mặt đồng hồ. Người dùng chỉ cần chạm vào màn hình cảm ứng và di chuyển vuốt qua lại để chọn những tính năng mà người dùng muốn xem. Nếu về mặt thiết kế là một điểm cộng cho dòng Vivomove thị điểm hạn chế của nó là độ hiển thị màn hình LED ở ngoài trời là khá yếu.

Với cảm biến chuẩn xác cao của Garmin Vivomove HR Premium.

Hãng Garmin hiện đang là một trong những hãng hàng đầu thế giới trong sản phẩm đồng hồ thể thao. Thì với chiếc Garmin Vivomove HR Premium cũng được trang bị cảm biến đo nhịp tim như dòng đồng hồ HR trước nhưng với dòng sản phẩm mới này thì được hãng chế tạo với loại cảm biến Garmin Elevate™ - nó được thiết kế phẳng hơn và độ chính xác về nhịp tim rất tốt.

Cảm biến Garmin Elevate™ trong đồng hồ Garmin Vivomove HR Premium

Cảm biến Garmin Elevate™ trong đồng hồ Garmin Vivomove HR Premium

Tính năng của đồng hồ Garmin Vivomove HR Premium.

  • Theo dõi chế độ căng thẳng :
Nếu bạn là một người của công việc, căng thẳng luôn luôn bao trùm quanh bạn thì chiếc đồng hồ Garmin Vivomove HR Premium sẽ là một trợ thủ đắt lực cho bạn trong quá trình này. Nó sẽ theo dõi chỉ số căng thẳng của bạn là bao nhiêu và sẽ báo cho bạn biết khi chỉ số căng thẳng vượt quá giới hạn và bạn cần phải nghỉ ngơi hoặc ngưng làm việc một thời gian để hít thở sâu giúp bạn giảm đi sự căng thẳng và cũng như tránh được những triệu chứng ngoài ý muốn như đau đầu, ...  
 Đồng hồ thông minh Garmin Vivomove HR Premium
  • Theo dõi thể lực :
 Garmin Vivomove HR Premiumđược hãng tích hợp các công cụ giám sát chế độ bài tập thể dục của bạn và nhờ đó nó sẽ theo dõi được và cho bạn thấy mức độ thể chất hiện tại của bạn. Nhờ vào việc theo dõi nhịp tim trên cổ tay bạn và bạn sẽ có thể ước tính được chỉ số VO2 tối đa.
  • Báo cuộc gọi và tin nhắn.
  • Tính năng Move IQ™ :
Đây là một tính năng được xem là cực kỳ hay và thú vị mà hãng Garmin tạo ra và tích hợp trong dòng đồng hồ Vivo. Người dùng không cần phải khởi động hay dừng đồng hồ bấm mỗi khi bắt đầu thay đổi qua một hoạt động khác. Như khi người dùng đang trong quá trình hoạt động đi bộ và chuyển sang một hoạt động khác như chạy bộ, đạp xe đạp, bơi lội hay sử dụng máy tập thì đồng hồ Garmin Vivomove HR Premium sẽ tự động phân biệt và chuyển đổi sang một trạng thái hoạt động khác nhằm phù hợp hơn với bài tập của bạn.
Và người dùng có thể xem lại bài tập trong ngày của mình với ứng dụng thông qua điện thoại
Garmin Connect™.
Đồng hồ thông minh Garmin Vivomove HR Premium
Đồng hồ thông minh Garmin Vivomove HR Premium.
  • Tính năng Garmin Connect™.
Đây là một ứng dụng miễn phí dành riêng cho đồng hồ của hãng Garmin. Ở ứng dụng này, người dùng có thể lưu lại những ngày đã tập luyện và có thể lập ra một kế hoạch để tập luyện một cách tối ưu nhất. Hoặc ở đây nó có thể tự động thông báo cho người dùng biết việc ngồi quá lâu cần phải di chuyển hay thông báo về chỉ số sức khỏe và cùng với thông báo là lời khuyên để nhằm giúp người dùng luyện tập một cách phù hợp hơn.

Tính năng Garmin Connect™ nó khả dụng trên điện thoại và cả trên máy tính.

Đồng hồ kết hợp tính năng thanh toán điện tử Garmin Pay.

Đây là thiết kế thông minh khi một số hãng điện thoại hiện nay đã ra mắt ứng dụng thanh toán điện tử qua chiếc điện thoại. Thì với chiếc Garmin Vivomove HR Premium nâng cấp ứng dụng Garmin Pay đễ hổ trợ người dùng thuận tiện hơn trong việc thanh toán. Giải pháp thanh toán di động Garmin Pay cho phép bạn thanh toán khi mua hàng với chiếc đồng hồ.

Tính năng Garmin Pay trên chiếc Garmin Vivomove HR Premium
Tính năng Garmin Pay trên chiếc Garmin Vivomove HR Premium.
Nhưng đáng tiếc hơn là ứng dụng Garmin Pay vẫn chưa được áp dụng ở thị trường Việt Nam. Hy vọng ứng dụng này sẽ nhanh chóng được áp dụng tại Việt Nam trong thời gian sớm nhất giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc mua hàng di động.
Hiện, chiếc đồng hồ thông minh Garmin Vivomove HR Premium đang được bày bán tại Hồng Yến Mobile với giá thành ưu đãi cùng với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng khi mua sản phẩm.
THÔNG SỐ CHUNG:
Hãng sản xuất:
Garmin
Hệ điều hành tương thích:
Android / IOS
Kiểu hiển thị:
MẶT ĐỒNG HỒ:
Hình dáng mặt đồng hồ:
Mặt tròn
Đường kính mặt đồng hồ:
43 x 43 x 11.6 mm
Chất liệu mặt đồng hồ:
thép không gỉ
MÀN HÌNH:
Loại màn hình:
Kính
Độ phân giải màn hình:
64 x 128 pixels
Kich thước màn hình:
0.38" x 0.76" (9.6 mm x 19.2 mm)
THÂN ĐỒNG HỒ:
Hình dáng thân đồng hồ:
-
Vật liệu thân đồng hồ:
DÂY ĐỒNG HỒ:
Chất liệu dây đồng hồ:
Da
Màu dây đeo đồng hồ:
Đen
Chiều rộng dây đồng hồ:
2 cm
CẤU HÌNH:
Bộ nhớ trong:
7 hoạt động được định giờ, 14 ngày dữ liệu theo dõi hoạt động
Bộ xử lý:
-
RAM:
-
TÍNH NĂNG - Ứng DỤNG:
Tính năng:
Theo dõi nhịp tim ở cổ tay Garmin Elevate™ - Đo độ cao bằng khí áp - Đếm bước
Cổng kết nối:
Ứng dụng tương thích:
Garmin Connect
Kết nối không dây:
Tính năng khác:
Chống nước 5 ATM (50 mét)
PIN:
Dung lượng pin:
up to 5 days; Chế độ đồng hồ kim: lên đến 2 tuần
Thời lượng sử dụng pin:
up to 5 days; Chế độ đồng hồ kim: lên đến 2 tuần
THÔNG SỐ KHÁC:
Kích thước:
43 x 43 x 11.6 mm, Nhỏ/vừa: chu vi 122-188 mm, Lớn: chu vi 148-215 mm
Trọng lượng:
40.8 g
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

SMARTWATCH Garmin Vivomove HR Premium Black Tan

Giá tại Hồng Yến: 6.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả