Hình dáng đồng hồ:
Hình tròn
Vật liêu đồng hồ:
Mặt kính Sapphire, viền Bezel thép không gỉ, dây sillicon
Dây đồng hồ:
Dạng vòng, chất liệu sillicon
Loại màn hình:
Màn hình sunlight-visible
Kích thước màn hình:
1.2 Inch ( 30.5 mm )
Độ phân giải màn hình:
240 x 240 pixels ; hiển thị tốt ngoài trời nắng ; luôn mở ; tiết kiệm pin ; màn hình màu .
Bộ nhớ trong:
16 GB
RAM:
_
Bộ xử lý:
_
Pin:
Pin sạc Lithium-ion. Lên đến 12 ngày ở chế độ SmartWatch (tùy thuộc vào cài đặt), lên đến 20 giờ trong chế độ GPS/HR, và lên đến 35 giờ ở chế UltraTrac (without wrist heart rate)
Màu sắc:
Sapphire Slate Gray
GARMIN FENIX 5X

Garmin fenix 5X Sapphire là một trong những mẫu đồng hồ nổi bật được giới thiệu tại CES 2017 bởi Garmin - thương hiệu tiên phong, dẫn đầu trên thị trường về sản xuất thiết bị đeo tay và định vị GPS. Garmin fenix 5X Sapphire có kích thước vật lý 51 mm, dành cho người có cổ tay to, được cài sẵn Map. Phiên bản này mặc định được Garmin trang bị mặt kính sapphire siêu bền bỉ, siêu cứng cỏi và bất chấp mọi điều kiện thời tiết lẫn môi trường hoạt động.

fenix5x

1. THIẾT KẾ:

- Màu sơn: Đồng hồ thông minh Garmin fenix 5X Sapphire toát lên vẻ đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên với lớp sơn nhám màu đen rất sâu, thoáng nhìn cứ nghĩ là sơn bóng chứ không phải là sơn nhám. 

fenix5x


- Dây đeo cao su của đồng hồ thuộc thế hệ mới, được hoàn thiện mềm mại và đi kèm công nghệ QuickFit mang lại độ mượt cao, giúp người dùng thoải mái khi đeo trong thời gian dài. Đặc biệt với công nghệ QuickFit này, bạn có thể thay đổi dây đeo thoải mái đa màu sắc bao gồm silicone đen/vàng chanh/cam/xanh rêu - nâu da lộn - thép không gỉ xám bạc. 

fenix5x

fenix5x

 - Nút cài đặt vẫn giống như 2 dòng đồng hồ còn lại, với 3 nút điều chỉnh hướng bên phải và 2 nút bên trái dùng để thực hiện các thao tác. Các nút trên Fenix 5X được chăm chút kỹ lưỡng, hoàn thiện mềm hơn, thân thiện với đầu ngón tay người dùng.

fenix5x

2. MÀN HÌNH:

-Màn hình: Fenix 5X được trang bị màn hình kích thước 1.2 inch, độ phân giải 240 x 240 pixels tích hợp công nghệ sunlight-visible hiển thị rõ nét mọi chi tiết và nội dung với độ sáng cao để người dùng dễ dàng theo dõi. Hơn nữa, màn hình này còn nổi bật với mặt kính Sapphire siêu bền và tạo nên dáng vẻ sang trọng. 

fenix5x

- Trọng lượng: Fenix 5X  có trọng lượng 98g. Trọng lượng này cũng không phải là vấn đề lớn khi đeo đồng hồ đi bộ đường dài hoặc bơi lội trong nước, nhưng có thể hơi có một chút ảnh hưởng bất lợi khi chạy bộ.

3. TÍNH NĂNG NỔI BẬT

- Chống nước: Đồng hồ thông minh Garmin fēnix 5X Sapphire tích hợp tiêu chuẩn chống nước 10ATM. Con số này đồng nghĩa, nó có thể chịu nước ở độ sâu lên đến 100m, người dùng tự tin đeo Garmin fēnix 5X Sapphire trên tay trong mọi hoạt động, bao gồm cả rửa tay và đi bơi. 

fenix5x

- Thiết lập bản đồ: Chiếc 5X mang đến cho bạn mọi tính năng mà bạn có thể tìm thấy ở Fenix 5 và 5S, nhưng tính năng về bản đồ thì 2 dòng kia không có. Garmin đã cho ra mắt chiếc đồng hồ lớn nhất của mình với bản đồ địa hình, bản đồ đạp xe, bản đồ sân golf đầy đủ màu sắc TOPO, giúp bạn có thể khởi động bất cứ lúc nào. Không thể tìm thấy tính năng này trên các loại đồng hồ thông minh khác. Tính năng thiết lập bản đồ này cho phép việc điều hướng từng chặn trên các bản đồ nhiều màu sắc. Bạn được cung cấp bộ nhớ 16GB trên 5X, giúp bạn tự tải thêm nhiều bản đồ khác nhau cho riêng bạn.

fenix5x

- Tính năng Points of Interest (Các điểm yêu thích): tính năng này được khá nhiều người dùng yêu thích và cũng hỗ trợ tốt cho các bản đồ mới. Bạn hoàn toàn có thể chọn các danh mục khác nhau như thực phẩm, nước uống, dịch vụ nhiên liệu, chỗ ở và mua sắm và chiếc 5X sẽ dùng định vị GPS của bạn để tìm kiếm những vùng lân cận và cho bạn một danh sách các địa điểm ở gần bạn nhất. Sau đó, bạn chỉ việc chọn 1 nơi đến và nhấn "Go".
 
fenix5x

- Tính năng theo dõi chạy bộ: Đây là dòng đồng hồ đa tính năng thể thao, được thiết kế cho việc theo dõi các hoạt động thể thao như chạy bộ, đạp xe, bơi lội và nhiều môn thể thao khác nữa, nhưng chạy bộ vẫn là tính năng mạnh nhất của dòng sản phẩm này. - Garmin fēnix 5X Sapphire có thể đo nhịp tim, đo quãng đường di chuyển, tính lượng calories thiêu thụ... để người dùng điều chỉnh kế hoạch tập luyện cho hợp lý. Đồng thời, đồng hồ có khả năng tải về bản đồ ở bất kỳ điểm nào trong lúc bạn chạy bộ, bạn có thể tự tải đường chạy bộ cho riêng mình và lưu vào đồng hồ.

fenix5x

- Vấn đề duy nhất của chiếc 5X trong lúc chạy bộ chính là trọng lượng của đồng hồ, làm đồng hồ dễ bị dịch chuyển trên cổ tay. Điều này dễ bị ảnh hưởng dến dữ liệu đo nhịp tim. Thế nên bạn cần lưu ý buộc chặt đồng hồ trên cổ tay để thiết bị cảm quang có thể hoạt động hiệu quả.

- Tính năng đo nhịp tim cảm quang: thiết bị này được đặt ở phía sau đồng hồ với công nghệ Garmin Elevate mà chúng ta đã thấy trên 2 dòng đồng hồ Fenix 5 còn lại. Tính năng đo nhịp tim nghỉ ngơi của 5X rất tuyệt vời, và trong lúc luyện tập tính năng này được duy trì khá bền bỉ.

fenix5x


- Ứng dụng Garmin Connect: Ứng dụng có khá nhiều tính năng và cho phép bạn nghiền ngẫm các dữ liệu một khi bạn tìm được cách để sử dụng chúng. Bạn có thể xem được các dữ liệu tập luyện của mình bao gồm: nhịp bước chân, độ cao, hiệu ứng tập luyện và nhịp tim. Khi kết nối Garmin Connect trên máy tính bàn, bạn xem tổng thể các thông tin và xây dựng kế hoạch luyện tập và đường chạy bộ mà bạn có thể theo dõi thông qua bản đồ trên 5X. Điều tuyệt vời của 5X là bạn có thể thiết lập khoá tập ngay trên đồng hồ, nghĩa là bạn sẽ không phụ thuộc nhiều vào Connect cho mỗi lần bạn cần cài đặt đường chạy mới.

-Ngoài ra, nó còn kết nối được với smartphone để xem thông tin cuộc gọi, tin nhắn, email cũng như điều chỉnh nhạc... giúp bạn thao tác nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều trong sinh hoạt hằng ngày.

4. DUNG LƯỢNG PIN:

- Thời lượng pin đồng hồ thông minh Garmin Fenix 5X Sapphire khá tốt. Ở chế độ GPS, nó có thể hoạt động liên tục trong 20 tiếng. Còn nếu chỉ dùng ở chế độ smartwatch với các nhu cầu thông dụng, nó trụ được đến 12 ngày, nghĩa là gần 2 tuần bạn mới sạc lại pin, một con số cực kỳ ấn tượng. 

fenix5x

Đây là chiếc đồng hồ dành cho các cuộc thám hiểm mà bạn không thể nhầm lẫn được vào đâu. 
THÔNG SỐ CHUNG:
Hãng sản xuất:
Garmin
Hệ điều hành tương thích:
iPhone®, Android®, Windows®
Kiểu hiển thị:
Đa sắc
MẶT ĐỒNG HỒ:
Hình dáng mặt đồng hồ:
Hình tròn
Đường kính mặt đồng hồ:
30.4 mm
Chất liệu mặt đồng hồ:
Kính Sapphire
MÀN HÌNH:
Loại màn hình:
Màn hình sunlight-visible
Độ phân giải màn hình:
240 x 240 pixels ; hiển thị tốt ngoài trời nắng ; luôn mở ; tiết kiệm pin ; màn hình màu .
Kich thước màn hình:
1.2 Inch ( 30.5 mm )
THÂN ĐỒNG HỒ:
Hình dáng thân đồng hồ:
Hình tròn
Vật liệu thân đồng hồ:
Viền Bezel thép không gỉ
DÂY ĐỒNG HỒ:
Chất liệu dây đồng hồ:
Sillicon
Màu dây đeo đồng hồ:
Slate Gray
Chiều rộng dây đồng hồ:
25 mm
CẤU HÌNH:
Bộ nhớ trong:
16 GB
Bộ xử lý:
_
RAM:
_
TÍNH NĂNG - Ứng DỤNG:
Tính năng:
GPS/GLONASS, đo nhịp tim nâng cao, nhiệt độ, đếm bước chân, đo khoảng cách, đo lượng calories, theo dõi giấc ngủ, theo dõi thời gian tập luyện, thông báo thông minh, điều khiển nhạc, theo dõi chỉ số stress. Ứng dụng chuyên sâu cao hơn cho luyện tập trong nhà và ngoài trơi, chạy bộ, đạp xe, bơi lội, Golf, và hỗ trợ lên kế hoạch tập luyện chi tiết. Có các chương trình tập luyện nâng cao và thông tin phục hồi thể chất
Cổng kết nối:
_
Ứng dụng tương thích:
Tương thích với Garmin Connect ™ (cộng đồng trực tuyến, nơi bạn có thể phân tích, phân loại và chia sẻ dữ liệu), Tự động đồng bộ hóa (tự động chuyển dữ liệu vào máy tính của bạn)
Kết nối không dây:
Bluetooth® Smart, ANT+™ và Wi-Fi chỉ có trên phiên bản Sapphire Editions
Tính năng khác:
Chuẩn chống nước 10ATM (100m)
PIN:
Dung lượng pin:
Pin sạc Lithium-ion.
Thời lượng sử dụng pin:
Lên đến 12 ngày ở chế độ SmartWatch (tùy thuộc vào cài đặt), lên đến 20 giờ trong chế độ GPS/HR, và lên đến 35 giờ ở chế UltraTrac (without wrist heart rate)
THÔNG SỐ KHÁC:
Kích thước:
51,0 x 51,0 x 17,5 mm
Trọng lượng:
98.0g
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

SMARTWATCH Garmin Fenix 5X

Giá tại Hồng Yến: 16.999.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Giảm ngay 5% (tối đa 200.000đ) khi thanh toán qua VNPAYQR


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả